Những câu nói hay của IU xúc động chạm đến trái tim người hâm mộ

(VOH) – Là một nghệ sĩ toàn năng, ‘em gái quốc dân’ IU đã từng có những chia sẻ gì với công chúng?

IU là nữ ca sĩ tự sáng tác nhạc và thể hiện dựa trên câu chuyện của mình, chính nhờ đó mà cảm xúc trong âm nhạc của cô luôn chạm đến trái tim khán giả. Mặc dù chỉ là một diễn viên tay ngang, bị cho là diễn “đơ” nhưng bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, IU còn sở hữu nhiều bộ phim ăn khách như: Bay cao ước mơ, Người tình ánh trăng, Quý ông của tôi, Khách sạn ma quái.

Trải qua nhiều scandal IU luôn mạnh mẽ vượt qua và dùng sản phẩm của mình để dập tắt thị phi, điều đó đã giúp nữ ca sĩ giành được tình cảm của khán giả nhiều hơn, mọi người cũng dần công nhận cô là một nghệ sĩ toàn năng.

nhung-cau-noi-xuc-dong-cua-iu-voh-19
IU là một nghệ sĩ luôn lan toả nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh

Xem thêm: Những câu nói hay của sao Hàn tiếp thêm năng lượng tích cực đến người hâm mộ

Những câu nói xúc động của IU chạm đến trái tim người hâm mộ

Hành trình trở thành Idol Kpop vô cùng gian nan, “em gái quốc dân” ra mắt từ năm 15 tuổi, là một nhân tố solo hiếm hoi vụt sáng lên giữa thị trường âm nhạc mang thế mạnh hoạt động nhóm. IU rất ít khi than vãn về những khó khăn của mình, cô luôn muốn mang đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và cỗ vũ họ vững bước trên con đường phía trước. Những câu nói hiếm hoi dưới đây là đôi lời tâm sự của IU muốn gửi đến fan và đồng nghiệp.

  1. Tiêu chuẩn về một điều tốt là quá mơ hồ. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, vì vậy, hãy tự tìm ra giá trị đặc biệt của bản thân. Sau đó, việc bạn cần làm là phát huy nó để mọi người nhìn thấy và yêu thích khía cạnh đó của mình. Tôi thường truyền tải suy nghĩ của mình vào âm nhạc. Nếu khán giả yêu thích và đồng cảm với điều tôi muốn nói, đó là lúc tôi thấy mình đã thành công.
    → Dù bạn có tốt đẹp đến đâu thì cũng sẽ có người đố kỵ và căm ghét, suy nghĩ của người khác chúng ta không thể thay đổi được. Điều mà bản thân mỗi người cần làm là cố gắng sống thật tốt, nỗ lực vì ước mơ và đam mê.
nhung-cau-noi-xuc-dong-cua-iu-voh-7
 
  1. Nếu tôi mất một thứ, tôi sẽ đạt được một thứ khác. Nhưng nếu tôi đạt được một thứ, tôi cũng sẽ mất một thứ khác. Đó là lẽ sống của tôi. Trên thực tế, nếu tôi từ bỏ một thứ, thế giới sẽ cho tôi một thứ khác. Con đường ấy chắc chắn sẽ liên tục tiếp diễn. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục từ bỏ một vài thứ để có thể tận hưởng hạnh phúc đến cùng với nó.
    → Chúng ta luôn phải đánh đổi và lựa chọn, điều đó không hề dễ dàng. Nhưng hãy luôn tin rằng khi bạn mất đi một thứ, bạn sẽ lại nhận được một thứ khác, có thể còn là thứ tuyệt vời hơn.
nhung-cau-noi-xuc-dong-cua-iu-voh-6
 
  1. Nghệ sĩ là người có khả năng an ủi người khác và họ có thể làm điều này một cách chuyên nghiệp là đằng khác. Nhưng tôi hy vọng rằng họ có thể tự chăm sóc cho bản thân nữa bởi họ cũng là con người, hãy chăm sóc chính mình để không còn bị tổn thương hay đau đớn khi cứ phải cố che giấu những cảm xúc đó.
    → IU đã mất đi một vài người bạn đồng nghiệp vô cùng thân thiết, điều đó thật khó chấp nhận và vượt qua. Nhưng biết làm sao được, “em gái quốc dân” giờ đây chỉ có thể nhắn nhủ mọi người đừng để bị tổn thương.
nhung-cau-noi-xuc-dong-cua-iu-voh-5
 
  1. Em nghĩ các ca sĩ khác cũng mang trái tim nặng trĩu. Bởi vì có nhiều buổi lễ cuối năm vào thời điểm đó nên em đã lo lắng cho các đồng nghiệp khác, họ phải lên sân khấu với trái tim nặng trĩu. Em thật sự mong muốn không có ai phải chịu đau đớn. Em hy vọng sự chân thành sẽ được lan tỏa.
    → Sự khắc nghiệt trong nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc đã gây nên những mất mát vô cùng bi thương, trong số đó có những người bạn thân thiết của IU. Thời khắc đó không chỉ nữ ca sĩ mà bất cứ đồng nghiệp nào khác cũng cảm thấy đau lòng và buồn bã, IU mong rằng sẽ không có ai phải đau đớn như thế nữa.
nhung-cau-noi-xuc-dong-cua-iu-voh-4
 
  1. Tôi chỉ muốn nói với tất cả các nghệ sĩ và nhân viên, những người đã làm việc rất vất vả để sản xuất ra thứ âm nhạc thật hay và tạo ra những màn trình diễn tốt nhất dành cho người hâm mộ và công chúng, đến mức không thể ăn ngon hoặc ngủ ngon. Mọi người đã làm việc vất vả rồi!
    → Để có thể tỏa sáng trên sân khấu và đạt được ánh hào quang như hiện tại IU cần có đội nhóm hỗ trợ, cô gái nhỏ luôn ghi nhớ và biết ơn họ.
nhung-cau-noi-xuc-dong-cua-iu-voh-3
 
  1. Tôi vẫn sẽ đứng ở vị trí của mình ngay tại đây và tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ. Hãy quan tâm đến tôi và chỉ chúc mừng cho tôi nếu bạn thật sự cảm nhận được điều đó.
    → IU luôn nỗ lực mỗi ngày để có thể mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khán giả, nhưng cô luôn mong muốn nghe được lời khen thật sự chứ không phải khen để nữ ca sĩ vui lòng.
nhung-cau-noi-xuc-dong-cua-iu-voh-2
 
  1. Tôi dành những năm tháng tuổi hai mươi của mình để đền đáp tất cả người hâm mộ, những người đã cho tôi rất nhiều tình yêu. Tôi sẽ đền đáp tất cả các bạn bằng thứ âm nhạc thật hay mà mọi người có thể tự nhìn thấu nó bằng đôi mắt của riêng họ. Bằng những tiếng hét và tiếng reo hò của các bạn, các bạn đã cho tôi một thứ rất quan trọng.
    → Đối với idol người hâm mộ giữ một vị trí rất quan trọng để họ có thể giữ nhiệt với đam mê, IU rất biết ơn điều đó. “Em gái quốc dân” luôn muốn tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất để cảm ơn tình yêu thương từ fan của mình.
nhung-cau-noi-xuc-dong-cua-iu-voh-1
 
  1. Nhờ có bạn, người hâm mộ, tôi mới có thể tỏa sáng như ngày hôm nay và cảm nhận được niềm hạnh phúc. Tôi cũng sẽ tận dụng mọi cách để làm cho tất cả người hâm mộ của mình được hạnh phúc.
    → Đứng trước sự thành công của mình, nữ ca sĩ đã rất biết ơn người hâm mộ, cô ấy luôn muốn làm những điều tốt nhất để đền đáp nó.
nhung-cau-noi-xuc-dong-cua-iu-voh
 

Chiếm trọn trái tim của người hâm mộ từ âm nhạc đến diễn xuất, cả trong lối hành xử với đồng nghiệp và tình cảm chân thành đối với fan, IU là nữ ca sĩ truyền nhiều cảm hứng cũng như năng lượng tích cực đến mọi người.