80 câu nói hay về lòng biết ơn, câu nói về lời cảm ơn cuộc sống, cha mẹ, thầy cô

(VOH) - Lời cảm ơn không khó nói, chính vì thế hãy cảm ơn chân thành nhất như một món quà nhỏ nhưng lại vô cùng ý nghĩa đến người thân, bạn bè và những người có ơn với mình.

Lời cảm ơn không chỉ dành cho những người đã giúp đỡ mình khiến mình mang ơn họ và còn rất nhiều trường hợp trong đời sống chúng ta cần dùng đến lời cảm ơn. Khi một ai đó làm bạn tổn thương hãy thầm cảm ơn họ vì đã giúp mình thêm trưởng thành và rút ra được bài học quý. Khi bản thân hoàn thành tốt một việc gì đó, hãy cảm ơn chính mình vì đã cố gắng hết sức. Đặc biệt, ông bà, cha mẹ, người thân là những người mà chúng ta nên dành những lời cảm ơn từ tận đáy lòng vì sự yêu thương, nuôi dưỡng mà họ dành cho mình. Hãy nói lời cảm ơn khi có thể, đừng để mất đi rồi thì mới thấy nuối tiếc.

1. Những câu nói truyền cảm hứng về lòng biết ơn, lời cảm ơn

Chúng ta tồn tại trong cuộc sống này không phải là một cá thể độc lập mà còn là ở trong mối quan hệ với rất nhiều người. Có người giúp đỡ bạn, có người được bạn giúp đỡ, mỗi người bạn gặp trong cuộc đời này là một mối nhân duyên và sẽ cho bạn nhiều bài học hay. Chính vì vậy, một lời cảm ơn cho cuộc đời này không bao giờ là dư thừa.

Những câu nói hay về lòng biết ơn dưới đây sẽ truyền cảm hứng giúp bạn có thể nói lời cảm ơn với mọi thứ xung quanh một cách dễ dàng hơn.

  1. Một trong những bằng chứng rõ nét nhất cho tình bạn mà một người có thể dành cho người khác là nhẹ nhàng nói với bạn mình khuyết điểm của anh ta. Nếu có thứ gì hơn thế thì đấy chính là lắng nghe với sự biết ơn và sửa chữa sai lầm đó. (Edward Bulwer Lytton)
  2. Lòng biết ơn thầm lặng không có mấy tác dụng với ai. (G. B. Stern)
  3. Cảm thấy biết ơn và không thể hiện điều đó giống như gói quà mà không trao. (William Arthur Ward)
  4. Cảm ơn có thể khiến chúng ta trưởng thành, báo ân có thể giúp chúng ta thành tựu. (Hải Đào Pháp Sư)
  5. Bạn hãy luôn cảm ơn những ai đem đến nghịch cảnh cho mình. (Phật học Trung Hoa)
  6. Học cách thể hiện lòng cảm kích sẽ buộc bạn phải tập trung vào điều tích cực. (Jim Rohn)

cau-noi-hay-ve-long-biet-on-voh-7

  1. Không nghĩa vụ nào khẩn cấp hơn việc bày tỏ lòng biết hơn. (James Allen)
  2. Đôi lúc ánh sáng trong cuộc đời ta lịm tắt, và được nhen nhóm lại bởi tia lửa của một ai đó. Mỗi chúng ta phải nghĩ tới những người đã đốt lên ngọn lửa trong ta với lòng biết ơn sâu sắc. (Albert Schweitzer)
  3. Ngày hôm nay Chúa đã cho bạn món quà là 86,400 giây. Bạn đã dùng giây nào để nói 'cảm ơn' chưa? (William Arthur Ward)
  4. Mỗi người chúng ta đều phải lấy cái tâm biết ơn để đối mặt với cuộc sống. Biết ơn cha mẹ, bởi cha mẹ ban cho bạn sinh mệnh; biết ơn thầy cô, vì thầy cô đắp nặn linh hồn bạn; biết ơn những cảnh ngộ bạn gặp phải, bởi chúng cho bạn dũng khí; đồng thời cũng biết ơn đối thủ mang đến nghịch cảnh, bởi họ khiến bạn càng thêm kiên cường. (Khuyết danh)
  5. Yêu cầu thì nóng bỏng, cảm ơn thì lạnh nhạt. (Ngạn ngữ Đức)
  6. Đừng bao giờ quá bận rộn để quên nói lời “làm ơn” hay “cảm ơn”. (Khuyết danh)

cau-noi-hay-ve-long-biet-on-voh-8

  1. Lòng tốt không đúng chỗ sẽ chẳng được cảm ơn. (Thomas Fuller)
  2. Phần lớn con người sẽ đáp lại những ơn huệ nhỏ, thừa nhận ơn huệ trung bình và trả ơn những ơn huệ lớn – bằng sự vô ơn. (Benjamin Franklin)
  3. Con người ưa trả thù vì bị tổn thương hơn là đền đáp cho lòng tử tế. (Thomas Fuller)
  4. Cảm ơn là lời cầu nguyện tốt nhất mà bất cứ ai cũng có thể dùng. Tôi nói từ này rất nhiều lần. Lời cảm ơn thể hiện lòng biết ơn, sự khiêm tốn và hiểu biết. (Alice Walker)
  5. Trái tim không biết ơn sẽ không tìm được sự hạnh phúc. Khi chúng ta có lòng biết ơn, sẽ tìm thấy hạnh phúc từng giờ. (Henry Ward Beecher)
  6. Hãy biết ơn những gì đang có và bạn sẽ nhận được nhiều hơn. Nếu luôn luôn chỉ nhìn thấy những gì mình không có thì bạn sẽ không bao giờ có đủ được. (Oprah Winfrey)

cau-noi-hay-ve-long-biet-on-voh-9

  1. Nếu thực sự có lòng biết ơn, bạn sẽ làm gì? Hãy chia sẻ với mọi người. (W.Clement Stone)
  2. Không phải việc chúng ta nói về lòng biết ơn như nào mà việc chúng ta hành động như nào mới là thước đo thực sự cho lòng tạ ơn. (WT Purkiser)

2. Những câu nói hay về lòng biết ơn cha mẹ dạt dào tình cảm 

Mẹ mang nặng, đẻ đau cho ta hình hài để đến với cuộc đời này. Cha không quản khó nhọc để đời ta tươi sáng. Cha, mẹ là những người yêu thương ta vô điều kiện, dành cho ta những điều tốt đẹp nhất nhưng chúng ta có mấy ai đủ dũng khí bày tỏ lòng biết ơn đối với họ.

Chúng ta thường đọc những câu nói hay về cảm ơn nhưng mấy khi trực tiếp nói lời cảm ơn với người đã sinh thành, nuôi dưỡng ta thành người. Đừng chờ bất cứ dịp nào, hãy mượn những câu nói hay về lòng biết ơn cha mẹ dưới đây để thể hiện tấm lòng của mình.

Câu nói hay về lòng biết ơn 4
  1. Khi bạn đang uống coca giải khát, hãy nghĩ xem bố mẹ thường uống gì. Khi bạn mặc những bộ quần áo đắt tiền hàng hiệu, xin hãy nghĩ xem bố mẹ bạn thường mặc ra sao. Khi bạn thoải mái tiêu pha, hãy nghĩ đến những thứ đồ bố mẹ bạn hay dùng như thế nào. Bố mẹ đã vì chúng ta mà bỏ bao công sức? Rơi bao hạt mồ hôi, đều chỉ vì mong chúng ta có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Những thứ chúng ta đang dùng đều là do hai bàn tay cha mẹ đem về cho. Xin hãy yêu quý bố mẹ của riêng mình, làm một người con hiếu thuận. (Khuyết danh)
  2. Khi cha cho con, cả hai đều cười; khi con biếu cha, cả hai cùng khóc. (William Shakespeare)
  3. Chỉ khi bạn lớn lên và bước khỏi ông - hay rời ông để đến với gia đình của riêng mình - chỉ tới lúc đó bạn mới hiểu được sự vĩ đại của ông và thực tâm biết ơn điều đó. (Margaret Truman)
  4. Thờ cha mẹ, nên nhỏ nhẹ khuyên can, nếu thấy cha mẹ không theo ý mình thì vẫn cung kính mà không xúc phạm cha mẹ; tuy khó nhọc, lo buồn, nhưng không được oán hận. (Khổng Tử)
  5. Cha mẹ của mình, cho dù có nhiều khuyết điểm hơn nữa, nhưng vẫn là người thân quan trọng nhất, đừng để đến lúc mất đi họ rồi mới hiểu được sự trân trọng. (Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn)
  6. Dù con có nói là con ghét mẹ, nhưng thật ra là con kiệm lời nói thương mẹ đấy thôi. (Lời chia tay đẹp nhất thế gian - Noh Hee Kyung)
  7. Có lẽ khi chúng ta còn nhỏ, không hiểu tấm lòng bố mẹ, nên chúng ta mới phản kháng. Nhưng khi bạn đã trải qua thời kỳ nổi loạn đó, tâm hồn đã trưởng thành, hiểu được nhiều đạo lý hơn, thì bạn sẽ cảm nhận được tấm lòng của họ. Đúng vậy đấy, hãy nhìn xem, tóc của bố đã bạc chưa, gương mặt mẹ đã có thêm bao nhiêu nếp nhăn, đây đều là vì già đi do lo lắng cho chúng ta. (Xem như anh lợi hại, đồ xấu xa - Hốt Nhiên Chi Gian)
  8. Con hiếu thảo, cha mẹ vui, nhà hoà thuận, muôn việc thành. (Thái Công)
  9. Bi ai lớn nhất đời người cũng không vượt quá điều này: Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, con muốn nuôi mà người không đợi. (Sói và Dương cầm - Diệp Lạc Vô Tâm)
  10. Cha mẹ bạn có thể không chu cấp cho bạn được thứ bạn muốn. Cha mẹ bạn có thể không cưng chiều bạn theo cách bạn mong muốn. Nhưng cha mẹ cho bạn thứ lớn nhất cũng là điều trân quý nhất của họ, chính là cuộc đời và lòng yêu thương. Quá nửa cuộc đời họ sống vì bạn, quá nửa cuộc đời họ chăm lo cho bạn, quá nửa cuộc đời họ hi sinh cho bạn, quá nửa cuộc đời họ thuộc về bạn. Vậy nên hãy luôn biết ơn khi mình còn cha mẹ bên cạnh. (Đừng lãng phí những ngày đẹp trời - Jinie Lynk)

Xem thêm: 
100 câu nói hay về cha mẹ, câu nói về lòng biết ơn cha mẹ ý nghĩa nhất
Hiểu rõ đạo lý uống nước nhớ nguồn bài học về lòng biết ơn
17 bài thơ về lòng biết ơn ông bà, cha mẹ, thầy cô và cuộc đời

3. Các câu nói hay về lòng biết ơn ông bà ý nghĩa

Ông, bà có thể chỉ đi cùng chúng ta một đoạn đường ngắn của cuộc đời nhưng họ chính là những người vô cùng yêu thương bạn. Trong ký ức của mỗi người thời thơ ấu, ông bà còn là người bạn bầu bạn. Những câu nói hay về biết ơn đối với ông bà dưới đây sẽ khơi gợi lại ký ức tươi đẹp của chúng ta về khoảng thời gian tuyệt đẹp này.

Câu nói hay về lòng biết ơn 5
  1. Ông bà, giống như những người hùng, cần thiết cho sự phát triển của trẻ như vitamin. (Joyce Allston)
  2. Ông ngoại luôn có thời gian dành cho cháu khi mọi người đều quá bận rộn. (Sưu tầm)
  3. Có những người cha không yêu thương con cái nhưng không có ông nội nào mà không quý mến cháu mình. (Victor Hugo)
  4. Nếu bạn đủ may mắn khi vẫn còn ông bà, hãy đến thăm họ, trân trọng họ và cảm ơn họ trong khi bạn có thể. (Regina Brett)
  5. Một trong những cái nắm tay mạnh mẽ nhất là của một đứa cháu mới lớn với ngón tay của ông nội. (Joy Hargrove)
  6. Ông bà là sự pha trộn thú vị giữa tiếng cười, những hành động quan tâm, những câu chuyện tuyệt vời và tình yêu thương. (Sưu tầm)
  7. Ông tôi là một hình mẫu tuyệt vời. Nhờ ông, tôi biết được khía cạnh dịu dàng của đàn ông. (Sarah Long)
  8. Nơi tốt nhất để trú ngụ khi bạn buồn là lòng của ông bà. (Sưu tầm)
  9. Khi dường như cả thế giới không thể hiểu được bạn, bà của bạn sẽ ở đó để nắm tay bạn. (Joyce K. Allen Logan)
  10. Ông bà giống như những vì sao. Không phải lúc nào bạn cũng nhìn thấy nhưng bạn biết chúng luôn ở đó. (Sưu tầm)

4. Những câu nói hay về lòng biết ơn thầy cô đầy chân thành

Thầy cô được ví như những người mẹ, người cha thứ hai của chúng ta. Là người không quản ngày đêm cho chúng ta những kiến thức hay để có thể vững vàng bước vào đời, là người lái đò thầm lặng đưa chúng ta đến bến bờ tri thức và nhờ có họ chúng ta mới có thể chạm đến đỉnh cao của vinh quang.

Chính vì vậy, dù đã rời xa thầy cô, chúng ta vẫn luôn dành họ lời cảm ơn chân thành nhất, luôn luôn nhớ đến công ơn dạy dỗ của họ. Những câu nói hay về lòng biết ơn dưới đây sẽ thay bạn bày tỏ tấm lòng của mình.

Câu nói hay về lòng biết ơn 6
  1. Chúng em biết chặng đường học tập trước mắt còn rất nhiều khó khăn thử thách, nhưng chúng em rất tự tin vì chúng em đã được thầy cô chỉ dạy. (Sưu tầm)
  2. Giờ đây, đứng trên đỉnh vinh quang của cuộc đời, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống tôi muốn gửi một lời cảm ơn chân thành đến những người thầy, người cô đã dạy dỗ tôi nên người. (Sưu tầm)
  3. Chúng em xin cảm ơn những lời dạy bảo tận tình, những lời rầy la nghiêm khắc của thầy cô để những cánh chim non nớt ngày nào giờ đây đã thực sự vững tin bay vào tương lai. (Sưu tầm)
  4. Những giây phút cuối cùng khi còn được ngồi trên ghế nhà trường, chúng em xin được gửi lời tri ân chân thành, sâu sắc nhất đến các thầy cô giáo đã dạy dỗ chúng em trong thời gian qua. Chúng em sẽ nhớ mãi công ơn dạy bảo của các thầy cô. (Sưu tầm)
  5. Hàng ngàn lần đứng trên bục giảng là hàng vạn giọt mồ hôi thầy rơi, vầng trán nhăn đầy những suy tư trăn trở cho bao nhiêu đứa học trò nhỏ. Để khi khôn lớn, chúng em mới thật sự thấm thía cái trăn trở ấy. Đó là làm sao tất cả đứa con của thầy được nên người. Ơn thầy, suốt đời này em nguyện ghi khắc không quên. (Sưu tầm)
  6. Những trưa hè nắng nóng, những sớm đông lạnh buốt trên chiếc xe cũ kỹ, thầy mang những gì tốt nhất của tri thức nhân loại truyền cho chúng tôi. Ngàn lần cảm ơn thầy, người đã đặt nền móng cho những thành công của biết bao thế hệ học trò. (Sưu tầm)
  7. Giờ đây khi bước ra đời, tiếp xúc với xã hội ngoài kia em mới nhận ra những gì học được từ thầy cô rất có giá trị và có ích. Hơn hết em hiểu được những mong mỏi của thầy cô ở những đứa học trò của mình. Em cảm ơn những năm tháng qua được thầy cô dạy bảo và sẽ cố gắng để thành công. (Sưu tầm)
  8. Chúng em tự hào trước thành tích và công lao to lớn như trời bể của thầy, của cô, chúng em xin gửi lời chúc sâu sắc và chân thành nhất đến người cha, người mẹ thứ hai của mình. (Sưu tầm)
  9. Bánh xe thời gian không thể dừng lại để chúng em mãi mãi là những đứa học trò nhỏ của cô. Những năm tháng được cô yêu thương và chỉ dạy là những gì tốt đẹp nhất mà em có được của thời học sinh. Cảm ơn cô, người đã cho chúng em những kiến thức và tình thương. (Sưu tầm).
  10. Chúng em luôn ghi nhớ công ơn thầy cô, người đã chắp cánh ước mơ cho bao thế hệ học trò chúng em trở thành hiện thực. Thầy cô là những kĩ sư tâm hồn, những người đang tạo ra cho xã hội và cuộc sống này những sản phẩm tốt đẹp mang tên Con Người. (Sưu tầm)

Xem thêm: 
70 câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về thầy cô giáo dạt dào ý nghĩa
40 câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về tôn sư trọng đạo hay
Tổng hợp 22 bài thơ về mái trường gợi nhớ kỷ niệm tuổi học trò

5. Những câu nói cảm ơn thể hiện sự biết ơn cuộc đời hay và ý nghĩa

Hôm nay, dù có khó khăn đến thế nào đi nữa thì ngày mai vẫn là một ngày đáng để chúng ta chờ đợi. Vì biết đâu điều đang chờ đón chúng ta phía trước là những điều tốt đẹp. Hãy cảm ơn cuộc đời vì mỗi ngày chúng ta còn được sống, được yêu thương và cho đi. Với những câu nói hay về cảm ơn cuộc đời dưới đây chúng ta sẽ thêm yêu quý cuộc sống này và sống thật ý nghĩa.

Câu nói hay về lòng biết ơn 7
  1. Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương. (Kahlil Gibran)
  2. Nói lời cảm ơn có thể khiến mọi người quanh ta hạnh phúc hơn và vui vẻ hơn, nó củng cố các mối quan hệ, cải thiện sức khỏe và giảm thiểu stress.
  3. Lòng biết ơn là lời cảm ơn phát xuất từ lòng chân thành, trân trọng những gì ta có, ngay cả những niềm vui nhỏ bé; và là lòng cảm tạ với tất cả những gì ta được nhận.
  4. Có áp lực mới có thành công, có khó khăn mới khiến chúng ta thêm mạnh mẽ. Cảm ơn cuộc đời đã cho ta một cuộc sống đáng để cố gắng chứ không phải một cuộc sống dễ dàng, nhàm chán.
  5. Hãy cảm ơn những điều bạn chưa biết. Bởi nếu không, bạn sẽ không trưởng thành lên được. Hãy cảm ơn những lúc bạn gặp khó khăn, bởi nếu không có khó khăn, bạn sẽ không có cơ hội để hiểu mình và trải nghiệm cuộc sống.

cau-noi-hay-ve-long-biet-on-voh-10

  1. Dù hoàn cảnh đôi khi khó khăn, song vẫn luôn có điều gì đó trong cuộc sống đáng cho ta cảm ơn.
  2. Về bản chất, lòng biết ơn cũng như quả bóng tuyết, càng lăn xa càng lớn thêm.
  3. Lòng biết ơn chuyển sự tập trung của ta từ những gì cuộc sống của ta đang thiếu sang cái ta dư thừa, là những thứ vẫn đang hiện hữu.
  4. Mỗi một ngày được sống đều là điều tuyệt vời và từng khoảnh khắc đều mang lại nhiều điều ta cần cảm ơn.
  5. Khi ta trân trọng và thể hiện lòng biết ơn cuộc sống, cuộc sống sẽ tươi sáng hơn và mang cho ta thêm nhiều hạnh phúc.

cau-noi-hay-ve-long-biet-on-voh-11

6. Những câu nói về lòng biết ơn công ty, sếp, đồng nghiệp

Trong quá trình làm việc, chúng ta luôn nhận được sự chỉ bảo, hướng dẫn của sếp, sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Chính vì vậy, chúng ta nên có một lời cảm ơn gửi đến họ để thể hiện tấm lòng của mình đồng thời xây dựng mối quan hệ. Bạn có thể tham khảo những câu nói về lòng biết ơn công ty, sếp, đồng nghiệp dưới đây để làm được điều này.

Câu nói hay về lòng biết ơn 10
  1. Từ một đứa sinh viên mới ra trường với bao nhiêu bỡ ngỡ và lạ lẫm đến một nhân viên thành thạo mọi kỹ năng thật lòng cảm ơn sếp rất nhiều. Cảm ơn đã tận tình chỉ bảo cho em từ những ngày đầu tiên. (Sưu tầm)
  2. Rất vui vì được là cộng sự cùng bạn. Gửi muôn lời cảm ơn đến người đồng nghiệp của tôi vì đã luôn hỗ trợ, sát cánh cùng tôi trong khoảng thời gian vừa qua. (Sưu tầm)
  3. Nếu không có một người đồng nghiệp nhiệt tình như bạn thì đã không có một tôi dày dặn kỹ năng như bây giờ. Thật lòng muốn nói “cảm ơn cậu, người đồng nghiệp tuyệt vời của tôi”. (Sưu tầm)
  4. Sếp là người lãnh đạo tuyệt vời, em thật may mắn có được người sếp như sếp. Cảm ơn sếp vì đã luôn hướng dẫn, ủng hộ và hỗ trợ em để em hoàn thành được công việc, mục tiêu. (Sưu tầm)
  5. Sếp đã dạy tôi trở thành người giỏi nhất trong công việc, hướng dẫn tôi trên đường đi, và sếp đã đối xử với tôi như một người bạn. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó, sếp, tôi thực sự mong sếp có mọi điều tốt nhất trong sự nghiệp, sức khỏe và gia đình. (Sưu tầm)
  6. Tôi rất muốn bày tỏ lòng biết ơn khi có thể cùng làm việc và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Nếu không có sự hỗ trợ, sự quan tâm và cả sự tận tình của Sếp, trưởng phòng cùng các đồng nghiệp tôi đã không thể có được thành công như ngày hôm nay. (Sưu tầm)
  7. Được làm việc với mọi người là trải nghiệm vô cùng quý giá của tôi. Cảm ơn mọi người đã hướng dẫn tận tình cho tôi ở những ngày đầu chập chững mới vào. Cảm ơn những người đồng nghiệp đầy tâm huyết. (Sưu tầm)
  8. Môi trường làm việc là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công. Cảm ơn công ty, cảm ơn sếp đã cho bản thân tôi một môi trường làm việc thật tuyệt vời để tôi có thể học hỏi và phát triển bản thân. (Sưu tầm)
  9. Một trong những điều tuyệt vời nhất của bản thân tôi trong khoảng thời gian vừa qua đó chính là gặp được những người đồng nghiệp tuyệt vời như vậy. Cảm ơn tất cả mọi người và hy vọng chúng ta còn dành nhiều yêu thương cho nhau hơn nữa. (Sưu tầm)
  10. Muốn đi nhanh thì đi một mình còn muốn đi xa thì hãy đi cùng nhau. Cảm ơn những người đồng nghiệp tuyệt vời. Mong rằng chúng ta sẽ cùng hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau để có thể đi xa hơn nữa. (Sưu tầm)

Xem thêm: 
40 lời cảm ơn sếp và đồng nghiệp trước khi nghỉ việc chia tay hay nhất
60+ lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, hay và cảm động
Tổng hợp 34 câu nói, caption, status cảm ơn khách hàng hay

7. Những câu nói tiếng Anh hay về lòng biết ơn phù hợp với mọi đối tượng

Có rất nhiều cách để thể hiện lòng biết ơn với một ai đó nhưng không phải ai trong chúng ta cũng có thể dễ dàng nói lời cảm ơn. Lời cảm ơn gắn kết mối quan hệ giữa người với người đồng thời thể hiện được sự biết ơn của mình với người khác. Vì vậy nếu cảm thấy khó bày tỏ, bạn có thể tham khảo những câu nói tiếng Anh hay về lòng biết ơn sau.

Câu nói hay về lòng biết ơn 11
  1. You are the friend that I respect the most and love the most. Thank you for being my friend.
    Tạm dịch: Cậu là người bạn mà tớ trân trọng cũng như yêu quý nhất. Cảm ơn cậu bởi vì đã trở thành bạn của tớ.
  2. You are not just my colleague at work but also my best friend. I appreciate your time, support, and cooperation.
    Tạm dịch: Bạn không chỉ là đồng nghiệp của tôi trong công việc mà còn là người bạn tốt nhất của tôi. Tôi trân trọng và biết ơn sự hỗ trợ cũng như hợp tác của bạn.
  3. Together we have gone through many difficulties of the wave. Thank you for always believing me.
    Tạm dịch: Chúng ta đã cùng trải qua nhiều khó khăn. Cảm ơn bạn vì đã luôn tin tưởng tôi.
  4. I know I’m busy with work. Thank you for always supporting me behind.
    Tạm dịch: Anh biết mình luôn bận rộn với công việc. Cảm ơn các em vì luôn ở phía sau ủng hộ anh.
  5. Thank you for always helping me from the day I first joined this company.
    Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã luôn luôn giúp đỡ tôi từ ngày đầu tiên tôi gia nhập công ty này.
  6. If there is an afterlife I hope I can still meet you, loving you is marrying you.
    Tạm dịch: Nếu có kiếp sau anh hi vọng mình còn có thể gặp em, yêu em và cưới em.
  7. Thank you everyone for giving me very meaningful gifts!
    Tạm dịch: Cảm ơn mọi người vì đã dành cho tôi những món quà ý nghĩa.
  8. Thank you for helping me understand many beautiful things in life.
    Tạm dịch: Cảm ơn cậu vì đã giúp tớ nhận ra được nhiều điều tươi đẹp trong cuộc sống.
  9. There is nothing better than having close friends. Thank you everyone for always staying at me.
    Tạm dịch: Không có gì tuyệt vời hơn việc có những người bạn thân. Cảm ơn mọi người vì đã luôn ở bên tôi.
  10. The role you played in my life is not only because of being colleagues at work. To be honest, I've never met anyone who is more kind-hearted, caring and supporting than you. I wish you a lot of success because you deserve it.
    Tạm dịch: Vai trò của bạn trong cuộc sống của tôi không chỉ đơn giản là đồng nghiệp trong công việc. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ gặp ai tốt bụng, quan tâm và hỗ trợ tôi hơn bạn. Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công vì bạn xứng đáng.

Đối với một số người, để thốt ra lời cảm hơn thật khó khăn biết nhường nào. Từ giờ, hãy từ bỏ cái tôi của bản thân để gửi lời cảm ơn chân thành đến những người yêu thương của mình, những người đã giúp chúng ta vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, công việc. Hãy tham khảo những câu nói hay về cảm hơn dưới đây để bắt đầu nên một cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet