72 lời chúc mừng đám cưới bạn thân hay và hài hước

(VOH) – Đám cưới là sự kiện quan trọng để đánh dấu 1 bước ngoặc đối với mọi người. Vì thế, bên cạnh những món quà cưới thì bạn hãy gửi thêm lời chúc đám cưới bạn thân để chúc phúc người bạn của mình.

Lời chúc đám cưới bạn thân không chỉ đơn thuần là một câu chúc mà nó còn chứa đựng những cảm xúc chân thành và mong muốn tốt đẹp nhất tới cặp đôi. Nếu bạn cũng đang tìm một lời chúc đám cưới·bạn thân ý nghĩa, đơn giản hay hài hước dí dỏm thì hãy tham khảo ngay những gợi ý sau đây.

1. Lời chúc đám cưới bạn thân ý nghĩa nhất

Đã gọi là 2 tiếng “bạn thân” thì thường sẽ không thể vắng mặt trong đám cưới của đứa bạn thân. Cho nên, bên cạnh chuẩn bị những món quà cưới thì bạn cũng đừng quên gửi đến người bạn của mình những lời chúc đám cưới hay và ý nghĩa nhất.

Dưới đây là một số câu chúc đám cưới bạn thân ý nghĩa nhất bạn có thể tham khảo để dành tặng cho đứa bạn thân của mình:

  1. Bạn thân ạ, hôm nay là một ngày trọng đại đối với bạn nhưng cũng là một ngày rất vui với mình. Mình vui vì bạn đã tìm được một nửa yêu thương và bắt đầu bước sang một bước ngoặt quan trọng khác trong cuộc đời mình. Nhân ngày vui của bạn, mình hy vọng cuộc sống mới của bạn sẽ thật viên mãn và hạnh phúc. Happy Wedding!
  2. Chúc mừng ngày vui của cô dâu – chú rể điển trai xinh đẹp của tớ. Chúc 2 cậu sẽ có một khởi đầu mới thuận lợi, cùng nhau xây đắp một mái ấm hạnh phúc mà 2 cậu vẫn luôn ước ao nhé!
  3. Đám cưới và nhiều hơn thế nữa là kết quả xứng đáng với tình yêu của hai bạn. Chúc mừng đám cưới của bạn thân yêu của tôi.
  4. Hôn lễ của bạn là một tin trọng đại! Chúc cho hai bạn được hưởng mọi hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống chung đôi.
  5. Chúc đứa bạn thân của tớ được trăm năm hạnh phúc với người bạn đời của cậu. Chúc cả 2 người chung thủy trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến răng long bạc đầu thì tình cảm dành cho nhau cũng như những ngày mới gặp. Happy Wedding!
loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-voh-0
  1. Lời nói hoa mỹ tớ không nói được nhưng những gì tới nói sau đây lại xuất phát từ tâm của tớ. Chúc cậu sẽ có được một đời bình an và hạnh phúc bên người mà cậu chọn, cả 2 phải thật hạnh phúc bên nhau nhé. Dù quá khứ, hiện tại hay tương lai thì tớ và câu vẫn mãi là bạn thân của nhau.
  2. Vậy là sau bao khó khăn thử thách, cuối cùng đứa bạn thân của tớ cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình. Mong 2 bạn sẽ luôn yêu thương nhau, cùng nhau xây dựng và vun đắp một mái ấm thật tuyệt vời, sớm có tin vui nha!
  3. Chúc mừng bạn của tớ đã được yên bề gia thất. Thật vui khi thấy bạn được hạnh phúc. Chúc 2 vợ chồng sớm chào đón thêm những thiên thần nhỏ đáng yêu, xinh xắn.
  4. Dù đã là bạn thân hơn 20 năm nhưng cũng chưa từng nói với nhau những lời ngọt ngào với mày. Thôi thì hôm nay nhân ngày vui của mày, tao xin được chúc 2 đứa mãi mặn nồng như lúc mới yêu. Tân hôn vui vẻ!
  5. Gửi đến bạn món quà này cùng với tấm lòng và một lời chúc “bách niên giai lão”. Mình hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Happy Wedding!
loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-voh-1
  1. Cuối cùng thì cả 2 đứa bạn thân của tớ cũng đã chịu về chung một nhà với nhau rồi. Về với nhau rồi thì mau xây biệt thự, villa và máu chóng có thêm cả công chúa và hoàng tử luôn nhé.
  2. Chúc vợ chồng bạn sẽ luôn yêu thương nhau, dù cuộc sống có trải qua bao thăng trầm khó khăn thì vẫn sẽ cùng nắm tay nhau để vượt qua tất cả. Happy Wedding!
  3. Hôn nhân vốn không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi 2 người yêu nhau sẽ cùng nhau giăng buồm, vượt sóng ra khơi. Trong ngày vui trọng đại thế này, mình xin chúc 2 bạn có một tình yêu bền chặt, một gia đình hạnh phúc và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.
  4. Chúc hai đứa có một tình yêu bền chặt, luôn gắn bó với nhau để xây dựng tổ ấm riêng của mình. Hãy sống tốt và phải thật hạnh phúc nhé!
  5. Một cuộc sống mới đang chờ đón bạn và mình mong rằng nó sẽ tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy wedding!

Xem thêm: Hướng dẫn những cách cắm hoa để bàn ngày cưới sang, xịn, giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo

  1. Mong tình yêu cả 2 bạn vẫn luôn hừng hực cháy như ngày đầu mới yêu, dù trăm năm bên nhau thì tình vẫn sẽ vẹn nguyên như thuở mới gặp nhau. Chúc mừng ngày hạnh phúc!
  2. Hôm nay là ngày hạnh phúc của cậu, tớ chẳng biết nói gì hơn, chỉ mong cậu luôn được vui vẻ, tận hưởng những điều thật ngọt ngào và tuyệt vời nhất, vì cậu xứng đáng có được điều đó. Bạn thân của tớ ạ, mau sớm sinh thêm nhiều baby đáng yêu nữa nhé!
  3. Chúc mừng ngày vui của 2 bạn, chúc 2 vợ chồng có được một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa hợp, trăm năm hạnh phúc.
  4. Chúc mừng hai bạn đã vượt qua ngàn giông bão để đến bên nhau. Chúc hai bạn sớm sinh quý tử và trân quý nhau. Mừng ngày hạnh phúc!
  5. Cánh thiệp này tuy nhưng tình cảm trong đó lại rất to. Chúc cậu, người bạn thân đã ở cạnh tớ hơn 20 năm nay hôm nay và tương lai sẽ luôn hạnh phúc và bình yên bên người thương của cậu. Chúc cho cuộc sống của 2 người sẽ tràn đầy tiếng cười, niềm vui và may mắn.
loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-voh-2
  1. Chúc mừng cô dâu xinh đẹp của tớ. Hôm nay cậu thật đẹp. Chúc cho cậu luôn luôn hạnh phúc, được yêu thương và trân trọng. Happy Wedding!
  2. Thật may mắn khi hai bạn đã tìm thấy nhau giữa thế giới rộng lớn này. Hai bạn đúng là mảnh ghép hoàn hảo và hãy tiếp tục làm nên những mảnh ghép tươi đẹp trong cuộc sống nhé!
  3. Gặp nhau là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ, cưới nhau là vì cái tình và sống bên nhau là vì cái nghĩa. Hai bạn hãy luôn trân quý những ngày tháng bên nhau nhé.
  4. Chúc mừng ngày trọng đại này của hai bạn. Hãy cố gắng đem những thiên thần bé nhỏ đến thế giới của hai bạn. Điều này sẽ khiến cuộc sống của hai bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhé!
  5. Thay vì suốt ngày tranh luận với nhau, hôm nay tao chẳng biết nói gì hơn, gửi đến mày lời chúc tốt đẹp nhất cho cuộc sống hôn nhân sắp tới. Chúc mày - người bạn thân nhất của tao luôn hạnh phúc và những ngày sau sẽ hạnh phúc hơn ngày hôm nay. Happy wedding.
  6. Bắt đầu từ giây phút này hai bạn đã chính thức trở thành một nhà. Thật hạnh phúc và vui mừng biết bao. Mình không biết nói gì hơn ngoài hai từ "chúc phúc"!
loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-voh-3
  1. Trải qua bao gian nan, thử thách, cuối cùng hai đứa cũng tìm thấy nhau rồi! Chúc mừng hai đứa nhé, cuộc sống sau này tuy có nhiều thử thách, chông gai nhưng cũng sẽ tốt đẹp thôi, chỉ cần hai đứa cùng nhau cố gắng. Tin tao đi, hạnh phúc nhé!
  2. Chúc cho tình yêu của hai bạn luôn là gốc rễ bám sâu vào lòng đất, hút được những dòng tình yêu ngọt ngào từ đất mẹ, mãi mãi bên nhau không gió bão nào có thể đánh đổ được.
  3. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc cho tình yêu của hai bạn mãi như ngày đầu tiên yêu nhau. Dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng phải nắm tay nhau đi hết cuộc đời nhé!
  4. Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn. Cho dù cuộc sống có nhiều chông gai ở phía trước thì bạn hãy cứ mỉm cười thật tươi nhé. Chúc hai bạn hạnh phúc!

Xem thêm: Status đám cưới hay nhất – Nơi để bạn trao gửi tình yêu ngọt ngào cho người bạn đời của mình

2. Lời chúc đám cưới bạn thân hài hước

Với một ngày vui trọng đại như ngày cưới thì những lời chúc mừng đám cưới bạn thân ý nghĩa pha chút dí dỏm, hài hước sẽ không bao giờ thiếu trong mỗi buổi tiệc.

  1. Sau bao năm ế chỏng, ế chơ cuối cùng thì đứa bạn thân của mình cũng đã có gia đình. Chúc bạn yêu được trăm năm hạnh phúc và vun đắp một mái ấm tuyệt vời như bạn vẫn hằng mơ ước. Happy Wedding!
  2. Tao rất vui vì cuối cùng cũng được uống rượu mừng của mày đấy thằng bạn chí cốt ạ. Tao chúc vợ chồng mày mãi mãi hạnh phúc, gắn bó bên nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui và nỗi buồn để có một mái ấp thật đáng mơ ước.
  3. Ưu điểm duy nhất cho đám cưới của bạn là bây giờ bạn có một người khác mà bạn có thể cáu kỉnh khi bạn buồn chán. Happy Wedding.
  4. Chúc mừng đám cưới, chúc mày hạnh phúc, đặc biệt là sớm có bấy bì đáng yêu, tinh nghịch.
  5. Chúc mừng mày đã chính thức thoát khỏi kiếp FA, phải thật hạnh phúc mày nhé!
  6. Hội người yêu cũ của cô dâu, chú rể xin nhắn nhủ: “Đã không lựa chọn chúng tôi rồi thì phải thật hạnh phúc với lựa chọn của mình. Chúc tình yêu của này của 2 người sẽ luôn đẹp mãi. Happy Wedding!”
  7. Nguyện cầu trời đất, ông tơ bà nguyệt luôn vun vén cho hạnh phúc của cặp đôi này để họ mãi hạnh phúc, răng long đầu bạc cũng không rời.
loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-voh-4
  1. Sau bao ngày cầu khấn thì cuối cùng cũng có người chịu rước mày đi rồi. Chúc con bạn của tao sẽ thật hạnh phúc, phải thật vui vẻ và hạnh phúc nha!
  2. Tập thể người yêu cũ (viết tên ra)... mừng hạnh phúc bạn (tên cô dâu) lấy 1 chồng, đẻ 2 con, nhà 3 tầng, xe 4 bánh và du lịch 5 châu. Happy Wedding!
  3. Tao cứ tưởng không ai thèm hốt mày thế mà cuối cùng con bạn thân của tao cũng tìm được tình yêu đích thực rồi. Chúc mày hạnh phúc và tất cả.
  4. Chúc bạn thân lấy chồng xong để con đủ nếp đủ tẻ, sống ở nhà 3 tầng, mua được xe 4 bánh. Phải thật hạnh phúc mày nhé.
  5. Quà mừng ngày cưới của mày, tao chẳng có gì nhiều chủ yếu là tấm lòng. Tặng mày 10 tờ vé số, chúc mày trúng số độc đắc nha! À mà thôi, mày lấy được chồng đã là trúng số độc đắc nhất rồi, hihi. Chúc mày thật phúc!
  6. Happy Wedding! Chúc hai bạn sớm có con đàn, cháu đống, hạnh phúc cửa nhà nhé!
  7. Thay mặt Đảng và Chính phủ, chúc hai đứa mãi hạnh phúc, sớm có tin vui nhé!
  8. Hôm nay đám cưới mày nhưng tao lại muốn gửi lời chúc đặc biệt tới bố mẹ mày vì cuối cùng đã tống cổ được mày ra khỏi nhà. Haha. Phải sống thật hạnh phúc đấy nhé. Cưới chồng rồi nhưng đừng quên tao đấy nhé!

Xem thêm: Status hay về cô dâu, chú rể giúp bạn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa dành cho ngày đặc biệt

  1. Đợi mãi mới lấy được chồng, chúc mày sau khi lấy chồng rồi thì bớt làm nũng và ăn vạ đi nhé, không chồng lại trả về nơi sản xuất đấy! Haha.
  2. Cảm ơn mày vì đã mời tao góp mặt trong ngày vui này, tao xin phép được ăn free, tiền mừng tao xin khất tới ra giêng nha. Haha. Chúc mày trăm năm hạnh phúc và sớm sinh quý tử!
  3. Chúc mừng mãi hạnh phúc và có được một cuộc sống viên mãn nhất. Nhưng tiền mừng cưới thì vẫn là nên nợ lại mày nhỉ?! hahaha Yêu mày nhiều lắm con bạn thân của tao!
  4. Mình quyết định sẽ nghiêm túc trong 5 phút. Hai bạn đúng là một cặp trời sinh, nếu đã tìm được nhau thì phải giữ thật chặt nhé, không có là tao hốt!
  5. Thấy thiệp mừng trên bàn mà lòng đau ruột thắc vì mất ngay tạ thóc rồi. Haha. Đùa thôi, chúc 2 đứa bạn thân của tao có một đám cưới thật vui vẻ, mãi bên nhau nhé!
loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-voh-5
  1. Nhìn 2 đứa mình trên sân khấu làm lễ mà tao phải cảm thán rằng “chà tụi nó thật xứng đôi”. Vì thế, tao cũng không ngại chúc mày được trăm năm hạnh phúc, răng long đầu bạc, trọn nghĩa phu thê.
  2. Hôm nay là ngày đặc biệt của những người đặc biệt, chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc và luôn có những khoảnh khắc yêu thương. Happy wedding!
  3. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của mày, tao vừa vui vừa buồn bởi lại mất tiền mừng cưới rồi. Nhưng tao mừng vì mày đã tìm được một người yêu thương chăm sóc, phải thật hạnh phúc nhé bạn thân yêu của tao.
  4. Công cuộc lừa trai của mày đã hoàn tất và thành công. Chúc mày hạnh phúc nhé! Happy Wedding.
  5. Kể từ ngày hôm nay, mày hãy cùng người ấy viết tiếp những chương mới trong cuộc đời mình, nhưng hãy viết bằng niềm hạnh phúc và niềm yêu thương nhé! Happy wedding!
  6. Hai đứa là một cặp trời sinh, chắc chắn sau này sẽ rất hạnh phúc. Chúc cho cặp đôi trẻ tuổi hạnh phúc, sớm có bấy bì cho vui cửa vui nhà.
  7. Cuối cùng thì mày đã dừng chân tại bến đỗ, mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời mày. Tao không biết chúc gì hơn, chỉ biết chúc mày hạnh phúc và hạnh phúc.

Xem thêm: Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và ý nghĩa giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương

3. Lời chúc đám cưới bạn thân bằng tiếng anh

Ngày vui của bạn thân nếu muốn tạo ấn tượng thật đặc biệt, bạn có thể thử gửi lời chúc đám cưới bạn thân bằng tiếng anh thông qua những gợi ý sau đây:

  1. So my friend went to get married. I hope you will always be happy and happy. If your husband bullies you, tell me. I won’t forgive him.
    Tạm dịch: Thế là bạn tôi đi lấy chồng rồi. Tôi hy vọng bạn sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ. Nếu chồng bạn có bắt nạt bạn thì hãy nói với tôi. Tôi sẽ không tha cho anh ta đâu.
  2. Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.
    Tạm dịch: Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày đám cưới của các bạn. Hy vọng rằng hai bạn sẽ đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống hôn nhân này.
  3. Marriage is the meeting of two hearts to share love and pain, always still be one. Congratulations!
    Tạm dịch: Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim để chia sẻ tình yêu và đau đớn, luôn luôn là một. Chúc mừng hai bạn!
  4. Wishing the love you exhibit to each other today, always be the first thoughts during any hard time in the future.
    Tạm dịch: Cầu cho tình yêu của hai bạn thể hiện với nhau hôm nay, luôn luôn là những suy nghĩ đầu tiên trong bất kỳ thời gian khó khăn nào về sau trong cuộc sống của hai người.
loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-voh-6
  1. Marriage made in Heaven begins right here on Earth. On this beautiful and lovely occasion I wish you a bright future together.
    Tạm dịch: Hôn nhân đến từ Thiên Đường nay bắt đầu ngay nơi Trái đất này. Trong ngày lễ đáng yêu và xinh đẹp này, tôi hi vọng hai bạn sẽ có một tương lai tươi sáng ở bên nhau. Hãy dành cho nhau lời chúc hay mỗi ngày tràn ngập yêu thương nhé.
  2. Remember the grooms golden rule "happy wife, happy life"
    Tạm dịch: Hãy nhớ quy tắc vàng của vợ chồng "vợ hạnh phúc, cuộc sống hạnh phúc"
  3. Sending you this present with my heart and with that you'll be happy in fullest measure. May the happiest things alway happen to you. Những lời chúc sinh nhật độc đáo và bá đạo trên Facebook Stt thứ 7 buồn.
    Tạm dịch: Gửi đến em món quà này với tất cả tấm lòng, mong rằng em sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em mà thôi.
  4. I trust that your marriage will be a source of blessing and happiness of your both. Please accept this little present with my congratulations upon your happy wedding.
    Tạm dịch: Tôi tin rằng hôn lễ ngày hôm nay của anh và vợ sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy đón nhận món quà nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới hạnh phúc của bạn.

Xem thêm: Viết gì khi đăng ảnh cưới? 45 status lãng mạn này là dành cho ngày vui của bạn!

  1. I hope you have happiness and happiness with someone you love for the rest of your life. Congratulations on your wedding.
    Tạm dịch: Chúc bạn hạnh phúc và vui vẻ bên người mình yêu thương suốt đời. Chúc mừng đám cưới của hai bạn.
  2. Let me offer you my sincerest congratulation upon the arrival of your son. I can well imagine the joy which it must afford yourself and your family.
    Tạm dịch: Hãy để tôi gửi đến bạn lời chúc mừng chân thành nhất của mình nhân dịp bạn có thêm một cậu con trai. Có thể tượng tưởng cậu bé em lại niềm vui cho bạn và gia đình bạn biết bao.
  3. I congratulation you wholeheartedly on your blissful marriage. May the significant bond fruit everlasting felicity on your new family.
    Tạm dịch: Tôi nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của bạn. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của bạn.
  4. Many people think that marriage is the end of a love affair. But the truth is, getting married is the beginning of a family. I hope you will be happy with your little family.
    Tạm dịch: Nhiều người tưởng rằng kết hôn là kết thúc của một mối tình. Nhưng sự thật thì kết hôn là khởi đầu của một gia đình. Tôi mong rằng bạn sẽ hạnh phúc cùng với gia đình nhỏ của mình.
loi-chuc-dam-cuoi-ban-than-voh-7
  1. Today is going to be a day that you shall never forget. Enjoy the bliss of becoming one. May marriage bring great joy, love and passion in your life.
    Tạm dịch: Hôm nay sẽ là ngày mà các bạn không bao giờ quên. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc ngày thành đôi nhé. Hôn nhân sẽ mang tới cho các bạn niềm vui to lớn, tình yêu và cả những đam mê trong cuộc sống này.
  2. Let all you have today never end. Always find beauty in one another and let the love and the laughter live forever!
    Tạm dịch: Hãy để hai bạn của tôi tận hưởng ngày vui này mãi mãi. Hãy luôn tìm thấy những điều tốt đẹp ở nhau và để cho tình yêu, tiếng cười được sống mãi.
  3. Small wishes but I want to send you my sincere blessings. I’m glad because you were happy today.
    Tạm dịch: Lời chúc nhỏ nhưng tôi muốn gửi đến bạn lời chúc phúc chân thành. Tôi rất vui vì bạn có được hạnh phúc như ngày hôm nay.

Dành những lời chúc đám cưới tốt đẹp nhất cho bạn thân trong ngày trọng đại là một điều tuyệt vời. Gửi những lời chúc được gợi ý trên đây chính là thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất mà bạn dành cho đôi uyên ương trong ngày cưới của họ.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Interntet