111 lời chúc mừng sinh nhật bạn thân, status cap câu chúc sinh nhật bạn thân vui vẻ ý nghĩa

(VOH) - Một lời chúc sinh nhật bạn thân vốn sẽ không làm tốn quá nhiều thời gian hay công sức của bạn. Vì vậy thay vì những câu nói qua loa, hãy thành tâm thành ý mà chúc mừng sinh nhật bạn thân mình

Sinh nhật vốn là một ngày vô cùng đặc biệt đối với mỗi người. Đó cũng là dịp để chúng ta có thể gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho những người yêu thương của mình. Những lời chúc tưởng chừng đơn giản nhưng nếu bạn dành nhiều tâm huyết để gửi đến cho đối phương một lời chúc ý nghĩa, chắc chắn điều đó sẽ còn đáng quý hơn những món quà đắt tiền nhưng lại vô nghĩa.

Đối với bạn thân, lời chúc mừng sinh nhật càng đáng quý hơn bao giờ hết. Thay vì những câu chúc mừng sinh nhật khô khan, sáo rỗng thì một lời chúc hay và ý nghĩa sẽ cho đối phương thấy được họ quan trọng trong lòng bạn đến mức nào. Tùy vào độ thân thiết và tính cách của cả hai mà bạn có thể tham khảo những câu chúc mừng sinh nhật dưới đây cho phù hợp nhé!

1. Lời chúc sinh nhật bạn thân ý nghĩa

Đối với mỗi người, sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt với nhiều ý nghĩa khác nhau. Đây cũng sẽ là cơ hội thích hợp để bạn có thể nói hết nỗi lòng, những tình cảm chất chứa bao lâu dành cho bạn thân. Vậy nên đừng ngại ngần mà hãy thử mở lòng gửi đến bạn thân những lời nhắn nhủ chân tình nhất nhân ngày sinh nhật nhé!

  1. Nhân một ngày đặc biệt như hôm nay, mình sẽ nói cho bạn nghe một bí mật mà mình giấu kín bấy lâu nay. Đó chính là cảm ơn cậu vì đã xuất hiện và ở bên cạnh mình trong những ngày tháng tuổi trẻ đầy tươi đẹp này. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ.
  2. Mình biết ngày sinh nhật tuy là vui nhưng cậu cũng sẽ cảm thấy áp lực lắm. Bởi lẽ chúng ta đều sẽ phải lớn thêm một tuổi, đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách hơn. Nhưng cho dù thế nào thì cậu cũng đừng chùn bước nhé. Vì bên cạnh cậu lúc nào cũng sẽ có mình sẵn sàng dang tay ra đỡ lấy. Vậy nên hãy tận hưởng ngày sinh nhật thật vui nhé!
chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-anh-1
 
  1. Thật sự là mình không biết phải nói gì vì không một từ ngữ nào có thể diễn tả hết những mong muốn của mình dành cho cậu. Chỉ mong rằng cậu có thể bình bình an an mà tận hưởng cuộc sống, tận hưởng tuổi trẻ của mình một cách rực rỡ nhất! Tuổi mới thật rực rỡ nhé bạn thân của tớ.
  2. Mình biết bây giờ đã là cuối ngày và cậu cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật từ mọi người. Không phải vì mình quên nên bây giờ mới chúc mừng cậu đâu nhé, tất cả đều là có chủ ý hết đấy. Mình muốn cho cậu biết một điều rằng, cho dù có bao nhiêu người đến bên cạnh cậu đi chăng nữa, thì mình vẫn sẽ luôn là người ở lại và chờ đợi cậu đến cùng. Cho nên đừng lo lắng gì nhé vì lúc nào cậu cần thì cứ quay lại, mình vẫn sẽ luôn ở đây và sẵn sàng đón lấy cậu.
  3. Với nhiều người, từ "bạn bè" chỉ là một chuỗi ký tự. Còn với mình, "bạn" là khởi nguồn của hạnh phúc và sức mạnh bởi vì... có cậu. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ, bạn thân của mình!
  4. Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy. Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Yêu bạn!
chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-anh-2
 
  1. Có người đã nói “Có một người bạn tốt giống như có một kho báu”. Mình rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như cậu. Chúc cậu Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên cậu. Happy birthday!
  2. Giữa thế gian vội vã ngoài kia, tìm được người đồng hành cùng mình trong những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ này thật đáng để trân trọng. Thật vui vì có một người bạn thân mang tên cậu. Chúc cho cậu thật nhiều niềm vui và tình bạn chúng mình mãi luôn gắn kết. Happy birthday người bạn thân của tớ.
  3. Chúc cho bạn của tôi thêm tuổi mới luôn xinh đẹp rạng rỡ. Chúc cho những điều may mắn luôn đến với bạn. 
  4. Mối quan hệ bạn thân không phải cứ gọi là đến, mà là dù mỗi người đều có những bận rộn riêng, nhưng trong lòng vẫn luôn bận tâm về nhau. Giống như cậu và mình dù cách trở xa xôi nhưng chưa từng quên nhau. Chúc bạn của mình bước sang tuổi mới với muôn ngàn hạnh phúc.

2. Lời chúc sinh nhật bạn thân là con trai độc đáo

Tình bạn không phân biệt giới tính, con trai hay con gái cũng có thể tạo nên một tình bạn khăng khít. Đã là bạn thân chúng ta sẽ không câu nệ lễ tiết hay khách sáo mà luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất. Chính vì vậy, ngay cả những lời chúc sinh nhật cũng trở nên khác biệt.

Với những người bạn thân là con trai, lời chúc sinh nhật bạn thân bá đạo nhưng đầy ý nghĩa sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Vì vậy, bạn nhất định phải lưu lại nhé!

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-3
  1. Bạn thân là gì? Đó chính là thân ai nấy lo. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nên tôi sẽ phá nguyên tắc đó một lần. Hãy mở cửa ra và đón nhận chiếc bánh kem thật to trước cửa phòng cùng lời chúc mừng thân thương tôi gửi tặng nhé. Chúc mừng sinh nhật!
  2. Chúc mày tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.
  3. Nhân ngày sinh nhật, tớ chúc bạn tuổi mới nhan sắc quyết liệt, tiền tài ào ào, tình yêu tưng bừng… đừng sống ở động “ế” lâu quá, người ta quên bạn.
  4. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn.
  5. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay thật đặc biệt, bởi đã có một đứa “siêu bựa” ra đời ngày hôm nay… Hãy luôn vui vẻ nhưng đừng “điên” như hiện tại”.
  6. Mày biết không, tất cả những người sinh ra ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời, tất nhiên mày là ngoại lệ. Chúc mày bớt bớt “xàm” lại, bớt điên, bớt “đú” hộ tao nhé.
  7. Sinh nhật chúc mày mọi điều tuyệt vời ngoại trừ việc có bồ. Mong mày mãi ế để tình anh em chúng mình mãi thắm thiết.
  8. Sinh nhật vui vẻ, một ngày lượm được cọc tiền, một tuần lượm được túi tiền, một tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.
  9. Chúc mày luôn trẻ khỏe, tắm rửa sạch sẽ, để không bị ghẻ.
  10. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, bớt lùn, bớt mập và bớt ngáy mỗi đêm nhé bạn thân.

Xem thêm: 
Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 20 chân thành và ngọt ngào nhất
Tổng hợp 120+ tin nhắn chúc mừng sinh nhật dành cho gia đình, người yêu, bạn bè, sếp và đồng nghiệp
100 lời chúc mừng sinh nhật bạn gái ngắn gọn ý nghĩa hay nhất

3. Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân là con gái siêu dễ thương

Sinh nhật là dịp quan trọng vì đây là ngày mà chúng ta đến với cuộc sống này. Với những người “bạn nối khố” chúng ta luôn muốn gửi cap chúc mừng sinh nhật bạn thân đầy ý nghĩa nhưng với con gái, ai cũng muốn nhận được nhận những status chúc mừng sinh nhật bạn thân dễ thương. Tuyển tập cap, stt chúc sinh nhật bạn thân dưới đây sẽ thay bạn gửi những lời chúc siêu dễ thương đến với người bạn nữ của mình.

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-4
  1. Chúc mừng sinh nhật người bạn thân nhất của mình. Tuổi mới luôn vững vàng nhé cô gái, cố lên!
  2. Thời gian cứ thế trôi đi, vạn vật đều thay đổi, nhưng đối với tớ, cậu vẫn mãi là cậu - một người bạn tuyệt vời mà tớ may mắn có được. Chúc cậu mãi xinh tươi, vui vẻ và thành công trong cuộc sống! Happy birthday!
  3. Lớn hơn một chút, sống tự tin hơn và cố gắng vì những dự định đang ấp ủ nhé. Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ, thân thương của tôi.
  4. Cái tus chúc sinh nhật bạn thân này xứng đáng dành cho cậu bởi lẽ cậu là người bạn đáng trân quý nhất của mình, đã cùng mình đi qua tuổi niên thiếu rực rỡ. Tuổi mới chúc cậu luôn xinh đẹp và nhiệt huyết tràn đầy. Chúc cậu một đời bình an.
  5. Vạn vật đổi thay nhưng mong rằng tình bạn chúng mình mãi không thay đổi để có thể cùng nhau đón mừng những cái sinh nhật sau này. Chúc cô gái xinh đẹp luôn thành công với chặng đường phía trước. Chúc cô gái luôn được mọi người yêu thương và trân trọng.
  6. Hy vọng bạn sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. Chúc bạn tất cả những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này.
  7. Chúc cho bạn có một sinh nhật tuyệt vời. Tôi ước mỗi ngày của bạn sẽ tràn ngập tình yêu, tiếng cười, hạnh phúc và sự ấm áp của ánh nắng mặt trời.
  8. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!
  9. Chỉ mong cậu một đời bình an, có người thương yêu. Mong cậu có người nâng niu chiều chuộng, cuộc sống muôn màu. Mong thế giới này dịu dàng với cậu. Chúc mừng sinh nhật.
  10. Mỗi câu chuyện cậu trải qua đều là những câu chuyện hay, việc cậu gặp đều là việc tốt, mỗi ngày của cậu đều là nắng hạ ngọt ngào. Chúc cậu bình an đến hết cuộc đời. Sinh nhật vui vẻ!

4. Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân dài

Sinh nhật bạn thân là dịp để chúng ta gửi những lời chúc sinh nhật bạn thân đầy ý nghĩa và tốt đẹp đến người luôn đồng hành, sẻ chia cùng mình trong cuộc sống. Muốn gửi những lời chúc sinh nhật bạn thân dài để thể hiện hết tình cảm của mình, bạn có thể chọn một trong những câu chúc đong đầy yêu thương dưới đây để gửi gắm.

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-5
  1. Hy vọng những kỷ niệm giữa chúng ta còn đọng mãi. Hơn thế nữa, tôi mong muốn sẽ còn được dự nhiều lần sinh nhật của bạn. Từng lời nói hành động của bạn đã in sâu trong trái tim tôi cô bạn thân à! Chúc mừng sinh nhật người bạn hoàn hảo nhất của tôi!
  2. Thời gian thật là nhanh, từ những ngày có bỡ ngỡ làm quen vậy mà chúng ta đã trở thành bạn tốt của nhau, đã có mặt, chứng kiến mọi khoảnh khắc cuộc đời của nhau. Khoảnh khắc cùng nhau đón chào tuổi mới này mình mong rằng cuộc sống của bạn tràn ngập niềm vui và tiếng cười, mong cho tình bạn chúng mình mãi luôn gắn kết để có thể cùng nhau thổi nến nhiều cái sinh nhật về sau.
  3. Tớ hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vì thế cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một sinh nhật thật nhiều niềm vui và tuổi mới nhiều thành công!
  4. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!
  5. Giống như rượu chẳng thể hoàn hảo nếu bên cạnh không có đồ nhắm. Nếu không có bạn thì tuổi trẻ của tôi không còn rực rỡ. Sinh nhật vui vẻ, bạn tốt nhất của tôi!
  6. Giống như cơn gió thổi qua cành cây, tình bạn thổi qua cuộc đời chúng ta, nhờ đó, chúng ta mới gắn bó như ngày hôm nay. Và mong rằng chúng ta còn gắn bó với nhau nhiều nhiều năm về sau nữa. Chúc cho cậu - bạn của tôi - mọi điều như ý, cuộc sống viên mãn.
  7. Tìm một người bạn tốt giống như tìm kiếm cỏ bốn lá vậy. Nhưng thật may mắn mình đã tìm được! Chúc cậu tuổi mới xinh đẹp và hạnh phúc nhé!
  8. Chúng ta đã cùng nhau trải qua những năm tháng tuổi thơ cơ cực, cùng đi qua thời thanh xuân rực rỡ chỉ mong về già vẫn bầu bạn như ngày còn trẻ. Chúc cho bạn hiền của tôi bước sang tuổi mới với trang mới của cuộc đời đầy tươi sáng. Chúc mừng sinh nhật người bạn thân thương nhất của tôi.
  9. Năm sau và nhiều năm về sau nữa chúng mình vẫn đón sinh nhật cùng nhau. Cầu cho người bạn hiền của tôi gặp nhiều may mắn trên chặng đường đời, mỗi bước đường bạn đi luôn tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười.
  10. Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của bạn nhưng mình thì sẽ luôn nhớ và biết đến ngày đặc biệt này. Chúc bạn mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Happy birthday!

Xem thêm:
Tự viết lời chúc mừng sinh nhật mình ý nghĩa nhất
Top 50+ lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hài hước
50+ lời chúc mừng sinh nhật boss cấp trên vừa hay vừa ý nghĩa

5. Stt chúc mừng sinh nhật bạn thân ngắn gọn và hay nhất

Ngày sinh nhật bạn thân, ai cũng muốn có những stt chúc mừng sinh nhật bạn thân “xịn sò” nhưng vẫn tràn đầy tình yêu thương. Nhưng với nhiều người, đã là bạn thân thì không cần dùng lời lẽ hoa mỹ mà thay vào đó là những lời chúc sinh nhật bạn thân lầy lội ngắn gọn đủ để hiểu tình cảm dành cho nhau.

Dù lời chúc sinh nhật bạn thân ngắn gọn hay lầy lội thì trong từng câu từ đều chứa đựng những điều tốt đẹp mà chúng ta muốn gửi đến người bạn của mình. Hãy cùng lắng nghe những mong muốn của những người bạn gửi đến người bạn thân của mình trong dịp sinh nhật qua những dòng cap chúc mừng sinh nhật bạn thân ngắn gọn dưới đây nhé.

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-6
  1. Mong bạn bình an đi qua tháng năm dài không nuối tiếc.
  2. Tuổi mới mong bạn gặt hái thêm nhiều thành công mới. Cuộc đời bạn là những chuỗi ngày hạnh phúc.
  3. Chúc bạn giàu sang phú quý nhưng mong bạn đừng quên chúng tớ.
  4. Cap chúc sinh nhật bạn thân này với mục đích mong bạn công thành danh toại để tụi mình được nhờ.
  5. Chúc cho sinh nhật của bạn thân đầy ắp yêu thương và tiếng cười. Chúc cho tuổi mới của bạn thêm nhiều hạnh phúc và nhiều niềm vui.
  6. Với cái độ tuổi thanh xuân này, xin được chúc cho cô bạn thân một sức khỏe tươi mới, thành công thì luôn tới và nhan sắc thì ai nhìn cũng phải chới với
  7. Sinh nhật vui vẻ, vạn điều như ý.
  8. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực.
  9.  Chúc bạn sinh nhật vui vẻ. Mong bạn bình an và hạnh phúc.
  10. Mong rằng những lời chúc tốt đẹp nhất của tôi dành cho bạn sẽ sớm thành hiện thực. Chúc bạn một ngày sinh nhật vui vẻ!

6. Lời chúc sinh nhật cho bạn thân lầy lội, khó đỡ

Vốn dĩ thì giữa bạn thân với nhau, điều quan trọng nhất chính là sự thoải mái. Vì vậy nên nếu cảm thấy việc nói những lời sướt mướt có thể khiến cả hai cảm thấy ngượng ngùng thì hãy tham khảo thử những lời chúc sinh nhật bạn thân vừa hài hước, vui vẻ mà cũng thật ý nghĩa này nhé!

  1. Cuối cùng thì mày cũng đã chính thức bước sang tuổi mới cho bằng chị bằng em rồi. Hy vọng mày sẽ ngày càng trưởng thành, chững chạc đừng để mọi người phải lo lắng từng chút một nữa nhé! Happy birthday.
  2. Ngày này của 20 năm trước chính là ngày đặt biệt nhất khi có một cục nợ xuất hiện và bắt đầu ám lấy cuộc đời tớ. Nhưng cũng nhờ có cục nợ ấy nên thanh xuân và tuổi trẻ của tớ mới trở nên tươi đẹp và rực rỡ như vậy. Hy vọng rằng nhiều năm về sau, cậu vẫn cứ ám tớ hoài hoài nha!
chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-7
 
  1. Sinh nhật năm nào cũng chúc cậu mau mau thoát ế nhưng dường như càng chúc thì cậu càng “mất duyên” đến mức chẳng có ai thèm để ý. Vì vậy nên năm nay tớ sẽ thay đổi chiến thuật chúc cậu không tìm được đối tượng thích hợp để hai đứa có thể tiếp tục đeo bám nhau.
  2. Tương truyền rằng những ai sinh ra vào ngày này đều sẽ vô cùng xinh đẹp, may mắn và hạnh phúc về sau. Nhưng để có được những điều đó thì trước tiên chúng ta phải party cái đã.
  3. Đối với mọi người thì mày là một đứa hết sức bình thường, thậm chí là nhạt nhẽo. Nhưng mà đối với tao thì mày chính là đứa bạn hồn nhiên, vui tươi và chân thành nhất trên đời. Sinh nhật vui vẻ nhé bạn thân!
  4. Hôm nay là ngày gì ? Chắc chắn là một ngày không bình thường để kỉ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như mày đó bạn ạ. Chúc mày sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ và bớt tưng tưng hâm hâm đi nhé.
chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-18
 
  1. Xin chúc mừng ngày sinh nhật của một đứa luôn ảo tưởng mình đẹp như hoa hậu, xinh như thiên thần. Hơi hâm hấp một tí nhưng sẽ có một ngày sinh nhật vui vẻ, ấm áp nhé.
  2. Gửi thằng bạn thân! Lời đầu tiên tao xin được cảm ơn bố mẹ mày đã sinh ra mày để chúng ta có cơ hội trở thành bạn tốt của nhau. Lời tiếp theo, xin được dành lời chúc mừng sinh nhật mày. Chúc cho mọi điều tốt đẹp nhất trái đất này đến với mày nhé!
  3. Chúc cho đứa bạn thân từ thời cởi truồng tắm mưa có một sinh nhật vui vẻ vật vã. Nếu quà sinh nhật nhiều quá thì chia bớt cho tao nhé!
  4. Cái ngày xui xẻo nhất của đời tao cũng đã tới rồi. Nghe nói hôm nay là ngày mà mày bước xuống trần gian nhỉ! Thôi lỡ bước rồi thì tao cũng sẽ chúc mày tuổi mới may mắn hơn, hạnh phúc hơn nha!

Xem thêm:
170 câu nói hay về tình bạn thân, tri kỷ ngắn gọn hay và ý nghĩa
Top 120+ tin nhắn chúc mừng sinh nhật cực ấn tượng

50 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 dành cho bản thân

7. Thơ chúc mừng sinh nhật bạn thân

Ngoài những status chúc mừng sinh nhật bạn thân thì những câu thơ chúc sinh nhật bạn thân cũng được nhiều người lựa chọn để gửi gắm tình cảm với người bạn thân của mình. Hãy cùng đọc những bài thơ chúc mừng sinh nhật bạn thân đầy tình cảm cũng như những câu thơ chúc mừng sinh nhật bạn thân lầy đầy độc đáo dưới đây nhé.

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-8
  1. Hôm nay sinh nhật bạn
    Tớ chẳng có quà đâu
    |Chỉ có tấm thiệp màu
    Làm quà thay lời chúc.

    Chúc cho bạn hạnh phúc
    Thêm tuổi mới bình yên
    Và có thật nhiều tiền
    Cùng thành công rực rỡ.
  2. Sinh nhật bạn yêu
    Đánh liều xin chúc
    Chúc bạn hạnh phúc
    Sinh nhật bình an.
    Quà xếp hàng dàn
    Thật vui bạn nhé.
  3. Chúc sinh nhật muộn màng bạn nhé
    Lòng chân thành nhỏ bé gửi trao
    Chúc bạn sức khoẻ dồi dào
    Gia đình hạnh phúc ngọt ngào yêu thương.

    Và chúc bạn mau vương tình nhớ
    Với cô nàng môi nở cười tươi
    Tình cảm thắm thiết rạng ngời
    Niềm vui mãi mãi một đời bạn nha.
  4. Hôm nay ngày sinh nhật bạn
    Chúc mừng bạn được sinh ra trong đời
    Chúc bạn vui vẻ thảnh thơi
    Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang.

    Chúc bạn kiến thức vững vàng
    Giúp bạn phát triển hành trang ngành nghề
    Chúc bạn thỏa chí đam mê
    Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ.
  5. Hôm nay đến sinh nhật bạn
    Chúc bạn hương sắc càng thêm đậm đà
    Mắt bạn hơn dải Ngân Hà
    Giọng càng thánh thót vui ca sớm chiều.

    Chúc bạn sớm có người yêu
    Đời càng hạnh phúc như triều đang dâng
    Tôi xin chúc đến nghìn lần
    Những lời hoa mỹ tuyệt trần, yêu thương.
chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-9
  1. Sinh nhật, sinh nhật
    Tất bật nhưng vui
    Có món quà "cùi"
    Làm thơ tặng bạn.

    Xin chúc cho bạn
    Mạnh khỏe, bình an
    Tương lai rõ ràng
    Thành công rực rỡ.
  2. Ngày mai đã là sinh nhật bạn
    Đường xa xôi quá, chẳng kịp về
    Đời xa xôi quá nên lỡ hẹn
    Nhớ người ta gởi mấy vần thơ.

    Nhớ từ độ ấy mình quen biết
    Cũng chỉ nửa vời sương với mưa
    Mà chia nhau hết vui buồn đó
    Mãi còn kỉ niệm những bài thơ.

    Đời xa xôi quá nên lỡ hẹn
    Sang đông vàng ruộm sắc hoa Quỳ
    Cầu mong nơi ấy người hạnh phúc
    Đông sang ta về theo giấc mơ.

    Đêm này có lẽ không ngủ được
    Ngoài trời sao cứ mưa… cứ mưa…
    Ta đã bạn cùng men rượu đắng
    Người ơi, xin chớ thức cùng ta.

    Cầu mong bên ấy mai nắng đẹp
    Cho nắng thêm vàng trên sắc hoa
    Khuya rồi hãy ngủ ngoan bạn nhé.
  3. Hôm nay sinh nhật bạn tôi.
    Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau
    Chúc cho bạn một cuộc sống muôn màu.
    Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi.
    May mắn thì luôn mỉm cười.
    Thành công rực rỡ trong đời bạn nghe.
  4. Sinh nhật rồi viết vội mấy vần thơ
    Thay rượu nghĩa kính nhờ dâng bạn hữu
    Chúc tất cả đường công danh thành tựu
    Hẹn ngày kia chén tửu sẽ tương phùng.
  5. Hôm nay sinh nhật bạn tôi
    Sáng giờ sao cứ đứng ngồi không yên
    Thôi thì chạy ra phố liền
    Mua hoa tươi thắm ít tiền tặng ngay.

    Chúc bạn sinh nhật hôm nay
    Luôn luôn vui vẻ đong đầy tình thân
    Chúc bạn tình yêu thêm gần
    Và mau kết nghĩa châu trần cùng ai.

8. Những câu chúc sinh nhật hay cho bạn thân ngọt lịm

Một câu chúc vào dịp đặc biệt sẽ khiến tình bạn trở nên gắn kết hơn. Chính vì vậy đừng quên dành cho người bạn thân của mình những câu chúc mừng sinh nhật bạn thân thật ngọt ngào và tình cảm nhé.

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-10
  1. Chúc mừng sinh nhật bạn. Năm qua, thực sự là quá sức bạn rồi. Hi vọng bạn tuổi mới, năm mới bình an!
  2. Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy birthday!
  3. Nguyện cho bạn trên bàn có hoa, trong chén có trà, ngày mưa có ô, đêm tối có đèn. 
    Nguyện cho bạn thanh đạm không tranh, một đời có người lương thiện bầu bạn.
  4. Chúc bạn trong túi có kẹo, trong thẻ có tiền trong tay có việc, trong lòng an yên. Sinh nhật vui vẻ.
  5. Chúc mừng sinh nhật bạn thân yêu. Nguyện cho bạn trở thành một người tích cực, đọc những áng văn dịu dàng, gặp gỡ người tuyệt vời như ánh dương, trong mắt ngập tràn ánh cười ấm áp. Nỗ lực hơn, tử tế hơn, và lương thiện hơn, học tập chăm chỉ, nghiêm túc học tập, tha thiết yêu đời.
  6. Chẳng dám mong cuộc đời không sóng gió, chỉ mong bạn đủ sức để vượt qua.
  7. Nguyện cho bạn của hiện tại được năm tháng đối đãi tử tế. Mong cuộc đời luôn dịu dàng với bạn.
  8. Không có cành hồng nào không có gai, phải kiên cường và mạnh mẽ hơn nữa nhé! Thêm tuổi mới chúc bạn đạt những mục tiêu đã đề ra nhé, cố gắng lên bạn tôi ơi!
  9. Bước sang tuổi mới, những nỗi buồn và điều không mong muốn của năm qua xin hãy xếp vào quá khứ. Hôm nay chính là bước ngoặt mới để bạn bắt đầu lại, cố gắng và nỗ lực nào bạn ơi. Chúc mừng sinh nhật bạn!
  10. Chúc mừng sinh nhật bạn. Cuộc sống vốn chẳng như bạn ước mơ, sẽ có những bất trắc, muộn phiền nhưng hãy luôn yêu thương và nỗ lực hoàn thiện bản thân hơn bạn tôi nhé!

Xem thêm:
200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước
40 lời chúc mừng sinh nhật ông bà nội ngoại hay và ý nghĩa
35 lời chúc mừng sinh nhật anh trai ngắn gọn hài hước

9. Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân 18 tuổi

Tuổi 18, cái tuổi mộng mơ với nhiều khao khát, cái tuổi đánh dấu sự trưởng thành. Bước qua tuổi 18, chúng ta trở thành người lớn chính vì vậy mà sinh nhật tuổi 18 là một cột mốc đáng nhớ, một sự kiện quan trọng để chúng ta gửi những câu chúc sinh nhật bạn thân đến người bạn của mình. Nếu bạn chưa biết gửi lời chúc nào ý nghĩa đến người bạn của mình thì hãy tham khảo những lời chúc sinh nhật bạn thân hay nhất dưới đây.

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-11
  1. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của bạn tôi. Hy vọng rằng những điều khó khăn dù thế nào đi nữa bạn vẫn sẽ vượt qua được. Chúc bạn tuổi 18 vẫn luôn là cô gái tích cực, yêu đời.
  2. Tuổi 18 là độ tuổi đẹp như ánh trăng đêm rằm. Chúc cho bạn của tôi tuổi 18 tỏa ánh như vầng trăng trên bầu trời rộng lớn.
  3. Thế là người bạn thân nhất của tôi cũng đã tròn 18 tuổi rồi. Chúc bạn tuổi 18 sống rực rỡ như những đóa hoa nhé!
  4. Người bạn xinh đẹp của tôi! Hãy để lại tuổi 17 sau lưng và chào đón tuổi 18 màu hồng và hạnh phúc nhé!
  5. Chúc cậu năm 18 tuổi có nhiều thứ đổi mới, một bản thân trưởng thành hơn 17 tuổi, một cô gái đầy tự tin, vững bước trên con đường đang đi, một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp ung dung tự tại.
  6. Tuổi 18, tuổi đẹp nhất đời người nên mong bạn sẽ đón nhận được những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của bạn.
  7. Chúc người bạn của tớ có tuổi 18 rạng ngời như những đóa hoa hướng dương đón ánh mặt trời buổi sáng.
  8. Chúc bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời và đáng nhớ bên người thân và bạn bè trong ngày quan trọng tuổi 18 này. Mong rằng bạn sẽ luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống nhé. Happy birthday!
  9. Tuổi 18 đánh dấu sự trưởng thành của bạn. Làm người lớn không phải là dễ, chặng đường phía trước là những khó khăn và nhiều điều mới lạ. Chúc bạn có thể vượt qua nó một cách nhẹ nhàng.
  10. Tuổi 18, tương lai đang rộng mở phía trước. Mong mỗi lựa chọn của bạn điều là đúng đắn, một bước bạn đi đều hoa nở ngập tràn. Chúc bạn thành công với những dự định tương lai của mình.

10. Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân 17 tuổi

Sinh nhật tuổi 17 với nhiều niềm vui và trọn vẹn nếu nhận được những lời chúc sinh nhật từ những người quan trọng. Vì vậy, hãy dành những lời chúc sinh nhật đến người bạn của mình, dù chỉ đơn giản là câu chúc bạn thân sinh nhật vui vẻ thôi nhưng sự quan tâm kịp thời sẽ khiến cho ai đó cảm thấy được yêu thương.

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-12
  1. Dành tất cả mọi điều tốt lành nhất trên thế giới để chúc bạn tròn tuổi 17. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp hơn, học hành giỏi giang hơn.
  2. Tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu, mong bạn luôn dồi dào sức khỏe để thực hiện được những điều bản thân mình mong muốn.
  3. Bạn là một người nghị lực, luôn cố gắng để hoàn thành mọi thứ mà mình mong muốn dù có khó khăn, bạn tốt bụng, thân thiện, bạn quan tâm mọi người. Tôi biết điều đó và trân trọng tình bạn của chúng ta. Trên cả những điều đó, tôi chúc bạn có một sinh nhật tuổi 17 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  4. Chúc mừng sinh nhật bạn thân của tôi. Dù bạn có trải qua bao nhiêu tuổi thì tôi vẫn mãi là người bạn tốt nhất với bạn. Chúc mừng sinh nhật tuổi 17.
  5. Đón chào tuổi 17 mong cậu vẫn như ngày nào, sống đầy tình cảm và chân thành.
  6. Bạn thân mến! Chúc tuổi 17 của bạn thật viên mãn với nhan sắc ngày một xinh đẹp, học hành giỏi giang và cuộc sống hạnh phúc nhé.
  7. Tuổi 17, hãy sống rực rỡ như những đóa hoa hướng dương hướng về ánh sáng mặt trời.
  8. Chúc mừng sinh nhật, chúc cho những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.
  9. Chúc mừng sinh nhật 17 tuổi! Mình chúc bạn luôn mạnh khỏe, luôn thành công trong con đường tương lai mình đã chọn.
  10. Tuổi 17, bạn phải thật mạnh mẽ và kiên cường nhé cô gái. Chúc mừng sinh nhật.

Xem thêm:
80 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 16 cho bản thân, anh chị em
111 lời chúc mừng thôi nôi cho bé trai, bé gái hay và ý nghĩa
30 Lời chúc mừng sinh nhật em gái ngắn gọn ngập tràn yêu thương

11. Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân bằng tiếng Anh

Gửi lời chúc sinh nhật bạn thân bằng tiếng Anh cũng là một ý tưởng độc đáo. Hãy cùng tham khảo những lời chúc sinh nhật bạn thân tiếng Anh dưới đây nếu bạn muốn “đổi gió” nhân dịp đặc biệt này nhé.

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-13
  1. Stay positive! Keep believing & have faith in yourself. Happy birthday.
    Tạm dịch: Hãy lạc quan, luôn tin tưởng vào bản thân, bạn nhé! Chúc mừng sinh nhật.
  2. Wish you always beautiful, healthy and get the love of your life soon.
    Tạm dịch: Chúc bạn luôn xinh đẹp, mạnh khỏe và sớm có được tình yêu của đời mình.
  3. I hope your special day will bring you lots of happiness, love and fun. You deserve them a lot. Enjoy! 
    Tạm dịch: Tôi hy vọng ngày đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều hạnh phúc, tình yêu và niềm vui. Bạn xứng đáng với điều đó. Hãy tận hưởng đi nào!
  4. I hope you have a fantastic day!
    Tạm dịch: Tôi ước bạn sẽ có một ngày thật tuyệt vời!
  5. Another year older, another year wiser. Happy birthday!
    Tạm dịch: Thêm một tuổi mới, thêm khôn ngoan. Chúc mừng sinh nhật!
  6. May your new year be filled with joy, light and excitement.
    Tạm dịch: Chúc tuổi mới của bạn ngập tràn niềm vui, ánh sáng và sự hứng khởi.
  7. Hey, it’s your birthday today and I just wanted to let you know that you’ll never have to face problems alone. I could not be able to solve every problem but I’ll always be there for you when you need me.
    Tạm dịch: Này, hôm nay là ngày sinh nhật của bạn, và tôi chỉ muốn bạn biết rằng bạn sẽ không bao giờ phải một mình đối diện với các khó khăn, thử thách. Tôi không thể giải quyết mọi vấn đề, nhưng tôi sẽ luôn ở bên bạn.
  8. Have a wonderful birthday. I wish your every day to be filled with lots of love, laughter, happiness and the warmth of sunshine.
    Tạm dịch: Chúc bạn có một ngày sinh nhật tuyệt vời. Tôi ước mỗi ngày của bạn sẽ tràn ngập tình yêu, tiếng cười, hạnh phúc và sự ấm áp của ánh nắng mặt trời.
  9. I wish you a joyous heart, a peaceful mind and the most successful life. Happy birthday.
    Tạm dịch: Tôi mong bạn có một trái tim vui vẻ, một tâm hồn bình yên và một cuộc sống thành công. Chúc mừng sinh nhật.
  10. Every candle on your cake is another year I’ve been lucky to know you, girl. Happy birthday to a wonderful friend.
    Tạm dịch: Mỗi một ngọn nến trên chiếc bánh kem tượng trưng cho một năm nữa tôi được ở bên bạn. Chúc mừng sinh nhật người bạn tuyệt vời!

12. Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng xã hội nhất là Facebook thì việc chúc mừng sinh nhật trên Facebook khá phổ biến. Vậy, bạn đã biết cách chúc mừng sinh nhật bạn thân trên Facebook chưa?

Việc gửi một lời chúc sinh nhật bạn trên Facebook khá đơn giản. Bạn có thể vào thẳng mục tin nhắn của người đó để gửi một lời chúc, một lời nhắn gửi mừng sinh nhật bạn. Hoặc có thể vào trang cá nhân của người đó rồi nhắn gửi đôi dòng chúc mừng, một tấm hình kỷ niệm hoặc một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân.

Nhớ tham khảo những bức thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân kèm những lời chúc ý nghĩa dưới đây.

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-14

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân đơn giản, trang nhã

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-15

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân trẻ trung, vui tươi

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-16

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân ý nghĩa kèm lời chúc

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-17

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân độc đáo

chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-hinh-18

Thiệp chúc mừng sinh nhật bạn thân tuổi 16

Một câu chúc mừng sinh nhật bạn thân sẽ không làm mất quá nhiều thời gian của bạn, nhưng điều đó sẽ mang đến ý nghĩa rất lớn trong việc thắt chặt tình bạn. Vậy nên đừng ngại ngần mà hãy thổ lộ hết nỗi lòng của mình đối với bạn thân nhân một ngày vô cùng đặc biệt đi nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet