60 Lời chúc bằng tiếng Anh ngắn gọn hài hước ý nghĩa

(VOH) - Những lời chúc tiếng Anh sẽ giúp bạn gửi đến bạn bè, người thân những lời chúc ý nghĩa vào sinh nhật, Giáng sinh, lễ Tết và vào một dịp đặc biệt nào đó.

Tiếng Anh là một ngôn ngữ thông dụng, do đó nếu sử dụng tiếng Anh để chúc phúc người nào đó sẽ tạo nên ấn tượng khó quên và trông bạn cũng thật sành điệu, thông thái. Thay vì sử dụng những câu chúc ngắn gọn, đơn điệu mà ai cũng biết, những lời chúc tiếng Anh dưới đây sẽ giúp bạn có những lời chúc mang ý nghĩa tốt đẹp hơn. Chúng ta cùng khám phá nhé!

Lời chúc thành công bằng tiếng Anh

  1. I pray to God for your health, wealth, and decent life. May you fly high in life and achieve success in everything. Sending best wishes for your success. Best of luck.
    → Tôi cầu Chúa cho bạn sức khỏe, sự giàu có và cuộc sống tốt đẹp. Chúc bạn bay cao trong cuộc sống và gặt hái được nhiều thành công trong mọi việc. Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho sự thành công của bạn. May mắn nhé.
  2. May you always get what you wish for and keep doing good. I pray to Lord for your better days. May you achieve what’s best for you.
    → Chúc bạn luôn đạt được điều mình mong ước và luôn thực hiện tốt mọi việc. Cầu Chúa cho bạn những ngày tuyệt vời. Chúc bạn đạt được những điều tốt nhất cho mình.
  3. May God keep on blessing you with success in everything that you do. Wishing you good luck!
    → Xin Chúa tiếp tục ban phước cho bạn thành công trong mọi việc bạn làm. Chúc bạn gặp nhiều may mắn!
  4. Always focus on how you can win, not on how to quit. May you find success in every road you step on. Best of life. May God bless you. Good luck.
    → Luôn tập trung vào cách bạn có thể giành chiến thắng, không phải làm thế nào để bỏ cuộc. Chúc bạn tìm thấy thành công trên mọi con đường mình bước. Có được những điều tốt nhất trong cuộc sống. Xin Chúa phù hộ cho bạn. Chúc may mắn.
  5. Every successful person has a painful story. Every painful story has a successful ending. Accept the pain and get ready to success.
    → Mỗi người thành công đều có một câu chuyện đau khổ. Sau khi trải qua một câu chuyện đau khổ sẽ có một cái kết tốt đẹp. Hãy chấp nhận nỗi đau và sẵn sàng để thành công bạn nhé.
  6. Life is not perfect, but with hard work, you can make it better. I hope you get plenty of occasions to celebrate your successes. Best of luck.
    → Cuộc sống không hoàn hảo, nhưng với sự chăm chỉ, bạn có thể làm cho nó tốt hơn. Tôi hy vọng bạn có nhiều dịp để ăn mừng thành công của bạn. May mắn nhé.
  7. Keep your head up with the smile on your face, work hard, and be true to yourself. Success is bound to touch your life. Best of luck with your life and future.
    → Hãy ngẩng cao đầu với nụ cười trên môi, làm việc chăm chỉ và sống thật với chính mình. Thành công nhất định sẽ chạm đến cuộc đời bạn. Chúc may mắn sẽ đến với cuộc sống và tương lai của bạn.
  8. All the good things happen to you if only you believe in yourself and keep on giving your best shot. Don’t be afraid of what is coming next. Face it with confidence.
    → Tất cả những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn chỉ cần bạn tin tưởng vào bản thân và tiếp tục nỗ lực hết mình. Đừng sợ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Hãy tự tin đối mặt với nó.
  9. You will encounter several obstacles on your way to success, standing strong till the last moment is the definition of success.
    → Bạn sẽ gặp một số trở ngại trên con đường thành công, vững vàng cho đến giây phút cuối cùng chính là định nghĩa của thành công.
  10. Successful people are dreamers who seek the beauty of the future and struggle all through their lives to bring it to reality. Best wishes in your success journey.
    → Những người thành công là những người mơ mộng, những người tìm kiếm vẻ đẹp của tương lai và đấu tranh suốt cuộc đời để biến nó thành hiện thực. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trong hành trình thành công của bạn.
  11. Success comes when you believe in yourself and trust your instincts. You will win. Good luck.
    → Thành công đến khi bạn tin vào bản thân và tin vào bản năng của mình. Bạn sẽ thắng. Chúc may mắn.
  12. I pray that all your dreams come true, and may you have an excellent life. Best of luck! Have a great start.
    → Tôi cầu nguyện rằng tất cả những giấc mơ của bạn đều trở thành hiện thực, và bạn có thể có một cuộc sống tuyệt vời. Chúc bạn những điều may mắn nhất! Có một khởi đầu tuyệt vời nhé.
  13. I wish you great luck for the future and pray that you have a great life with no anxiety.
    → Tôi chúc bạn gặp nhiều may mắn trong tương lai và cầu mong bạn có một cuộc sống tuyệt vời không có lo âu.
  14. Be prepared for every kind of situation, always have faith in yourself. Good luck with your life.
    → Hãy chuẩn bị cho mọi loại tình huống, luôn có niềm tin vào bản thân. Chúc những điều may mắn trong cuộc sống của bạn.
  15. Fly in the plane of ambition, land in the airport of success. The luck’s yours, the wish is mine, may your future always shine. Good Luck!
    → Bay trong chiếc máy bay của tham vọng, hạ cánh trong sân bay thành công. Điều may mắn là của bạn, điều ước là của tôi, chúc cho tương lai của bạn luôn tỏa sáng. Chúc may mắn!
loi-chuc-tieng-anh-ve-thanh-cong-sinh-nhat-giang-sinh-le-tet-voh-3
 

Xem thêm: Tiếp thêm niềm tin cho người thân bằng 30 lời chúc công việc như ý

Lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay

  1. Happy birthday to a person who makes so many other people happy throughout the year and I’m definitely one of them!
    → Chúc mừng sinh nhật người mà năm qua đã mang đến hạnh phúc cho rất nhiều người và trong số đó có cả tôi.
  2. It’s a cliche to say someone keeps getting better with age. But, in your case, it’s also the absolute truth. Have a birthday for the ages!
    ​​​​​​​→ Thật là sáo rỗng khi nói rằng ai đó sẽ trở nên tốt hơn theo tuổi tác. Nhưng bạn lại đúng trong trường hợp này. Tuổi mới vui vẻ bạn nhé!
  3. The year ahead is sure to contain new adventures, new discoveries, and a lot of surprises. I can’t wait to share the journey with you every step of the way.
    ​​​​​​​→ Năm sắp tới chắc chắn sẽ chứa đựng những cuộc phiêu lưu mới, những khám phá mới và rất nhiều điều bất ngờ. Tôi rất nóng lòng để được cùng bạn bước đi trên hành trình này.
  4. You have something in common with your birthday candles: You light up a room. And you have something in common with your cake: You’re as sweet as could be!
    ​​​​​​​→ Bạn và cây nến có điểm chung đấy: Chính là bạn thắp sáng cả căn phòng. Và bạn cũng có điểm chung với chiếc bánh của mình: Bạn thật sự ngọt ngào!
  5. I know you’re getting tons of social media posts today, so I’ll keep mine as short and simple as I can: I love you.
    ​​​​​​​→ Tôi biết bạn đang nhận được rất nhiều lời chúc mừng trên mạng xã hội, vậy nên tôi sẽ chúc ngắn gọn và đơn giản nhất: Tôi yêu bạn.
  6. Have a fun-filled birthday, Friend. It’s hard to imagine life without you! You stick by my side like family.
    ​​​​​​​→ Có một sinh nhật vui vẻ, bạn nhé. Thật khó để tưởng tượng cuộc sống mà không có bạn! Bạn gắn bó bên tôi như người nhà.
  7. You’ve seen me at my best. You’ve seen me at my worst. Thank you for accepting me just as I am. Best wishes for you!
    ​​​​​​​→ Bạn đã chứng kiến tôi vào khoảnh khắc tuyệt nhất. Bạn cũng đã thấy tôi ở thời điểm tồi tệ nhất. Cảm ơn đã chấp nhận con người thật của tôi. Chúc bạn những điều tuyệt vời nhất!
  8. Best friendships are like soccer matches. Many more goals are achieved when we work together. Best wishes to my favorite teammate in life!
    ​​​​​​​→ Tình bạn tốt nhất cũng giống như trận đấu bóng đá. Sẽ đạt được nhiều bàn thắng hơn khi chúng ta làm việc cùng nhau. Những lời chúc tốt đẹp nhất đến người đồng đội mà tôi yêu mến!
  9. I know that I will never be able to repay you for all that you’ve done for me. All I can say is thank you. And I mean it from the bottom of my heart, wishing you a wonderful birthday!
    ​​​​​​​→ Tôi biết rằng tôi sẽ không bao giờ có thể trả ơn bạn cho tất cả những gì bạn đã làm cho tôi. Tất cả những gì tôi có thể nói là cảm ơn bạn. Và từ tận đáy lòng mình, chúc bạn một sinh nhật tuyệt vời!
  10. My warmest wishes! As you’re becoming a year older today, may all the good things in life come your way!
    ​​​​​​​→ Lời chúc nồng nhiệt nhất của tôi! Hôm nay bạn già đi một tuổi, mong tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống đến với bạn!
  11. As you go through each year, remember to count your blessings, not your age. Count your amazing experiences, not your mistakes. Happy Birthday to an insanely awesome person!
    ​​​​​​​→ Mỗi năm trôi qua, hãy tính những phước lành thay vì cộng thêm tuổi. Đếm những trải nghiệm tuyệt vời của bạn, không phải sai lầm của bạn. Chúc mừng sinh nhật một người cực kỳ tuyệt vời!
  12. On your birthday, look to the future and forget your past- the best is still to come. Happy birthday, friend.
    ​​​​​​​→ Vào ngày sinh nhật của bạn, hãy nhìn về tương lai và quên đi quá khứ - điều tốt nhất vẫn sẽ đến. Chúc mừng sinh nhật bạn.
  13. For you on your birthday, I wish you a lifetime of happiness, a smaller amount of worries, and a boat load of big dreams coming true.
    ​​​​​​​→ Dành tặng bạn nhân ngày sinh nhật, chúc bạn trọn đời hạnh phúc, vơi bớt lo toan, con thuyền chở ước mơ lớn thành hiện thực.
  14. Words cannot express how happy I am to say ‘happy birthday’ to you another year of your life. You are so special to me.
    ​​​​​​​→ Không từ ngữ nào có thể diễn tả được rằng tôi hạnh phúc như thế nào khi có thêm một năm nữa nói "chúc mừng sinh nhật" với bạn. Bạn rất đặc biệt đối với tôi.
  15. On your birthday, I want you to know how lucky I feel to have an awesome friend like you. Happy birthday! May all your aspirations come to pass.
    ​​​​​​​→ Hôm nay là sinh nhật bạn, tôi muốn bạn biết tôi cảm thấy may mắn như thế nào khi có một người bạn tuyệt vời như bạn. Chúc mừng sinh nhật! Cầu mong mọi nguyện vọng của bạn đều thành hiện thực.
loi-chuc-tieng-anh-ve-thanh-cong-sinh-nhat-giang-sinh-le-tet-voh-2
 

Xem thêm: Chúc mừng sinh nhật người thân bằng 65 lời chúc ý nghĩa - Người một nhà hãy quan tâm nhau từ những điều nhỏ bé nhất!

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh

  1. May your Christmas be filled with the true miracles and meaning of this Christmas time.
    ​​​​​​​→ Chúc cho Giáng sinh của bạn sẽ tràn ngập những điều kỳ diệu và những ý nghĩa thực sự của lễ Giáng Sinh.
  2. May the joy and peace of Christmas be with you all through the New Year. Wishing you a season of blessings from heaven above.
    ​​​​​​​→ Cầu mong niềm vui và bình an của Giáng sinh sẽ đến với bạn trong suốt năm mới. Chúc bạn một mùa giáng sinh hạnh phúc.
  3. May your world be filled with warmth and good cheer this Holy season, we wish you a joy-filled Christmas.
    ​​​​​​​→ Cầu mong mùa Thánh năm nay của bạn ngập tràn sự ấm áp và niềm vui, chúng tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ.
  4. A silent night, a star above, a blessed gift of hope and love. A Merry Christmas to you and your whole family.
    ​​​​​​​→ Một đêm tĩnh lặng, một ngôi sao trên trời, một món quà của hy vọng và tình yêu. Chúc bạn một mùa Giáng Sinh vui vẻ bên gia đình.
  5. I wish you the unconditional love of God, in all the dreams of your heart and your everyday prayers. Merry Christmas.
    ​​​​​​​→ Tôi chúc bạn nhận được tình yêu thương vô điều kiện của Chúa trong tất cả những giấc mơ từ con tim và cả những lời cầu nguyện. Giáng sinh an lành.  
  6. Praying you have a wonderful Christmas filled with moments you’ll always remember.
    ​​​​​​​→ Cầu mong bạn có một Giáng sinh tuyệt vời với những khoảnh khắc đáng nhớ.
  7. May God bless you with a festive, loving and peaceful celebration this Christmas and all throughout the year.
    ​​​​​​​→ Cầu xin Chúa ban phước cho bạn có một lễ hội đầy yêu thương và an lành không chỉ Giáng sinh này mà còn trong suốt cả năm nay.
  8. For your Christmas time I wish you many blessings, much happiness, and even more love.
    ​​​​​​​→ Nhân dịp Giáng sinh, tôi cầu chúc bạn nhiều phước lành, nhiều hạnh phúc và nhiều tình yêu hơn nữa.
  9. Having you as my friend makes me feel as if it is Christmas every day. Merry Christmas.
    ​​​​​​​→ Có bạn là bạn của tôi khiến tôi cảm thấy như thể đó là Giáng sinh mỗi ngày. Giáng sinh vui vẻ.
  10. Christmas is a feeling true friends share with laughter and love to show that they care.
    ​​​​​​​→ Giáng sinh là cảm giác mà những người bạn thật sự chia sẻ bằng tiếng cười và tình yêu thương để thể hiện rằng họ quan tâm nhau.
  11. I hope you’re all making this a Christmas to remember!
    ​​​​​​​→ Tôi hy vọng tất cả các bạn sẽ biến đây thành một Giáng sinh đáng nhớ!
  12. So grateful to have a friend like you at Christmas and all year long.
    ​​​​​​​→ Thật biết ơn khi có một người bạn như bạn không chỉ vào Giáng sinh mà còn vào những năm tháng sau này.
  13. It’s friends like you that make this Christmas season so special and magical.
    ​​​​​​​→ Chính những người bạn như bạn đã làm cho mùa Giáng sinh này trở nên thật đặc biệt và kỳ diệu.
  14. Wishing you peace, joy, and all the best this wonderful holiday has to offer. May this incredible time of giving and spending time with family bring you the joy that lasts throughout the year.
    ​​​​​​​→ Chúc bạn bình an, vui vẻ và mọi điều tốt đẹp nhất trong kỳ nghỉ tuyệt vời này. Mong rằng khoảng thời gian bên cạnh gia đình này sẽ mang lại cho bạn niềm vui trong suốt cả năm.
  15. Your friendship and your love is the best Christmas gift that I’ve gotten. Merry Christmas.
    ​​​​​​​→ Tình bạn và tình yêu của bạn là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất mà tôi nhận được. Giáng sinh vui vẻ.
loi-chuc-tieng-anh-ve-thanh-cong-sinh-nhat-giang-sinh-le-tet-voh-1
 

Xem thêm: Tiếp thêm năng lượng cho ngày mới bằng 50 lời chúc tốt lành!

Lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh

  1. It isn’t necessary a lot, it will be good to say: all the best in the new year! I wish you very successful events in the new year! Happy new year!
    ​​​​​​​→ Không cần quá nhiều, chỉ cần nói: Chúc mọi điều tốt đẹp nhất trong năm mới! Chúc các bạn thành công trong năm mới! Chúc mừng năm mới!
  2. Wishes of success in the coming year 2021! Let the New Year 2021 abound in professional successes, bring satisfaction and satisfaction from the actions and challenges taken, and all well-being in your personal life!
    ​​​​​​​→ Lời chúc thành công trong năm 2021 sắp tới! Hãy để năm mới 2021 ngập tràn thành công trong công việc, mang lại sự hài lòng và thỏa mãn từ những hành động và thách thức đã thực hiện, và nhận được tất cả hạnh phúc trong cuộc sống của bạn!
  3. We wish you a New Year full of optimism, joy, happiness and luck. Let it be in the coming year 2021 all your dreams will come true!
    ​​​​​​​→ Chúng tôi chúc bạn một năm mới đầy lạc quan, vui vẻ, hạnh phúc và may mắn. Hãy để năm 2021 là năm mà tất cả những giấc mơ của bạn trở thành sự thật!
  4. We wish you health in the New Year and prosperity in private and professional life. Let this year bring you much happiness, which will make all decisions made they will be successful.
    ​​​​​​​→ Chúng tôi chúc bạn sức khỏe trong năm mới và sự thịnh vượng trong cuộc sống cá nhân và cả công việc. Hãy để năm nay mang lại cho bạn nhiều hạnh phúc, là năm mà tất cả quyết định của bạn đều thành công.
  5. On all days of the New Year I wish you faith in your heart and light in the dark. May you pass obstacles in one step. To feel strong and eternally young!
    ​​​​​​​→ Vào những ngày Tết tôi chúc bạn giữ vững niềm tin trong trái tim và tỏa sáng trong bóng tối. Chúc bạn dễ dàng vượt qua chướng ngại vật. Luôn cảm thấy mạnh mẽ và trẻ mãi không già!
  6. The approaching New Year brings hope to everyone for calmness, kindness and fulfillment of dreams. In these beautiful and unique moments of the year I want to make the best wishes cheerful, healthy and joyful days and a happy New Year.
    ​​​​​​​→ Tết đang đến gần mang theo hy vọng cho mọi người về sự bình tĩnh, tử tế và những ước mơ. Trong những khoảnh khắc đẹp đẽ và độc đáo trong năm, tôi ước năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe và sự hân hoan và chúc mừng năm mới.
  7. For the New Year we want to wish you a lot of health, everyday optimism and fulfillment of dreams and New Year’s resolutions!
    ​​​​​​​→ Năm mới, chúng tôi chúc bạn thật nhiều sức khỏe, luôn lạc quan và thực hiện được những ước mơ và có một năm của sự quả quyết!
  8. The Old Year is coming to an end, the New Year is beginning, let’s open a new bottle of wine and let’s drink together for our health, until we spin a little in our head.
    ​​​​​​​→ Năm cũ sắp kết thúc, năm mới đang bắt đầu, chúng ta hãy khui một chai rượu và uống nó để cầu chúc cho sức khỏe của chúng ta, uống đến khi đầu óc lâng lâng men say.
  9. A year without worries and worries, life in love, friendship and happiness. May the deepest dreams find fulfillment, and every day brought only joy and smile.
    ​​​​​​​→ Một năm không có âu lo, ngập tràn tình yêu, tình bạn và hạnh phúc. Cầu mong những ước mơ của bạn được hoàn thành, mỗi ngày đều cười vui.
  10. Many successes, brave dreams, wise decisions, satisfaction, peace and prosperity for the entire coming year 2021.
    ​​​​​​​→ Nhiều thành công, dũng cảm ước mơ, quyết định sáng suốt, sự hài lòng, hòa bình và thịnh vượng sẽ đến vào năm mới 2021.
  11. All the best, good luck and fulfillment of the most secret dreams in the coming New Year. Best wishes to you!
    ​​​​​​​→ Chúc mọi điều tốt lành, sự may mắn và bạn sẽ thực hiện được những ước mơ bí mật của mình trong năm mới sắp đến. Gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn!
  12. Happy New Year, good luck in your personal and professional life and all the successes!
    ​​​​​​​→ Chúc mừng năm mới, chúc may mắn trong cuộc sống cá nhân và trong công việc của bạn và mọi thành công sẽ đến!
  13. I want to make a fervent wish: happiness, good health, good luck, may the worries of life be lost in the dark during the upcoming New Year!
    ​​​​​​​→ Tôi tha thiết muốn thực hiện một điều ước: Đó là sự hạnh phúc, sức khỏe, may mắn, những lo toan sẽ bỏ quên trong bóng tối khi năm mới đến.
  14. Let the dance, light, be with you all year long. Let it guide you without stress, from success to success.
    ​​​​​​​→ Hãy để bước nhảy, ánh sáng ở bên bạn suốt cả năm. Hãy để những điều đó giúp bạn không còn căng thẳng, đi từ thành công này đến thành công khác.
  15. In the New Year, I wish you good luck, the power of love, the power of youth, alone peaceful, cheerful days and lots of wonderful and lofty days.
    ​​​​​​​→ Năm mới, tôi cầu chúc cho bạn sự may mắn, sức mạnh trong tình yêu, sức mạnh của tuổi trẻ, khi một mình thì bình yên, vui vẻ và những điều tuyệt vời và những ngày tuyệt diệu.
loi-chuc-tieng-anh-ve-thanh-cong-sinh-nhat-giang-sinh-le-tet-voh
 

Trong cuộc sống có rất nhiều dịp cần đến lời chúc như vào ngày sinh nhật, vào giáng sinh, năm mới,… Những lời chúc tiếng Anh chính là một gợi ý giúp bạn để để lại ấn tượng cho những người nhận được lời chúc. Nào, hãy gửi niềm tin, hy vọng và những điều tốt lành vào lời chúc đến những người thân yêu của mình, bạn nhé!

Nguồn ảnh: Internet