Status chúc ngủ ngon ngắn gọn, cap chúc ngủ ngon dễ thương hài hước

(VOH) - Đôi khi bạn muốn gửi tặng cho những người thân yêu của mình những câu status hay những lời chúc ngủ ngon nhưng chưa biết phải làm thế nào. Những câu status dưới đây có thể cho bạn thêm gợi ý.

Chúc ngủ ngon là một việc khá phổ biến ở mọi nơi. Với những câu status chúc ngủ ngon dưới đây, bạn sẽ có thể dành tặng cho những người thân yêu của bạn những dòng status chúc ngủ ngon hay nhất và đầy ý nghĩa.

1. Những status chúc ngủ ngon hay nhất dành cho bạn bè

Một dòng cap chúc ngủ ngon dành cho bạn bè cũng đủ giúp họ quên đi những lo toan của ngày dài vất vả. Và trong mắt họ, bạn chắc chắn là một người bạn chân thành và đáng mến đấy nhé!

  1. Thuê bao quý khách vừa gọi ngoài vùng phủ sóng trong vùng phủ chăn, đề nghị quý khách đắp chăn, nhắm mắt và ngủ thật ngoan.
  2. Khi bạn cô đơn trong đêm và bạn nhìn lên những ngôi sao vĩ đại của vũ trụ, điều duy nhất bạn muốn thấy là tôi. Chúc ngủ ngon.
  3. Có một người nào đó: nhớ cậu, cần cậu, lo lắng cho cậu, cô đơn nếu không có cậu. Cậu biết là ai không?
  4. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này... Chúc ngủ ngon thiên thần.
  5. Chào chị Hằng, bạn của em sắp đi ngủ rồi. Nhờ chị nói với Mặt trời hãy dậy muộn một chút nhé. Bởi vì bạn muốn nghỉ ngơi thêm nữa. Chúc bạn ngủ ngon nhé!
status chúc ngủ ngon 1
  1. Chờ đã. Đừng Ngủ. Hãy để tớ cầu nguyện. Chúc ngủ ngon người bạn của tớ, cầu cho bạn được thư giãn và ngày mai mang lại cho bạn yên bình, hạnh phúc và niềm vui!
  2. Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết buồn phiền của ngày hôm nay để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy may mắn và tràn ngập niềm vui nhé!
  3. Chúc các bạn ngủ ngon và có giấc mơ đẹp nha. Những vì sao lấp lánh trên bầu trời sẽ canh cho bạn ngủ ngon giấc và những ánh sáng huyền bí trên bầu trời đêm nay sẽ đưa các bạn vào giấc mơ tuyệt đẹp.
  4. Chúc các bạn ngủ ngon có những giấc mơ thật đẹp. Sáng mai thức dậy sẽ thấy khỏe hơn và có một ngày làm việc thật tốt.
  5. Giấc mơ chạm vào trái tim và tâm hồn. Đó chính là ký ức kỳ diệu kết hợp giữa thực tế và tưởng tượng. Hy vọng bạn sẽ có giấc mơ ngọt ngào nhất trong đêm nay.

Xem thêm: Gửi gắm thông điệp yêu thương vào 60 lời chúc ngủ ngon đến những người bạn yêu thương mỗi tối!

status chúc ngủ ngon 2

2. Những stt chúc ngủ ngon thả thính cực ngọt ngào

Đêm về mà bạn vẫn còn đang tương tư hình bóng ai thì những stt chúc crush ngủ ngon sau sẽ thay bạn thổ lộ tình cảm với đối phương. 

  1. Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của tớ. Chúc cậu ngủ thật ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp nhé!
  2. Nhớ mang theo tất cả niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ của em nhé, thả nỗi buồn trôi đi và sáng mai thức dậy em sẽ thật hạnh phúc. Chúc em ngủ ngon.
  3. Anh đang lạnh, khó ngủ, vì nhớ em, chứ không phải vì thời tiết đâu nhé! Hãy ngủ thật ngon, đắp chăn cho kín kẻo bị lạnh giống anh đấy!
  4. Chúc ngủ ngon là một nghệ thuật, người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ và người được chúc ngủ ngon hôm nay là một cô bé rất đáng yêu. Ngủ ngon em nhé!
  5. Chúc em đêm nay gặp thật nhiều ác mộng… Và anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn!
status chúc ngủ ngon 3
  1. Mùa đông này anh sẽ không còn lạnh nữa, vì em đã sưởi ấm trái tim anh rồi. Anh muốn được là vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay. Chúc ngủ ngon!
  2. Nếu vẫn còn buồn trong lòng, anh hãy gọi đến số 09……. tổng đài 1080 của riêng anh đấy. Chúc anh yêu ngủ ngon!
  3. Em có biết chúc ngủ ngon cũng là một nghệ thuật và người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ. Nhưng người được chúc ngủ ngon lại là một người dễ mến đáng yêu. Chúc cô bé đáng yêu ngủ thật ngon nhé!
  4. Một ngày của anh không thể kết thúc nếu không có điều gì đó để làm và anh sẽ không thể ngủ mà không nói rằng :”Chúc em ngủ ngon”.
  5. Anh có biết anh sẽ bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng em mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em nhé!

Xem thêm: Viết tắt của G9 có nghĩa là gì, và nên dùng từ g9 trong trường hợp nào?

status chúc ngủ ngon 4

3. Những stt chúc ngủ ngon ngắn gọn cực hay

Mỗi buổi tối, trước khi chìm vào giấc ngủ, đừng quên gửi đôi dòng stt chúc ngủ ngon hay đến người thân, bạn bè và người thương. Chỉ hành động nhỏ này cũng đủ thể hiện sự quan tâm, yêu thương mà bạn dành cho những người thân yêu. 

  1. Status chúc ngủ ngon này thay cho một cái ôm của tôi dành cho bạn. Good Night.
  2. Tôi ước bạn có một giấc mơ đẹp và hãy biến nó thành sự thật nhé.
  3. Mong ai đó đọc tin nhắn này ngủ ngon, thư giãn và có một ngày mới bình yên và hạnh phúc.
  4. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng việc chúc ngủ ngon không bao giờ thay đổi.
  5. Một ngày nữa lại trôi qua, chúc bạn ngủ ngon và có giấc mơ đẹp. Sáng mai, một ngày mới lại bắt đầu.
status chúc ngủ ngon 5
  1. Chúc mày ngủ thật ngon để... cả thế giới được bình yên nhé! 
  2. Đêm đến, các vì sao đang tỏa sáng trên bầu trời sẽ thay thế canh gác cho giấc ngủ của bạn. Chúc bạn ngủ ngon.
  3. Hãy nhắm mắt cho ngày dài khép lại
    Đêm khuya rồi anh chúc bạn ngủ ngon.
  4. Chúc ai đó đang đọc được tin nhắn này ngủ ngon, mơ giấc mơ đẹp.
  5. Chúc anh yêu ngủ ngon! Hẹn gặp anh trong giấc mơ đêm nay nhé. Mãi yêu!

Xem thêm: Sưu tầm 40+ lời chúc chị ngủ ngon ‘siêu bánh cuốn’

status chúc ngủ ngon 6

4. Những stt chúc người yêu ngủ ngon lãng mạn 

Bạn thử xem, trước khi đi ngủ mà người ấy nhận được dòng cap chúc người yêu ngủ ngon từ bạn, họ sẽ mỉm cười vui sướng và nhớ đến bạn mãi thôi. Điều này không chỉ cho nửa kia thấy sự quan tâm, chiều chuộng mà còn gián tiếp khẳng định, họ có vị trí quan trọng trong trái tim của bạn. 

  1. Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi tối vui vẻ!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được hạnh phúc và ngủ ngon trong đêm nay.
  2. Chúc ngủ ngon người yêu của anh, đêm nay chúc em có một giấc mơ ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười.
  3. Em là người anh yêu nhất trên đời. Em đã cho anh hy vọng khi mà tất cả những gì anh thấy đều là bóng tối. Chúc em ngủ ngon.
  4. Những ngôi sao vẫn đang tỏa sáng, gió vẫn thổi. Dường như mọi thứ trở đang chờ thiên thần là em tựa đầu vào gối và nhắm mắt ngủ. Chúc em ngủ ngon.
  5. Đã đến lúc đi ngủ rồi nhưng anh vẫn muốn em biết rằng anh yêu em và trân trọng những khoảnh khắc chúng ta dành cho nhau.
status chúc ngủ ngon 7
  1. Anh hy vọng không quá muộn để nói với em lời chúc ngủ ngon, yêu em hơn bất cứ điều gì trên trái đất này.
  2. Đêm nay ngủ ngon nhé tình yêu của anh. Biết rằng chúng ta ở bên trong trong tim ngay cả khi chúng ta xa cách.
  3. Anh biết giờ này em đã ngủ rồi! Anh đã muốn nhắn tin cho em từ rất sớm nhưng anh muốn anh là người cuối cùng chúc em ngủ em! Hãy ngủ ngon trong vòng tay của anh nhé! Anh sẽ sưởi ấm cho trái tim em!
  4. Mỗi ngày trôi qua anh thầm cảm ơn Thượng Đế đã “thả” em xuống trái đất này, nếu không có em thì nụ hôn này biết gửi tặng ai đây. Honey ngủ ngon nhé!
  5. Khi màn đêm dần buông xuống, anh cầu nguyện ánh trăng huyền diệu sẽ che chở cho em, ngọn gió thơm hãy thổi đi những ưu phiền và những ngôi sao sáng lấp lánh dẫn đường cho em đến những giấc mơ ngọt ngào. Ngon giấc nhé, em yêu!

Xem thêm: Top 100 lời chúc ngày mới người yêu khiến cho trái tim ai đó phải 'rung rinh' vì ấm áp, ngọt ngào

status chúc ngủ ngon 7

5. Những status chúc ngủ ngon dễ thương, “cute” lạc lối

Nếu những câu chúc ngủ ngon bình thường đã quá nhàm chán, vậy hãy tham khảo đôi dòng stt chúc ngủ ngon dễ thương và đáng yêu sau.

  1. Thay mặt hiệp hội chúc ngủ ngon toàn cầu, ủy ban vì sự ngủ ngon của gấu trúc. Cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ. Hội trưởng hội những người ngủ ngon. Chúc em ngủ ngon.
  2. Ngốc ơi! Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình… Anh yêu em nhiều lắm ngốc à! Hãy bên anh và cùng sát cánh với anh nha ngốc.
  3. Bạn vừa nhận được tin nhắn từ một người đang buồn ngủ tại lúc buồn ngủ và trong một ngày buồn ngủ với tâm trạng cực kỳ buồn ngủ để nói rằng: Ngủ đi buồn ngủ lắm rồi..
  4. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho một nụ hôn. Phím 4 nhận lời chúc ngủ ngon. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.
  5. Em biết không lúc này có 3,7 triệu người đang ngủ, 2,3 triệu người đang yêu, 4,1 triệu người đang ăn. Và chỉ có một người trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc em ngủ ngon nhé, gấu trúc.
status chúc ngủ ngon 8
  1. Có một anh chàng đang ngồi câu cá. Có một chiếc lá đang trôi trên sông. Có một con công đang tập múa. Có một công chúa đang ngủ trong mùng. Và có một đứa khùng đang đọc tin nhắn. Ngủ ngon nhé đồ khùng đáng yêu!
  2. Anh có thể làm giúp em một việc được không? Việc đầu tiên: tối nay hãy ngủ thật ngon. Việc thứ 2 : sáng mai thức dậy với nụ cười trên môi vì em luôn muốn anh vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc. Việc thứ 3: Yêu em và chỉ có mình em. Ngủ ngon ông xã à!
  3. Cho dù hôm nay, tâm trạng bạn không tốt thì hãy ngủ thật ngon, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên cạnh bạn.
  4. Hãy để nỗi buồn dưới chân giường và mang theo niềm vui vào giấc ngủ nhé… Chúc bạn ngủ thật ngon!
  5. Muộn rồi, người anh yêu ngủ đi nhé! Hãy bỏ lại muộn phiền, mệt mỏi và chỉ mang theo niềm vui, hạnh phúc cùng hình ảnh của anh vào giấc ngủ thôi nhé! Chúc em ngủ ngon.

Xem thêm: Tổng hợp 36 bài thơ chúc ngủ ngon hay và độc

status chúc ngủ ngon 9

6. Những stt chúc vợ ngủ ngon

Nếu phải đi công tác xa hoặc những hôm không thể ở bên cạnh, các anh chồng hãy gửi những stt chúc em yêu ngủ ngon để bà xã an tâm và mơ đẹp nhé!

  1. Tổng đài thông báo! Đây là một tin nhắn vô cùng quan trọng. Nếu nhận được tin nhắn này, đề nghị quý khách lên giường, quên hết muộn phiền và chìm liền vào giấc ngủ. Chúc bà xã ngủ ngon!
  2. Cô vợ đáng yêu và hơi thừa cân ơi! Chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp nhé! Anh nhớ và yêu em nhiều lắm đấy!
  3. "Bà nội" của anh ơi! Em là người anh nghĩ tới cuối cùng trước khi ngủ thiếp đi và là người đầu tiên anh nghĩ tới mỗi khi thức dậy. Chúc em yêu ngủ ngoan!
  4. Này vợ yêu! Hãy nhớ những việc em cần làm trước khi đi ngủ nhé. Một là nhớ anh. Hai là nghĩ về anh. Ba là yêu anh và bốn là nhắm mắt rồi ngủ thật ngon nhé! Chúc vợ yêu ngủ ngon!
  5. Cô vợ đáng yêu và hơi thừa cân ơi! Chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp nhé! Anh nhớ và yêu em nhiều lắm đấy!
status chúc ngủ ngon 10
  1. Vợ yêu đã ngủ chưa? Anh thì vẫn chưa tài nào ngủ nổi vì đang bận nghĩ về em. Chúc em ngủ ngon và có nhiều giấc mơ đẹp nhé! Yêu em rất nhiều.
  2. Thay mặt hiệp hội chúc ngủ ngon toàn cầu, ủy ban vì sự ngủ ngon của gấu trúc, cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ và hội trưởng hội những người ngủ ngon. Chúc vợ yêu của anh ngủ ngon, mơ đẹp em nhé!
  3. Loa loa loa loa! Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, thời tiết đêm nay rất lạnh. Số máy 09xxx gửi tặng cho quý khách một chút ấm áp, và thật nhiều yêu thương. Chúc quý khách ngủ ngon và mơ đẹp!
  4. Anh đang nhìn ra cửa sổ và nghĩ tới người mà anh yêu thương nhất, đó chính là em - vợ yêu của anh! Chúc vợ yêu ngủ ngon.
  5. Đêm nay đài báo gió lạnh về. Vợ nhớ mặc ấm, đắp chăn thật kỹ và ngủ thật ngon nhé! Yêu vợ rất nhiều.

Xem thêm: Status hay về vợ chồng yêu thương nhau cố gắng vượt qua khó khăn trong cuộc sống

status chúc ngủ ngon 11

7. Những stt chúc chồng ngủ ngon

Không thể hiện quá nhiều cảm xúc ra bên ngoài, nhưng các anh chồng cũng mong muốn nhận được những stt chúc anh yêu ngủ ngon. Mặc dù miệng nói là “trò con bò” nhưng trong lòng lại “vui như trẩy hội” và thêm yêu thương vợ nhiều hơn. 

  1. Dù bầu trời màu xanh hay màu xám, bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim anh chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên anh. Chúc chồng yêu của em có một giấc ngủ thật ngon!
  2. Luôn nhớ rằng chồng là cả thế giới của vợ đấy! Nếu yêu vợ thì đừng để thế giới của vợ nhiều âu lo muộn phiền nhé! Chồng biết chưa? Chúc chồng ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp!
  3. Này anh! Những việc anh cần nhớ trước khi đi ngủ là: 1 – Nhớ em; 2 – Nghĩ về em ; 3 – Ôm em; 4 – Yêu em; 5 – Nhắm mắt vào và ngủ ngay đi. Chuẩn bị mơ về em anh nhé! Chúc chồng yêu ngủ ngon!
  4. Alo, Anh đã ngủ chưa thế? Em nằm mãi mà ứ ngủ được, chẳng biết là do đêm lạnh quá hay là nỗi nhớ anh dâng trào. Chưa ngủ thì nhắn tin lại cho em nhé còn không thì chúc anh yêu ngủ ngon nha. Yêu và nhớ anh nhiều. 
  5. Đừng khép cửa khi anh thấy cô đơn, đừng khép lòng khi anh muốn tình yêu và đừng khép đôi tay khi anh cần em vì em sẽ ôm anh thật chặt cho đến hết cuộc đời. Ngủ ngon anh nhé! Ôm anh!
status chúc ngủ ngon 12
  1. Nếu cần một người để chia sẻ và ở bên anh lúc buồn, hãy gọi cho em. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho anh đấy! Còn giờ thì đắp chăn vào và ngủ thật ngon anh nhé!
  2. Hôm nay, vợ yêu chồng nhiều hơn ngày hôm qua và ít hơn ngày mai. Chúc chồng yêu của vợ ngủ thật ngon nhé!
  3. Chồng ngốc của em à. Hãy bỏ lại suy tư, muộn phiền, nằm xuống giường, nhắm mắt lại và ngủ thật ngon nhé! Vợ sẽ luôn ở bên và ủng hộ chồng. Yêu chồng nhiều lắm.
  4. Mẹ con em nhớ anh nhiều lắm. Chúc anh ngủ ngon, mơ đẹp, nhanh chóng hoàn thành công việc để về với 2 mẹ con nha. Yêu anh!
  5. Ở đâu đó ngoài kia, dưới ánh trăng bạn, có một người đang nghĩ về anh! Ở đâu đó ngoài kia, nơi những giấc mơ sẽ trở thành sự thật, ngủ ngon anh nhé!

Xem thêm: Những câu nói hay về tính hay ghen tuông, cảm xúc của những người đã từng yêu

status chúc ngủ ngon 13

8. Những stt chúc ngủ ngon hài hước, vui nhộn

Vào cuối ngày, đừng quên bổ sung vitamin “cười” bằng những stt chúc ngủ ngon bá đạo để chuẩn bị cho một giấc mơ đẹp nhé. 

  1. Reng reng… Thông báo! Đã đến giờ đi ngủ: Nếu nóng: Bật quạt. Nếu lạnh: Đắp chăn. Dở hơi như mày thì vừa đắp chăn vừa bật quạt. Nhưng quan trọng nhất là nhớ đi tè trước khi đi ngủ để tránh lũ về lúc nửa đêm. Chúc mày ngủ ngon!
  2. Xin chào bạn - cô nàng xinh đẹp! Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 nhận lời chúc ngủ ngon. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của anh! Chúc em ngủ ngon!
  3. Em có một thắc mắc là “ Tại sao trên Trái Đất có tới 7 tỷ người mà vì sao em lại chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh?” Có lẽ bởi 6.999.999.999 người còn lại không thể nào thay thế được anh đó. Xàm đủ rồi, giờ thì chúc hoàng tử của em bé ngủ ngon và ngày mai sẽ là một ngày vui vẻ đối với anh yêu nhé!
  4. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngào… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc ngủ ngon Honey!
  5. Chào bạn! Bạn đang có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không “Sweet Dreams – Những giấc mơ ngọt ngào”. Bạn hãy nằm ngoan trên giường, ôm chặt gấu bông, nhắm mắt thật kỹ vì trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này trong đêm nay bạn nhé!
status chúc ngủ ngon 14
  1. Giơ tay lên, nằm xuống, đắp chăn, nhắm mắt và ngủ thật ngon nhé người em yêu! Chúc anh ngủ ngon!
  2. Chú ý, chú ý: Thuê bao của bạn đang bị một thuê bao khác “nhòm ngó” vì thế quý khách nên đắp chăn, nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ thôi.
  3. Tao nhắn tin… chỉ muốn nói chúc ngủ ngon với mày thôi. Hãy ngủ thật ngon không thì tốn mất 400đ tiền tin nhắn của tao đấy.
  4. Người ta bảo rằng… hậu quả của một giấc ngủ ngon là bạn có được một ngày mới với thật nhiều niềm vui….
  5. Thay mặt cho toàn bộ nhân viên trung tâm quản lý giấc ngủ, thay mặt cho cục trưởng phân cục giấc ngủ, gửi tới toàn thể mọi người trên thế giới một lời chúc, một lời nhắn gửi, một lời yêu thương, một lời chúc ngủ ngon.

Xem thêm: Lưu ngay 40 lời chúc ngủ ngon tiếng Anh đầy vui nhộn và ấm áp để dành tặng những người thân yêu

status chúc ngủ ngon 15

Hy vọng những câu status chúc ngủ ngon trên đây sẽ giúp cho bạn tìm được lời chúc ngủ ngon hay nhất để gửi đến những người thân yêu của bạn. Hãy dành tặng những dòng status chúc ngủ ngon cho những người bạn yêu thương nhất, hay chính bạn cũng có thể nghĩ ra những lời chúc hay hơn nữa.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet