Status về người thứ 3 đến sau, câu nói hay về người thứ ba xuất hiện trong tình yêu

(VOH) – Status người thứ 3 nghe thật buồn, bởi với nhiều người chỉ cần nghe ba chữ ‘người thứ 3’ đã thấy chán ghét. Tuy nhiên, ở một góc độ khác thì người thứ 3 cũng rất đáng thương.

Là phụ nữ ai cũng muốn có được hạnh phúc trọn vẹn, chẳng ai muốn làm người thứ 3 để chen chân phá hoại hạnh phúc của người khác. Nhưng rồi tình cảm lấn át lý trí, khiến họ biết đó là “hố sâu” nhưng vẫn muốn nhảy vào, biết là sai lầm nhưng vẫn đắm chìm trong hạnh phúc đầy tội lỗi.

1. Status đá xéo người thứ 3 cực thâm thúy

Tình yêu đôi lứa là tình cảm rất thiêng liêng xuất phát từ chữ “yêu” và “thương” rồi gắn kết nhau bởi chữ “duyên”, chữ “nợ”. Đôi lúc, ông trời se duyên trái ngang, khiến mối tình giữa hai người rơi vào bế tắc bởi sự xuất hiện của kẻ thứ 3. Thế nhưng, “cuộc chơi” này là của bạn, hãy đáp trả bằng cách sử dụng những stt người thứ 3 trong tình yêu cực thâm thúy sau.

  1. Tóc em dài em cài hoa bí, miệng em cười như ngựa hí trường đua.
  2. Tình chỉ đẹp khi còn dang dở cưới nhau về tắt thở lại càng nhanh.
  3. Rồi một ngày anh sẽ nhận ra, không phải nắng nào cũng đẹp.
  4. Trên thế giới có 7 tỷ người, chẳng lẽ bạn lại thiếu tự tin đến mức không thể tìm được nửa kia mà lại phải đi làm cái hành động chen ngang vô duyên ấy?
  5. Khi người phụ nữ cảm thấy thương hại cho người thứ ba thì họ đã chẳng còn đặt mình xuống ngang bằng vị trí để mà so đo hay tranh cướp nữa. 
Status về người thứ 3 1
  1. Người đi một nửa hồn tôi mất. Một nửa hồn kia vẫn bình thường.
  2. Người thứ ba vẫn mãi là một kẻ ngốc, chỉ tự nhận thức chủ quan dưới cách nhìn của mình.
  3. Người thứ ba nên học cách rộng lượng và chấp nhận!
  4. Yêu đương là mối quan hệ chỉ dành cho 2 người, nhưng vẫn có những kẻ không biết đếm.
  5. Điều khó khăn nhất trên thế giới là thấy lời phàn nàn của cô về việc cô phải làm công việc khó khăn nhất trên thế giới: làm người thứ 3.

Xem thêm: Thấu hiểu sự tuyệt vọng của thất tình qua 30 bài thơ 2 câu dạt dào cảm xúc

Status về người thứ 3 2

2. Status người thứ 3 thử thách tình yêu đôi lứa

Tình yêu là thứ tình cảm rất thiêng liêng của chúng ta trong cuộc đời người. Nhưng tình yêu cũng có thể coi như trò đùa nếu xuất hiện thêm đối tượng thứ 3 cố tình chen ngang làm tan vỡ hạnh phúc của bạn. Tuy nhiên, người thứ ba không phải là kẻ đáng giận mà đáng hận là người trong cuộc đã không thể kiềm chế được bản thân mình để phạm phải sai lầm.

Bạn không cần phải hận người thứ ba, chẳng qua họ chỉ là một tác nhân chứng minh rằng tình yêu ấy đã không thể vượt qua sự cám dỗ mà thôi. Và những stt tình yêu có người thứ 3 sau sẽ giúp bạn trút bỏ bởi muộn phiền. 

  1. Người thứ 3 đến như sự thử thách tình yêu của chúng mình. Nếu anh vượt qua được mới thực sự là tình yêu chân chính. Mới xứng đáng là người đàn ông của cuộc đời em.
  2. Tình yêu không phụ thuộc vào khái niệm thời gian, bởi vì một người quen hàng chục năm vẫn có thể chia tay. Nhưng qua thời gian đó, anh có thể vượt qua được cám dỗ của người thứ 3 thì đó là tình yêu vĩnh cửu.
  3. Tình yêu không phải là thứ để tranh giành, mặc dù tôi rất ghét người thứ 3, nhưng cũng phải cảm ơn họ để tôi nhận ra được bộ mặt thật của người đàn ông mà mình đã hết lòng yêu thương.
  4. Người thứ 3 không có lỗi, lỗi là ở người trong cuộc không đủ sáng suốt trước những cám dỗ của tình yêu, quên đi những hẹn thề và đổi thay dễ dàng.
  5. Có người thứ 3, mới thấy vết nứt âm thầm trong tình yêu mà lâu nay em luôn tự dối lòng rằng nó luôn thật hoàn hảo.

Status về người thứ 3 đến sau, câu nói hay về người thứ ba xuất hiện trong tình yêu 1

  1. Cảm ơn người thứ 3 đã giúp ta nhận ra nên bớt lãng phí thời gian với một người không hề xứng đáng.
  2. Nếu như ngày đó anh nói tình yêu của chúng ta là chân thành thì giờ đây cô ấy cũng chỉ là một phép thử, để xem sau cùng, liệu tình yêu có đủ sâu đậm để có thể vượt qua mọi cơn bão tố hay không. Nếu anh vì cô ta mà bỏ cuộc, em sẽ để anh ra đi mà không cố chấp trói buộc anh bên mình.
  3. Thật ra rất cảm ơn người thứ 3 đến với cuộc tình để em hiểu rằng tình cảm của chúng ta chỉ như gió thoảng mây trôi. Đến bất ngờ và ra đi cùng vội vàng.
  4. Người thứ 3 đến như một thử thách tình yêu của chúng ta. Em và anh cùng vượt qua mới gọi là một tình yêu chân chính.
  5. Đôi lúc, bạn phải tự trở thành anh hùng của chính mình, biết cách bảo vệ trái tim mình. Bởi vì, người mà bạn nghĩ sẽ không thể sống được khi thiếu họ, lại có thể sống rất tốt khi không có bạn ở bên.

Xem thêm: Muốn lòng không đau, tốt nhất đừng rung động, tình yêu vốn dĩ đau lòng như những câu nói này

Status về người thứ 3 đến sau, câu nói hay về người thứ ba xuất hiện trong tình yêu 2

3. Stt người thứ 3 loay hoay mãi trong một cuộc tình sai trái

Dù biết rằng tình yêu không có lỗi nhưng ở hoàn cảnh nào sự xuất hiện của người thứ 3 luôn là sai trái. Sai người sai thời điểm khiến họ muốn tiến cũng chẳng được lùi lại cũng chẳng xong. Cuối cùng đành chấp nhận bản thân là sự lựa chọn tạm thời của người khác, mãi mãi chỉ có thể đứng trong bóng tối. Những stt tâm trạng người thứ 3 càng xoáy vào nỗi đau của kẻ núp trong bóng tối, không danh, không phận.

  1. Người thứ 3 rất đáng trách, nhưng họ cũng cực kỳ đáng thương, vì phần lớn đang còn loay hoay trong một cuộc tình đã không còn đủ chỗ, chen chân vào dễ nhưng rút ra thì khó.
  2. Đã là người thứ 3 thì phải câm nín, thầm lặng đứng phía sau một người đàn ông và phải chấp nhận rằng mình không có danh phận. Nếu người đàn ông đó phải lựa chọn giữa gia đình và người thứ ba thì chắc chắn rằng người bị bỏ rơi sẽ là người thứ 3.
  3. Người thứ 3 là người đến sau, miễn cưỡng đến đâu cũng không thể có được tình yêu trọn vẹn. Vì thế giọt lệ luôn trực tràng, nụ cười gượng gạo và luôn phải đi một mình. Những ngày lễ tết cũng chỉ có thể nhìn ngắm người đàn ông mình yêu đang vui vẻ bên người khác mà thôi.
  4. Cảm giác đau khổ nhiều hơn là hạnh phúc, bởi vì người thứ 3 chỉ là mảnh ghép phụ của cuộc sống, không có cũng chẳng sao. Người đàn ông mà họ yêu, quyết để giành giật được chưa chắc đã đủ quyết tâm để vứt bỏ đạo đức, lương tâm của mình để đến với họ.
  5. Người thứ 3 thừa hiểu rằng, mọi thứ trên thế gian này đều có thể thay đổi, kể cả tình cảm con người. Vì thế họ đã đợi chờ sự thay đổi từ người đàn ông mà họ yêu. Nhưng họ lại không biết rằng một ngày nào đó, người thứ 3 cũng sẽ bị ruồng bỏ bởi sự thay đổi đó.

Status về người thứ 3 đến sau, câu nói hay về người thứ ba xuất hiện trong tình yêu 3

  1. Không phải kẻ đến sau nào cũng là người thứ 3. Có những người đã đứng sẵn đó từ rất lâu nhưng lại vô tình trở thành người chéo chân phá hoại… Nhưng thử nghĩ xem đã bao giờ chúng ta là của nhau trọn vẹn.
  2. Có những người thứ 3 rất đáng thương, có những người thứ 3 lại rất đáng trách, nhưng phần lớn họ - những kẻ loay hoay trong một chuyện tình đã không còn đủ chỗ, đều vừa đáng trách, lại càng đáng thương.
  3. Người lừa dối và người bị phản bội, rồi người ta chen chân vào để mang tiếng là người thứ 3, tất cả họ có thể đều mang một nỗi khổ riêng, mà khi đích thân trải qua mới có thể hiểu. Để khi nhắc lại, chỉ thấy đau lòng.
  4. Người thứ 3 yếu đuối đến mấy cũng bằng thừa.
  5. Em chưa bao giờ muốn là kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc tình của người khác. Vì em hiểu thấu nỗi đau khi bị người mình yêu phản bội, khi bị người khác ngang nhiên cướp mất tình yêu của mình.

Xem thêm: 40+ status thất vọng về tình yêu hòa vào tâm trạng rối bời trong bạn

Status về người thứ 3 đến sau, câu nói hay về người thứ ba xuất hiện trong tình yêu 4

4. Status người đến sau trong tình yêu đầy tâm trạng

Trong tình yêu, kẻ không được yêu chắc chắn là kẻ thua cuộc. Có những người chậm một bước thì mãi mãi là người đến sau. Mặc dù đã chia tay mối tình trước nhưng trong trái tim họ, hình bóng ấy mãi in sâu. Vô tình họ biến bạn thành người thay thế, khiến bạn tổn thương, khiến bạn cảm nhận rõ sự bất công vốn dĩ bạn không nên nhận. 

  1. Yêu một người không sai. Sai ở chỗ yêu họ ngay thời điểm trái tim họ đã có chủ. 
  2. Đúng người sai thời điểm kết quả đau đớn đến tột cùng.
  3. Mãi đến sau này em mới nhận ra, không phải là anh còn nhớ đến cô ấy mà là trái tim anh chưa từng quên.
  4. Tôi là người đến sau mà thôi, vì vậy tôi sẽ ra đi như cái cách mà tôi đến.
  5. Nhắn tin nhiều cũng thua, quan tâm nhiều cũng thua, yêu nhiều hơn cũng thua… Em thua rồi… thua người trước!
Status về người thứ 3 7
  1. Sai lầm lớn nhất của tôi là tin tưởng nhầm người. Tôi coi họ là tất cả, nhưng đối với họ tôi chỉ là một người thay thế.
  2. Đừng vì cô đơn nhất thời mà ôm đại một bờ vai. Cũng đừng vì một ai mà vô tình làm đau một ai khác…
  3. Hãy yêu người đến sau bằng cả trái tim như đã từng yêu người đến trước. Chứ đừng lấy nỗi đau của người đến trước trút bỏ lại cho người đến sau.
  4. Em là người đến sau nhưng không phải người thay thế. Nếu anh không quên được cô ấy thì cũng đừng tìm đến em.
  5. Em không trách tim anh vấn vương hình bóng cũ, anh biết đó, mấy ai qua yêu thương mà quên được nhau. Nhưng anh ơi, em không muốn anh nhìn em như một người thay thế!

Xem thêm: Status về lời hứa sâu sắc khiến bạn đọc đến đâu, ‘thấm’ đến đó 

Status về người thứ 3 8

5. Những câu nói hay về người thứ 3

Những câu nói về người thứ 3 không chỉ dành cho “tuesday” mà còn là lời nhắn nhủ sâu cay đến người phản bội đã không xứng với tình yêu của bạn. 

  1. Đừng biến bản thân trở thành kẻ thứ ba, đừng yêu một người chỉ coi bạn là một sự lựa chọn trong khi bạn xứng đáng là cả bầu trời của người khác.
  2. Khi người đàn ông của mình đã không còn hướng về mình nữa. Mọi chuyện trong cuộc đời đều là chọn lựa nhưng người có tình nghĩa sẽ không bao giờ đem tình yêu của mình ra đặt cược trước một người nào đó đến sau nhân danh tình yêu vô tội.
  3. Tôi không hề hối hận về quá khứ, nó đã làm tôi mạnh mẽ hơn. Nhưng tôi hối hận vì khoảng thời gian mất đi tôi đã dành cho một người không đúng.
  4. Hạnh phúc của tôi không phải là do cô ấy cướp mất đi mà do tôi đã yêu nhầm người, tin tưởng nhầm người. Chỉ trách tôi ngốc nghếch. Hạnh phúc đó là giả, là ảo tưởng mà đến giờ tôi mới nhận ra.
  5. Tình yêu không phụ thuộc vào khái niệm thời gian, một người quen hàng chục năm đôi khi cũng không đáng tin tưởng bằng một người chỉ quen vài tháng. Trong tình yêu bất cứ cái gì cũng có thể xảy ra.

Status về người thứ 3 đến sau, câu nói hay về người thứ ba xuất hiện trong tình yêu 5

  1. Nếu như bạn yêu hai người cùng một lúc, hãy chọn người thứ hai. Bởi nếu thật sự yêu người thứ nhất, thì bạn đã không thể có tình cảm với người thứ hai được.
  2. Tình yêu trong tôi vẫn còn, nhưng niềm tin đã hóa vụn vỡ.
  3. Em và cô ấy cuối cùng cũng có một mảnh tình như nhau cả. Cùng thở chung một bầu trời cũng suy nghĩ về những đậm sâu anh đem lại. Em và cô ấy là hai người khác nhau nhưng người trước kẻ sau, người bước đi kẻ ở lại. Vậy nên em thôi cho phép bản thân mình nhung nhớ về anh nữa. Vì một lần tổn thương là quá đủ rồi.
  4. Người ta dễ dàng ghen tị hạnh phúc của người khác, để rồi tìm cách phá hoại và giành lấy. Thế nhưng cuối cùng mới phát hiện, hạnh phúc ấy nếu không phải của người ta, thì cũng chẳng phải là của mình.
  5. Là người thứ 3… đến cả đau, cũng phải đau sau một người đến trước. 

Xem thêm: Chạm đáy nỗi đau với những dòng status thất vọng trong tình yêu và cuộc sống

Status về người thứ 3 10

6. Status gửi người thứ 3 nhẹ nhàng nhưng sâu cay

Sau chia tay, một người làm người yêu mới, người kia trở thành người cũ. Nhưng đây cũng là cơ hội để bạn nhận thấy bản chất thật sự của người mình từng cho là tất cả. Tình yêu của bạn xứng đáng với người tốt hơn. Những stt về người thứ 3 sau tuy nhẹ nhàng nhưng cực thâm thúy dành tặng tiểu tam và kẻ phản bội. 

  1. Người yêu cũ của tôi sẽ sớm tới một nơi rất xa, không phải Anh, Úc, Mỹ hay Nhật, mà nơi đó là địa ngục.
  2. Tôi muốn dùng toàn bộ tình cảm của mình để yêu một lần thật sự.
  3. Em đã sai vì tin rằng tình yêu là mãi mãi, em thấy thương bản thân mình và cả cô gái đó. Sẽ có ngày cô gái đó cũng bị bỏ rơi như em.
  4. Quá khứ rẻ tiền xin đừng làm phiền tương lai đắt giá. 
  5. Nếu nói chị chưa từng quan tâm đến sự tồn tại của em là một lời nói dối. Phụ nữ mà, hơn nhau chuyện tình cảm, cái cụm “phản bội” nó đa nghĩa khiến người ta nhạy cảm như thế nào, chắc em cũng biết?
Status về người thứ 3 11
  1. Nếu anh thực sự muốn bên em, anh sẽ biết cách để giữ em ở lại.
  2. Hãy vui lên nhé những trái tim yếu đuối, cười thật nhiều và hạnh phúc thật nhiều nhé.
  3. Hãy tập hài lòng với thứ mình đang có chứ đừng dòm ngó những thứ trời không cho.
  4. Hạnh phúc em đang có cũng là do chị vứt cho em thôi.
  5. Tội nghiệp em - một tuổi thơ thiếu tình thương - nên giờ gặp thằng nào em cũng thương với thích. 

Xem thêm: 30+ status mất niềm tin viết ra từ những tâm trạng bế tắc, rối bời ai cũng từng trải qua...

Status về người thứ 3 12

7. Những dòng cap đá xéo người thứ 3 

Đã chọn làm người thứ 3, chắc chắn họ phải là “cao thủ” tình trường và bị “chai sần” nhân cách. Hãy lưu ngay đôi dòng cap đá xéo người thứ 3 để giúp bạn trút hết nỗi khó chịu.  

  1. Giàu vì bạn, hoạn nạn vì bồ.
  2. “Lên non mới thấy non cao”. Cặp bồ mới hiểu tại sao hết tiền!
  3. Tôi có thể dùng khăn ướt lau đi 90% vẻ đẹp của cô.
  4. Không phải tôi muốn xúc phạm cô. Tôi chỉ đang mô tả cô thôi.
  5. Tôi có thể không hoàn hảo nhưng ít nhất tôi không giả tạo như cô.
Status về người thứ 3 13
  1. Zombie tìm ăn những bộ não, nhưng đừng lo lắng vì cô sẽ luôn an toàn.
  2. Đừng nhầm lẫn tính cách của tôi với thái độ của tôi. Tính cách của tôi do tôi quyết định, còn thái độ của tôi phụ thuộc vào các người.
  3. Xuân qua thu đến, đông sang hạ về, cứ bình tâm mà chờ tình đến rồi hãy yêu, chứ đừng vì thèm thuồng hạnh phúc của người khác mà đang tâm cướp nó về làm của mình. 
  4. Từ bỏ không có nghĩa là yếu đuối, đôi khi nó có nghĩa là bạn đủ mạnh mẽ để buông tay.
  5. Cảm ơn người thứ 3 đã giúp tôi nhận ra bản chất khốn nạn của kẻ phản bội. 

Xem thêm: Tổng hợp câu nói tâm trạng, status buồn, cap không vui up story trên MXH

Status về người thứ 3 14

8. Status tình yêu có người thứ 3 đầy chua xót

Có người dù gây tổn thương cho người khác nhưng vẫn cứ vui vẻ, tỏ ra mình cao thượng. Còn người kia tuy đã yêu hết lòng nhưng nhận lại toàn đau thương. Sự hy sinh của bản thân dù cao cả đến bao nhiêu cũng không bằng một phút say nắng của người tình với kẻ thứ 3. Những stt buồn về người thứ 3 sau hy vọng sẽ giúp bạn buông bỏ hoài niệm, trở nên mạnh mẽ và hạnh phúc hơn vì bạn xứng đáng. 

  1. Điều đau khổ nhất khi bị phản bội nó không bao giờ tới từ kẻ thù của chúng ta.
  2. Người thứ 3 xuất hiện, anh mới thấy rõ những rạn nứt trong tình yêu. Vậy mà trước đây, anh nghĩ nó thật hoàn hảo. 
  3. Niềm tin vỡ rồi, nhặt lại làm gì cho xước bàn tay.
  4. Anh vì người đó mà tổn thương em. Còn em vì anh mà bất chấp cả tổn thương.
  5. Đừng trách bất cứ ai đó làm bạn thất vọng mà hãy tự trách bản thân mình đã trông đợi quá nhiều.
Status về người thứ 3 15
  1. Có lẽ điều khó khăn nhất trong cuộc đời này, đó chính là nhìn người mà bạn yêu, yêu một người không phải bạn.
  2. Thanh xuân của anh là bỏ lỡ em để đi thương người con gái khác. Còn thanh xuân của em là bỏ lỡ chàng trai khác để chờ đợi mình anh.
  3. Một bàn tay dù to thế nào cũng không thể giữ được một bàn tay khác đã không muốn nắm. Một vòng tay dù có rộng bao nhiêu cũng chẳng thể ôm trọn một người đã muốn rời đi.
  4. Nếu anh ấy lừa dối tôi một lần, đó là lỗi của anh ấy. Nhưng khi anh ấy lừa dối tôi lần thứ hai, thì đó là lỗi của tôi vì đã quá dại khờ.
  5. Đôi lúc, bạn phải tự trở thành anh hùng của chính mình, biết cách bảo vệ trái tim mình. Bởi vì, người mà bạn nghĩ sẽ không thể sống được khi thiếu họ, lại có thể sống rất tốt khi không có bạn ở bên.

Xem thêm: Nếu cần một người bạn tâm sự hãy đọc 40+ status mệt mỏi áp lực cuộc sống này bạn sẽ thấy sự đồng cảm

Status về người thứ 3 16

Người thứ 3 luôn có hai chiều hướng quan điểm, đáng thương hay đáng trách, nhưng cuối cùng vẫn là “đáng” thôi. Vậy nên, hãy nhớ rằng  phụ nữ sinh xinh đẹp, tự tin thì không nên dại khờ chấp nhận làm kẻ thứ 3, cả đời chỉ có thể núp trong bóng tối, trong khi bạn xứng đáng là cả bầu trời của một người khác.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet