100 lời chúc mừng sinh nhật bạn gái ngắn gọn ý nghĩa hay nhất

(VOH) - Hãy để những lời chúc sinh nhật bạn gái hay và đầy ý nghĩa này giúp cho mối quan hệ của bạn và cô ấy thêm khăng khít nhé.

Con gái trông thì đỏng đảnh khó chiều thế thôi nhưng thực chất lại dễ dàng “mềm nhũn” trước những lời nói ngọt ngào, ý nghĩa. Đặc biệt trong dịp quan trọng như ngày sinh nhật thì cô ấy sẽ càng dễ xiêu lòng hơn với những lời chúc ngọt ngào từ bạn. Dù đó là người con gái đang thuộc về bạn, người con gái mà bạn đang theo đuổi hay là cô bạn gái thân thiết thì cũng đừng ngại ngần mà gửi đến cô ấy những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa này nhé.

1. Lời chúc mừng sinh nhật ngắn gọn, ý nghĩa

Sinh nhật bạn gái chắc hẳn là dịp mà bất cứ chàng trai nào cũng không thể quên. Nếu bạn đã may mắn tìm được một nửa của đời mình và cùng cô ấy trải qua dịp đặc biệt này, đừng quên gửi những lời chúc sinh nhật đến cô nàng của bạn. Chỉ với những lời chúc sinh nhật bạn gái ngắn gọn ý nghĩa kèm với sự chân thành thì chắc chắn cô gái của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc.

1. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời.

2. Ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.

3. Cám ơn cái ngày em cất tiếng khóc oe oe chào đời, nếu không có ngày ấy, anh biết gửi trái tim này cho ai?

4. Tất cả những người sinh ra trong ngày hôm nay đều cực kỳ tuyệt vời, nhất là em.

5. Em biết không, trái đất đang ngừng xoay 1 giây để chúc mừng sinh nhật em đó.

6. Chúc em sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.

7. Mừng ngày sinh nhật của em, mừng ngày đó em sinh ra đời cùng ngàn ngôi sao tỏa sáng.

8. Đối với thế giới, em chỉ là một người bình thường, nhưng đối với anh, em là tất cả. Chúc mừng sinh nhật em!

9. 00:00, chúc mừng sinh nhật em yêu. Chúc em yêu luôn thành công, mạnh khỏe, luôn bên em và yêu anh nhé!

10. Anh xin gửi em những lời chúc sinh nhật vui vẻ, ấm áp và sẽ là người anh luôn thương yêu nhất. Chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc hơn, cười nhiều hơn mỗi ngày.

11. Sinh nhật năm nay năm sau, 10 năm sau hai mươi năm sau 50, 100 năm sau chúng ta vẫn đốt những ngọn nến lung linh này nhé…

12. Nếu không có ngày này thì có lẽ anh cũng không có được em. Happy birthday to mylove!

13. Làm sao anh có thể nói hết tấm lòng mà anh dành cho em trong ngày đặc biệt này! Sinh nhật vui vẻ nhé, em yêu!

14. Anh thật may mắn khi có em trong đời. Chúc mừng sinh nhật em yêu!

15. Chúc mừng sinh nhật nhé em yêu! Thế giới của anh dường như trở lên tuyệt vời hơn kể từ khi em xuất hiện trong đó.

100 + lời chúc sinh nhật bạn gái hay và ý nghĩa ‘loạn nhịp tim'

2. Lời chúc sinh nhật bạn gái đang tán tỉnh

Người ta vẫn thường nói, tình yêu chân thành có thể làm mềm lòng một cô gái. Có thể ngay lúc này đây, cô gái ấy vẫn đang mải mê với những niềm đam mê khác của mình nên chưa thể thuộc về riêng bạn. Nhưng nếu bạn vẫn chân thành yêu thương cô ấy với tình cảm chân thành nhất, chắc chắn sẽ có một ngày cô ấy mở cửa trái tim đón bạn bước vào. Vậy nên nếu muốn ghi điểm với người ấy, đừng quên gửi những lời chúc sinh nhật bạn gái hay ý nghĩa đến cho cô gái bạn đang theo đuổi nhé.

1. Chúc mừng sinh nhật em, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Vì vẫn luôn có một người luôn đứng đó đợi em!

2. Mừng sinh nhật em, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

3. Tận sâu trong trái tim của anh luôn có hình bóng của em. Chúc em sinh nhật vui vẻ! Yêu em!

4. Sinh nhật em năm nay, dù anh không thể bên cạnh em, cùng em thổi nến và cắt bánh sinh nhật. Nhưng em hãy nhớ rằng: anh luôn yêu em và luôn muốn đồng hành cùng em. Hy vọng rằng  sinh nhật năm sau và cả những năm tiếp theo, chúng ta sẽ cùng nhau thổi nến, cắt bánh, cùng nhau tạo nên nhiều kỷ niệm tình yêu ngọt ngào. Mãi yêu em!

100 + lời chúc sinh nhật bạn gái hay và ý nghĩa ‘loạn nhịp tim'

5. Có lẽ ngày hôm nay em đã nhận đủ những lời chúc, những món quà sinh nhật có ý nghĩa rồi. Nhưng còn lời chúc của anh, đến giờ anh mới chúc, vì anh muốn cho dù có bao nhiêu người đi qua cuộc đời em đi nữa, thì anh vẫn sẽ luôn là người cuối cùng đứng lại bên cạnh em. Chúc em yêu của anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên anh và mình sẽ mơ về một tương lai tốt đẹp nhất em nhé.

6. Trong lúc này, anh nghĩ về em với tất cả yêu thương và anh ước rằng mọi thứ sẽ mang hạnh phúc cho em trong ngày này và mãi mãi về sau. Chúc em sinh nhật vui vẻ!

7. Anh chỉ cho phép em được đón sinh nhật bên những người khác thêm năm nay nữa thôi nhé. Vì bắt đầu từ năm sau, em chắc chắn sẽ thuộc về anh. Chúc em những điều tốt đẹp nhất!

8. Ngày sinh nhật của em, anh muốn dành tặng em món quà quý giá nhất của mình, chính là toàn bộ tình cảm và trái tim chân thành của anh. Mong em hãy đón nhận nó nhé!

100 + lời chúc sinh nhật bạn gái hay và ý nghĩa ‘loạn nhịp tim'

9. Cô gái à, em có biết em là người quan trọng như thế nào đối với cuộc đời anh không? Sinh nhật em, anh chúc em hạnh phúc và anh sẽ là người mang hạnh phúc đó đến cho em.

10. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật em Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn ở đây và chờ đợi em!

11. Cô gái nhỏ, dù em có đi tới đâu, nhưng có anh vẫn luôn đứng đây chờ em vùng vẫy ngoài kia, khi mỏi em hãy quay đầu lại sẽ có luôn đứng đó dõi theo em, đồng hành với em trên mọi nẻo đường. Chúc em sinh nhật ấm áp bên gia đình và bạn bè.

12. Chúc mừng sinh nhật cô gái. Anh chúc em luôn thật nhiều sức khỏe để luôn hạnh phúc, luôn vui vẻ trong cuộc đời này. Anh hy vọng mình sẽ đủ may mắn để mang hạnh phúc đó đến bên em.

13. Mừng sinh nhật em, chỉ mong cô gái thích buộc tóc đuôi gà kia luôn giữ được nét hồn nhiên, dễ thương và giọng cười trời cho của em nhé. Em không cần phải thay đổi hình tượng đáng yêu đó đâu,… Chúc em thật nhiều niềm vui.

14. Chúc em những gì tốt đẹp nhất của cuộc sống. Tôi sẽ luôn bên em, đứng phía sau em, âm thầm và lặng lẽ đồng hành cùng em trong suốt cuộc đời này. Chỉ cần em gọi tôi, tôi sẽ xuất hiện. Chúc em tuổi mới thật ấm áp.

15. Những lời chúc chân thành nhất tôi dành đến em hy vọng rằng sang tuổi mới em luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, thành công và thật hạnh phúc. Hãy đón nhận một người bạn mới em nhé.

Xem thêm:
399 câu nói hay về phụ nữ hiện đại độc lập thông minh mạnh mẽ
Những tin nhắn quan tâm người yêu mỗi ngày ngắn gọn dễ thương
Tổng hợp 60 câu ca dao tục ngữ thành ngữ về phụ nữ

3. Những lời chúc sinh nhật bạn gái vui vẻ, hài hước

Người xưa có câu “Phụ nữ yêu bằng tai”, đặc biệt là những cô gái hiện đại ngày nay, ngoài những lời nói đường mật thì các cô gái cũng có ấn tượng với những lời chúc hài hước. Để ngày sinh nhật của nàng trở nên thật thật đặc biệt, đừng quên gửi những lời chúc sinh nhật bạn gái vui vẻ, hài hước đến cho nàng nhé!

1. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, không chỉ đối với em là còn là với cả thế giới – Ngày kỉ niệm sự ra đời của một ngôi sao vui vẻ và đáng yêu nhất cơ mà.

2. Cám ơn Thượng Đế đã “thả” em xuống trái đất vào ngày này … năm trước, nếu không thì nụ hôn này biết gửi tặng ai đây.

3. Chúc em luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”.

100 + lời chúc sinh nhật bạn gái hay và ý nghĩa ‘loạn nhịp tim'

4. Chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé!

5. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa, yêu kiều nhất trên quả đất này. Chúc em yêu sinh nhật vui vẻ!

6. Sinh nhật chúc em yêu hay ăn nhưng không béo.

7. Giống như những quả táo đỏ mọng trên cây là những nụ cười thật sâu của em, em là người khiến thế giới của anh trở nên trọn vẹn. Chúc mừng sinh nhật em yêu!

8. Thay mặt chủ tịch nước, thủ tướng chính phủ và bộ trưởng các ban ngành, chúc em một ngày sinh nhật thật ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc nha.

9. Đây là một tin nhắn toàn chữ nhưng ngập đường và mật ong, nhưng lại không thể ngọt ngào bằng em và tình yêu của anh dành cho em, chúc mừng sinh nhật em.

10. Nhân dịp đặc biệt này, anh chúc em sắc đẹp ngày càng vẹn toàn, mắt đẹp hơn lá liễu, giọng thánh thót hơn cả sơn cả, mỗi ngày đều tươi vui, cuộc đời ngập tràn hạnh phúc. Những điều tuyệt đẹp nhất sẽ đến với em, trong đó có anh.

11. Vào ngày của nhiều năm về trước, đã có 1 đứa quỷ ra đời nhưng đã được thiên sứ là em cứu giúp. Thiên sứ ấy đã dạy anh cách yêu một người là thế nào? Chúc em tình yêu của anh luôn hạnh phúc.

12. Chúc mừng sinh nhật! Em trông ngày càng trẻ hơn thật đấy! Nhưng riêng sự khôn ngoan và trưởng thành của em thì lại ngày một nhiều hơn!

13. Sáng nay tỉnh giấc… anh chợt nhớ nay là sinh nhật em. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rồi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc em sinh nhật thật vui. Yêu em!

14. Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của em nha. Đừng thay đổi hình tượng của anh nha em, một cô nàng baby đáng … đánh đòn.

15. Chúc em yêu sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ!

4. Lời chúc mừng sinh nhật ấm bạn gái yêu xa ấm áp

Yêu xa luôn đòi hỏi ở các cặp đôi rất nhiều điều, từ sự kiên nhẫn đến sự hy sinh và thấu hiểu đối phương. Trong một ngày đặc biệt như sinh nhật bạn gái nhưng lại không thể ở cạnh nhau chính là một thiệt thòi của các cặp đôi yêu xa. Ngoài những món quà bất ngờ, lời chúc sinh nhật bạn gái ở xa với đầy chân thành chính là điều không thể thiếu.

1. Chúc tất cả các điều ước trong ngày sinh nhật của em sẽ trở thành hiện thực. Hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ trở nên nhiệm màu. Anh hy vọng ngày này năm sau anh có thể ở bên em để cùng em chúc mừng sinh nhật. Chúc em sinh nhật vui vẻ nhé!

2. Chúc em yêu sinh nhật vui vẻ và có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Mặc dù anh không ở bên em vào lúc này nhưng anh hi vọng rằng em sẽ luôn  vui vẻ, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống em nhé! Happy birthday to you!

3. Chúc mừng sinh nhật em yêu của anh, dù không ở bên nhưng mong em đừng buồn. Anh hứa sẽ nỗ lực hết mình để gặp được em trong thời gian sớm nhất, ở bên và lo lắng cho em bù đắp những khoảng thời gian em đã phải chịu thiệt thòi. Yêu em, cô gái nhỏ!

4. Mặc dù không ở bên em trong thời khắc này, nhưng anh xin chúc em sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh và duyên dáng. Yêu em nhiều lắm.

5. Sinh nhật này tuy anh không ở bên cạnh em nhưng đêm qua anh đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực em rồi. Hôm nay, em có thấy tim mình đập mạnh hơn không? Sinh nhật vui vẻ em nhé và yêu em rất nhiều.

6. Chúc tình yêu của em một ngày tràn ngập lời chúc, quà tặng, nhưng nụ hôn thì được nhận 1 cái thôi nhé đó là của anh. Nhưng tạm thời anh sẽ giữ lại nó và khi nào anh về anh sẽ gửi lại em sau nhá! Nhớ em và yêu em nhiều lắm.

7. Gửi những lời chúc ý nghĩa nhất đến người anh yêu. Sinh nhật bánh không hoa, chắc em sẽ buồn lắm. Nhưng em đừng tủi thân nhé, dù chúng ta xa nhau về khoảng cách địa lý nhưng anh vẫn luôn ở đây, yêu và thương em. Anh hứa năm sau sẽ dành cho em một sinh nhật thật ý nghĩa với vai trò mới, chờ anh em nha!

8. Chào cô gái đằng sau màn hình điện thoại, người đã cùng anh vượt qua khó khăn, rào cản của khoảng cách. Nhân ngày kỷ niệm sinh nhật, chúc tình yêu của anh luôn tự tin, vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tin vào tình yêu của chúng ta và cùng anh tiếp tục cố gắng em nhé!

100 + lời chúc sinh nhật bạn gái hay và ý nghĩa ‘loạn nhịp tim'

9. Ngày sinh nhật em yêu năm nay, chúng ta đã tạm thời không thể bên cạnh nhau. Anh chúc em có những giây phút tuyệt vời bên bạn bè mới trong ngày quan trọng này. Mặc dù anh không thể bên cạnh em trong ngày này, nhưng anh luôn hy vọng mọi điều tốt nhất sẽ đến bên cạnh em. Anh vẫn luôn ở đây đợi em quay về. Yêu em!

10. Sinh nhật lần thứ hai chúng ta xa nhau, không có bánh kem hay quà nữa rồi… Nhưng trong thời khắc tuyệt đẹp của ngày hôm nay anh xin chúc em sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới ngày càng trưởng thành. Yêu em nhiều lắm!

11. Thời gian cứ thế trôi đi, vạn vật đều thay đổi, nhưng đối với anh, em vẫn mãi là em với tất cả những điều tốt đẹp em có, sự bao dung mà em dành cho mọi người! Sinh nhật vui vẻ nhé!

12. Em yêu, ngày sinh nhật năm nay chúng ta tạm thời không thể ở bên cạnh nhau. Anh chúc em luôn có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc nhất bên bạn bè trong ngày quan trọng này. Dù anh không thể ở bên cạnh em trong ngày này, nhưng anh luôn luôn hy vọng mọi điều tốt nhất đẹp sẽ đến với em. Yêu em nhiều!

13. Có lẽ, sinh nhật năm nay anh vẫn thiếu em 1 món quà đặc biệt trong ngày sinh nhật của em. Có lên em nhé và năm sau thôi chúng ta sẽ cùng nhau đón sinh nhật và sinh nhật của nhiều năm về sau nữa. Chúc em mọi điều tốt lành. Anh nhớ em rất nhiều. My love!

14. Trong ngày đặc biệt này, anh không biết nên gửi cho em điều gì nữa. Bởi anh đang rất nhớ em và chỉ mong được cùng em thổi nến và đón sinh nhật. Anh chỉ biết gửi đến em tất cả yêu thương và mong rằng em luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc và vui vẻ.

15. Em à, hôm nay là ngày sinh nhật em và anh chỉ biết gửi lời yêu thương nồng nàn nhất theo gió. Anh chỉ muốn nói với em rằng anh yêu em rất nhiều và cuộc đời này anh chỉ mong luôn có em bên cạnh. Mong em tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, vui vẻ nhé!.

Xem thêm:
Status yêu xa – Thay lời muốn nói cho những cảm xúc chênh vênh
Bổi hổi bồi hồi trước 30 bài thơ tình yêu xa dạt dào cảm xúc
120 tin nhắn yêu thương giúp bạn gửi những lời ngọt ngào

5. Status, caption, tin nhắn chúc mừng sinh nhật bạn gái

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, giờ đây các chàng trai có thể thoải mái thể hiện tình cảm và sự quan tâm trong ngày đặc biệt của bạn gái qua status hay tin nhắn chúc mừng sinh nhật bạn gái. Lưu ngay những mẫu lời chúc sinh nhật bạn gái này nhé các chàng trai!

1. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc em sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha!

2. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây…năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé, em yêu!

3. Mừng sinh nhật em, anh chỉ chúc anh được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

100 + lời chúc sinh nhật bạn gái hay và ý nghĩa ‘loạn nhịp tim'

4. Em à! Anh gửi tới em những lời chúc yêu thương nhất trong ngày thật đặc biệt này! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng “Anh mãi yêu em”. Cuộc đời này của anh gắn chặt với em mất rồi^^. Happy Birthday to Love!

5. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày này vài chục năm trước có một bé gái cất “tiếng khóc” chào đời, và bây giờ đã là một cô gái ” xinh đẹp”, là một người bạn gái xinh xắn, đáng yêu của anh. Chúc em luôn “hiền”, trẻ nè, đẹp nè, mạnh khoẻ, thành đạt và nụ cười luôn nở trên môi nhé!

6. Thông tấn xã tình yêu xin thông báo, chủ thuê bao 09xxx vừa nhận được 1 lời chúc mừng sinh nhật cùng 1 nụ hôn gió từ thuê bao 09xxx. Happy birthday to my honey, lời chúc dạng tin nhắn chúc mừng sinh nhật người yêu vừa ngọt ngào và hài hước.

7. Mỗi một ngọn nến trên chiếc bánh của bạn là một năm tôi nghĩ mình hạnh phúc và vui vẻ trên cõi đời này! Chúc mừng sinh nhật bạn, người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc đời của tôi.

8. Chúc mừng sinh nhật người yêu nhất và ngoan hiền dịu ngọt nhất của tôi. Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng em.

9. Chúc mừng sinh nhật Em! Sinh nhật lần thứ …. bên em. Chúng ta đã cùng nhau khóc , cùng nhau cười. Cùng nhau lớn lên. Cùng nhau vượt qua những giông tố cuộc đời. Có thể anh không phải người đàn ông hoàn hảo. Nhưng anh sẽ luôn yêu em theo cách hoàn hảo nhất. Cuộc đời này em đã vất vả nhiều rồi. Em xứng đáng được bình yên và yêu thương. Đừng lo giông bão , khó khăn đã có anh đây! Hãy yên bình trong vòng tay anh.

10. Anh rất vui khi có em trong cuộc đời của anh. Cảm ơn em vì tất cả những điều tuyệt vời em đã làm cho anh. Có thể ngày này mang lại cho em rất nhiều niềm vui và hạnh phúc bởi vì em xứng đáng với tất cả điều này! Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh!

6. Lời chúc mừng sinh nhật bạn gái cũ chân thành, ý nghĩa

Người yêu cũ dù còn thương hay không nhưng để thể hiện sự tôn trọng thì trong những dịp quan trọng như ngày sinh nhật bạn cũng có thể gửi những lời chúc. Làm thế nào để gửi lời chúc mừng sinh nhật bạn gái cũ vừa hay, vừa ý nghĩa nhưng “không vượt quá giới hạn”? Lưu ngay một số mẫu câu chúc mừng sinh nhật bạn gái hoặc cách viết thiệp chúc mừng sinh nhật bạn gái cũ này nhé!

1. Chúc em, người yêu cũ của anh có một sinh nhật vui vẻ. Chúc em hạnh phúc trên đường mà anh đã chọn, dù không có anh đồng hành.

2. Tình yêu tan vỡ không gì có thể hàn gắn. Bỏ qua chuyện chúng mình, anh chúc em sinh nhật vui vẻ bên người thân và người ấy.

3. Người cùng em thổi ngọn nến không còn là anh, nhưng không sao, gửi đến em lời chúc sinh nhật với những điều ý nghĩa nhất.

4. Mất đi một người yêu và có thêm người bạn. Yêu thương không trọn vẹn nhưng mãi tôn trọng nhau. HPBD em.

5. Chúc mừng sinh nhật người anh đã từng thương, mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với em, tất nhiên bao gồm cả một chàng trai sẽ thương yêu em thật nhiều.

6. Cảm ơn em vì tất cả, chúc em sinh nhật vui vẻ!

7. Sinh nhật vui vẻ nhé, cô gái đã từng là của anh! Anh chỉ muốn nói với em rằng, anh luôn luôn sẵn lòng làm bạn của em và bất cứ lúc nào em cần giúp đỡ anh ở đây với em.

8. Chúng ta đã trải qua nhiều quá khứ bên nhau vui có, buồn có. Dù không còn ở bên nhau nhưng hãy cho phép anh gửi đến em ngàn lời chúc mừng sinh nhật tốt lành nhất. Chúc em sẽ tìm được một nửa của mình.

9. Bỏ qua những quá khứ đau thương, sinh nhật này sẽ là khởi đầu mới của em. Chúc em có ngày sinh nhật trọn vẹn ý nghĩa, thành công và xinh đẹp.

10. Những kỷ niệm đẹp của chúng ta hãy xem như quá khứ. Chúc em có ngày sinh thần vui vẻ, hạnh phúc, chúng ta mãi là bạn.

100 + lời chúc sinh nhật bạn gái hay và ý nghĩa ‘loạn nhịp tim'

11. Chúng ta có duyên gặp nhưng không có phận. Chúc em hạnh phúc trong ngày sinh nhật hôm nay.

12. Chúc em có một ngày sinh nhật hạnh phúc. Anh chỉ mong rằng, sẽ có người biết yêu thương và trân trọng em suốt quãng đời còn lại.

13. Anh và em đã không thể đi chung một con đường. Sinh nhật em, anh chỉ biết chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc trên con đường em đã chọn. Hãy mạnh mẽ và tiếp bước nhé!

14. Gửi ngàn lời chúc vào tin nhắn này, chúc em vui vẻ, sức khỏe, may mắn trong ngày sinh nhật này.

15. Chúng ta không còn là người yêu nhưng mãi quý mến nhau. Chúc mừng sinh nhật em.

Xem thêm:
Những câu nói hay về người yêu cũ nhói lòng gây xúc động
Những câu nói mang cảm xúc phức tạp với người yêu cũ
35 lời chúc mừng đám cưới người yêu cũ ý nghĩa nhất

7. Những lời chúc mừng sinh nhật bạn gái bằng tiếng Anh hay nhất

Nếu bạn gái là người ngoại quốc hay nếu bạn ngại thể hiện tình cảm bằng những lời chúc thông thường thì có thể gửi lời chúc sinh nhật bạn gái bằng tiếng Anh. Một lời chúc mừng sinh nhật bạn gái ý nghĩa và đặc biệt kèm một món quà bất ngờ chắc chắn sẽ đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho bạn gái trong dịp sinh nhật.

1. Babe, as you celebrate your special day today, please always bear in mind that I can never breathe without your love. Thank you for blessing me with your love and making me the happiest woman in the entire universe. Happy birthday, my love.

Tạm dịch: Em yêu, khi em kỷ niệm ngày đặc biệt của mình hôm nay, xin hãy luôn nhớ rằng anh không bao giờ có thể thở mà không có tình yêu của em. Cảm ơn em đã ban phước cho tôi với tình yêu của em Chúc mừng sinh nhật tình yêu của tôi.

100 + lời chúc sinh nhật bạn gái hay và ý nghĩa ‘loạn nhịp tim'

2. Happy birthday my dear! I Love You, more than chocolate.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật Anh! Yêu em hơn cả chocolate. Thật đấy!

3. My dear, there’s absolutely nothing in this world I wouldn’t do to ensure that a smile brightens your face. Babe, I love you with every single fiber of my entire being. Please never forget that. Happy birthday.

Tạm dịch: Em ơi, trên thế giới này, anh hoàn toàn không có gì để đảm bảo rằng một nụ cười làm bừng sáng khuôn mặt em. Em yêu, anh yêu em với từng sợi nhỏ trong toàn bộ con người anh. Xin đừng bao giờ quên điều đó. Chúc mừng sinh nhật.

4. Thank you for all the memories we have. Without you the world would have been colorless to me.

Tạm dịch: Cảm ơn em cho tất cả những kỷ niệm mà chúng ta có. Không có em, thế giới sẽ không màu với anh.

5. With each year I love you more and more. Happy birthday sweet love!

Tạm dịch: Cứ mỗi năm anh lại yêu em nhiều và nhiều hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật em yêu!

6. Your heart is where I belong, and my heart is where you belong, which is why I know we will never be torn apart. I love you so much, babe. Happy birthday.

Tạm dịch: Trái tim của em là nơi anh thuộc về, và trái tim anh là nơi em thuộc về, đó là lý do tại sao anh biết chúng ta sẽ không bao giờ tan vỡ. Anh yêu em nhiều lắm bé yêu. Chúc mừng sinh nhật.

7. I just want to say how grateful I am to have you in my life. Best birthday to you and thank you for always being there for me. I love you so much!

Tạm dịch: Anh chỉ muốn nói rằng tôi rất biết ơn khi có em trong cuộc sống của anh. Chúc em/anh có một ngày sinh nhật đẹp nhất và cảm ơn em đã luôn ở đó vì anh. Yêu em rất nhiều!

8. I am so glad that you are the one that my heart loves unconditionally. You will forever mean the world to me because you are my life and paradise. Happy birthday.

Tạm dịch: Tôi rất vui vì em là người mà trái tim tôi yêu vô điều kiện. em sẽ mãi mãi là thế giới đối với tôi bởi vì em là cuộc sống và thiên đường của tôi. Chúc mừng sinh nhật em!

9. Thank you for all the memories we have. Without you the world would have been colorless to me.

Tạm dịch: Cảm ơn em vì tất cả những kỷ niệm mà chúng ta có. Không có em, thế giới sẽ không màu với anh.

10. On the occasion of your 20th birthday, wish you were younger, beautiful and happier. The best wishes including luck and the best happiness will come to you in the new age.

Tạm dịch: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 20 của em, chúc em luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới.

8. Chúc sinh nhật dành cho bạn thân là con gái

Trên đời này, để tìm được một người bạn thân có thể cùng mình chia sẻ mọi vui buồn vốn dĩ đã khó, huống hồ gì là một người bạn thân khác giới. Vậy nên hãy trân trọng cô bạn gái thân của mình, người có thể cùng bạn giải đáp những thắc mắc, là quân sư tình yêu giúp bạn “cưa” đổ người con gái mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu. 

Có thể cuộc sống bận rộn hằng ngày với vô vàn mối quan hệ sẽ khiến bạn đôi lúc quên mất đi cô nàng “cạ cứng” của mình. Nhưng duy nhất ngày sinh nhật, đừng tiếc gì một lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa cho cô bạn thân nhé.

1. Sinh nhật thì năm nào cũng có, nhưng người bạn giống cậu thì chỉ đến một lần trong đời. Thật vui vì tớ đã gặp cậu. Chúc cậu mọi điều tốt đẹp trong ngày đặc biệt này!

2. Tìm một người bạn tốt vốn dĩ đã khó, đặc biệt là một người bạn có thể thấu hiểu mình giống như cậu thật sự như tìm kiếm cỏ bốn lá vậy. Nhưng thật may mắn mình đã tìm được! Chúc cậu tuổi mới xinh đẹp và hạnh phúc nhé.

3. Chỉ cần có một người bạn như cậu ở bên, tớ cảm thấy tớ có thể đương đầu với mọi thay đổi trong cuộc sống. Happy birthday!

100 + lời chúc sinh nhật bạn gái hay và ý nghĩa ‘loạn nhịp tim'

4. Thật tuyệt vì cậu đã xuất hiện trong thế giới của mình. Người bạn giống như cậu hiếm có như ngày tháng 2 đầy nắng ấm áp. Cậu thực sự là có một không hai. Sinh nhật vui vẻ nhé, bạn thân nhất của mình!

5. Nếu phải viết một lời chúc sinh nhật cậu, tớ chỉ vẽ một trái tim – bởi vì đó là ý nghĩa mà tình bạn của chúng ta mang lại cho tớ.. Happy birthday!!

6. Đối với tớ, hạnh phúc không phải là có được thật nhiều tiền, hạnh phúc chính là có được cô bạn thân như cậu sẵn sàng chửi thẳng vào mặt mỗi khi tớ ngu ngơ, ngốc nghếch. Vậy nên chúc cậu tuổi mới luôn vui và luôn bên cạnh tớ nha.

7. Chúc mừng sinh nhật cậu, bạn thân nhất của tớ. Dù hiện tại tớ đã có bạn gái nhưng cậu vẫn mãi là cô gái quý giá mà mình đã may mắn quen được từ khi còn bé cho đến tận bây giờ!

8. Tớ nghĩ rằng giữa tớ và cậu không cần phải nói nhiều thì cả hai cũng sẽ tự hiểu. Nhưng mà nếu không nói ra tớ sẽ thấy vô cùng bứt rứt. Vậy nên chúc cậu sinh nhật vui vẻ!

9. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ, tuổi mới mau chóng kiếm được một anh cao to đẹp trai về ra mắt bố mẹ đi đừng mãi kè kè theo tớ nữa nhá!

10. Bình thường tớ vốn dĩ đã nhường nhịn cậu rồi, nên hôm nay là ngày đặc biệt của cậu, nhường thêm một hôm nữa cũng chẳng sao. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ!

Sinh nhật là một ngày vô cùng đặc biệt, càng đặc biệt hơn khi đó là ngày mà người con gái chúng ta thương yêu, quý mến được cất tiếng khóc chào đời và đến thế giới này. Vậy nên, đừng quên gửi một lời chúc sinh nhật bạn gái thật hay và thật ý nghĩa vào thời khắc đặc biệt này nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet