Gợi ý 150 lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành

(VOH) - Kỷ niệm ngày cưới là một dịp vô cùng quan trọng và đặc biệt đối với mỗi người. Bên cạnh những món quà vật chất thì lời chúc kỷ niệm ngày cưới cũng là món quà tinh thần vô cùng quý giá.

Ngày cưới là một ngày trọng đại của mỗi cặp đôi yêu nhau. Thế nhưng, kỷ niệm ngày cưới cũng có ý nghĩa đặc biệt không hề kém cạnh khi nó đánh dấu một đoạn đường mà cả hai đã nắm tay cùng nhau vượt qua. Để khi nhìn lại, bạn sẽ thấy rằng mối quan hệ của hai người đang càng ngày càng trở nên khăng khít và không ai có thể thay thế cho đối phương trong tâm trí bạn. Chính vì vậy, việc dành tặng nhau những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa sẽ góp phần thể hiện mong muốn cho mối quan hệ của cả hai sẽ ngày càng bền chặt.

Lời chúc đó có thể dành tặng cho kỷ niệm ngày cưới của ba mẹ, anh chị em, bạn bè,… Nhưng nhìn chung lại, tất cả đều chính là xuất phát từ tấm lòng của bạn nên chắc chắn mọi người đều sẽ cảm động.

1. Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng ý nghĩa

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho chồng là cách thể hiện tình yêu đơn giản nhưng vẫn ngọt ngào, ấm áp của người vợ. Dù là kỷ niệm 1 năm, 10 năm hay 20 năm thì vợ hãy thể hiện tình yêu qua những lời chúc ngọt ngào nhé! 

1.1 Lời chúc kỷ niệm 1 năm ngày cưới cho chồng

Một năm chưa phải là con số to nhưng là một dấu mốc thành công của một đôi vợ chồng mới cưới. Lời chúc kỷ niệm 1 năm ngày cưới là một phần không thể thiếu cho sự kiện hạnh phúc này.

  1. Anh đã thay đổi cả cuộc đời em. Em biết điều đó. Nhưng em tự hứa với lòng là em sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em yêu anh mãi.
  2. Người ta không bao giờ biết trước tương lai. Nhưng hãy an tâm rằng ở phía sau anh luôn có em. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới.
  3. Mỗi năm của hôn nhân đều rất đặc biệt. Mỗi linh hồn đều hát những bài ca của tình yêu. Em ước được nghe bản tình ca này mãi mãi.
  4. Em tin là khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Tới bây giờ em vẫn tin vào điều đó. Sau này và mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng ta.

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 1

  1.  Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng ta. Cảm ơn anh vẫn luôn yêu thương và trân trọng em như ngày đầu yêu nhau. Cảm ơn anh đã làm một người chồng tốt, luôn là bờ vai vững chắc cho em dựa vào mỗi khi em cần. Con đường phía trước còn dài lắm, chúng mình hãy nắm chặt tay nhau rong ruổi khắp các cung đường anh nhé. Yêu anh!
  2. Anh yêu! Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của vợ chồng mình. Vậy là mình đã cùng nhau trải qua 365 ngày rồi anh nhỉ. Cảm ơn anh vẫn luôn yêu thương và trân trọng em như ngày đầu yêu nhau. Cảm ơn anh vì đã luôn là một người chồng tốt, không để vợ phải buồn tủi, vất vả và thiếu thốn. Dù cho con đường phía trước có khó khăn và dài đến đâu thì chúng ta hãy cứ đồng hành cùng nhau trên khắp mọi nẻo đường, anh nhé!
  3. Happy anniversary 1 year! Thế là chúng ta có 1 năm vợ chồng rồi anh nhỉ? Một năm với bao thăng trầm, những vui buồn, giận hờn trong cuộc sống. Chúng mình sẽ luôn sát cánh bên nhau đi đến tận cùng của cuộc sống chồng nhé
  4. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới, chúc gia đình mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau! Em yêu anh và iu siu nhân nhìu lắm !
  5. Vậy là chúng ta đã về chung một nhà được 1 năm rồi. Anh đã thay đổi cả cuộc đời em. Em biết điều đó. Nhưng em tự hứa với lòng là em sẽ không bao giờ thay đổi. Vì em yêu anh mãi.
  6. Hôm nay là gia đình nhỏ mình tròn 1 năm, em mong mình sẽ còn những ngày kỷ niệm sau nữa. Mong anh sẽ luôn kiên nhẫn, thấu hiểu và yêu thương em. “Bởi vì với em, có anh là 1 kiểu hạnh phúc “. Điều cuối cùng em muốn nói là Em yêu anh.

1.2 Lời chúc kỷ niệm 10 năm ngày cưới cho chồng

Mười năm tuy không phải con số khổng lồ những là con số mơ ước của nhiều cặp vợ chồng. Mười năm gắn bó, hạnh phúc bên nhau, vì vậy hãy dành cho nhau những lời chúc kỷ niệm 10 năm ngày cười thật ý nghĩa nhé.

  1. Ai đã nói rằng tình yêu sẽ không tồn tại mãi mãi? Anh đã cùng em chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Chúc mừng 10 năm kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.
  2. Chồng yêu ơi! Vậy là mình đã bên nhau được 10 năm và cũng là 10 lần kỷ niệm ngày cưới rồi anh nhỉ? Thời gian trôi thật nhanh. Những năm qua vui có, hạnh phúc có, buồn có, cãi vã có, thế nhưng anh vẫn ở đây và bên em mỗi ngày, cùng em chăm lo cho gia đình nhỏ và bố mẹ hai bên. Cảm ơn anh vì tất cả. Em yêu anh!
  3. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng ta. Anh lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, muốn trở thành chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em an lòng. Em biết, anh có thể làm tất cả mọi thứ vì em, vì con và vì gia đình mình. Nhưng anh à, khi nào mệt mỏi quá thì hãy cho phép em được làm bờ vai của anh nhé. Em muốn được san sẻ gánh nặng cùng anh, muốn được nắm tay anh đi qua bão giông cuộc đời. Hãy luôn ở bên nhau anh nhé! Em yêu anh!
  4. Ngày này mỗi năm đối với em là một món quà ngọt ngào. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương, chia sẻ và chấp nhận mọi thứ thuộc về em. Có lẽ em chính là người phụ nữ hạnh phúc nhất khi có anh bên cạnh. Yêu và thương anh thật nhiều.

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 2

  1. Em cảm thấy mình thật may mắn khi có anh là chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống. Cũng như bao gia đình bình thường khác, chúng ta cũng có những lúc vui vẻ, yêu thương, giận hờn hay cãi vã. Nhưng vượt lên trên mọi thử thách, chúng ta luôn nắm chặt tay nhau đi qua giông bão. Cảm ơn đã đến bên em. Mãi yêu anh!
  2. Em tin là khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Tới bây chính anh là người chứng minh niềm tin đó của em không hề sai. Sau này và mãi mãi chúng ta luôn bên nhau anh nhé. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng ta.
  3. Anh có biết điều hạnh phúc nhất đối với em là gì không? Đó là khi anh lặng lẽ bước đến bên em và ở lại bên em mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới!
  4. Gửi tình yêu to lớn của em. Vậy là mình đã bên nhau được 10 năm rồi anh nhỉ. Em tin là khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.
  5. Cuộc sống mà không có tình yêu khác gì một cuốn sách mà không có chữ. Có lẽ anh và em là một câu chuyện hoàn chỉnh. Happy anniversary 10 years!
  6. Người ta không bao giờ biết trước tương lai. Nhưng anh hãy an tâm rằng ở phía trước anh luôn có em. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới của đôi ta!

1.3 Lời chúc kỷ niệm 20 năm ngày cưới cho chồng

Bên cạnh việc dành tặng nhau những món quà, vợ cũng có thể dành những lời chúc kỷ niệm 20 năm ngày cưới thật lãng mạn và ý nghĩa cho chồng. Cùng tham khảo những mẫu lời chúc đặc sắc dưới đây!

  1. Chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày cưới, chúc gia đình mình sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau! Em yêu anh nhiều lắm !
  2. Tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc. Nhưng em không thể không vui mừng: Vì những năm mình sống bên nhau! Chúc mừng 20 năm ngày cưới của chúng ta!
  3. Gửi người đàn ông tuyệt vời nhất của gia đình. Em biết, anh có thể làm tất cả mọi thứ vì em, vì con, vì gia đình mình. Nhưng anh à, anh đừng cố gắng và làm việc quá sức nhé. Khi nào mệt quá thì nghỉ ngơi, em sẵn sàng làm bờ vai của anh nè. Em muốn được san sẻ gánh nặng cùng anh, được nắm tay anh đi qua bão giông cuộc đời. Em yêu anh. Yêu cả gia đình mình.
  4. Kỷ niệm 20 năm ngày cưới của chúng ta. Cảm ơn ông xã đã luôn bên em, chăm sóc, yêu thương và vun vén cho tổ ấm gia đình của chúng mình. Mong rằng vợ chồng mình sẽ có nhiều năm thật dài, thật dài nữa bên nhau cùng các thiên thần đáng yêu của chúng ta, anh nhé!

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 3

  1. Thời gian trôi nhanh thật, mới đây đã là 20 năm chúng mình chung sống cùng mái nhà nhưng mà cảm giác của em cứ ngỡ như vừa mới đây thôi. Trong cuộc sống thường ngày, mình đã rất tốt khi đối xử với nhau lịch thiệp, hòa nhã, vui vẻ… nhưng đôi khi sẽ thật buồn nếu con người vẫn coi nhẹ lời cảm ơn nhau! Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới em chúc anh luôn khỏe mạnh và sẽ là bờ vai vững chắc của em và các con.
  2. Nếu em gặp anh như chưa bao giờ quen biết, em vẫn sẽ trao tặng trái tim này cho anh. Nếu bây giờ anh hỏi: “Em có còn yêu anh không?”. Em sẽ nói: “Cho tới khi cuộc sống chia lìa chúng ta”. Happy Anniversary 20 years!
  3. Nhìn lại chặng đường 20 năm kể từ ngày góp gạo thổi cơm chung, thấy có lãi được 2 đứa nhóc, và tự cảm thấy sức chịu đựng nhau của cả 2 vợ chồng tương đối giỏi nhỉ. Em yêu anh.
  4. Người ta nói mỗi kỷ niệm ngày cưới là một dấu gạch nối. Em mong bước ngoặt này sẽ mang đến cho anh niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc mãi về sau.
  5. Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai vợ chồng mình mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này. Happy Anniversary!
  6. Cảm ơn thượng đế đã cho em một người chồng tuyệt vời đến vậy! Cảm ơn anh đã sát cánh bên em! Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng ta.

1.4 Lời chúc kỷ niệm 30 năm ngày cưới cho chồng

Đã cùng nắm tay nhau trải qua 30 năm cuộc đời thật không phải là điều dễ dàng gì. Cùng dành tặng người ấy lời chúc kỷ niệm 30 năm ngày cưới để cuộc sống hôn nhân trở nên trọn vẹn hơn nhé!

  1. Hôm nay là tình yêu mình tròn 30 tuổi, em mong mình sẽ còn những ngày kỷ niệm sau nữa. Mong anh sẽ luôn kiên nhẫn, hiểu ,yêu thương em như vậy và hơn thế nữa.
  2. Thật vinh dự khi được làm vợ anh và kỷ niệm một cột mốc đẹp đẽ như thế này trong mối quan hệ của anh và em. Rất nhiều tình yêu trong ngày kỷ niệm 30 năm ngày cưới của chúng ta.
  3. Tôi chỉ muốn có thêm 30 năm tươi đẹp của cuộc hôn nhân tuyệt vời này với anh. Kỷ niệm 30 năm ngày cưới hạnh phúc nhất đối với chúng tôi.
  4. Hãy tiếp tục leo núi cùng tôi vì bạn là người bạn đồng hành tốt nhất của tôi trong mọi việc trong 30 năm qua. Chúc mừng kỷ niệm tình yêu.
  5. Chúc mừng anh đã làm bằng Tiến sĩ về việc xử lý tâm trạng của em trong suốt 30 năm qua. Anh vẫn tuyệt vời như anh của 30 năm trước. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới, anh anh thân mến.
  6. Ở bên em trong 30 năm liên tục không phải là một việc dễ dàng. Em ước em có thể trao cho anh một huy chương cho điều này. Nhiều yêu thương và những cái ôm. Chúc mừng kỷ niệm.

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 4

  1. Chúc cho tình yêu của chúng ta luôn hạnh phúc, ngọt ngào và trở nên vĩnh cửu. Em yêu anh hết lòng chồng yêu. Chúc mừng kỷ niệm 30 năm.
  2. Chúng ta hãy kỷ niệm ngày đẹp đẽ này cho sự kết hợp hoàn hảo giữa chúng ta. Em rất vui khi được làm vợ của anh trong 30 năm và muốn nhiều hơn thế nữa. Ngày kỷ niệm vui vẻ.
  3. 30 năm là một khoảng thời gian khá dài, tuy nhiên em vẫn muốn hôn nhân của chúng ta bền lâu hơn thế nữa. Tuy chồng là người không biết thể hiện tình cảm ra bên ngoài. Nhưng trong lòng vợ anh mãi là người chồng tuyệt vời nhất. Gửi đến chồng những lời chúc và hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh.
  4. Từ hành trình anh yêu – ông xã – bố của các con em, anh luôn khiến em cảm thấy hạnh phúc vì mình đã chọn đúng người. Anh luôn là bờ vai vững chắc để em tựa vào mỗi khi gặp áp lực trong cuộc sống. Cảm ơn và yêu anh thật nhiều.

Xem thêm:
Gói gọn yêu thương với 30+ lời chúc mừng ngày gia đình Việt Nam
Ngọt như 'lê hấp đường phèn' với 35 lời chúc sinh nhật chồng hài hước, ý nghĩa
16 bài thơ về vợ chồng tình nghĩa yêu thương hạnh phúc hay, hài hước nhất

2. Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ yêu

Những lời chúc tưởng như đơn giản nhưng vào ngày kỷ niệm thì nó lại trở thành món quà lãng mạn và giá trị hơn bao giờ hết. Các anh chồng đừng ngại ngần mà hãy thể hiện tình cảm của mình qua những lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho vợ nhé.

2.1 Lời chúc kỷ niệm 1 năm ngày cưới dành cho vợ

Gửi tặng vợ lời chúc kỷ niệm 1 năm ngày cưới là điều nên làm vì nó thể hiện rằng chồng là người chu đáo, luôn dành mọi quan tâm đến vợ và cuộc hôn nhân của hai người. Vì vậy, các anh đừng vô tâm mà quên gửi lời chúc tới vợ nhé.

  1. Ôi có lẽ Thượng đế đã tặng anh cả một vườn hoa hồng. Anh thật may mắn khi có em trong đời. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới!
  2. Anh đã nói “Anh yêu em”. Chỉ là một câu gồm ba chữ. Giờ đây anh muốn nói nhiều hơn thế. “Hãy luôn ở mãi trong trái tim anh”.
  3. Với nhiều người, 1 năm chỉ là một con số, nhưng với anh, 1 năm ở bên em chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất cuộc đời anh. Hãy làm cho cả quãng đời sau này của anh cũng rực rỡ như vậy em nhé!
  4. Tình yêu vốn dĩ không thể cân đo đong đếm, cũng như khoảng thời gian chúng ta ở bên cạnh nhau sẽ không bao giờ là đủ. Vậy nên, hãy ở bên cạnh anh mãi mãi nhé!
  5. Vợ à, hôm nay là kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chúng mình. Chúc mừng em, chúc mừng chúng ta, và cảm ơn em đã yêu anh, thương anh, và ở cạnh bên anh. 

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 5

  1. Chào buổi sáng, chúc em một ngày mới tốt lành. Có lẽ em không quên hôm nay là ngày kỷ niệm của chúng mình. Anh muốn gửi tới em lời chúc mừng cho ngày đặc biệt, chúc em mãi luôn vui vẻ, hạnh phúc như bây giờ. Hy vọng rằng 1 năm qua ở bên, anh đã không làm em buồn hay hối hận về cuộc hôn nhân này. Anh nấu cơm tối chờ em ở nhà, yêu em!
  2. Tròn một năm mình trở thành vợ chồng của nhau. Mỗi sáng thức giấc anh luôn cảm ơn ông Trời đã mang cho anh một món quà đặc biệt chính là em – bà xã của anh. Anh mong chúng mình cùng nhau cố gắng, vượt qua mọi thử thách của cuộc sống, bên anh đến già em yêu nhé.
  3. Chúng ta đã có những khoảng thời gian thật sự khó khăn. Anh xin lỗi vì đã không mang cho em cuộc sống đầy đủ ngay từ đầu. Nhưng đến tận bây giờ tình yêu của anh dành cho em vẫn không thay đổi vợ yêu à. Kỷ niệm ngày cưới thật hạnh phúc bên anh nhé!
  4. Trông em lúc nào cũng xinh đẹp hơn bao giờ hết. Anh ước anh có thể kết hôn với em mỗi ngày. Kỉ niệm hôn nhân hạnh phúc nhất, vợ yêu của anh.
  5. Anh mãi nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc khi bên em. Đó là lúc ta lần đầu chạm mặt, là lúc em đồng ý lời yêu của anh, là lúc ta trao nhẫn cưới. Anh muốn những khoảnh khắc như vậy mãi tiếp tục khi ta có con, khi ta chứng kiến chúng trưởng thành… Mãi bên anh, vợ yêu nhé. Chúc mừng ngày kỉ niệm cưới 1 năm của đôi ta.

2.2 Lời chúc kỷ niệm 10 năm ngày cưới dành cho vợ

Kỷ niệm ngày cưới chính là ngày để chúng ta nhìn lại hành trình bên nhau, để thấy rằng tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít hơn. Với những cặp đôi đã gắn bó được 10 năm - một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời thì chồng đừng quên dành tặng vợ lời chúc kỷ niệm 10 năm ngày cưới nhé. 

  1. Cảm ơn em vì đã cho anh được vinh hạnh làm người đàn ông ở bên cạnh che chở cho em trong suốt 10 năm qua. Từ giờ về sau, bờ vai này vẫn sẽ luôn ở đây đợi em dựa vào! Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới của chúng ta!
  2. Nhân một ngày đặc biệt, gửi một lời chúc đặc biệt tới người phụ nữ đặc biệt quan trọng của cuộc đời anh. Anh muốn em biết rằng, với anh, em là người quan trọng nhất, là một cô gái dịu dàng, nhưng mạnh mẽ, một cô gái hiền dịu, nhưng kiên cường. Cảm ơn em đã đồng hành với anh đến tận bây giờ, và anh mong rằng, con đường phía trước vẫn luôn có em đi cùng.
  3. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Cảm ơn em vì đã đến, yêu anh và lựa chọn ở lại bên anh. Gia đình mình cần em, anh cần em, con chúng ta cũng cần em. Anh không biết ngoài kia em gặp phải những khó khăn gì, vật lộn như thế nào với cuộc sống, nhưng hy vọng rằng, mỗi tối bước chân vào nhà, gia đình sẽ là chỗ dựa ấm áp và khiến em cảm thấy an toàn. Chúc mừng tình yêu của chúng mình!
  4. Có lẽ anh từng hối hận về những việc làm trước đây. Nhưng em biết anh chưa bao giờ hối hận về một điều. Một điều mà cả những năm sau nữa, anh luôn muốn được làm lại và làm lại. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới em nhé.
  5. Cảm ơn thượng đế đã cho anh một người vợ tuyệt vời đến vậy! Cảm ơn em 10 năm nay đã sát cánh bên anh!

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 6

Cảm ơn thượng đế đã cho anh một người vợ tuyệt vời đến vậy! Cảm ơn em 10 năm nay đã sát cánh bên anh!

  1. Tròn 10 năm ngày cưới. Nhưng tình yêu của vợ chồng mình, anh tin sẽ không chỉ dừng lại ở một con số phải không em? Gửi đến em mọi lời yêu thương tốt đẹp, những lời chúc kỷ niệm ngày cưới yêu nhau chân thật nhất từ đáy lòng anh. Mãi sống trọn đời bên anh và các con, em nhé!
  2. “Anh yêu Em” đó là câu nói anh muốn nói với em mỗi ngày. Từng giây, từng phút, từng ngày, tình yêu ấy lớn dần lên theo năm tháng chẳng hề nhạt phai. Anh mong tình cảm của em dành cho anh cũng như vậy. Chúc mừng ngày kỷ niệm cưới của đôi ta.
  3. Thế gian này cứ trôi đi, còn mình bình yên ở đây thế thôi. Không xô bồ vội vã, không yêu đương cuồng nhiệt, nhưng không phải không hạnh phúc bên nhau. Cám ơn em vì tất cả. Happy anniversary 10 years!
  4.  Cảm ơn duyên số đã mang em đến bên anh, làm vợ yêu của anh. Có những lúc anh làm em buồn, những lúc để em cô đơn một mình. Nhưng em vẫn luôn bao dung, tha thứ để bên anh. Cảm ơn em thật nhiều bà xã. Mong rằng chúng ta sẽ có thật nhiều ngày kỷ niệm hạnh phúc như vậy em nhé.
  5. Có em đời anh thêm vui và bớt sầu. Có em anh thấy mình có tất cả. Ta đã bên nhau 10 năm, anh không thể tưởng tượng một ngày không có em bên mình. Mãi bên anh em nhé! Chúc mừng ngày kỷ niệm cưới của chúng ta.

2.3 Lời chúc kỷ niệm 20 năm ngày cưới dành cho vợ

Vào ngày kỷ niệm, đối với vợ, không có món quà nào giá trị bằng những lời nói chân thành và ngọt ngào nhất của chồng. Dưới đây là những gợi ý lời chúc kỷ niệm 20 năm ngày cưới dành cho vợ.

  1. Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Qua nhiều sóng gió anh càng cảm nhận điều đó rõ hơn. Em luôn là hậu phương vững chắc. Là động lực to lớn, nâng bước anh trên con đường sự nghiệp. Kỷ niệm ngày cưới vui vẻ em nhé.
  2. Đã 20 năm trôi qua, từ ngày cưới nhau, chúng mình không còn thường xuyên có bữa ăn ở nhà hàng nữa, không còn đi xem phim mỗi cuối tuần, cũng không còn hẹn hò cà phê. Cuộc sống của em quay cuồng với đi làm, lo toan nhà cửa và chăm sóc con cái. Em à, hãy yêu thương bản thân mình nhiều hơn một chút, hãy để bố con anh tự lo cho bản thân mình nhiều hơn một chút nhé! Anh rất yêu em!
  3. Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời của anh là gặp em, yêu em và lấy em làm vợ. Chúc mừng 20 năm ngày cưới, chúc cho vợ của anh luôn xinh đẹp, tươi vui và luôn vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Yêu em thật nhiều!
  4. Vậy là chúng mình đã cùng nhau trải qua 20 năm chung sống. Mặc dù có không ít khó khăn nhưng đây chắc chắn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Anh hy vọng dù 10 năm hay 30 năm sau vẫn luôn có em và các con luôn đồng hành cùng anh.

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 7

  1. Nếu được hỏi đâu là nơi anh muốn quay về nhất sau một ngày dài mệt mỏi? Thì anh sẽ không ngần ngại trả lời đó là nhà, nơi có em và các thiên thần bé nhỏ. Em chính là nguồn động lực giúp anh hoàn thiện bản thân mình qua từng ngày. Hôm nay kỷ niệm 20 năm ngày cưới của chúng ta, hãy luôn bên anh, nắm chặt tay anh như lúc chúng ta tiến vào lễ đường em nhé!
  2. Hai mươi năm là khoảng thời gian dài. Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh vượt qua những thử thách, chông gai và đã sinh cho anh những đứa con ngoan ngoãn, hiếu thảo. Những bộn bề trong cuộc sống khiến anh thiếu đi sự lãng mạn và không dành nhiều thời gian cho em. Vào dịp đặc biệt này, anh muốn dành cho em lời cảm ơn chân thành và sẽ cố gắng là điểm tựa vững chắc cho em.
  3.  Vợ yêu, vậy là thêm một năm nữa chúng ta đón kỷ niệm ngày cưới cùng nhau. Chúc mừng em, chúc mừng chúng ta, và cảm ơn em đã yêu anh, thương anh, và ở cạnh bên anh, cảm ơn vì đã bao dung những lần anh phạm lỗi. Hãy đồng hành cùng anh trong chặng đường còn lại em nhé!
  4. Cảm ơn em vì đã cho anh được vinh hạnh làm người đàn ông ở bên cạnh che chở cho em trong suốt 20 năm qua. Từ giờ về sau, bờ vai này vẫn sẽ luôn ở đây đợi em dựa vào! Chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày cưới của chúng ta.
  5. Chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày cưới của chúng ta. Cảm ơn em vì đã đến, yêu anh và lựa chọn ở lại bên anh. 
  6. Em yêu, tình yêu của anh dành cho em sau vài năm chung sống hình như đang thay đổi rồi, nó càng ngày càng đậm sâu hơn thì phải. Chúc mừng hai chúng ta nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới nhé bà xã yêu của anh!

2.4 Lời chúc kỷ niệm 30 năm ngày cưới cho vợ

30 năm là một chặng đường dài và là cột mốc thành công của hôn nhân. Để kỷ niệm ngày này, chồng hãy dành cho vợ những lời chúc kỷ niệm 30 năm ngày cưới ngọt ngào, ý nghĩa nhất nhé!

  1. Ba thập kỷ là không đủ đối với anh. Anh muốn bên em trọn đời. Chúc em có một kỷ niệm 30 năm ngày cưới thật dễ thương, tình yêu của anh.
  2. Ba mươi năm giống như ba mươi giây. Trái tim khát khao của anh ngày càng muốn nhiều hơn nữa trong những năm này với em. Chúc mừng kỷ niệm 30 năm ngày cưới, yêu vợ nhất.
  3. Anh cảm thấy thật may mắn khi được trở thành vật sở hữu của em. Em là nữ hoàng của trái tim anh, và em sẽ như vậy trong 100 năm nữa. Chúc mừng kỷ niệm 30 năm ngày cưới với chúng ta.
  4. Tôi vẫn còn hào hứng cho ngày hôm nay như tôi của 30 năm trước. Yêu em, trái tim của anh, tình yêu của anh. Chúc mừng cuộc hôn nhân của chúng ta.
  5. Một mối quan hệ kéo dài không phải do định mệnh, mà là do anh và em đã chọn để luôn cố gắng vun vén, gìn giữ và ở bên nhau. Cám ơn em đã chọn đồng hành cùng anh! Chúc mừng kỷ niệm 30 năm ngày cưới của chúng ta.

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 8

  1. Nhân ngày đặc biệt mỗi năm chỉ có một lần, anh muốn gửi lời chúc đặc biệt đến người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời anh. Anh biết rằng em luôn là cô gái dịu dàng nhưng mạnh mẽ. Cảm ơn em đã luôn đồng hành với anh trong 30 năm qua. Anh mong rằng con đường phía trước sẽ luôn có em bên cạnh. Yêu em nhiều!
  2. Không ai ngờ hai vợ chồng mình kẻ trên trời, người dưới đất lại về chung một nhà và sống hòa hợp tới giờ. Không ai sinh ra mà đã hợp nhau, anh cảm ơn em đã luôn biết cách dung hòa, hâm nóng tình cảm gia đình, để anh luôn cảm thấy nhà là nơi an lành nhất. Chúc mừng bà xã nhân kỷ niệm ngày cưới chúng mình em nhé!
  3. Dù em dùng kem chống lão hóa hay không dưỡng da gì cả, anh vẫn yêu em như yêu em cách đây 30 năm. Em là bản tình ca của anh, em yêu. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của đôi ta.
  4. Hạnh phúc 30 năm hôn nhân tuyệt vời với anh. Cảm thấy may mắn khi có em trong cuộc đời này, giúp anh trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn để là trụ cột vững chắc cho gia đình. Cảm ơn em, người bạn đời của anh.
  5. Đã lâu rồi anh không có thời gian đưa 2 mẹ con đi chơi. Hôm nay anh về sớm, gia đình chúng ta cùng đi nhà hàng nhé. Em có nhớ hôm nay là ngày đặc biệt gì không nào? Là kỷ niệm 30 ngày cưới của vợ chồng mình đó. Biết rằng cưới anh em đã chịu nhiều thiệt thòi khi không có chồng bên cạnh, cuộc sống không được như mong muốn. Cảm ơn em vì đã cố gắng nhiều đến vậy cho gia đình nhỏ này.

Xem thêm:
40 lời chúc vợ yêu ngủ ngon hay, stt thơ chúc vợ ngủ ngon lãng mạn
70 lời chúc mừng 20/10 cho vợ yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất
80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa

3. Lời chúc kỷ niệm ngày cưới bố mẹ

Bố mẹ sống vui vẻ, hạnh phúc và yêu thương nhau cũng là niềm vui mừng, vinh dự của con cái. Hãy bày tỏ niềm tự hào và tình yêu của mình qua những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ nhé!

3.1 Lời chúc kỷ niệm 20 năm ngày cưới bố mẹ

Ngày kỷ niệm không chỉ là ngày để nhìn lại quãng thời gian bố mẹ đã đi cùng nhau mà còn là ngày cả nhà cùng ngồi lại quây quần, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc. Và ngày này không thể thiếu những lời chúc kỷ niệm ngày cưới chân thành và ý nghĩa.

  1. Ngày bố mẹ đến với nhau, con không thể tham dự, nhưng thật may vì con có thể trở thành một phần quan trọng trong suốt những ngày tháng sau này của ba mẹ. Chúc mừng 20 năm ngày cưới bố mẹ!
  2. Bố và mẹ đã luôn luôn dạy con để đạt được cột mốc trong cuộc sống của mình. Hôm nay, bố mẹ đã cho con thấy được thế nào là niềm hạnh phúc ngập tràn khi đạt được cột mốc của chính mình. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ yêu quý của con. Kính tặng bố mẹ của con lời chúc hay nhất trong ngày đáng nhớ này.
  3. Con cảm thấy rất may mắn khi gọi cả hai là bố và mẹ. Con hi vọng ngày nào đó con cũng sẽ có tình yêu như bố và mẹ. Chúc mừng kỷ niệm 20 năm ngày cưới của bố và mẹ!

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 9

  1. Con hy vọng rằng tình yêu mà bố và mẹ chia sẻ những năm trước vẫn còn mạnh mẽ đến ngày hôm nay như nó đã từng, mang lại cho con rất nhiều niềm vui, tình yêu và hạnh phúc để kỷ niệm một lần nữa. Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ.
  2. Hôm nay là kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ, chúng con không có gì hơn ngoài những lời cảm ơn, cảm ơn bố mẹ đã hy sinh tuổi trẻ, cảm ơn bố mẹ đã luôn cố gắng vun vén cho gia đình, cảm ơn bố mẹ đã cho chúng con có mặt trên cuộc đời này. Lời sau cùng, chúng con xin chúc bố mẹ hạnh phúc bền lâu, bên nhau đến răng long đầu bạc.
  3. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới bố mẹ, chúng con xin chúc bố mẹ sức khỏe, vui vẻ và luôn hạnh phúc như bây giờ. Chúng con đã trưởng thành, các cháu cũng đã lớn khôn chính là nhờ công dưỡng dục, dạy bảo của bố mẹ. Giờ đây, bố mẹ chỉ cần sống cuộc sống an nhàn, không cần lo toan suy nghĩ nữa.
  4. Trong cuộc sống này, bố mẹ là điều quan trọng nhất đối với con. Con xin lỗi vì những lần không ngoan khiến bố mẹ lo lắng. Và con cũng cảm ơn vì 2 người luôn bao dung, che chở cho mọi lỗi lầm của con. Nhân dịp mừng 20 năm bố mẹ đã ở bên nhau, con xin có đôi câu chúc kỷ niệm ngày cưới; chúc bố mẹ luôn hạnh phúc mãi như bây giờ; chúc gia đình mình cùng cố gắng vượt qua những sóng gió trước mặt.
  5. Có người muốn giàu có, người thì muốn thành công. Còn riêng con chỉ mong ước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bền chặt như bố mẹ. Con yêu gia đình mình rất nhiều!
  6. Một năm tiếp theo tạo ra những kỷ niệm quý giá. Một năm nữa để khám phá những điều mới mẻ về nhau. Một năm nữa minh chứng cho tình yêu bền chặt của bố mẹ. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của cặp đôi đẹp và dễ thương nhất con từng biết. Con yêu bố mẹ nhiều!
  7. Con luôn cảm thấy tự hào về tổ ấm của mình. Chúc bố mẹ luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc nhau như thế này nhé.

3.2 Lời chúc kỷ niệm 30 năm ngày cưới bố mẹ

Cùng tham khảo những lời chúc kỷ niệm 30 năm ngày cưới bố mẹ dưới đây để gửi tới họ những lời chúc ý nghĩa nhất để ngày kỷ niệm trở nên trọn vẹn hơn nhé!

  1. Đối với tất cả chúng con, bố mẹ luôn là cây cao bóng cả, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Nhân kỷ niệm 30 năm ngày cưới, chúng con có món quà nhỏ gửi đến bố mẹ. Chúc bố mẹ luôn hạnh phúc, sống lâu đến đầu bạc răng long để chúng ta có thể nhiều lần đón thêm những lễ kỷ niệm nữa.
  2. Nếu có bất kỳ ai hỏi đối với con điều gì quan trọng nhất, con sẽ không ngần ngại mà trả lời đó chính là gia đình, là bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ vì đã gặp nhau, đã yêu nhau và cho con cuộc sống này. Nhân kỷ niệm 30 năm ngày cưới, con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe an yên và thành công. Chúc gia đình mình mãi hạnh phúc và luôn luôn đầm ấm, vui vẻ.
  3. Tình yêu của ba mẹ khiến con cảm thấy rất hạnh phúc. Đó chính tấm gương hoàn hảo để con nói theo trong cuộc sống mai sau. Con mong khoảng thời gian đẹp đẽ này sẽ kéo dài mãi mãi. Yêu thương ba mẹ thật nhiều. Chúc ba mẹ ngày kỷ niệm cưới vui vẻ, trẻ khỏe.
  4. Nhân ngày đặc biệt, chúng con xin được gửi lời chúc kỷ niệm 30 năm ngày cưới bố mẹ. Tình cảm của bố mẹ đã giúp chúng con được sống trong ngôi nhà tràn ngập hạnh phúc. Tuy chưa giúp được gì nhiều nhưng lúc nào chúng con cũng mong muốn bố mẹ có thật nhiều sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 10

  1. Với chúng con, bố mẹ và gia đình luôn là điều đặc biệt, quan trọng nhất. Từng ấy năm bố mẹ ở bên nhau là từng ấy năm tình nghĩa vẹn tròn, nuôi dưỡng chúng con khôn lớn, thành đạt. Mong rằng bố mẹ luôn vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc. Chúng con yêu bố mẹ nhiều!
  2. Bố mẹ kính yêu của con. Hôm nay là ngày trọng đại với hai người. Chúng con không có gì hơn ngoài món quà nhỏ cùng lời chúc từ trái tim. Chúc cho bố mẹ yêu của con luôn khỏe mạnh, bình yên, hạnh phúc.
  3. Giờ này 30 năm về trước mẹ đã chính thức trở thành vợ của bố con nè. Thật vui vì sau 30 năm gia đình ta lại được quây quần bên nhau để kỷ niệm về ngày đặc biệt đó. Con chúc bố mẹ sẽ luôn hạnh phúc bên nhau, như những ngày tháng trước đây, sẽ luôn sát cánh cùng chúng con bố mẹ nhé!
  4. Mọi khoảnh khắc tươi đẹp đến với con trong cuộc sống này đều được bố mẹ vun đắp. Chính tình yêu của bố mẹ đã là nguồn sức mạnh to lớn giúp gia đình ta vượt qua bao thử thách khó khăn. Chúc mừng ngày kỷ niệm cưới của bố mẹ.
  5. Điều quý giá nhất cuộc đời con đó là được sinh ra và lớn lên trong vòng tay của bố mẹ. Con luôn hãnh diện và tự hào vì được làm con của bố mẹ. Chúc cho gia đình mình sẽ luôn hạnh phúc bên nhau như bây giờ bố mẹ nhỉ! Happy Anniversary!
  6. Ngày con có nhận thức về cuộc sống này, cũng là ngày con cảm nhận được tình yêu của bố mẹ dành cho nhau. Thời gian có thể làm phai nhòa đi tất cả, nhưng chỉ mỗi tình yêu của bố mẹ lại đi ngược lại với quy luật ấy. Chúc bố mẹ có ngày kỷ niệm cưới thật ý nghĩa và đáng nhớ.

3.3 Lời chúc kỷ niệm 50 năm ngày cưới bố mẹ

50 năm là một dấu mốc ấn tượng thể hiện cho hôn nhân viên mãn của bố mẹ. Hãy dành tặng lời chúc kỷ niệm 50 năm ngày cưới đến họ để chúc mừng cho dịp đặc biệt này nhé.

  1. Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ, chúng con xin chúc bố mẹ luôn khỏe mạnh, vui vẻ và an yên ở bên cạnh chúng con. Chúng con giờ đã lớn, các cháu cũng trưởng thành, bố mẹ giờ đây có thể nghỉ ngơi an hưởng tuổi già, không cần lo lắng gì nữa. Suốt những năm qua, bố mẹ cũng đã vất vả để nuôi dưỡng chúng con nên người. Tình yêu của bố mẹ vẫn luôn ấm áp, bền chặt như vậy. Chúng con xin chúc mừng bố mẹ!
  2. Bố và mẹ đã luôn luôn dạy con để đạt được cột mốc trong cuộc sống của mình. Hôm nay, con chúc mừng bố và mẹ đã đạt được cột mốc của chính mình. Chúc mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ yêu quý của con. Kính tặng bố mẹ của con lời chúc hay nhất trong ngày đáng nhớ này.
  3. Ba mẹ luôn dạy cho chúng con những bài học về cuộc sống. Và tình yêu của ba mẹ cũng là một bài học vô giá đối với chúng con. Một tình yêu thật giản dị nhưng không tầm thường, một tình yêu mà ở đó có sự trân trọng, yêu thương, trách nhiệm và hy sinh. Chúng con mãi biết ơn và thương ba mẹ. Chúc ba mẹ ngày kỷ niệm cưới hạnh phúc trọn vẹn.
  4. Bố và mẹ là những người mà tất cả trẻ em hy vọng có, bố mẹ là đôi vợ chồng mà tất cả những người yêu hy vọng sẽ được như vậy và cả bố và mẹ là những trụ cột gia đình mà mọi gia đình mong muốn có. Chúc mừng kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ!

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 11

  1. Người ta nói, đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm, câu nói này đã được bố mẹ minh họa rất rõ.Nhờ tình yêu và sự hòa thuận của hai người, mà chúng con luôn rất vui vẻ và hạnh phúc khi nghĩ về gia đình. Trong bữa tiệc kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ hôm nay, chúng con xin chúc mừng và cũng cầu nguyện cho bố mẹ luôn khỏe mạnh, yêu thương nhau đến cuối đời.
  2. Không quá khó để có cảm tình với ai đó, nhưng sẽ rất đặc biệt nếu cả hai quyết định cưới nhau và chung sống cả đời. Sau mấy chục năm gắn bó, bố mẹ đã chứng minh cho con biết rằng, bố mẹ đã chinh phục được điều đặc biệt ấy. Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới của bố mẹ hôm nay, đầu tiên con xin cảm ơn bố mẹ đã làm gương cho thế hệ con cháu về một gia đình hạnh phúc, sau đó con chúc ba mẹ luôn yêu thương nhau, khỏe mạnh để cùng chúc phúc cho chúng con.
  3. Bố đã dạy cho con cách để làm một người chồng, mẹ lại là tấm gương cho vợ con trở thành người đoan trang, hiền thục. Hôm nay nhân kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng con ngoài những món quà, cũng xin dành những lời chúc sức khỏe đến cho bố mẹ, mong rằng bố mẹ sẽ luôn bên nhau như vậy mãi mãi ạ.
  4. Tuổi tác không chỉ thể hiện một người sống được bao lâu trên cuộc đời, mà còn cho biết rằng bố mẹ đã sống bên nhau bao lâu. Chúng con luôn ngưỡng mộ tình cảm hai người dành cho nhau những lúc ốm đau hay khỏe mạnh, đó chính là tấm gương và cũng là tương lai mà chúng con muốn hướng tới khi lập gia đình. Chúng con cảm ơn bố mẹ và chúc mừng bố mẹ nhân kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời hôm nay.
  5. Một số bạn bè của con muốn giàu có, một số muốn thành công và những người khác muốn danh vọng. Nhưng con muốn có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc như của bố và mẹ khi con lớn lên. Kỷ niệm 50 năm ngày cưới của bố mẹ yêu quý của con – những người tuyệt vời nhất.
  6. Đối với chúng con, bố mẹ và gia đình này thực sự là điều đặc biệt và quan trọng nhất. Từng ấy năm bố mẹ ở bên nhau là từng ấy năm tình nghĩa vẹn tròn, là nơi nuôi dưỡng chị em con lớn khôn và thành đạt. Bởi vậy, mong bố mẹ luôn an yên, vui vẻ, mạnh khỏe và sống mãi với tình yêu đẹp của mình. Chúng con yêu bố mẹ thật nhiều!

Xem thêm:
Tổng hợp những lời chúc ông bà sống lâu trăm tuổi hay nhất 2022
100 lời chúc mừng thọ người lớn tuổi ý nghĩa hơn triệu món quà
Những lời chúc mùa lễ Vu Lan báo hiếu dạt dào cảm xúc dành cho cha mẹ

4. Lời chúc kỷ niệm ngày cưới anh chị

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới anh chị không đơn thuần chỉ là lời chúc phúc mà còn là lời động viên để anh chị có thêm nhiều động lực cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình, đồng thời cũng khiến mối quan hệ tình thân càng thêm gắn bó.

  1. Chúc anh trai của em kỷ niệm 10 năm hạnh phúc, thuận vợ thuận chồng, tát biển đông cũng cạn!
  2. 10 năm 1 dấu mốc vợ chồng. Một giai đoạn mới đã bắt đầu, mong chị yêu của luôn hạnh phúc và viên mãn với sự lựa chọn của mình!
  3. Hôm nay là ngày vui của anh trai yêu quý. Em rất tự hào và mong hai người thực sự hạnh phúc trọn đời. 
  4. Cuộc sống vợ chồng sẽ luôn là mới mẻ, chúc anh luôn nắm chặt tay chị dâu và có hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn!
  5. Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, chúc vợ chồng luôn hạnh phúc, cùng nhau xây dựng gia đình ấm êm mà em từng mơ ước nhé! 

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 12

  1. Cuối cùng thì chị gái cũng đã tìm được đúng người. 15 năm gắn bó là quá đủ để chứng minh nhỉ. Cho em xin ít vía lấy chồng hạnh phúc như chị nhé hihi!
  2. Chị hạnh phúc chính là mong ước to lớn của đại gia đình ta! Chúc mừng chị kỷ niệm ngày cưới.
  3. Cùng nhau lớn lên, nhưng hôm nay mới được thấy chị hạnh phúc nhất. Hãy sống thật vui vẻ với trái tim yêu thương chân thành của mình nhé!
  4. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới đôi vợ chồng. Mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với anh và chị. Yêu hai người rất nhiều!
  5. Hạnh phúc là khi hai người cùng nhìn về một hướng. Nhân kỷ niệm 7 năm ngày cưới, chúc anh/chị sẽ luôn nắm chặt tay người vợ(chồng) của mình để vượt qua mọi khó khăn sau này!

5. Lời chúc kỷ niệm ngày cưới dành cho bạn thân

Bên cạnh gia đình, người thân thì bạn bè cũng là những mối quan hệ thân thiết. Tình bạn khăng khít, bền chặt còn được thể hiện qua những lời chúc kỷ niệm ngày cưới cho bạn bè.

  1. Người ta nói mỗi kỷ niệm ngày cưới là một dấu gạch nối. Chúng tôi mong bước ngoặt này sẽ mang đến cho hai bạn niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc mãi về sau.
  2. Tất cả mọi thứ đều thay đổi: đời sống, giá cả, thời trang. Chỉ có tình yêu của hai bạn là không có gì thay đổi. Luôn hạnh phúc nhé.
  3. “Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai bạn mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.
  4. Thật vui vì mình được vinh dự tham gia lễ cưới của hai bạn cách đây 5 năm, và năm nào mình cũng được chứng kiến sự ngọt ngào, ân cần mà hai bạn dành cho nhau. Hãy cứ sống thật bình an và hạnh phúc các bạn của mình.
  5. Tôi không biết hôn nhân là thế nào, cho tới khi tôi gặp hai bạn. Hôn nhân thật sự tuyệt vời và đặc biệt. Happy Anniversary!

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 13

  1. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới hai bạn. Chúc đôi trai tài gái sắc hạnh phúc vẹn tròn nhé!
  2. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai bạn có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.
  3. Chúc đôi bạn trẻ nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, gia đình êm ấm, sớm có quý tử.
  4. Nhân ngày kỉ niệm, chúc cậu có một tình yêu bền chặt, luôn gắn bó với nhau để xây dựng tổ ấm riêng của mình.
  5. Chúc mừng đám cưới hai bạn, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai người. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!

Xem thêm: 
60 lời chúc bạn ngủ ngon hài hước bá đạo bằng các thứ tiếng
100 lời chúc bình an may mắn, chúc một đời an yên hạnh phúc
Trao gửi đôi lời chúc may mắn này tới người thân yêu - nguyện cầu mọi điều suôn sẻ, tốt lành

6. Lời chúc kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh

Lời chúc kỷ niệm ngày cưới tiếng Anh sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm và sự chân thành tới những người bạn ngoại quốc, thậm chí là với người chồng/vợ ngoại quốc của mình.

  1. As you start this new journey with your love in life, may every day hold wonderful shared experiences! Happy anniversary to you.
    Tạm dịch: Khi bạn bắt đầu hành trình mới với người bạn đời của bạn trong cuộc sống, mỗi ngày bạn có thể tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời! Mừng kỉ niệm ngày cưới của hai bạn!
  2. Weddings pass in just a day, leaving happy memories which last a lifetime. Enjoy yourselves!
    Tạm dịch: Đám cưới đi qua chỉ trong một ngày, để lại những kỉ niệm hạnh phúc kéo dài suốt cuộc đời. Hãy thưởng thức đi nhé!

Gợi ý những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành 14

  1. May you always remember the love shared on this special day. Wishing you a lifetime of love!
    Tạm dịch:Có thể bạn luôn nhớ tình yêu được chia sẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc mừng bạn đã có quãng thời gian hôn nhân trong cuộc đời!
  2. Bringing your good wishes of happiness this anniversary.
    Tạm dịch: Gửi đến em những lời chúc hạnh phúc nhất trong ngày kỷ niệm cưới.
  3. Congratulations to you both! Have a great wedding full of precious moments which will stay with you forever.
    Tạm dịch: Chúc mừng cả hai bạn! Có một đám cưới tuyệt vời đầy những khoảnh khắc quý giá mà nó sẽ ở bên hai bạn mãi mãi.
  4. Remember the love you feel today. Look back on it daily and measure how much it’s grown.
    Tạm dịch: Hãy ghi nhớ tình yêu của bạn hôm nay. Nhìn lại hàng ngày và xem nó đã lớn dần như thế nào.
  5. Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.
    Tạm dịch: Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày đám cưới của các bạn. Hy vọng rằng các bạn đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống chung.
  6. Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things always happen to you.
    Tạm dịch: Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bạn sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất luôn đến với bạn.
  7. I trust that your marriage will be a source of blessing and happiness for you both. Please accept this little present with my congratulations upon your happy wedding.
    Tạm dịch: Tôi tin tưởng rằng cuộc hôn nhân của bạn sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy nhận món quà nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới đầu hạnh phúc của bạn.
  8. May our love never stop growing. Happy 1 year of being married!
    Tạm dịch: Chúc cho tình yêu của đôi ta sẽ không ngừng phát triển. Chúc mừng 1 năm cưới nhau!

Một lời chúc kỷ niệm ngày cưới sẽ không làm mất quá nhiều thời gian hay công sức của bạn. Nhưng đó sẽ luôn là món quà tinh thần đầy ý nghĩa đối với đối phương, người đang mỗi ngày vun vén cho hạnh phúc nơi gia đình nhỏ của mình. Hy vọng rằng, những lời chúc ý nghĩa này sẽ có thể cùng bạn truyền thêm sức mạnh cho các cặp đôi trên hành trình chinh phục các cột mốc hạnh phúc của riêng mình nhé!

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet