80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa

Một lời chúc sinh nhật vợ đầy ngọt ngào sẽ là điều giúp cho người bạn đời của bạn thật sự hạnh phúc!

Vợ là một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi người đàn ông, chính vì lý do này mà cánh mày râu phải luôn tìm và đem đến những gì tốt đẹp nhất cho người vợ của mình. Vào một dịp đặc biệt như ngày sinh nhật của cô ấy, không cần vật chất xa hoa, không cần một đóa hoa thật lãng mạn, người chồng chỉ cần nhớ đến điều đó và có một lời chúc mừng sinh nhật vợ thật sự chân thành và ngọt ngào thì cũng đủ làm cho người bạn đời của mình hạnh phúc rồi.

1. Những lời chúc sinh nhật vợ hay, ngập tràn tình cảm

Không phải người đàn ông nào cũng giỏi văn chương và nghĩ ra được những lời chúc thật hay. Để “gỡ rối” cho các ông chồng, dưới đây là những lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu hay và tràn ngập ý nghĩa mà phái mạnh có thể tham khảo.

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 1

  1. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày sinh thần của vợ yêu. Anh gửi đến em tình cảm yêu thương nồng cháy nhất. Cuộc đời anh có em là điều quý giá nhất. Anh chỉ mong em sẽ mãi là bạn đồng hành trong suốt cuộc đời này. Chúc em ngày sinh nhật vui vẻ, thành công trong sự nghiệp. Đặc biệt em luôn khỏe mạnh để anh mãi yêu em và yêu chỉ mình em.
  2. Sinh nhật vợ yêu là một ngày vô cùng đặc biệt. Cảm ơn em đã xuất hiện trên cuộc đời này, yêu anh và làm vợ anh. Chúc cho em luôn hạnh phúc và rạng rỡ nhất. Hãy luôn bên cạnh và yêu thương 2 bố con anh nhé. Yêu vợ!
  3. Một trái tim luôn dành trọn tình yêu đến em. Chúc vợ yêu luôn tươi trẻ,  luôn khỏe mạnh và mãi là chỗ dựa vững chắc cho anh và các con. Chúc mừng sinh nhật vợ. Yêu vợ rất nhiều.
  4. Thêm một sinh nhật nữa anh được bên cạnh vợ yêu. Gửi đến em những điều ấm áp nhất. Sang tuổi mới, luôn vui vẻ, hạnh phúc và những gì tuyệt vời nhất sẽ đến với vợ. Cảm ơn em – vợ yêu của anh.
  5. Có lẽ không lời yêu thương nào có thể diễn tả hết tình yêu anh luôn dành đến vợ.  Chồng chỉ biết gửi đến vợ tình yêu, sức khỏe, hạnh phúc và luôn xinh đẹp. Hãy mãi là vợ hiền, mẹ đảm em nhé. Yêu vợ nhiều!
  6. Gửi đến em – người phụ nữ xinh đẹp nhất, đảm đang nhất và tuyệt vời nhất những điều tuyệt vời nhất. Chúc em có một sinh nhật vui vẻ bên gia đình nhỏ của mình. Vợ biết không? Anh và các con luôn yêu em và rất hạnh phúc vì có em. Happy birthday!
  7. Anh còn nhớ ngày chúng ta nắm tay nhau về chung một nhà… Vậy mà đã 10 năm trôi qua. Anh biết em đã chịu nhiều vất vả, thiệt thòi để anh có thành công như ngày hôm nay. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh, yêu thương gia đình của chúng ta.
  8. Đây là sinh nhật đầu tiên chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình nhỏ. Anh có rất nhiều điều muốn gửi đến em. Nhưng quan trọng nhất với anh, vợ là tất cả. Em chính là hạnh phúc của đời anh. Vì có em nên cuộc đời anh đã ý nghĩa hơn rất nhiều. Cảm ơn em vợ yêu!
  9. Gửi đến em nụ hôn say đắm nhất. Chúc em sinh nhật thật nhiều sức khỏe, tiếng cười và luôn rạng rỡ. Vì em anh sẽ luôn cố gắng phấn đấu xây dựng gia đình nhỏ hạnh phúc. Hãy luôn ở bên cạnh anh vợ nhé.
  10. Chỉ mong em luôn tươi cười rạng rỡ. Gửi tặng em món quà tuyệt vời nhất – đó chính là anh. Yêu vợ rất nhiều.
  11. Anh luôn dành cho em trọn tình yêu thương trong trái tim. Chúc em luôn khỏe, trẻ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh và các con! Yêu em nhiều! Happy Birthday!
  12. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu. Hôm nay thật là một ngày đặc biệt, bởi đến giờ anh vẫn cảm thấy run run mỗi khi đến ngày này. Giống như ngày đầu anh nói yêu em vậy. Chúc vợ yêu luôn quyến rũ và hôn em.
  13. Trong đôi mắt anh, em là tất cả…Hãy mãi mãi như thế nha vợ ơi. Yêu vợ nhiều lắm..Chúc mừng sinh nhật vợ yêu!
  14. Gửi vợ yêu của anh. Hôm nay, ngày sinh nhật của em. Một ngày thật đặc biệt, từ ngày có em anh mới có được như ngày hôm nay.Yêu em nhiều và luôn mạnh khỏe nha em.
  15. Chúc Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế nhé! Cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh, anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng. Chúc Em sinh nhật vui vẻ!
  16. Một lần nữa chúc em sinh nhật vui vẻ! Chúc em thêm tuổi mới sẽ vẫn mãi là em trong lòng Anh! Những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với em! Anh yêu Em nhiều lắm, Vợ yêu quý và đáng yêu của anh!
  17. Nhân ngày sinh nhật vợ, xin gửi tới vợ ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc.Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, Anh luôn tự hào về một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn, đảm đang. Chúc vợ yêu có một ngày sinh nhật vui vẻ!
  18. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật em Anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
  19. Sinh nhật này hay các sinh nhật các năm mới tiếp theo vợ yêu sẽ vẫn mãi là Em trong lòng Anh! Mong những gì tốt đẹp nhất sẽ luôn luôn đến với Em!
  20. Chúc Em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ, đáng yêu, đằm thắm như thủa ban đầu và mãi là như thế … Cám ơn Em về tất cả những gì Em đã mang lại cho anh…anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có Em, một người vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn và chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

2. Những lời chúc sinh nhật vợ hài hước, bá đạo

Nếu những lời nói lãng mạn, tràn đầy yêu thương sẽ làm các chị đẹp rung động và xao xuyến thì những lời chúc sinh nhật vợ hài hước, bá đạo sẽ làm họ cảm thấy người đàn ông của mình thật vui nhộn, thú vị mà vẫn không kém phần ngọt ngào. 

  1. Chúc vợ yêu luôn luôn "tươi trẻ, tính tình mát mẻ, lúc nào cũng vui vẻ và cuộc đời luôn suôn sẻ" nhé! Happy Birthday!
  2. Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này. Chúc vợ tuổi mới rực rỡ.
  3. Vợ yêu à! Tuổi mới đến rồi, chúc em sẽ ngày càng tươi trẻ nhưng tính tình cũng phải mát mẻ hơn nhé. 
  4. Chúc bà hoàng của tôi sinh nhật vui vẻ. Bà thu hết tiền lương hằng tháng thì bà tự mua quà đi nhé.
  5. Cảm ơn ngày này... năm trước mẹ đã sinh em ra. Nếu không có ngày định mệnh ấy chắc giờ này anh vẫn ế vợ... Hihi. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của anh!
  6. Mẹ mấy đứa ơi, hôm nay sinh nhật em đấy. Anh chúc em thật hạnh phúc và vui vẻ nhé, hãy nắm chặt tay anh cùng nuôi dạy các con trưởng thành nhé. Happy birthday vợ!
  7. Hôm nay sanh thần má của mấy đứa nhỏ, tôi chúc bà thật vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt bà bớt la mắng mấy bố con tôi lại nhé. Chứ hung dữ lắm rồi đó.
  8. Hôm nay là sinh nhật của bà xã tui nè, anh chúc vợ yêu của anh luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và tràn ngập niềm vui. Dù vợ có mập anh vẫn thương nhé.
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 2
  1. Thay mặt Chủ Tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, các bộ trưởng, hơn 9 triệu dân Việt Nam cùng hơn 7 tỷ người trên thế giới chúc bà vợ xinh đẹp của tôi ngày càng xinh đẹp rạng ngời hơn nữa!
  2. Mỗi mùa sinh nhật sang, vợ tui già thêm 1 tuổi. Lại xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhưng tui thương lắm à. Mong vợ luôn vui vẻ và hạnh phúc cùng cha con tui nhé.
  3. Chúc mừng sinh nhật "nóc nhà" của tôi. Chúc nóc nhà sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ!
  4. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền cước. Nhân ngày sinh nhật của vợ, anh trịnh trọng xin vợ chuyển khoản cho anh để anh mua quà cho vợ. Xin hết!
  5. Chúc mừng sinh nhật em, vợ yêu. Nhân tiện, em có thể ship cho anh một ly đen đá kèm thêm một cái hôn má từ em được không?
  6. Bà xã của anh như thời tiết vậy, lúc nắng lúc mưa thất thường. Như anh luôn yêu và thương hết lòng, mãi như vậy em nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Happy birthday vợ yêu!
  7. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu dấu! Chúc em tuổi mới nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và luôn yêu anh nhé!

Xem thêm:
130 câu nói hay về vợ chồng tình nghĩa, hạnh phúc trong cuộc sống
16 bài thơ về vợ chồng tình nghĩa yêu thương hạnh phúc hay
Status hay về vợ chồng yêu thương nhau cố gắng vượt qua khó khăn

3. Những lời chúc sinh nhật vợ ngắn gọn nhưng vẫn đong đầy ý nghĩa

Có rất nhiều người ít nói, kiệm lời nhưng lại là người rất tình cảm và tinh tế. Họ luôn muốn dành nhiều tình yêu cho người mà mình yêu thương nhất qua hành động chứ không chỉ là những lời nói ngọt ngào, hoa mỹ. Dưới đây là những lời chúc sinh nhật vợ ngắn gọn, đơn giản nhưng vẫn hay và ý nghĩa dành cho các anh chồng “kiệm lời”.

  1. Tuổi mới chúc em thêm nhiều sức khoẻ, mãi hạnh phúc với gia đình bé nhỏ của mình em nhé. Happy birthday my wife!
  2. Chúc mừng sinh nhật em, vợ yêu! Chúc em luôn mạnh khỏe và là hậu phương vững chắc cho bố con anh!
  3. Sinh nhật vợ anh chẳng biết nói gì hơn bằng lời chúc em luôn xinh đẹp, mãi mãi hạnh phúc, mạnh khỏe. Yêu em nhiều!
  4. Chúc mừng sinh nhật bà nội trợ của anh. Chúc em luôn tươi trẻ , xinh đẹp. Chúc em tất cả những điều tốt đẹp nhất!
  5. Em yêu, hôm nay đi làm về sớm chút nha. Bởi hôm nay là ngày sinh nhật của em đó, bố con anh đã chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật để mừng em tuổi mới. Bố con anh yêu em nhiều!
  6. Vợ yêu ơi, hôm nay sinh nhật vợ. Hãy để anh phụ em làm việc nhà nhé, cảm ơn em vì tất cả. Happy birthday vợ yêu!
  7. Sinh nhật vợ yêu anh muốn gửi lời chúc đến em thật nhiều niềm vui, ngập tràn hạnh phúc. Đặc biệt nụ cười ngọt ngọt luôn trên môi em nhé.
  8. Chúc em có một ngày sinh nhật và những ngày sau luôn luôn trẻ khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc.
  9. Từ trước đến nay tình cảm anh dành cho em luôn trọn vẹn và mãi vẹn nguyên như ngày đầu. Chúc em luôn xinh đẹp, trẻ khỏe, hạnh phúc và may mắn. Anh yêu em nhiều lắm. Happy birthday!
  10. Hôm nay là ngày đặc biệt – ngày sinh thần của vợ anh. Cảm ơn em đã đến, yêu và làm vợ anh. Chúc em luôn rạng rỡ, hạnh phúc nhất. Yêu vợ.
  11. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ, luôn ngọt ngào và đằm thắm như ngày đầu mới yêu nhé. 
  12. Vợ yêu, chúc em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, ý nghĩa.
  13. Chúc vợ ngày sinh nhật tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
  14. Chúc em sinh nhật vui vẻ. Mong gia đình nhỏ của chúng ta luôn bình an và hạnh phúc.
  15. Sinh nhật vui vẻ và một tuổi với thật tuyệt vời nhé, vợ yêu!

4. Những câu thơ chúc mừng sinh nhật vợ hay nhất

Ngoài những lời chúc ngọt ngào, ấm áp thì những câu thơ bay bổng, lãng mạn cũng là một ý tưởng không tồi để gửi tặng vợ nhân ngày sinh nhật. Dưới đây là những bài thơ chúc mừng sinh nhật vợ yêu cực hay và dễ thương!

  1. Chúc mừng sinh nhật
    No cơm ấm cật
    Giậm giật cả năm
    Lúc nào cũng măm
    Mà không biết chán!
  2. CHÚC vợ vui khỏe mỗi ngày
    MỪNG vợ thêm tuổi, hôm nay rạng ngời
    SINH ra là biết mặt trời
    NHẬT ký yêu dấu đầu đời của anh
    VỢ yêu gió mát trăng thanh
    YÊU vợ nhiều lắm bên anh vẹn tròn
    CHĂM chồng rồi lại chăm con
    CÔNG lao to lớn sắt son trọn đời
    NGHÌN trùng công việc khắp nơi
    VIỆC chi sớm muộn không lời kêu ca
    SỚM khuya vui vẻ chan hòa
    CHIỀU về cơm nước cửa nhà sạch tinh
    CHỒNG là chỗ dựa bên mình
    CON thơ khôn lớn đẹp xinh yêu nhiều
    Chúc mừng sinh nhật vợ yêu
    Chăm công nghìn việc sớm chiều chồng con
  3. Chúc mừng sinh nhật vợ, chúc vợ tuổi mới:
    Tươi như hoa thiên lý;
    Khỏe như đá kim cương;
    Sức mạnh rắn phi thường;
    Vượt qua được mọi khó khăn vất vả.
  4. Nay sinh nhật vợ yêu rồi đó
    Chồng vắng nhà chẳng có quà hoa
    Mong sao vợ hiểu rằng là
    Cũng vì cuộc sống phải xa vợ hiền
    Anh chúc vợ bình yên vui vẻ
    Cả cuộc đời mạnh khỏe bình an
    Niềm vui hạnh phúc ngập tràn
    Và trong cuộc sống hân hoan yêu đời
    Anh chỉ ước mấy lời như vậy
    Để gia đình ta thấy niềm vui
    Yêu thương chia ngọt sẻ bùi
    Bên nhau hạnh phúc đẩy lùi đắng cay.
  5. Hôm nay đến sinh nhật em
    Chúc em hương sắc càng thêm đậm đà
    Mắt em hơn dải Ngân Hà
    Giọng càng thánh thót vui ca sớm chiều.
    Chúc em sớm có người yêu
    Đời càng hạnh phúc như triều đang dâng
    Anh xin chúc đến nghìn lần
    Những lời hoa mỹ tuyệt trần cho em.
  6. MỪNG em thêm một tuổi đời mênh mông
    SINH ra đôi má ửng hồng
    NHẬT nguyệt chẳng xứng đọ cùng em đây
    EM yêu anh thế một điều phúc chăng
    YÊU em anh nguyện ước thề bên em
  7. Là ngày sinh nhật vợ than ôi
    Không xu dính túi làm sao chúc
    Chẳng có hoa tươi tặng bạn đời
    Tiện bút câu thơ làm sính lễ
    Bên nhau ấm áp gửi thay lời
    Bể dâu sướng khổ cùng chung bước
    Hạnh phúc yên vui nở nụ cười.
  8. Trên thế giới to to, có hai quả tim nhỏ
    Trong hai quả tim nhỏ,có một tình yêu thật to
    Tình yêu to làm nên gia đình nhỏ
    Gia đình nhỏ có tiếng cười to to
    Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của chồng!
  9. Trời có lúc nắng lúc mưa,
    Vợ anh cũng có lúc khùng lúc điên.
    Hôm nay anh có đôi lời,
    “Sanh thần” vợ đó, tiền lương vợ nè!
  10. Hôm nay sinh nhật vợ iu
    Lòng anh cảm thấy buồn hiu em à!
    Tiền tiêu chẳng có bao nhiêu
    Vậy mà giờ phải “cống triều” cho em!
    Chúc mừng sinh nhật vợ nhé – gửi mẹ mấy đứa nhỏ tiền lương tháng này!

Xem thêm:
40 lời chúc vợ yêu ngủ ngon hay, stt thơ chúc vợ ngủ ngon
Gợi ý món quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng, bố mẹ, bạn bè
Tổng hợp 60 câu ca dao tục ngữ thành ngữ về phụ nữ

5. Các lời chúc sinh nhật vợ ở xa ấm áp giúp tình cảm vợ chồng thêm gắn kết

Lời chúc sinh nhật có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đặc biệt là với những đôi vợ chồng ở xa thì tin nhắn chúc mừng sinh nhật vợ giống như động lực tiếp thêm sức mạnh cho người vợ, đồng thời cũng gắn kết tình cảm của hai bên càng nồng thắm và mặn mà hơn.

  1. Vợ yêu, hôn em nhiều. Chúc em có thật nhiều sức khỏe, nhiều tiếng cười. Anh xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu và giành nhiều thời gian ở bên em. Hãy tiếp thêm sức cho anh nha em.
  2. Mặc dù không ở bên em trong thời khắc này, nhưng anh xin chúc em sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh và duyên dáng. Yêu vợ nhiều lắm!
  3. Vợ yêu, ngày sinh nhật năm nay chúng ta tạm thời không thể ở bên cạnh nhau. Anh chúc vợ luôn có những giây phút vui vẻ, hạnh phúc nhất bên bạn bè trong ngày quan trọng này. Dù anh không thể ở bên cạnh vợ trong ngày này, nhưng anh luôn luôn hy vọng mọi điều tốt nhất đẹp sẽ đến với em. Yêu vợ rất nhiều!
  4. Chúc tất cả các điều ước trong ngày sinh nhật của em sẽ trở thành hiện thực. Hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ trở nên nhiệm màu. Anh hy vọng ngày này năm sau anh có thể ở bên em để cùng em chúc mừng sinh nhật. Chúc em sinh nhật vui vẻ nhé!
  5. Sinh nhật này tuy anh không ở bên cạnh em nhưng đêm qua anh đã bí mật nhét trái tim vào trong lồng ngực em rồi. Hôm nay, em có thấy tim mình đập mạnh hơn không? Sinh nhật vui vẻ em nhé và yêu em rất nhiều.
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 3
  1. Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất của em mà anh lại vắng mặt, anh xin lỗi nhưng anh hứa sẽ bù đắp cho em tất cả khi đi công tác về. Anh chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật em, anh chỉ biết chúc em luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, xinh đẹp và luôn luôn là vợ hiền, người mẹ tuyệt vời của các con.
  2. Chúc vợ yêu một ngày tràn ngập lời chúc, quà tặng, nhưng nụ hôn thì được nhận 1 cái thôi nhé đó là của anh. Nhưng tạm thời anh sẽ giữ lại nó và khi nào anh về anh sẽ gửi lại vợ sau nhá! Nhớ vợ và yêu vợ nhiều lắm!
  3. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc em sinh nhật hạnh phúc.
  4. Cảm ơn em, người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật em, dù không thể ở bên cạnh em nhưng anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!
  5. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của vợ đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu. Anh hi vọng ngày này năm sau anh có thể ở bên vợ để cùng vợ chúc mừng sinh nhật. Sinh nhật vui vẻ nhé vợ yêu!

6. Lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu bằng tiếng Anh hay và độc đáo

Có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm vợ chồng trên mạng xã hội. Với những ngày đặc biệt như sinh nhật thì một lời chúc ngọt ngào sẽ rất tuyệt vời, đặc biệt là những lời chúc mừng sinh nhật vợ bằng tiếng Anh mang đến sự lãng mạn và bí ẩn của phương Tây!

  1. With each year I love you more and more. Happy birthday sweet love!
    Tạm dịch: Cứ mỗi năm anh lại yêu em nhiều và nhiều hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật em yêu!
  2. A smile is a curve that sets everything straight and wipes wrinkles away. Hope you share a lot and receive a lot. Happy Birthday. 
    Tạm dịch: Nụ cười là một đường cong mà có thể làm cho mọi thứ đều trở nên thẳng tắp, và xóa đi những vết nhăn. Hy vọng rằng em sẽ chia sẻ thật nhiều và nhận được nhiều. Chúc mừng sinh nhật!
  3. Darling! On the occasion of your birthday, wish you more success. Hoping that you will love me forever as the same as the first time and you are always beside me.
    Tạm dịch: Em yêu! Sinh nhật em, anh chúc em gặt hái nhiều thành công. Mong em mãi yêu anh như ngày đầu và luôn ở bên anh.
  4. I hope that you have the greatest birthday ever from the moment you open your eyes in the morning until they close late at night.
    Tạm dịch: Anh ước em có được một ngày sinh nhật tuyệt vời, từ lúc mắt em chạm đến tia nắng ngày mới đến khi chúng khép lại.
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 4
  1. Nothing brings me more happiness than the smile on your face. I want to see that smile on my wife’s lips forever. Celebrate! You deserve the best.
    Tạm dịch: Không gì có thể làm anh hạnh phúc hơn nụ cười trên khuôn mặt em. Anh muốn nhìn thấy nụ cười trên đôi môi vợ anh mãi mãi. Chúc mừng. Em xứng đáng những điều tốt đẹp nhất.
  2. While many people may be thinking of you on your birthday, I want you to know I’m first on that list! Happy Birthday to the most special girl in my life!
    Tạm dịch: Trong khi rất nhiều người nghĩ đến em trong ngày sinh nhật, anh muốn em biết rằng, anh đứng đầu trong danh sách đó. Chúc mừng sinh nhật cô gái đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi.
  3.  I will never get tired of giving you surprises especially on your birthday. Thank you for the love and understanding. I am always praying for your good health and success. Happy Birthday my love! Looking forward for more years together. I love you!
    Tạm dịch: Anh sẽ chẳng bao giờ chán việc đem đến cho em những bất ngờ vào ngày sinh nhật. Cảm ơn em đã yêu và hiểu anh. Anh luôn mong em mạnh khỏe và thành công. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh. Cầu mong chúng ta sẽ mãi như thế này. Anh yêu em!
  4. I promise I will stay the same loving husband for you. Happy birthday to my beautiful wife. Stay happy always.
    Tạm dịch: Anh hứa sẽ luôn dành một tình yêu của một người chồng cho em. Chúc mừng sinh nhật vợ xinh đẹp của anh. Luôn hạnh phúc em nhé.
  5. Send you my beautiful wishes that are as sweet as a flower to be your companion till the end of the world. Happy birthday to you!
    Tạm dịch: Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào như những bông hoa này, vì em đã cùng anh đi đến tận cùng thế giới. Chúc em sinh nhật hạnh phúc!
  6. Do you believe in miracles? I sure do, Because I found you! Happy Birthday to the best wife in the whole wide world!
    Tạm dịch: Em có tin vào những phép lạ? Anh tin chắc, bởi vì anh đã tìm thấy em. Chúc mừng sinh nhật cô vợ tuyệt vời nhất trên thế giới.

Xem thêm:
399 câu nói hay về phụ nữ hiện đại độc lập thông minh mạnh mẽ
Chùm thơ hay về vẻ đẹp và thân phận người phụ nữ Việt Nam
110 status hay về con gái bản lĩnh mạnh mẽ

7. Thiệp chúc mừng sinh nhật vợ đẹp nhất

Một người chồng chu đáo và tinh tế sẽ tự tay chuẩn bị những tấm thiệp chúc mừng sinh nhật vợ thật độc đáo dành tặng họ. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiệp xinh xắn và dễ thương dưới đây nhé!

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 5
Thiệp chúc sinh nhật vợ dễ thương
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 6
Thiệp chúc sinh nhật vợ đẹp và đầy chân thành 
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 7
Thiệp chúc sinh nhật vợ đơn giản, ý nghĩa
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 8
Thiệp chúc sinh nhật vợ lãng mạn
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 9
Thiệp chúc sinh nhật vợ đẹp và đơn giản
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 10
Thiệp chúc sinh nhật vợ ngọt ngào chan chứa yêu thương
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 11
Thiệp chúc sinh nhật vợ ấn tượng
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 12
Thiệp chúc sinh nhật vợ giản đơn, dễ làm kiểu 1
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 13
Thiệp chúc sinh nhật vợ giản đơn, dễ làm kiểu 2
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 14
Thiệp chúc sinh nhật vợ mới lạ, độc đáo

Đừng bao giờ quên ngày sinh nhật vợ, bạn có thể bỏ lỡ một thứ gì đó của xã hội ngoài kia nhưng đừng bao giờ quên sinh nhật vợ. Lời chúc sinh nhật vợ là điều mà mỗi người đàn ông cần sự chân thành nhất để nói ra. Gia đình của bạn có thể không giàu có về vật chất, nhưng hãy làm cho người vợ của bạn cảm thấy được sống trong một gia đình ngập tràn sự yêu thương.

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật vợ ý nghĩa và tràn ngập yêu thương 15

Hãy là người chồng luôn yêu thương vợ từ những việc nhỏ nhất như nói một vài lời ngọt ngào trong ngày sinh nhật. Người phụ nữ của đời bạn sẽ cảm thấy được yêu thương, cảm thấy sự chân thành trong con người bạn. Một bờ vai vững chãi, một trái tim luôn yêu biết thương, đó là điều mà người vợ luôn mong chờ ở người chồng của mình. 

Trong ngày sinh nhật của cô ấy bạn hãy đến bên cạnh và nói những lời tràn đầy sự yêu thương, làm cho người phụ nữ của bạn được hạnh phúc thì bạn sẽ là người chồng tuyệt vời nhất đấy! Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lời chúc ý nghĩa để dành tặng người vợ tuyệt vời của mình nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet