150 Lời chúc mừng sinh nhật người thân ngắn gọn chân thành và ý nghĩa

(VOH) - Gửi lời chúc sinh nhật người thân là một cách dễ dàng giúp tình cảm gia đình gắn kết. Giá trị của một lời chúc mừng sinh nhật không chỉ dừng lại ở lời nói mà chính là tình yêu thương dạt dào!

Gia đình là điều tuyệt vời và may mắn nhất trong cuộc đời mỗi con người. Là người một nhà, hãy quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt nhất, đặc biệt là vào ngày sinh nhật của nhau. Những lời chúc mừng sinh nhật người thân tuy đơn giản những chính là chất xúc tác giúp tình cảm gia đình thêm khắng khít, bền chặt.

1. Những lời chúc sinh nhật người thân hay và ý nghĩa

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng phát triển, cứ đến ngày sinh nhật của người thân hay bạn bè sẽ có vô vàn lời nhắc từ Facebook, Zalo,… rồi chúng ta vội vàng nhắn cho họ rằng “sinh nhật vv”, “Snvv nha!”, “HPBD”… Thế nhưng, bạn có để ý rằng, những lời chúc này vô cùng hời hợt và thiếu đi cảm xúc?

Có phải khi xã hội càng phát triển, mỗi chúng ta lại sống vô tình và lời chúc sinh nhật cũng càng càng vô nghĩa?. Đừng tự biến mình thành một lẻ kẻ thiếu tinh tế. Lời chúc nên xuất phát từ đáy lòng, là tình yêu thương, sự quan tâm chân thành nhất. Vậy nên, nếu bạn không phải là người hay “văn vẻ” thì có thể chọn những lời chúc sinh nhật cho người thân dưới đây để gửi đến họ trong ngày sinh nhật nhé!

1.1 Lời chúc sinh nhật người thân là mẹ

Mẹ là người gần gũi và hi sinh nhiều nhất cho chúng ta. Bà ấy luôn yêu thương chúng ta hơn cả chính bản thân mình. Còn chờ gì mà không gửi một lời chúc mừng sinh nhật Mẹ đầy ắp yêu thương để thay lời cảm ơn chứ nhỉ!

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-0

1. Niềm hạnh phúc vô bờ bến của con chính là được làm con của mẹ. Mẹ là một người mẹ tuyệt vời vừa xinh đẹp lại vừa chu đáo. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con, con yêu mẹ hơn tất cả mọi thứ trên đời!

2. Chỉ có mẹ là người luôn yêu thương, chở che và bên cạnh con trong khoảnh khắc tồi tệ nhất của cuộc đời. Công ơn sinh thành, dưỡng dục và tình thương vô bờ bến của mẹ không gì có thể so sánh được. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu của con, con yêu mẹ bằng cả trái tim!

3. Chúc mừng sinh nhật người mẹ vĩ đại của con! Chúc mẹ có một ngày thật hạnh phúc, thật nhiều tiếng cười và niềm vui mẹ nhé. Mẹ đã chịu quá nhiều vất vả rồi, hôm nay hãy buông xuống tất cả những mệt nhọc, lo toan để tận hưởng ngày đặc biệt này.

4. Mẹ ơi! Mẹ có biết rằng mẹ là một bà mẹ vô cùng ngọt ngào và ấm áp không nhỉ? Con cảm thấy mình vô cùng hạnh phúc khi được làm con của mẹ, mẹ luôn yêu thương con hết mực, nuông chiều con hết mực. Chúc mừng sinh nhật mẹ, chúc mẹ luôn xinh đẹp, luôn tươi cười để con có thể ngắm nhìn mỗi ngày!

5. Mẹ là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế ban tặng cho con, cảm ơn vì mẹ đã làm mẹ của con. Con biết rằng mình là đứa trẻ ngang bướng nhưng mẹ luôn yêu thương, vỗ về, giúp con vượt qua mọi vấp ngã. Cảm ơn mẹ vì tất cả, chúc mừng sinh nhật mẹ, con yêu mẹ!

6. Hôm nay là ngày sinh nhật mẹ, con mong mẹ luôn trẻ, khỏe và hạnh phúc. Con luôn muốn dành những điều hạnh phúc cho mẹ, bởi mẹ đã vất vả vì tụi con quá nhiều rồi. Con yêu mẹ nhiều lắm!

7. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu. Con chúc mẹ có được một ngày sinh nhật ý nghĩa. Chỉ cần nhìn thấy mẹ cười vui là con hạnh phúc lắm rồi. Con cảm ơn mẹ vì mẹ là mẹ của con. Con yêu mẹ rất nhiều.

8. Mừng sinh nhật mẹ! Con biết mẹ không thích hoa, không thích những món quà xa xỉ. Vì vậy, con muốn gửi đến mẹ lời chúc sức khỏe, mong mẹ luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên các con và ba.

9. Chúc mừng sinh nhật mẹ yêu quý của con. Nhân ngày sinh nhật mẹ, con muốn nói rằng “con yêu mẹ rất nhiều”. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con, con xin lỗi mẹ. Con hứa sẽ không bao giờ làm mẹ phiền lòng về con thêm một lần nào nữa!

10. Mẹ ơi, sinh nhật mẹ con chúc mẹ nhiều sức khỏe. Thời gian qua, con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Con yêu mẹ rất nhiều!

1.2 Lời chúc sinh nhật người thân là bố

Khác với sự nuông chiều “ra mặt” của mẹ, bố thường là người ít nói nhưng tình thương của bố vô cùng dạt dào, là một người con chắc hẳn bạn cũng cảm nhận được điều đó, đúng không? Vậy ngần ngại gì lại không gửi một lời chúc mừng sinh bố - người đã nâng cho bạn đôi cánh để bạn được bay lượn khắp bầu trời tự do!

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-1

1. Cha à, cha có biết rằng cha là cả thế giới của con. Cảm ơn cha vì sự dìu dắt, nâng niu và tình yêu thương dạt dào cha dành cho con. Chúc mừng sinh nhật cha, con yêu cha nhiều lắm!

2. Ba à, con hy vọng không chỉ hôm nay mà tất cả những ngày về sau ba luôn tươi cười và hạnh phúc, phong độ, đẹp trai như thế này. Chúc mừng sinh nhật ba yêu của con, mỗi ngày thấy tóc ba bạc hơn con buồn nhiều lắm đấy, hãy chăm sóc bản thân nhiều hơn ba nhé!

3. Chúc mừng sinh nhật cha yêu của con! Đối với con cha không chỉ đơn thuần là một người cha mà còn là một người bạn, là thần tượng, là một vị siêu anh hùng đáng ngưỡng mộ. Cha của con biết làm tất cả mọi thứ, nhờ có cha con đã ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn, cảm ơn cha, con yêu cha rất nhiều!

4. Ngày hôm nay thật đặc biệt vì đó là ngày người bố tuyệt vời của con xuất hiện trên đời. Con chúc bố luôn hạnh phúc, luôn vui vẻ và luôn nở nụ cười ấm áp này để truyền năng lượng tích cực đến con. Bố à, bố có biết rằng bố chính là nguồn động lực to lớn để con chống chọi, vật lộn với thế giới ngoài kia không? Con yêu bố!

5. Chúc mừng sinh nhật người bố tuyệt vời của con! Thượng Đế thật biết cách yêu thương con khi Ngài đã ban tặng cho con một người bố ấm áp như thế này. Chúc mừng sinh nhật bố, chúc bố luôn vui vẻ, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào bố nhé!

6. Chúc mừng sinh nhật bố. Bố à! Cả một đời bố đã vất vả vì chúng con. Hôm nay sinh nhật bố, con xin được gửi đến bố lời chúc sức khỏe, mong bố luôn vui khỏe sống cùng các con. Chúng con yêu bố!

7. Ba ơi, thế là ngày sinh nhật của ba đã đến rồi. Chúc mừng sinh nhật người ba kính yêu của con. Cảm ơn ba đã sinh ra con, vất vả nuôi nấng con nên người. Con biết ba đã phải chịu nhiều vất vả vì gia đình, vì con cái. Giờ là lúc ba có thể bình yên sống an hưởng tuổi già. Hãy để những người con có cơ hội báo đáp ơn sinh thành ba nhé!

8. Chúc mừng sinh nhật bố thân yêu của con. Nhân ngày sinh nhật bố, con chúc bố có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống, sức khỏe luôn dồi dào để sống thật lâu bên cạnh chúng con.

9. Nhân ngày sinh nhật cha, cả nhà chúc cha sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe, vui vẻ, mãi bên cạnh gia đình. Cả nhà chúng ta mãi là một gia đình hạnh phúc, cha nhé!

10. Ngày sinh nhất bố, con muốn gửi đến bố những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Cùng với món quà nhỏ là một lời chúc xuất phát từ tận trái tim con. Con hy vọng bố hãy sống thật khỏe mạnh, thật lâu bên cạnh chúng con bố nhé!

1.3 Lời chúc sinh nhật người thân là mẹ chồng

Mẹ chồng chính là người mẹ thứ hai của bạn, mẹ cũng đã chịu nhiều vất vả và dạy bảo bạn nhiều điều. Một lời chúc mừng sinh nhật mẹ chồng đơn giản sẽ khiến người xúc động đấy!

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-2

1. Mẹ thân mến của con! Từ lâu con đã không nghĩ mẹ là mẹ chồng mà luôn xem mẹ là mẹ ruột của mình. Cảm ơn mẹ vì những ngày đầu tiên con bước chân vào nhà mẹ đã luôn dìu dắt, chỉ bảo và yêu thương con như thế. Chúc mừng sinh nhật mẹ, con yêu mẹ!

2. Mẹ à! Con đã không nghĩ rằng mình lại có một người mẹ chồng tuyệt vời như mẹ đấy, có phải Thượng Đế đã quá ưu ái cho con không? Mẹ là một người mẹ hiền từ, dễ thương và ấm áp, cảm ơn mẹ vì tất cả mọi điều tốt đẹp mẹ đã dành cho con. Chúc mừng sinh nhật mẹ!

3. Còn gì tuyệt vời hơn ngày hôm nay, ngày sinh nhật của mẹ chồng con. Con chúc mẹ hạnh phúc, bình an, sức khỏe và nụ cười. Mẹ là một người mẹ chồng ấm áp, ngọt ngào, con yêu mẹ rất nhiều!

4. Mẹ à! Con biết mình chỉ là con dâu của mẹ nhưng cảm ơn mẹ vì luôn yêu thương, bênh vực và đứng về phía con trong cuộc hôn nhân này. Cảm ơn mẹ vì đã luôn dịu dàng, ân cần chỉ bảo con từ những điều nhỏ bé nhất để con ngày càng trở nên hoàn thiện bản thân mình hơn. Chúc mừng sinh nhật người mẹ chồng tuyệt vời của con!

5. Hôn nhân không chỉ mang đến cho con một gia đình nhỏ hạnh phúc mà còn mang đến một người mẹ chồng tuyệt vời. Cảm ơn những yêu thương, những lời dạy bảo, những động viên của mẹ dành cho con những lúc con tuyệt vọng nhất. Chúc mừng sinh nhật mẹ chồng đáng kính của con!

6. Chúc mừng sinh nhật người mẹ thứ 2 của con, người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt luôn yêu thương con vô điều kiện. Con yêu mẹ nhiều lắm. Mong mẹ có một ngày sinh thật vui vẻ!

7. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt mẹ nhỉ? Vợ chồng con luôn mong mẹ khỏe mạnh, vui tươi. Chúc mẹ sẽ gặp thật nhiều điều tốt lành vào tuổi mới này mẹ nhé. Cả gia đình luôn yêu mẹ.

8. Con mong sao những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ vào ngày sinh nhật này. Cảm ơn mẹ đã luôn thương yêu con.

9. Mẹ con thường bảo con phải tu mấy kiếp mới được làm con dâu mẹ. Hihi, con thấy đúng lắm mẹ ạ. Cảm ơn mẹ thật nhiều. Sinh nhật mẹ con không biết nói gì hơn chỉ mong mẹ sống thật lâu, thật mạnh khỏe để vui vầy bên con cháu nhé mẹ.

10. Mừng tuổi mới mẹ yêu của con. Con không biết nói gì hơn chỉ biết chúc mẹ những điều tốt lành nhất. Cảm ơn mẹ đã luôn coi con như con gái ruột của mình.

Xem thêm:
Gửi lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ dành cho người thân và bạn bè đồng nghiệp

40 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 19 cho bản thân và người thân yêu
140 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo

1.4 Lời chúc sinh nhật người thân là bố chồng

Những người bố luôn yêu thương con cái trong thầm lặng và bố chồng cũng vậy. Có lẽ bố sẽ không thể nhớ được sinh nhật của chính mình vì quá bận rộn với cuộc sống. Vì vậy, vào ngày sinh nhật bố chồng hãy gửi đến bố một lời chúc mừng sinh nhật thật ấm áp bạn nhé!

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-3

1. Cảm ơn bố vì đã nuôi dạy chồng con thành người đàn ông bản lĩnh, kiên trì như thế. Giờ thì con đã biết chồng con có được những đức tính ấy từ ai rồi. Chúc mừng sinh nhật bố!

2. Hôm nay là một ngày đẹp trời vì đó là ngày sinh nhật của một người bố chồng tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật bố, chúc bố luôn phong độ, thành công, hạnh phúc và vui vẻ như bây giờ bố nhé!

3. Con thật sự may mắn khi có một người bố chồng luôn yêu thương và bênh vực con như thể con chính là con gái ruột của bố. Chúc bố sinh nhật vui vẻ, hãy cười nhiều hơn mỗi ngày và hạnh phúc hơn mỗi ngày, chúng con yêu bố!

4. Cầu mong Chúa sẽ ban phước lành và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bố chồng của con vì ông ấy xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời đó. Chúc mừng sinh nhật bố, chúc bố sức khỏe và niềm vui bố nhé!

5. Bố à! Con biết là bố con mình rất ít khi chuyện trò với nhau nhưng không vì thế mà con không hiểu tình thương bố dành cho con. Cảm ơn bố vì đã luôn quý mến con như con gái của bố, bố không phân biệt và luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng sinh nhật bố!

6. Chúc mừng sinh nhật bố - người bố thứ hai của con trong cuộc đời này. Cảm ơn bố đã luôn coi con như con gái ruột, dạy bảo con những điều hay lẽ phải trong cuộc sống. Con mong bố sẽ luôn khỏe mạnh và vui vẻ!

7. Chúc mừng sinh nhật ba. Con mong rằng niềm vui, hạnh phúc và những điều may mắn sẽ luôn đến với ba trong tuổi mới. Ba mãi làm tấm gương sáng để con và các cháu noi theo học tập.

8. Từ trước đến nay con chưa thần tượng ai bao giờ cả. Nhưng từ lúc gặp bố – làm con dâu bố con đã ngưỡng mộ, yêu mến và kính trọng bố biết chừng nào. Nhân ngày sinh nhật của bố, con chúc bố mạnh khỏe và sống vui hơn mỗi ngày.

9. Bố à! Thật tốt biết mấy vì con được làm con dâu của bố. Bố đã yêu thương và đối xử với con không khác gì con ruột. Hôm nay là sinh nhật bố đấy bố có nhớ không? Con chúc bố sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Đối với con được sống trong đại gia đình ta là những khoảnh khắc đáng nhớ và tuyệt vời nhất trong cuộc đời con!

10. Con – đứa con dâu vụng về và kính yêu bố vô cùng. Xin chúc bố không chỉ hôm nay mà là 365 ngày trong năm luôn vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc bên mẹ và chúng con! Chúng con yêu bố!

1.5 Lời chúc sinh nhật người thân là ông bà

Cũng giống như ba mẹ, vào ngày sinh nhật của ông bà, bên cạnh những món quà đặc biệt bạn đừng quên gửi đến họ những lời chúc ý nghĩa, thể hiện được tấm lòng của người cháu trong gia đình. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật người thân là ông bà ở bên cạnh chúng ta.

Lời chúc sinh nhật người thân 5

1. Chúc ông/bà yêu quý của con sống lâu trăm tuổi để đón nhận tình yêu thương ấm áp của con cháu trong gia đình.

2. Cháu xin kính chúc ông/bà một tuổi mới càng có nhiều niềm vui, hạnh phúc và khỏe mạnh. Cháu sẽ cố gắng học thật tốt để ông/bà vui ạ!

3. Nhân dịp mừng sinh nhật ông/bà tròn ….tuổi, cháu kính chúc ông/bà sống thật lâu với đại gia đình. Cầu mong ông/bà luôn bình an, khỏe mạnh để hưởng phúc từ con cháu.

4. Hôm nay mừng thọ ông/bà, con xin kính chúc ông/bà luôn khỏe mạnh, cầu mong ông bà bình an và vui vẻ bên con cháu.

5. Nhân ngày mừng sinh nhật của ông, con xin kính chúc ông sống lâu ơi là lâu, thọ ơi là thọ.

6. Bà ơi bà, cháu yêu bà lắm,… kính chúc bà nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày lễ mừng thọ này. Cháu chúc bà sống khỏe, sống lâu, sống đến bạc đầu, chờ ngày cháu đưa dâu về ạ.

7. Hôm nay mừng thọ ông/bà, con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc ông/bà sống thật lâu và thật mạnh khỏe để hưởng thụ bên cạnh con cháu. Con cám ơn ông/bà đã cho chúng con ngày hôm nay và con mong ông/bà sẽ mãi trẻ khỏe.

8. Con chúc ông/bà thêm tuổi mới có thêm bầu trời sức khỏe. Chúng con hứa sẽ ngoan ngoãn nghe lời ông/bà để ông bà vui và sống thật lâu.

9. Nhân dịp lễ mừng thọ con xin tặng ông/bà bó hoa đẹp nhất! Chúc cho ông/bà sống lâu trăm tuổi và thật vui vẻ mỗi ngày ạ. Con sẽ luôn ngoan ngoãn và nghe lời ông/bà. Con xin hết ạ!

10. Hôm nay mừng thọ ông/bà, con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc ông/bà sống thật lâu, thật khỏe mạnh để hưởng thọ bên cạnh con cháu. Con cám ơn ông/bà đã cho chúng con ngày hôm nay và con mong ông/bà sẽ mãi khỏe mạnh.

1.6 Lời chúc sinh nhật người thân là vợ

Vợ chồng là nghĩa trăm năm, là người thân thiết nhất đồng hành cùng ta trong suốt cuộc đời này, vậy nên tiếc chi một lời chúc sinh nhật đến người vợ Tào khang của mình. Đây là cơ hội để bạn bày tỏ tình cảm và sự biết ơn dành cho cô ấy.

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-4

1. Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp của anh, chúc em luôn rực rỡ và tỏa sáng như ánh Mặt Trời. Cảm ơn em đã đến đây đồng ý làm vợ anh. Anh biết rằng mình còn nhiều thiếu sót và đôi khi khiến em buồn lòng, xin lỗi em vì những điều đó. Anh yêu vợ rất nhiều!

2. Gửi đến em, người vợ ngọt ngào, ấm áp nhất thế gian. Em là niềm hạnh phúc, là nguồn động lực giúp anh đứng vững và vượt qua mọi chông gai trong cuộc đời. Thật sự không thể tưởng tượng được anh sẽ ra sao nếu không gặp được em. Chúc mừng sinh nhật em, anh yêu em hơn tất cả mọi thứ trên đời!

3. Vợ à, em chính là ánh sáng của cuộc đời anh, anh cảm nhận được tình yêu của mình dành cho em cứ lớn hơn mỗi ngày. Cảm ơn em vì đã giúp cuộc sống của anh rực rỡ sắc màu, hạnh phúc và vui vẻ đến như vậy. Chúc mừng sinh nhật em, anh yêu vợ rất nhiều!

4. Được ở bên cạnh em mỗi ngày chính là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trên đời. Vợ của anh thật xinh đẹp, dịu dàng, nhân hậu và ngọt ngào. Cảm ơn vì trong vô số những người đàn ông tốt hơn ngoài kia em đã chọn anh làm chồng, anh yêu em!

5. Vợ à, cảm ơn em vì những ngọt ngào và bất ngờ mà em mang đến cho anh trong suốt thời gian qua. Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời này chính là được gặp gỡ và trở thành chồng của em. Chúc em sinh nhật vui vẻ, anh luôn ở đây là chỗ dựa vững chắc cho em, yêu em!

6. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu. Chúc em mãi xinh đẹp, tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thuở ban đầu. Cảm ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh, anh vẫn luôn tự hào và hãnh diện vì có một người vợ xinh đẹp, ngoan hiền, chu đáo và hết mực yêu thương chồng.

7. Chúc mừng sinh nhật vợ! Anh và con chúc em luôn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và vui vẻ. Vợ ơi, yêu vợ nhiều lắm. Cám ơn em đã chịu nhiều vất vả vì bố con anh.

8. Chúc em – một nửa của đời anh luôn vui vẻ và hạnh phúc. Anh sẽ luôn bên cạnh em dù em có đi tới nơi đâu anh vẫn dõi theo từng bước chân em. Không mong ước gì lớn lao chỉ mong được dắt dìu em khi em vấp ngã, để được hạnh phúc khi được thấy em cười, được khóc cùng em những phút giây em mềm yếu và bên cạnh em, sẻ chia tâm sự với em khi em cô đơn nhất với anh như thế là đủ. Mãi yêu em, tình yêu của đời anh.

9. Nhân ngày sinh nhật vợ, xin gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, Anh luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn, đảm đang.

10. Em à, hôm nay mừng sinh nhật em. Anh chỉ muốn nói lời xin lỗi vì tất cả thời gian qua, anh đã không dành thời gian cho em nhiều như lúc đầu. Đôi khi khiến em phải khóc vì anh. Hy vọng từ giờ về sau em hãy cười nhiều hơn em nhé. Anh yêu em nhiều lắm.

1.7 Lời chúc sinh nhật người thân là chồng

Chồng là chỗ dựa vững chắc cho vợ, hãy là một người vợ chu đáo nhắn gửi đến chồng những lời chúc sinh nhật ấm áp nhân ngày đặc biệt của anh ấy.

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-5

1. Cảm ơn anh vì đã luôn mang đến cho em những điều bất ngờ và ngọt ngào như thế. Sau ngần ấy năm bên nhau, anh đã luôn yêu thương, nuông chiều em như thuở ban đầu. Anh là một người chồng tuyệt vời, chúc mừng sinh nhật anh, em yêu anh!

2. Chồng à! Anh là một người đàn ông ngọt ngào và ấm áp nhất mà em từng gặp. Còn điều gì may mắn hơn là được yêu và trở thành vợ của anh. Anh là chỗ dựa vững chắc của cuộc đời em, cảm ơn anh vì đã yêu thương em nhiều như thế, em yêu anh!

3. Có phải kiếp trước em đã làm rất nhiều việc tốt để bây giờ có thể trở thành vợ của anh? Anh là một người chồng tài năng, thông minh, bản lĩnh và ngọt ngào. Cảm ơn vì tình yêu nồng nàn anh dành cho em, em yêu anh hơn tất cả kim cương bạc vàng!

4. Chồng à! chắc anh không biết rằng anh là một người đàn ông tuyệt vời như thế nào đâu. Trong mắt em anh hoàn hảo đến mức đã đôi lần em lo sợ mình không xứng với anh. Cảm ơn vì tình yêu ngọt ngào và những khoảnh khắc lãng mạn anh đã mang đến cho em. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu, em yêu anh!

5. Chồng à! Em đã nghĩ rằng hạnh phúc hiện tại là mơ vì anh là một người chồng quá ấm áp. Cảm ơn anh vì đã luôn nuông chiều, luôn ở cạnh bên chở che dù đôi lúc em thật ương bướng và giận dỗi vô cớ. Cảm ơn anh vì đã đến đây để bảo vệ và chăm sóc em, chúc mừng sinh nhật anh, em yêu chồng!

6. Happy Birthday ông xã.! Cảm ơn ông xã đã mang đến cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống và cho em một gia đình hạnh phúc. Hôm nay là sinh nhật, em chúc anh luôn vui vẻ, yêu đời và hạnh phúc bên cạnh em và các con.

7. Chồng yêu, giờ đây chúng ta đã về chung một nhà, chung một giường, chung một ước mơ xây dựng tổ ấm. Dẫu sau này có như thế nào, em vẫn luôn yêu anh và là chỗ dựa vững chãi những lúc anh mỏi mệt. Em sẽ nấu những món ăn chồng thích, chăm sóc con thật giỏi và ngoan để anh yên tâm làm việc. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, chúc chồng yêu của em luôn bình an và may mắn. Happy Birthday!!!

8. Hôm nay là 1 ngày đặc biệt của anh! Em cầu chúc cho chồng yêu của em luôn luôn mạnh khỏe, luôn là người chồng mà em luôn thương yêu và tin tưởng suốt cuộc đời, luôn là bờ vai vững chắc để em ngả vào những lúc em gặp khó khăn trong cuộc sống… Happy Birthday Chồng yêu!!!

9. Cảm ơn anh! Người người đàn ông đã mang đến cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật anh, em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, yêu em hơn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Em sẽ là hậu phương vững chắc cho anh, anh yên tâm làm việc nhé. Em yêu ông xã nhiều!

10. Chúc chồng iu của em sinh nhật vui vẻ! Tuổi mới nhiều thật nhiều thành công, hạnh phúc bên gia đình nhỏ xinh của vợ chồng mình chồng nhé!

Xem thêm:
100 lời chúc mừng sinh nhật bạn gái ngắn gọn ý nghĩa hay nhất
111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình
80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa

2. Những lời chúc sinh nhật người thân trong gia đình dễ thương

Những lời chúc sinh nhật người thân mang phong cách dễ thương, pha một chút cưng chiều thường sẽ dành cho những đứa con bé bỏng trong gia đình. Cùng đọc và lưu lại một số lời chúc sinh nhật con trai, con gái hóm hỉnh, dễ thương và tràn ngập yêu thương ngay sau đây.

2.1 Lời chúc sinh nhật con gái

Con gái rất nhạy cảm, cô bé sẽ cảm thấy buồn nếu ngày sinh nhật không nhận được lời chúc từ bố mẹ. Ngoài những món quà, đừng quên gửi đến con gái của bạn một lời chúc sinh nhật nhé!

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-6

1. Con gái bé nhỏ của bố mẹ, con chính là báu vật vô giá của chúng ta. Nhìn con mỗi ngày lớn lên bố mẹ vô cùng hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật con yêu, bố mẹ yêu con!

2. Khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời ba mẹ chính là nhìn con cất tiếng khóc chào đời. Nuôi nấng, dỗ dành con mỗi ngày, nhìn con trưởng thành, khôn lớn thế này bố mẹ ngập tràn hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu của ba mẹ!

3. Thiên thần nhỏ của chúng ta hôm nay lại lớn hơn một chút rồi! Còn điều gì tuyệt vời và đáng chúc mừng hơn điều này nữa chứ. Chúc mừng sinh nhật con yêu, cha mẹ yêu con!

4. Chúc mừng sinh nhật nàng công chúa ngọt ngào của cha mẹ! Dù con có cao lớn như thế nào, dù con có bao nhiêu tuổi thì với cha mẹ con vẫn mãi là bé con thích khóc nhè. Nếu cuộc sống có vất vả quá hãy về đây cha mẹ sẽ chở che, bảo bọc cho con. Hãy nhớ rằng cuộc đời có bạc đãi con thế nào thì con luôn là báu vật của cha mẹ!

5. Con gái à! Hôm nay con lại lớn hơn nữa rồi, cuộc sống này sẽ có nhiều thử thách với con hơn. Nhưng đừng lo lắng và bận tâm con nhé vì đằng sau luôn có bố mẹ dõi theo từng bước con đi. Chúc mừng sinh nhật con gái, mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con.

6. Chúc mừng sinh nhật con gái. Bố mẹ muốn gửi đến con những điều tốt đẹp nhất. Mong con luôn bình an, khỏe mạnh và vui tươi.

7. Mừng sinh nhật lần thứ ….của con gái bé nhỏ. Ba mẹ mong con mãi luôn xinh đẹp, hạnh phúc và bình an. Mỗi bước con đi trên cuộc đời này đều có ba mẹ dõi theo. Hãy vững tin và làm những điều con muốn nhé! Yêu con rất nhiều.

8. Chúc con yêu tuổi mới vui khỏe! Chúc mừng sinh nhật con gái yêu quý, ba mẹ mong con sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ba mẹ yêu con!

9. Tuổi mới bắt đầu, con đã trưởng thành hơn rồi đó. Chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của gái yêu nhé. Bố mẹ mong sao những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con.

10. Thời gian trôi qua nhanh quá. Mới ngày nào con chào đời, còn là đứa trẻ nhỏ xíu mà bây giờ con đã là thiếu nữ …. tuổi xinh đẹp rồi. Chúc cho con luôn được bình an và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật tuổi …. của con.

2.2 Lời chúc sinh nhật con trai

Con trai tuy mạnh mẽ hơn con gái nhưng cậu bé cũng thích được nghe những lời yêu thương đấy. Hãy gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai bạn để cậu bé cảm thấy mình luôn được bố mẹ quan tâm nhé!

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-7

1. Hôm nay là một ngày tuyệt vời vì đó là ngày đánh dấu sự trưởng thành của cậu con trai ấm áp này. Bố mẹ yêu con rất nhiều, chúc mừng sinh nhật con yêu!

2. Con trai à, con chính là tất cả thế giới của cha mẹ. Con là niềm vui, niềm hạnh phúc, niềm tin của cha mẹ trong cuộc sống. Cảm ơn Chúa vì đã mang con đến bên cuộc đời cha mẹ. Chúc mừng sinh nhật con, cha mẹ yêu con rất nhiều!

3. Con trai của bố mẹ hôm nay đã lớn hơn một tuổi nữa rồi. Tuổi mới chính là cơ hội mới để con thực hiện mọi mong ước và hoài bão bấy lâu nay. Đừng để tuổi trẻ trôi qua mờ nhạt, hãy cháy hết mình với đam mê con nhé. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu, bố mẹ luôn ở đây che chở cho con.

4. Chúc mừng sinh nhật cậu con trai tuyệt vời của cha mẹ. Sự xuất hiện của con trong cuộc sống của cha mẹ đã mang đến thật nhiều hạnh phúc, tiếng cười và ý nghĩa. Cảm ơn con vì đã luôn là cậu bé ngoan ngoãn, ấm áp và tình cảm. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu, cha mẹ yêu thương con!

5. Con trai của ba mẹ giờ đây đã là cậu thanh niên cao lớn, rắn chắc thế này rồi. Chúc rằng trên con đường con đi sẽ luôn trải đầy hoa hồng và thành công. Ba mẹ sẽ luôn ở phía sau lưng dõi theo và ủng hộ con. Chúc mừng sinh nhật con, ba mẹ mãi yêu con hơn mọi thứ quý giá nhất!

6. Vậy là đã cùng nhau đón …. cái sinh nhật rồi phải không chàng trai của bố mẹ! Chúc con yêu của sau này luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Bố mẹ mong rằng chúng ta sẽ cùng nhau đón thật nhiều cái sinh nhật nữa nhé! Happy Birthday Baby!

7. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, thông minh và tài giỏi. Bố mẹ thật may mắn khi có con. Hãy luôn là niềm tự hào của cả gia đình nhé! Yêu con!

8.   …… tuổi là mốc thời gian đẹp nhất để đánh dấu một khởi đầu mới của con yêu. Chúc con luôn chăm ngoan, học giỏi, tự tin và can đảm đối mặt với những khó khăn nhé! Con mãi là một người đặc biệt trong lòng bố mẹ! Chúc mừng sinh nhật chàng trai!

9. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu dấu của bố mẹ! Cho dù con bao nhiêu tuổi thì với bố mẹ con vẫn luôn là một cậu bé đáng yêu và thông minh nhất. Chúc con sẽ luôn hạnh phúc và thành công hơn, biến những giấc mơ của con thành sự thật. Bố mẹ luôn yêu con!

10. Con mãi là thiên thần đáng yêu của bố mẹ cho dù hôm nay hay nhiều năm sau nữa. Chúc con sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc, cảm ơn ngày này của …..  năm trước con đã đến bên và thắp sáng tâm hồn của chúng ta! Mãi yêu!

Xem thêm:
200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất
Những lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương của cha mẹ
Những câu nói hay về con gái đầu lòng, thơ ca dao tục ngữ về con gái đầu lòng

3. Lời chúc mừng sinh nhật người thân hài hước

Người thân trong gia đình còn bao gồm cả những người anh, chị em ruột thịt. Cho nên, nếu bạn có anh, chị hoặc em trai, em gái thì đừng quên gửi đến họ một lời chúc sinh nhật người thân hài hước, vui vẻ, bởi đây là cách đơn giản nhất để kết nối tình thân, giúp tình cảm giữa các thành viên trong đại gia đình sẽ càng thêm khắng khít.

3.1 Lời chúc sinh nhật em gái

Có một cô em gái đáng yêu chính là có một người bạn dễ thương để sẻ chia, tâm sự. Hãy chúc mừng sinh nhật em gái bằng những lời chúc ý nghĩa dạt dào tình cảm.

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-8

1. Điều hạnh phúc nhất trên đời là chị có một cô em gái ngọt ngào, tình cảm như em đấy. Cảm ơn bố mẹ vì đã mang em đến đây để chị cười mỗi ngày trước sự đáng yêu này. Chúc mừng sinh nhật em gái của chị, em luôn là công chúa nhỏ của chị!

2. Em gái của chị hôm nay đã lớn hơn một chút, đã xinh xắn và trưởng thành hơn rồi. Em là người em tuyệt vời vì đã luôn bên cạnh động viên, chia sẻ với chị những nỗi buồn trong cuộc đời. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em gặt hái được nhiều thành công, luôn tươi cười và hạnh phúc mỗi ngày!

3. Em là cô bé bản lĩnh, tài năng và mạnh mẽ. Mặc dù là chị của em nhưng em luôn khiến chị phải ngưỡng mộ. Chúc mừng sinh nhật em, chúc em luôn là một cô gái hạnh phúc, vui vẻ như em của hôm nay.

4. Chúc mừng sinh nhật em gái của chị, đối với chị dù em có lớn như thế nào thì vẫn mãi là nàng công chúa nhỏ bé mà thôi. Cuộc sống sau này có những điều không như em mong muốn, đừng lo lắng hay buồn bã, quay về đây chị sẽ bảo vệ cho em!

5. Bạn bè có thể đến và đi nhưng chị em thì chỉ có thể luôn ở bên và yêu thương nhau. Chúc mừng sinh nhật em gái, cảm ơn em vì đã đến đây để trở thành tri kỷ tốt nhất trên đời này.

6. Happy birthday cô em gái bé nhỏ, chị chúc em gái ngoan sinh nhật vui vẻ, học thật tốt, mãi yêu đời và cười thật nhiều. Gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống nha em.

7. Em gái bé nhỏ của anh, bước sang tuổi mới chúc em sẽ trưởng thành hơn, hạnh phúc nhiều hơn, yêu đời và mãi luôn xinh đẹp.

8. Hôm nay không giống với hôm qua, không giống với ngày mái và đặc biệt hơn các ngày khác. Ngày em gái chị ra đời, ngày chị được “lên chức”. Chúc cho cún con của chị có một sinh nhật thật vui và ý nghiã, chúc em sẽ gặp nhiều may mắn trong cuốc sống nhé.

9. Nhân dịp sinh nhật lần thứ ….. của em gái chúc em luôn tươi trẻ, khỏe đẹp. Cầu mong cho những may mắn, tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến bên em.

10. Út cưng của anh, sinh nhật vui vẻ. Chúc sinh nhật em gái luôn may mắn và hạnh phúc nhé, nhanh tìm được bạch mã hoàng tử của mình nghe.

3.2 Lời chúc sinh nhật em trai

Cậu em trai bé nhỏ bé dù có cao lớn đến đâu đối với bạn cũng mãi là trẻ con. Hãy chúc mừng sinh nhật em trai bằng những lời chúc ngập tràn yêu thương này nhé.

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-10

1. Em trai à em là một cậu bé ngoan ngoãn, tốt bụng, ấm áp. Chúc mừng sinh nhật em nhé, chúc em có một ngày ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc bên cạnh những người yêu thương em!

2. Chúc mừng sinh nhật cậu bé ngọt ngào của chúng ta. Hôm nay đã lớn hơn một chút rồi, chỉ mong rằng em sẽ trưởng thành hơn, chín chắn hơn, thành công hơn trên con đường học vấn lẫn sự nghiệp.

3. Em trai nhỏ giờ đây đã không còn nhỏ nữa rồi, chúc mừng sinh nhật em nhé. Em chính là cậu em trai tuyệt vời mà bất cứ ai cũng muốn có bên cạnh. Cảm ơn sự lắng nghe, động viên và chia sẻ của em!

4. Điều quý giá nhất trong cuộc sống này chính là tôi có một cậu em trai thật dễ thương. Chúc mừng sinh nhật em nhé, chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái được thật nhiều thành công trong cuộc sống.

5. Thời gian trôi qua thật nhanh quá, mới đây mà em trai tôi đã cao lớn thế này rồi. Cuộc sống sau này dù có khó khăn, vất vả, em vẫn luôn có gia đình bên cạnh. Chúc mừng sinh nhật em trai, gia đình yêu em hơn tất cả!

6. Chúc em trai có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân và đặc biệt là một nửa yêu thương trong ngày sinh nhật này nhé. Dù ngoài kia có sóng gió bao nhiêu, em hãy yên tâm bởi đã có anh/ chị ở bên cạnh em. Mạnh mẽ lên em nhé!!!

7. Em có thích được anh tặng siêu nhân như sinh nhật hồi nhỏ nữa không? Yên tâm là anh đã chuẩn bị quà đặc biệt cho em rồi. Còn bây giờ, anh muốn chúc em tuổi mới với nhiều điều vui vẻ, hạnh phúc và tốt đẹp trong cả học tập lẫn cuộc sống.

8. Chúc em tuổi mới vạn điều như ý. Vui tươi như bông thiên lý. Sức khỏe tựa như đá kim cương. Body rắn rỏi phi thường. Vượt qua chướng ngại đường đời chông gai. Luôn mỉm cười và thành công trong tuổi mới này nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ.

9. Gửi đến em lời cầu chúc mọi sự an lành nhé em trai yêu quý của chị! Cảm ơn em đã đến và làm cho gia đình mình thêm ấm áp và vui vẻ. Ba mẹ và chị luôn bên em, cùng em vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc đời. Dù đã lớn nhưng trong mắt chị em vẫn bé bỏng, đáng yêu như ngày nào. Thương em!

10. Chúc em trai có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc! Cầu mong cho em tôi luôn cười, nụ cười duyên, nụ cười bẽn lẽn, nụ cười trẻ trung, nụ cười muôn hình vạn trạng trong ngày hôm nay! Chúc mừng sinh nhật!

3.3 Lời chúc sinh nhật anh trai

Có anh trai thật tuyệt vời, anh là người lặng lẽ ở phía sau bảo vệ bạn. Hãy gửi đến anh ấy những lời chúc mừng sinh nhật chân thành, chắc chắn anh trai sẽ cảm động rơi nước mắt, tình anh em thêm bền chặt.

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-11

1. Anh trai à! Anh là một người anh bản lĩnh, tài năng nhưng vô cùng ấm áp, tình cảm. Em thật sự may mắn khi được làm em của anh. Chúc mừng sinh nhật anh trai nhé, chúc anh luôn đẹp trai và ngày càng thành công hơn nữa!

2. Có một điều mà em chưa có cơ hội để nói với anh, nhân sinh nhật anh em muốn nói rằng em rất ngưỡng mộ anh đấy. Anh là một người anh trai tốt bụng, dễ thương và luôn lan tỏa sự ấm áp cùng năng lượng tích cực đến mọi người. Chúc mừng sinh nhật anh trai, mọi người luôn yêu thương và tự hào về anh!

3. Chúc mừng sinh nhật người anh trai ngọt ngào của gia đình. Sự xuất hiện của anh chính là điều ấm áp nhất mang đến niềm vui và hạnh phúc cho chúng ta. Chúc anh ngày càng thành công và vững vàng trên con đường anh đã chọn!

4. Anh trai à! Chúc mừng sinh nhật anh, thêm tuổi mới thì trách nhiệm cũng nặng nề hơn rồi, nhưng anh đừng lo lắng vì gia đình luôn bên cạnh ủng hộ và tiếp thêm động lực cho anh. Tuổi mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và ngày càng đẹp trai anh nhé!

5. Anh trai của em là một chàng trai ngọt ngào, trách nhiệm và tâm lý. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương, che chở người em này. Chúc mừng sinh nhật anh trai, chúc anh luôn hạnh phúc, luôn tươi cười và luôn yêu thương em nhé!

6. Anh à, sinh nhật anh đến rồi. Em mong anh luôn may mắn và đủ sức vượt qua mọi thử thách đến với anh. Em gái mãi bên anh và cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với anh.

7. Chúc anh tuổi mới đẹp troai, đẹp troai và ngày càng đẹp troai! Mà người ta bảo trai đẹp không bằng chai mặt. Ố ồ thế thì chúc anh đã đẹp trai mà cũng không kém phần chai mặt, chặt chém cả thế giới anh nhé!

8. Happy birthday!!! Chúc anh tuổi mới gặp nhiều may mắn, luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống, quan trọng nhất là nhanh đưa chị dâu về cho em nhé! Em chỉ chúc anh mỗi thế thôi ^^.

9. Chúc anh trai có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ. Chúc anh luôn vui vẻ, tự tin vào bản thân và vững tin trên con đường anh đã chọn nhé. Cả gia đình luôn ở bên anh!

10. Hôm nay là một ngày đặc biệt vì đó là ngày anh trai yêu quý của em ra đời, chúc anh cuộc đời suôn sẻ, luôn luôn vui vẻ và ngày càng yêu thương em nhiều hơn!

3.4 Lời chúc sinh nhật chị gái

Chị gái chính là người gần gũi và săn sóc cho bạn, chị luôn nhường nhịn, yêu thương và che chở bạn. Đừng quên gửi đến chị một lời chúc mừng sinh nhật thay lời cảm ơn.

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-9

1. Thật ngọt ngào và ấm áp khi em có một người chị tuyệt vời như chị.  Cảm ơn vì đã luôn yêu thương, nhường nhịn và nhẫn nại trước sự bướng bỉnh, khó chiều của em. Chúc mừng sinh nhật chị gái xinh đẹp của em, chúc chị luôn thành công trong cuộc sống!

2. Vậy là chị của em lại thêm một tuổi nữa rồi. Chị à, đừng lo lắng số tuổi tăng dần, vì chị sẽ càng mặn mà, xinh đẹp, thông minh và tài giỏi. Chúc mừng sinh nhật người chị ngọt ngào của em, chúc chị cuộc sống vui vẻ, an yên và gặp nhiều may mắn!

3. Chúc mừng sinh nhật người chị ngọt ngào của em. Chị chính là thần tượng mà em ngưỡng mộ nhất trên đời. Chị thật xinh đẹp, tài giỏi và bản lĩnh, ước rằng sau này em sẽ trở thành một cô gái như chị. Chúc mừng sinh nhật chị, chị của em “cừ” lắm đấy!

4. Chị à! Dù không nói ra nhưng chị chính là niềm kiêu hãnh của em đấy. Chúc mừng sinh nhật chị của em, hãy luôn xinh đẹp, thành công như vầy chị nhé!

5. Trong khoảnh khắc em cảm thấy suy sụp nhất chị đã xuất hiện và nở nụ cười thật tươi. Cảm ơn vì đã luôn lo lắng, chăm sóc em như một người mẹ. Chúc mừng sinh nhật chị, chúc chị sẽ mãi hạnh phúc như chính hạnh phúc mà chị mang lại cho những người xung quanh.

6. Mừng ngày sinh nhật của chị gái xinh đẹp của em. Chúc chị luôn vui khỏe, trẻ đẹp. Mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị. Yêu thương!

7. Chúc chị gái của em sinh nhật vui vẻ nhé, bước sang tuổi … chúc chị luôn hạnh phúc, sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống nhé. Em trai và gia đình luôn ở bên chị.

8. Chúc mừng sinh nhật chị gái, chúc chị tuổi mới với nhiều niềm vui, ngày càng xinh….và công việc thuận lợi như chị mong muốn nhé!!! À còn nữa, mong chị sẽ nhanh tìm được chàng hoàng tử của cuộc đời nhé!!! Chúc chị tất cả!!! Happy Birthday!

9. Chúc chị gái yêu của em một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui, may mắn và có thật nhiều quà nhé! Chị là người luôn che chở, giúp đỡ và yêu thương em vô điều kiện, cuộc đời chị đã phải vất vả, hy sinh vì em rất nhiều rồi, giờ đã đến lúc chị sống cho riêng mình. Phải thật vui vẻ, hạnh phúc nhé tình yêu của em! Happy birthday to you!

10. Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Chúc chị tuổi mới có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp. Em và gia đình sẽ luôn bên chị mỗi khi cần. Love you!

Xem thêm: 
30 status chúc mừng sinh nhật dành cho cha ý nghĩa và hài hước ấm áp tình cha con
35 lời chúc mừng sinh nhật anh trai ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa, chân thành nhất
111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa

4. Lời chúc sinh nhật mình

Một thành viên trong gia đình nữa chính là bản thân bạn. Hãy tự chúc mừng sinh nhật mình như một lời nhắc nhở, nhắn nhủ phải cố gắng nhiều hơn trong tương lai.

loi-chuc-sinh-nhat-nguoi-than-voh-12

1. Một năm cũng đã qua, những dự định vẫn còn dang dở, tuổi mới phải phấn đấu và cố gắng nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

2. Dù có bao nhiêu chông gai, vất vả tôi tin rằng mình sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua. Chúc mừng sinh nhật tôi, thêm một tuổi chính là tôi đang tiến gần hơn đến ước mơ của mình!

3. Thời gian chẳng chờ đợi ai, chớp mắt tôi đã thêm một tuổi. Nhìn lại một năm thảnh thơi nhiều quá nên chẳng làm được gì. Năm nay hứa là sẽ nỗ lực và cố gắng nhiều hơn để hoàn thiện bản thân hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi!

4. Món quà tuyệt vời nhất trong ngày sinh nhật của tôi đó chính là cuộc sống này và những người thân yêu bên cạnh. Tuy không có buổi tiệc hoành tráng nhưng những lời chúc mừng của các bạn đã khiến tôi vô cùng xúc động. Chúc mừng sinh nhật tôi!

5. Tại sao lại e ngại vì bản thân già đi. Hãy nghĩ rằng mình giống như rượu, càng gây nghiện khi càng có tuổi. Chúc mừng sinh nhật tôi ngày hôm nay nhé!

6. Gửi mày, cô gái yếu đuối. Chúc mày tuổi mới có thật nhiều sự mạnh mẽ, rắn rỏi và trưởng thành hơn. Không cần phải dựa dẫm vào ai bởi bờ vai của mày mới chính là chỗ dựa vững chắc nhất. Happy Birthday to me!

7. Một tuổi cũ khép lại để mở ra một tuổi mới đầy thách thức. Một năm qua không gọi là thành công nhưng cũng không có biến cố. Bình yên như vậy cũng tốt, chỉ là bản thân cần cố gắng nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi của ngày hôm nay sẽ tốt hơn phiên bản ngày hôm qua!

8. Bước sang tuổi mới, những nỗi buồn và điều không mong muốn của năm qua xin hãy xếp vào quá khứ. Hôm nay chính là bước ngoặt mới để tôi bắt đầu lại, cố gắng và nỗ lực nào tôi ơi. Chúc mừng sinh nhật!

9. Vứt bỏ hết những muộn phiền và xui rủi ở năm vừa qua, tuổi mới vạch ra một chân trời mới, tôi sẽ bắt đầu xây dựng lại những dự định ấp ủ bấy lâu nay. Chúc mừng sinh nhật tôi, sắp tới sẽ có nhiều việc phải làm nhưng mà thành công không chờ đợi ai, phải vất vả mới gặt hái được trái ngọt.

10. Sẽ luôn nở nụ cười trên môi, sẽ không để những muộn phiền khiến bản thân lùi bước, cố lên tôi nhé, sẽ làm tốt thôi. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi có thêm bản lĩnh, sức mạnh để vật lộn với xã hội.

5. Cách viết thư chứa lời chúc sinh nhật người thân ở xa

Từ trước tới giờ, chúng ta vẫn thường gửi cho nhau lời chúc mừng sinh nhật bằng những tin nhắn, những dòng caption trên mạng xã hội… Vậy bạn đã bao giờ tự viết thư chúc mừng sinh nhật người thân ở xa chưa?

Nếu muốn tạo một sự mới lạ và sáng tạo trong ngày sinh nhật người thân, bạn hãy thử cách viết thư chúc mừng sinh nhật người thân theo mẫu dưới đây.

Lời chúc sinh nhật người thân 15

Phần đầu thư

  • Địa điểm và thời gian viết thư. (Nguyễn Văn A: Hà Nội, ngày....tháng...năm...)
  • Lời thưa gửi: (Ông bà/cha mẹ/anh/chị….kính thương)

Phần nội dung chính

  • Mục đích viết thư.
  • Thăm hỏi tình hình của người nhận thư.
  • Thông báo tình hình của người viết thư.
  • Gửi lời thăm hỏi, chúc mừng…
  • Tình cảm của người viết.

Phần cuối thư

  • Lời cảm ơn, hứa hẹn, lời chào.
  • Chữ ký, tên hoặc họ tên người viết thư.

5.1 Mẫu tham khảo viết thư chúc mừng sinh nhật bố

TP.HCM, ngày..... tháng....năm....

Ba thương nhớ!

Hôm nay Sài Gòn trở lạnh, mưa cũng thường xuyên hơn, cơn mưa mãi chẳng ngớt khiến con lại nhớ về những hôm ba mặc áo mưa đến đón con tan học. Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của ba, con muốn viết thư chúc mừng sinh nhật rồi gửi cho ba nhưng không biết liệu sau mấy ngày ba mới nhận được lời chúc của con.

Những cơn mưa rào xuất ở thời điểm cuối năm cũng như nỗi buồn trong lòng của con vậy, con nhớ ba nhiều lắm!. Thế nhưng chỉ cần mẹ về được nói chuyện điện thoại với ba là lòng con lại vui tưng bừng như nắng lên sau cơn mưa. Ở nhà con và mẹ trồng rất nhiều rau xanh, con sẽ chăm bón cho chúng thật tốt để khi ba về nhà mình sẽ làm một bữa cơm gia đình bằng rau nhà trồng ba nhé! Kỳ thi cuối kì sắp đến rồi, con sẽ chăm chỉ học hành và làm bài thi thật tốt để khi ba về sẽ lấy bằng khen làm món quà sinh nhật cho ba.

Cuối thư con chúc ba thật nhiều sức khỏe, luôn luôn lạc quan yêu đời và nhớ đến hai mẹ con con nhé!

Con gái của ba

Xuân Nhi

5.2 Mẫu thư chúc mừng sinh nhật chú

Hà Nội, ngày ... tháng ... năm …

Chú …. kính mến!

Một năm đã trôi qua, chừng này năm ngoái, cháu vui mừng được dự sinh nhật của chú ở quê. Giờ chú đã chuyển công tác vào TP.HCM, nhớ đến ngày sinh nhật chú cháu vội viết thư thăm chú và gửi đến chú lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chú ạ!

Sức khỏe chú dạo này ra sao? Bệnh tê chân của chú đã đỡ chưa? Lúc này trời trở rét, chú nhớ giữ ấm cơ thể và ăn uống điều độ. Công tác của chú như thế nào? Việc làm có thuận lợi không? Chú tranh thủ viết thư kể cho cháu nghe với nhé!

Dạo này gia đình cháu và cháu vẫn khỏe. Vừa qua, cháu thi giữa học kì đạt kết quả rất cao. Cả hai môn Toán và Tiếng Việt đều đạt điểm 10. Cháu đang chuẩn bị cho kì thi vẽ tranh và kì thi viết chữ đẹp sắp đến. Cháu sẽ cố gắng. Bố và mẹ cháu vẫn công tác chỗ cũ. Chị cháu đang chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi Toán cấp tỉnh sắp đến.

Thôi thư đã dài, cháu xin dừng bút.

Chúc chú sinh nhật vui vẻ và gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống.

Cháu của chú.

..................

Những lời chúc mừng sinh nhật tưởng chừng đơn giản nhưng lại ngập tràn ý nghĩa, dạt dào yêu thương. Là người nhà với nhau hãy thường xuyên quan tâm nhau, và những lời chúc sinh nhật chính là một chất xúc tác giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết. Chúc mừng sinh nhật – một việc dễ làm nhưng vô cùng hiệu quả trong nuôi dưỡng tình thương gia đình!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet