85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này

(VOH) - Thay vì cố đè nén nỗi lòng, trốn tránh hiện thực, hãy mượn đôi dòng status buông xuôi để bản thân được nhẹ nhàng hơn bạn nhé!

Trong những ngày mà trái tim ta bị tổn thương bởi những chuyện nhỏ nhặt, chuyện tình yêu, gia đình và cả bạn bè hay công việc, tất cả dường như muốn dồn ta vào sự cô đơn. Chính lúc đó, những dòng status buông xuôi chính là cách để bạn cảm thấy nhẹ lòng hơn. 

1. Status buông tay khiến bạn yêu đời hơn

Tự yêu lấy bản thân mình thì mới có thể yêu thương người khác. Nếu bạn gặp chuyện buồn trong tình yêu hay trong cuộc sống, hãy mạnh mẽ buông tay. Những dòng stt buông bỏ sẽ khiến bạn bớt tâm trạng hơn.

85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 1
Có những ngày ta mệt mỏi với tất cả, từ tình yêu cho đến cuộc sống
  1. Buông bỏ là một việc không dễ dàng chút nào. Nó là cả một sự quyết tâm, nghị lực của một người. Nếu bạn trút buông bỏ được đồng nghĩa bạn đã trút bỏ được gánh nặng trong lòng.
  2. Đừng thấy đường đi phía trước quá hẹp mà phàn nàn than thở. Nếu bạn học cách chấp nhận, buông bỏ một số thứ và lùi về phía sau một bước. Tự khắc phía trước rộng ra.
  3. Đôi khi chúng ta cần phải buông bỏ một số điều trong cuộc sống để có chỗ cho điều tốt đẹp hơn. Hãy căng thẳng ít đi và sống nhiều hơn. Đừng lãng phí năng lượng, khi bạn có cơ hội để hạnh phúc. (Brian Tracy)
  4. Nên học cách buông tay trước khi học cách đạt được. Ta nên chạm vào cuộc đời chứ không phải bóp nghẹt cuộc đời. Bạn phải thả lỏng, đôi lúc cứ để chuyện xảy ra và để mặc mọi người tiến lên. (Ray Bradbury)
  5. Những chuyện không thể thay đổi được thì đừng nên bận tâm nữa, những người không thể níu kéo được thì hãy thử học cách buông tay, trái tim bị tổn thương thì hãy cố gắng tự chữa lành. Trên đời ngoài chuyện sinh tử, tất thảy đều chỉ là chuyện nhỏ. Đừng tự làm khó chính mình. (Weibo - Dịch: Hòa Hỏa)
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 2
  1. Tay người ta đâu đủ lớn để nắm hết tất cả những thứ mình muốn, nên trong vài trường hợp, cần học cách buông bỏ vài thứ, để giữ lại những thứ quan trọng hơn. Tim người cũng vậy. (Nguyễn Ngọc Thạch)
  2. Đôi khi buông bỏ chỉ đơn giản là thay tiêu đề bạn dán lên một sự kiện. Nhìn vào cùng sự kiện ấy bằng con mắt khác. (Steve Maraboli)
  3. Bạn có thể trải nghiệm thay đổi lớn một khi bạn học được sức mạnh của việc buông tay. Đừng để bất cứ ai hay bất cứ điều gì kiểm soát, giới hạn, đè nén, hay làm bạn nản lòng không sống thật với bản thân! Ngày hôm nay là ngày CỦA BẠN để định hình và chinh phục - giải phóng bản thân khỏi những người và sự việc đầu độc hoặc làm suy giảm tinh thần bạn. (Steve Maraboli)
  4. Không phải sự sâu sắc của cảm xúc làm ta tổn thương nhất, mà là cường độ sự kháng cự của ta. Đôi lúc ta phải buông bỏ. (Edwin Mamerto)
  5. Nghệ thuật buông bỏ chỉ đơn giản là về việc trao sức mạnh cho bản thân. Nhận ra điều mình có thể nắm lấy, nhận ra điều mình kiểm soát, và quan trọng hơn, nhận ra điều mình không thể kiểm soát. (Steve Maraboli)

2. Status buông bỏ tình yêu

Có những chuyện đã là quá khứ, có những người đã trở thành dĩ vãng, dù bạn có cố gắng mang theo bên đời, cũng chỉ là gánh nặng khiến bản thân mệt mỏi hơn. Vậy tại sao lại không cho mình cơ hội để bước tiếp và gặp gỡ những người tốt hơn? Bạn xứng đáng được yêu thương, trân trọng và bảo vệ! Hãy thả trôi hết mọi muộn phiền vào đôi dòng stt buông bỏ tình yêu sau!

  1. Biết nắm bắt hạnh phúc đúng lúc. Từ bỏ đúng người mới có thể bảo vệ bản thân khỏi những tổn thương không đáng có.
  2. Hãy nhìn vào tâm mình. Người mang vật nặng chẳng thấy gì, nhưng người ngoài nhìn vào thấy nặng. Vứt bỏ mọi vật, buông bỏ tất cả, bạn sẽ nhẹ nhõm.
  3. Thà một lần từ bỏ những niềm vui nho nhỏ còn hơn ôm mộng tưởng mỗi ngày. Mong ngóng tình cảm nhiều hơn một chút để rồi lại tự giận người, giận mình mà không nói được lý do.
  4. Cái nên đến sẽ đến, cái nên đi sẽ đi, đừng kháng cự. Đừng giữ lại, đừng tiếc nuối, đừng lo lắng.
  5. Khi tâm trạng mệt mỏi, con người bị áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 3
  1. Đừng suy nghĩ quá nhiều về một người không nghĩ về bạn. Chỉ hao tâm tổn sức mỗi bạn mà thôi.
  2. Có những mối quan hệ nếu không đủ dũng khí để buông tay thì nhất định quãng đời sau này sẽ đi vào ngõ cụt…
  3. Chia tay không phải là mất đi người yêu mà là từ bỏ người không thuộc về mình.
  4. Đừng chạy theo một người quá lâu, đừng nhìn theo bóng lưng người mãi thế, nếu người muốn quay lại, người đã dừng bước.
  5. Nếu như, người khác cần bạn, họ sẽ dành cho bạn một khoảng không gian. Nhiều lúc, chúng ta không cần phải giãy giụa trong đau khổ mà thay vào đó hãy chọn cách buông bỏ, tìm lối thoát riêng cho chính mình.
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 4
  1. Phải có bao nhiêu tình yêu mới có thể chịu đựng được những cái buông tay hết lần này đến lần khác? (Anh có thích nước Mỹ không? - Tân Di Ổ)
  2. Lúc còn trẻ không biết, cứ nghĩ rằng chỉ một chút thương tổn thôi là bản thân cũng sẽ không chịu đựng nổi. Sau khi đã trải qua mưa gió nhấp nhô trong cuộc sống, mới biết qua những ngày tháng dài đằng đẳng của một kiếp người thì không có gì là không tha thứ, không có gì là không thể buông tay.​ (Sa ngã vô tội - Diệp Lạc Vô Tâm)
  3. Học định luật Lenz thì biết thế giới có tính đàn hồi, học quy tắc L'Hospital thì biết con người có hạn cực! Vì thế, tôi chỉ có thể tìm sự giải thoát cho mình trong vận động toán của Newton, tự do buông thả. (Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm)
  4. Tôi tự hỏi vì sao con người ta không thể chọn cách buông tay nhẹ nhàng khi không còn có thể chung sống, yêu thương nhau được nữa? Vì sao không trân quý, nâng niu khi mọi thứ còn đang nằm trong tầm tay, mà phải đợi đến khi yêu thương vụt mất mới thấy tiếc nuối trong nỗi bàng hoàng và điên cuồng níu giữ? (Luật Ngầm - Tuệ Nghi)
  5. Một vài người nghĩ nắm giữ khiến chúng ta mạnh mẽ, nhưng đôi khi buông xuống mới là câu trả lời. (Hermann Hesse)

Xem thêm:
140 câu nói hay về tình yêu hạnh phúc và tan vỡ ngắn gọn ý nghĩa
185 status tình yêu hay nhất, cap hay về tình yêu hạnh phúc ngọt ngào
Những dòng status tâm trạng buồn mệt mỏi về tình yêu

3. Stt buông ngắn càng nghe càng thấm

Những stt buông tay ngắn nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa khiến ai cũng phải suy ngẫm. 

  1. Nước càng nhạt thì càng trong suốt, người càng bình thản thì càng vui vẻ, an nhiên.
  2. Nếu bạn không thể làm gì để thay đổi hiện thực, hãy buông tay. Đừng trở thành tù nhân cho những gì mình không thể thay đổi. (Tony Gaskins)
  3. Người xin lỗi đầu tiên là người dũng cảm nhất. Người tha thứ đầu tiên là người kiên cường nhất. Người từ bỏ đầu tiên là người hạnh phúc nhất.
  4. Hãy tự học lấy cách bỏ đi những thứ không thuộc về mình, cố chấp giành lấy suy cho cùng thứ nhận lại được cũng chỉ là tàn tro.
  5. Buông bỏ có nghĩa là gì? Nghĩa là bàn tay 5 ngón duỗi thẳng ra và để một thứ gì đó trong tay rơi rớt xuống đất.
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 5
  1. Nếu bạn không là gì trong mắt họ thì bạn cũng không nhất thiết phải xem trọng họ. Hãy từ bỏ và xem mọi thứ chẳng là gì cả.
  2. Sống ở đời các bạn phải học cách buông bỏ. Thà đau một lần rồi hết hẳn, chứ cứ níu kéo mãi thì càng đau thêm.
  3. Cái nên đến nó sẽ tự đến, cái nên đi sẽ tự đi. Cho dù bạn níu giữ cũng chẳng được. Hãy can đảm lên và chấp nhận từ bỏ.
  4. Đừng cố níu giữ những thứ không thuộc về bạn. Mây là của trời thì hãy cứ để gió cuốn đi.
  5. Các bạn hãy nhớ một điều, sự cố chấp của ngày hôm nay sẽ là sự đau khổ, hối hận của ngày mai.
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 6
  1. Khi trái tim thực sự thấu hiểu, nó buông xả mọi thứ. (Ajahn Chah)
  2. Phiền não của con người thường xoay quanh 12 chữ:
    - Buông không đành.
    - Nghĩ không thông.
    - Nhìn không thấu.
    - Quên không được. (Weibo - Dịch: Thiên Lam)
  3. Khi nào bạn thật sự buông xuống thì lúc ấy bạn sẽ hết phiền não. (66 lời Phật dạy về cuộc sống)
  4. Bạn không thể bắt đầu chương mới của cuộc đời nếu bạn cứ tiếp tục đọc chương trước.
  5. Bí mật của hạnh phúc nằm ở sự buông bỏ. (Andrew Carnegie)
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 7
  1. Hãy nhận mà không tự phụ, hãy buông mà không vùng vẫy. (Marcus Aurelius)
  2. Buông tay còn từ bi hơn nhiều so với miễn cưỡng giữ lại. (Thương ly - Tuyết Chi Linh)
  3. Cuộc hành trình đẹp tươi của ngày hôm nay chỉ có thể bắt đầu khi ta buông ngày hôm qua. (Steve Maraboli)
  4. Mọi thứ đều trôi qua nếu bạn học được cách không níu kéo. (Oprah Winfrey)
  5. Có những kết thúc tạo ra không gian cho khởi đầu mới. Hãy buông bỏ và đón nhận. (Dr. Thema)

4. Status buông xuôi đầy tâm trạng

Niềm vui trong cuộc sống có rất nhiều, nhưng đan xen vào đó vẫn có những khoảnh khắc khiến chúng ta mệt mỏi. Không một ai có thể hiểu ta ngoài những dòng stt buồn buông bỏ như nói hết nỗi lòng mình!

  1. Em bây giờ, em sợ em không còn tin vào tình yêu của anh nữa. Em đang phân vân, tình yêu như thế liệu có nên tiếp tục khi em không còn thấy tin tưởng ở chính người mình yêu. Em muốn buông xuôi như anh đã nói, muốn quên đi tất cả.
  2. Em đã từng dành cho anh một vị trí quan trọng trong trái tim em. Nhưng chính anh đã từ bỏ điều đó. Thế nên, đừng hỏi tại sao em rời xa anh.
  3. Có những thứ dù yêu thích đến mấy, nếu đã không giữ được, hãy biết buông tay đúng lúc, nếu cứ đeo đẳng dây dưa sẽ khiến bạn đau lòng và tổn thương.
  4. Vết nhơ của tình cảm sẽ được thời gian từ từ tẩy trắng. Đặt tình yêu lên túi áo bên trái trước ngực. Tình yêu cuối cùng đó là để em ra đi
  5. Trái tim có thể dễ dàng thay đổi, cảm xúc lại càng dễ dàng thay đổi hơn, một khi đã lệch nhịp thì chẳng còn lại gì nữa, một khi đã chán nản thì sẽ mau chóng.
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 8
  1. Gặp gỡ luôn bất ngờ, mà chia xa đều đã có tính toán từ trước, luôn luôn có người sẽ dần dần bước ra khỏi cuộc sống của bạn, bạn phải học cách tiếp nhận nó, cái gì không phải của mình, cách duy nhất có thể làm là buông tay…..
  2. Buông tay không phải vì không yêu, mà là vì vô tình phát hiện ra bản thân đã trở thành chướng ngại hạnh phúc của người kia.
  3. Vì trái đất thì tròn…Mà thời gian lại thẳng. Chỉ cần quay lưng là đã có thể mất nhau rồi…Đôi khi người mà bạn từ bỏ hôm nay…Lại là người hôm sau… Bạn muốn tìm lại nhất!!!
  4. Từ ngày bắt đầu cho đến ngày kết thúc, trong suy nghĩ của bản thân luôn sợ một ngày chuyện vỡ lẽ cho dù thân nhau cách mấy cuối cùng củng xem nhau như xa lạ. Người lạ chẳng bao giờ quên dù có đi trước mắt chắc gì đã nhìn nhau.
  5. “Mùa bay, mùa để buông tay…”.
    Tháng của tuổi mới, hy vọng em sẽ chín chắn hơn và luôn vững tâm…
    Nhất định phải một mình chống đỡ bầu trời nhỏ của mình…
    Một mình em thôi…

Xem thêm:
101 câu nói đáng suy ngẫm về cuộc sống và tình yêu
92 status tâm trạng rối bời cho những ngày mệt mỏi
199 stt tâm trạng về cuộc sống, cap tâm trạng buồn rối bời về cuộc sống

5. Stt buông xuôi tất cả

Có những ngày bạn không chỉ chán ghét thứ tình yêu mà bạn có, bạn còn cảm thấy mệt mỏi với tất cả những gì xung quanh mình. Không có lý do, cũng không cảm xúc. Lúc này, bạn hãy nói ra hết lòng mình bằng những stt muốn buông xuôi tất cả!

85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 2
Sự chán nản chồng chéo khiến con người ta mệt nhoài
  1. Trong cuộc đời mỗi người đều trải qua một quãng thời gian khó khăn đến mức nghẹt thở, muốn buông tất cả mọi thứ. Chỉ là điều đó đến sớm hay muộn mà thôi? Cái mà chúng ta nhận được chính là sự trưởng thành sẽ chín muồi. Qua rất nhiều biến cố sẽ không còn cảm thấy lớn lao, thật ra chẳng có gì to tát đáng sợ, rồi đến một ngày tâm yên mà đối diện. 
  2. Ốm thật, một cái ốm trong tâm hồn. Có lẽ thế, bởi bình thường tôi mạnh mẽ lắm, càng mệt mỏi lại càng cố để quật cường. Nhưng hôm nay, tôi đuối quá rồi! 
  3. Tuổi trẻ vốn là những chênh vênh… Gặp chuyện gì cũng muốn nghĩ cho tới cùng. Nhưng càng nghĩ chỉ càng rối thêm. Rồi mệt nhoài. Rồi buông xuôi! 
  4. Có những ngày, tôi làm gì cũng chán nản, chỉ muốn buông xuôi mọi thứ, ngừng bước đi hay thậm chí là trốn chạy đến một nơi nào đó mà chỉ có mình tôi biết.
  5. Có một đêm khuya vài tháng trước, tôi dắt xe ra khỏi nhà, tận hưởng chút sương đêm buông nhẹ xuống phố. Lạnh lắm! Gắn tai nghe vào tai, tôi bước đi mà nhâm nhi từng khoảnh khắc nhạc vang... 
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 10
  1. Cái thế giới ấy chỉ có mình cô mà thôi, cô đơn, trống trải, đầy ắp những nỗi buồn và nước mắt của đêm tối. Cô cũng mệt mỏi với cái vỏ bọc do chính mình tạo ra, có lúc chẳng muốn diễn cũng chẳng muốn cười, nhưng rồi cô chẳng có đủ cái can đảm để làm điều đó.  
  2. Thật sự tôi đã, đang rất muốn buông xuôi chính mình. Ai nói rằng cuộc sống này còn rất nhiều điều tốt đẹp cơ chứ? Riêng tôi chỉ thấy nó toàn là rắc rối, là đau khổ, là thất bại. Dẫu phải biết rằng chung quanh mình vẫn còn nhiều người bất hạnh hơn, nhưng sao lại vẫn thấy bất lực, mệt mỏi thế này?
  3. Mệt mỏi... chán nản... buồn... tự dưng muốn buông xuôi tất cả... dừng lại thôi... Vì mệt mỏi lắm rồi... tất cả chỉ giống như một giấc mơ... một giấc mơ có thật,, một giấc mơ mà sẽ không bao giờ kết thúc... muốn tỉnh dậy quá... có điều gì có thể kết thúc giấc mơ đó được không nhỉ? 
  4. Luôn luôn có lúc con người mệt mỏi bởi công việc, sự cống hiến cho bổn phận, và tất cả những gì anh ta muốn là gương mặt mình yêu, sự ấm áp và điều kỳ diệu của một trái tim yêu thương. 
  5. Tôi có thói quen rất hèn, luôn tự giấu mình đi khi mệt mỏi, ăn thật nhiều và cố ném mình vào giấc ngủ. Mặc kệ bên ngoài kia cuộc sống vẫn không ngừng trôi. Nhưng đáng sợ thay, có những khi mà giấc ngủ cũng trở nên thật khó khăn. Còn chưa kịp bước chân vào ngưỡng cửa của giấc mơ thì nước mắt đã kịp cuốn trôi cơn buồn ngủ... lòng bất lực, nước mắt lưng tròng. 

6. Stt buông bỏ những thứ không thuộc về mình

Đôi dòng stt buông tay một người là cách để bạn cảm thấy tin yêu vào cuộc sống hơn. Từ đó dễ dàng từ bỏ những điều không đáng, vững tin hơn trên con đường phía trước.

  1. Cái gì không thuộc về mình càng giữ chặt sẽ càng thêm đau. Hãy can đảm lên và chấp nhận từ bỏ.
  2. Hãy học cách từ bỏ những thứ không thuộc về mình. Cố chấp đến mấy cũng không được gì đâu!
  3. Buông tay nhau, để cho nhau cơ hội gặp được người thật sự TỐT và HỢP cho chúng ta. Em không mong chờ người hoàn hảo, từ đầu chí cuối em vẫn chỉ mong một cuộc sống giản dị bên người thật lòng với em, đâu cần phải là người giỏi nhất hay đứng cao nhất?
  4. Buông tay, chỉ là không còn được nắm, không còn được ở cạnh... chỉ là đánh mất đi thể xác của một người, nhưng chẳng khi nào đánh mất một tình yêu!
  5. Trái tim có thể dễ dàng thay đổi, cảm xúc lại càng dễ dàng thay đổi hơn, một khi đã lệch nhịp thì chẳng còn lại gì nữa, một khi đã chán nản thì sẽ mau chóng phai tàn.
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 11
  1. Sống trên đời phải biết cách từ bỏ, thà đau một lần rồi hết hẳn còn hơn cứ níu kéo rồi đau dai dẳng về sau.
  2. Nếu có ai đó hỏi tôi rằng trước giờ điều gì tôi đã làm khiến tôi hạnh phúc nhất, tôi sẽ trả lời: Đó chính là buông bỏ.
  3. Níu kéo những thứ không thuộc về mình chỉ thêm nhọc lòng, buông bỏ đi hết tự tâm sẽ thấy nhẹ nhõm. Những trang viết của em, những câu chữ chất chứa cả bầu trời kỷ niệm chỉ duy nhất đau một lần cuối cùng vì anh.
  4. Thật lạ, có những câu chuyện khiến ta phải đau khổ, day dứt dù cho có tổn thương bao nhiêu cũng vẫn cố chấp không muốn buông tay, từ bỏ. Có những chuyện đã là quá khứ hay không thể như ý nguyện mà vẫn cứ sống mãi trong nó để rồi ngày tháng héo tàn, thanh xuân phai nhạt chẳng có được hạnh phúc. Học cách buông tay, ta sẽ thấy nhẹ lòng và thanh thản hơn rất nhiều.
  5. Sống trên đời phải biết cách từ bỏ, thà đau một lần rồi hết hẳn còn hơn cứ níu kéo rồi đau dai dẳng về sau.

Xem thêm:
Cõi lòng tan nát trước những status chia tay thấm đẫm nước mắt
Những câu nói hay về người yêu cũ nhói lòng gây xúc động nghẹn ngào
Những câu nói mang cảm xúc phức tạp với người yêu cũ

7. Stt buông tay không phải vì hết yêu

Đâu phải cứ chia tay là hết yêu. Thế nhưng kiểu chia tay này lại khiến bao con tim như bị bóp nghẹt trong chính nỗi nhớ, nỗi cô đơn và tình yêu đang dâng trào. Thế nhưng, vì cuộc sống, họ lại lao vào guồng quay công việc, mượn cớ bận rộn để tâm trí thôi nghĩ về mối tình dang dở. Nhưng… thật tệ khi nhận ra, dù bạn có cố gắng bao nhiêu, thì hình ảnh của người ấy vẫn còn tồn tại trong trái tim của bạn.

Nếu cứ đè nén mọi tâm tư sẽ càng làm bạn khó chịu hơn. Vậy hãy đăng tải dòng stt buông tay trên Facebook để vơi đi nỗi buồn!

  1. Trong chuyện tình cảm, chia tay đôi khi không phải là đánh mất đi người mình yêu mà là học cách từ bỏ một người vĩnh viễn không thuộc về mình nữa.
  2. Một khi chúng ta yêu, ngoài học cách yêu, cách quan tâm đối phương. Bạn cần học cách chấp nhận và từ bỏ, buông tay.
  3. Buông bỏ không có nghĩa là hết yêu, mà là vì phát hiện ra bản thân không còn phù hợp với người kia nữa.
  4. Sau khi chia tay phát hiện càng yêu đối phương nhiều hơn, không có người ấy sống không nổi. Đó không phải là yêu mà là không cam tâm.
  5. Vì trái đất thì tròn… Mà thời gian lại thẳng. Chỉ cần quay lưng là đã có thể mất nhau rồi. Đôi khi người mà bạn từ bỏ hôm nay. Lại là người hôm sau bạn muốn tìm lại nhất!
85 status buông xuôi giúp bạn nói hết nỗi lòng này 12
  1. Khi đã cố gắng hết sức và nhận ra sự cố gắng của mình không thể cứu vãn tình hình, thì buông tay cũng là điều dễ hiểu. Còn bỏ cuộc, là chưa cố gắng tới cùng, đã nản chí mà bỏ cuộc.
  2. Đã có rất nhiều lý do, những lý do khiến em lưỡng lự giữa việc ở lại hay là ra đi. Nhưng đi đến quyết định ngày hôm nay thì chẳng còn lý do gì nữa, điều còn sót lại sau cùng chính là sự thất vọng ở trong lòng.
  3. Yêu là gì?
    Yêu là có lúc phải biết từ bỏ! (Đồng Lang Cộng Chẩm - Diệp Lạc Vô Tâm)
  4. Thích một người đã là chuyện hạnh phúc rồi, không nhất thiết phải giữa người đó bên cạnh, có đôi khi buông tay mới là tốt nhất. ... buông tay không phải là buông tha người khác mà là buông tha chính mình. (123 tạm biệt hạnh phúc - Thiên Tầm)
  5. Gặp gỡ luôn bất ngờ, mà chia xa đều đã có tính toán từ trước, luôn luôn có người sẽ dần dần bước ra khỏi cuộc sống của bạn, bạn phải học cách tiếp nhận nó, cái gì không phải của mình, cách duy nhất có thể làm là buông tay.

Thế nhưng những câu nói buông xuôi cũng có thể khiến ta gục ngã nếu như ta không có được điểm tựa mạnh mẽ. Khi đọc những status buông xuôi này bạn hãy đồng cảm với tác giả của câu nói chứ đừng đắm chìm vào sự tiêu cực của nó. Đồng cảm rằng có 1 người cũng có những cảm nhận đau đớn giống ta, rằng ta không cô độc trên cõi đời này, từ đó bạn sẽ có thêm động lực để vượt qua những khó khăn hiện tại, bạn nhé!

Hy vọng với những phút trải lòng đồng cảm cùng status buông tay, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn và có thêm động lực để đối mặt với cuộc đời!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet