Status về Đà Lạt hay nhất, cap hay khi đi chơi Đà lạt

(VOH) - Đà Lạt từ lâu đã trở thành nơi mà ai đi rồi cũng không muốn về, có lẽ vì khung cảnh thơ mộng của vùng đất này. Và cũng từ đó mà đã ra đời rất nhiều những câu status hay về Đà Lạt.

Cùng khám phá và thưởng thức những câu status về Đà Lạt hay nhất dưới đây nhé. Đây chính là cảm nhận của những du khách đã đặt chân đến vùng đất Đà Lạt này, suy nghĩ ra những status hay về Đà Lạt cũng không hề đơn giản tí nào đâu.

1. Những status hay về Đà Lạt và tình yêu

Với vẻ đẹp mộng mơ và lãng mạn, Đà Lạt luôn biết cách khiến người khác phải mê đắm. Cũng bởi nét cuốn hút riêng mà nơi đây còn được gọi là “thành phố tình yêu” - nơi những bản tình ca ngân vang giữa núi rừng. Do đó, các cặp đôi thường chọn Đà Lạt làm nơi để lưu giữ vô vàn khoảnh khắc tuyệt đẹp. Những stt hay về Đà Lạt và tình yêu sau sẽ khiến không ít người phải rung động.

  1. Đó là những ngày ươm nắng ở Đà Lạt, là những ngày cạnh nhau an yên và bình yên nhất.
  2. Đó là một buổi chiều tại TP. Đà Lạt xinh đẹp. Đẹp đúng không? Chỉ là, tôi không chắc có muốn nhớ lại hay không. Cảm thấy nhộn nhịp mà… thật buồn.
  3. Đà Lạt yêu thương, thiên đường mộng mơ của anh và em. Hứa hẹn sẽ trở lại một ngày không xa nhé Đà Lạt!
  4. Hay mò mẫm lục lại mấy thứ… ngày này năm ngoái cũng đang ở Đà Lạt nhỉ? Nhớ Đà Lạt quá, nhất định có một ngày nào đấy, ngẫu hứng đặt vé rồi bay veo một cái đến nơi. Ngày nào đấy… tự dưng muốn kệ tất cả, gạt bỏ hết suy tư lo nghĩ, cùng với anh… quay trở lại đây.
  5. Em không lo cái gió của Đà Lạt
    Chỉ sợ ngày anh lạnh nhạt với em.
Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 1
  1. Mình anh ngồi lại đây với bóng đêm Đà Lạt. Đà Lạt gieo vào lòng anh biết bao nhớ nhung, bao ưu tư và muộn phiền. Phải chăng nơi đây có em?
  2.  Đi Đà Lạt kẻo lỡ mùa đông
    Yêu đi kẻo lỡ tình anh bây giờ!
  3. Yêu Đà Lạt, nhớ Đà Lạt. Có một người cũng yêu Đà Lạt như thế, có thể là nhiều hơn nữa. Theo lý thuyết thì hai con người ấy, đáng lẽ sẽ cùng dắt nhau lên Đà Lạt, cùng hít hà tận hưởng bầu không khí tuyệt vời ấy, cùng nhau rong ruổi khắp mọi nẻo đường. Ấy vậy mà họ lại bỏ lỡ nhau. Có những con người vào những thời điểm lại ngại ngùng và khờ dại đến thế!
  4. Nhắm mắt, hít hà ᴄái dịu ngọt ᴄủa ban mai Đà Lạt. Một thứ ᴄảm giáᴄ an уên ᴠà bình dị len lỏi ᴠào kẻ mắt, dâng tràn ᴄả niềm nhớ nhung da diết. Đà Lạt – ᴄhờ ngàу anh ᴠề.
  5. Đến với Đà Lạt trong lòng người luôn thổn thức biết bao điều: Cảnh đẹp, người đẹp, hoa đẹp và tình cũng thật đẹp.

Xem thêm: Xao xuyến với 45 câu thơ lãng mạn dễ thương về tình yêu đôi lứa

Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 2

2. Những stt Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt qua đôi mắt của những kẻ mộng mơ lại mang trong mình một nét đơn sơ và bình yên đến lạ. Hãy chia sẻ những stt về Đà Lạt hay sau để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp ấy.

  1. Những hình ảnh ngày xưa của Đà Lạt thủ phủ của đất Lâm Đồng, đó là những hình ảnh đường phố, nhà cửa, các công trình kiến trúc, những cảnh đẹp được nhiều tác giả chụp ở những góc độ khác nhau, về một thành phố Đà Lạt khang trang nhưng không thiếu vẻ quyến rũ.
  2. Đà Lạt là thành phố ngàn hoa, quả không sai. Ở đâu, chỗ nào, khi ta dừng chân hút một điếu thuốc, những loài hoa dịu dàng thanh tao và chút rực rỡ vẫy chào kiều diễm! Hoa khắp mọi nơi: những con dốc, cung đường, xe đẩy của chị hàng rong, quán cafe, cửa hàng, cổng vào, công sở và cả những triền đồi, lũng xanh. Hoa đủ màu, đủ dáng, đủ loài sống chung dường như hòa quyện để tôn cho vẻ đẹp của mình trong xanh tươi của phố xá đó chăng!
  3. Đà Lạt tuy vậy nhìn góc nào cũng có cái tĩnh lặng, có cái đẹp một chút của thiền. Một góc phố kiểu Tây, một nhánh ngõ vắng cộng với không khí lạnh đêm về dễ giúp khởi lên những nghĩ suy miên man về cuộc sống cao nguyên.
  4. Em yêu Đà Lạt mùa này, buổi sáng se lạnh, buổi trưa trong xanh, buổi chiều âm u, đôi khi ẩm ương mà xuất hiện vài cơn mưa nhỏ hay đôi khi có những cơn mưa phùn rơi nhẹ trên áo. Buổi tối lạnh lạnh, sương mù giăng kín những con đường đi. Đà Lạt mùa này có hoa dã quỳ nở vàng rực…nhìn chúng thật rực rỡ.
  5. Ở đây không có cái cảm giác sốt sắng, háo hức của hàng trăm cuộc gọi kèm lời mời thiết tha của Sài Gòn. Đà Lạt chỉ nhẹ nhàng, dịu dàng như chính vùng đất sương mù lịch lãm, mộng mơ này chăng? Ta đến thành phố này với bao cảm xúc đan xen, trộn lẫn. Đó là tình người có cái chân chất của quê nhà, nhưng lại lịch lãm, hào hoa từ câu chào, lời gửi.
Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 3
  1. Trở về với Sài Gòn tấp nập, tôi lại nhớ những con đường dài và quanh co, sự yên tĩnh và cái không khí se se lạnh vốn có, một cái lạnh rất riêng của Đà Lạt. Nhớ cao nguyên với cái nắng, cái gió bỏ rơi giữa lưng đèo. Nhớ… và nhớ… không đầu, không cuối… chỉ đủ để nhắc về một chốn yên bình mà mỗi khi giông tố tôi lại muốn quay về…
  2. Đà Lạt trong mắt kẻ mộng mơ là một tiểu "Paris" luôn thơ, luôn mơ màng như thế. Đâu cũng là hoa, là cây cỏ, là gió, ánh nắng và bầu trời xanh. Bảo sao mà không yêu, không thương cho được.
  3. Đất trời Đà Lạt mùa đông lạnh như thế đó nhưng cũng không ngăn nổi những sắc hoa rạo rực nơi phố núi. Dường như trong màn sương đầy ảo mộng ấy, hoa cũng mang một hình hài riêng, vừa thấm đẫm chút buồn da diết vừa điểm thêm sức sống cho cả cao nguyên.
  4. Mưa Đà Lạt thật nồng nàn bởi hạt mưa không vẩn bụi. Trong từng giọt nước mưa trong vắt có mùi thông xanh, mùi đất ngái nồng, mùi lá bắp cải, mùi đá núi phả hơi lạnh… Để khi khoảng lặng giữa hai cơn mưa xuất hiện, lại muốn thả bộ ra phố để thở hương tinh khôi của đất trời rồi lại líu ríu đi thật nhanh trước khi một cơn mưa khác ào ạt trút xuống.
  5. Phía sau một Đà Lạt thiên đường tình yêu, một Đà Lạt tình tứ sương giăng phủ lối… lại cũng là một Đà Lạt bình dị. Đà Lạt của những điều giản đơn, Đà Lạt của những khoảng vườn rau hoa, của những căn nhà gỗ nằm chênh vênh trên triền đồi, nơi đó có những cô gái má vẫn hồng sau mỗi cơn mưa chiều, bình yên và trinh nguyên, trong lành và ban sơ như tạo hóa đã đặc ân ban cho mảnh đất này tự thuở nào.

Xem thêm: Chùm thơ về Đà Lạt thơ mộng mà ai cũng nên đọc một lần

Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 4

3. Những câu nói hay về Đà Lạt chất chứa tâm trạng

Với nhiều người, đến Đà Lạt không chỉ để thăm quan, nghỉ dưỡng mà còn để “ký gửi nỗi buồn”. Phải chăng, thành phố đang dần thay đổi theo năm tháng nên lòng người cũng sẽ đổi thay theo. Những cap hay về Đà Lạt sau sẽ thay bạn nói lên những tâm tư giấu kín. 

  1. Tôi vẫn hỏi tại sao Đà Lạt mưa mà lại đẹp đến thế , có cái gì đó lưu luyến chân du khách mà không có ai trả lời được.
  2. Giọng người Đà Lạt nhẹ nhàng đáng yêu dễ thuyết phục lòng người ghê gớm cộng với tiết trời se se và việc phải đi bộ 5 cây số khiến mình không kìm lòng chén hết 3 cái bánh tráng nướng, 1 tô hủ tíu với mấy cái bánh bơ gối ngọt, cộng thêm củ khoai lang mật với cốc sữa hột gà béo ngậy thật không còn gì phê hơn!
  3. Đà Lạt chào đón bằng cơn mưa nặng hạt. Con đường, cảnh vật rất quen thuộc. Người buồn cảnh có vui bao giờ.
  4. Nó muốn được lên Đà Lạt một lần nữa. đến giờ cũng đã nhiều năm nó chưa quay lại. Những kí ức của nó về Đà lạt vẫn còn vẹn nguyên. Một vùng mờ ảo buổi sương sớm. Có tia nắng nhẹ hắt lên trên mặt Hồ Xuân Hương.
  5. Đà Lạt – nơi tôi có thể vứt bỏ những mệt mỏi để hòa mình vào không khí se lạnh với mùi hương ngào ngạt của vùng đất ngàn hoa này.
Status về Đà Lạt hay nhất, cap hay khi đi chơi Đà lạt 5
 
  1. Đà Lạt mùa xuân được bao trùm bởi bầu trời màu hồng của hoa mai anh đào cùng với cái không khí se lạnh làm tan đi những ưu phiền trong tôi.
  2. Chỉ cần nghĩ đến Đà Lạt thì hương thơm nhè nhẹ của một chiều rong ruổi khắp thành phố lại thoảng qua khe mũi, đánh thức mảnh ký ức nho nhỏ trong não bộ.
  3. Ẩn sau cái dáng vẻ ngọt ngào của tình yêu, của sương khói giăng phủ là một Đà Lạt bình yên và dung dị.
  4. Đặt chân đến Đà Lạt, nhâm nhi một tách cafe sữa nóng, ngồi lặng ven hồ ngắm cảnh ngàn hoa cũng đủ khiến tâm trạng trở nên thoải mái và nhẹ nhàng đi rất nhiều.
  5. Đà Lạt những ngày mưa thích nhất là được nằm cuộn tròn trong chiếc mền thật dày, thật ấm và mở toang cửa sổ để nhìn mưa giăng, sương trắng đổ tràn xuống núi. Mưa Đà Lạt thật nồng nàn bởi hạt mưa không vẩn bụi. Trong từng giọt nước mưa trong vắt có mùi thông xanh, mùi đất ngái nồng, mùi lá bắp cải, mùi đá núi phả hơi lạnh… Dù lạnh cũng cảm thấy ấm lòng.

Xem thêm: Top 28 bài thơ buồn một mình tâm trạng, càng đọc càng thấm

Status về Đà Lạt hay nhất, cap hay khi đi chơi Đà lạt 6
 

4. Những stt về Đà Lạt đầy hài hước

Đến Đà Lạt mà không làm bộ ảnh “so deep” thì quả là không phải với bản thân. Nhưng đăng ảnh mà không đăng cap thì quả là không phải với “cư dân mạng”. Nếu bạn còn đang lăn tăn không biết nên đặt status như thế nào để vừa “cool”, vừa hay thì hãy tham khảo ngay những stt đi Đà Lạt hài hước sau. 

  1. Đến với Đà Lạt tôi mới phát hiện ra khả năng thiên tài của bản thân khi đọc Google Map và tìm địa chỉ nhà.
  2. Thanh xuân như một tách trà
    Đợi đi Đà Lạt... hết bà thanh xuân.
  3. Đang ở cái tuổi mọi người mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ, còn tôi mơ về cái thẻ và những chuyến đi Đà Lạt.
  4. Hãy chuẩn bị một giác quan nhạy bén và một tâm hồn “lương thiện” để tham gia giao thông tại ngã tư, ngã năm trong thành phố Đà Lạt.
  5. Anh ơi đô thành ở đây em sống không quen
    Đưa nhau vô Đà Lạt nhiều khi em thấy vui hơn.
  6. Nắng đẹp thế này mà không xách mông đi Đà Lạt thì thật quả là điều lãng phí.
  7. Mê trai có thể bỏ chứ đi Đà Lạt đã ăn vào máu. Chỉ cần "hú" là đi ngay!
  8. Đi Đà Lạt hết mình - Đi về nhà hết hồn.
  9. Đi Đà Lạt mà không đi lạc đường, đời không nể.
  10. Xăng lên giá rồi, bớt đi lạc đường dùm tao.

Xem thêm: Nạp ‘vitamin vui vẻ’ với những câu stt hài hước về cuộc sống

Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 5

5. Những cap về Đà Lạt khi màn đêm buông xuống

Đà Lạt ấm áp, quyến rũ dưới cái nắng vàng là thế, nhưng khi hoàng hôn dần “rơi” trên mặt hồ để lộ màn đêm với làn sương giăng giăng kín lối, Đà Lạt lại gợi lên trong tâm trí ta một chút bâng khuâng, một chút ưu tư phảng phất những nỗi buồn. Có người từng nói: “Thành phố không buồn, chỉ có lòng người nặng trĩu mang nỗi sầu vẽ lên thành phố ấy.” Và những câu nói hay về Đà Lạt sau chính là minh chứng cho điều này.

  1. Nhắc về Đà Lạt không thể không nhắc đến đêm Đà Lạt. Màn đêm sâu lắng với những ánh đèn hiu hắt cũng đủ khiến con người ta mênh mang, ngổn ngang, trơ trọi. 
  2. Màn đêm sâu thẳm, ánh đèn thưa thớt, len qua khung cửa nhỏ cũng chính là lúc bạn suy nghĩ về cuộc đời và những ngổn ngang của cuộc sống. Phong cảnh Đà Lạt về đêm luôn ẩn chứa nhiều suy tư khiến bạn trở nên mạnh mẽ và quyết đoán.
  3. Đêm nay quay lại Đà Lạt, nỗi nhớ ngày xưa chợt ùa về. Đã nhiều năm qua đi nhưng ký ức cùng mối tình đầu vi vu khắp nẻo đường, cùng nhau đón bình minh, tựa vai nhau khi hoàng hôn buông xuống vẫn không thể nào vơi. Giờ, chỉ còn mình ta lẻ loi nơi đã từng là hạnh phúc nhất.  
  4. Khi màn đêm buông xuống trên “thành phố ngàn hoa”, gió mang không khí lạnh len qua những ngọn đồi và núi, Đà Lạt trở thành một thế giới khác với vẻ đẹp lung linh màu sắc.
  5. Đà Lạt về đêm có sương mù giăng khắp lối khiến cho khung cảnh của “phố núi” trông đẹp tựa một bức tranh trữ tình. 
Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 6
  1. Nhớ ai thao thức đêm không ngủ
    Đà lạt ngàn trùng, xa cách xa…
  2. Đêm Đà Lạt tỏa hương thơm khôn tả
    Anh tới đây uống cả giọt hồn em
    Đắm say rồi! Ngắm mãi cánh hoa mềm
    Tưởng chừng đã say thêm lời thơ vọng. (Thiên đường Đà Lạt – Hồng Dương)
  3. Đêm Đà Lạt luôn khác biệt đến nhường ấy. Cái bóng của sự tĩnh mịch, ưu thương, buồn cảm bao trùm lấy cả thành phố xa hoa.
  4. Bị đốn tim với Đà Lạt, tại sao có thể phát sáng và lung linh về đêm thế này?
  5. Đà Lạt về đêm lạnh lắm em ơi!
    Nơi gió sương cứ lả lơi thật thấp
    Muốn chạm khẽ vào bờ môi làn tóc
    Của em kìa tự thanh xuân thuở nào.

Xem thêm: Stt buồn về đêm, stt đêm khuya về tình yêu, sự cô đơn để bạn có thể 'xõa' hết nỗi buồn của mình

Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 7

6. Những stt thả thính về Đà Lạt

Một bộ ảnh du lịch Đà Lạt xinh lung linh phải đi kèm cùng những dòng caption mộng mơ. Nếu bạn là thành viên của hội FA thì không thể bỏ lỡ đôi dòng stt Đà Lạt thả thính cực chất sau.

  1. Em này, lên Đà Lạt sống đi, muốn cùng em ngắm hoàng hôn Đà Lạt, mình ở cạnh nhau, anh sẽ pha cho em một ly cafe sữa đặc biệt, mình ngồi cạnh cùng thức cafe, uống trà đậm, nhìn nhau, nói với nhau dăm ba câu vô nghĩa nhưng đầy thành ý cứ vậy mỗi ngày… được không em?
  2. Tôi thích cái cảm giác, là một kẻ vô danh ở một thành phố thật xa lạ, sáng thức giấc ngắm cảnh đẹp cùng người mình yêu, nó tuyệt vời biết bao!
  3. Tạm gác những âu lo, cùng anh đi “trốn” nơi Đà Lạt mộng mơ, em nhé!
  4. Hẹn một mai trái tim qua giông bão. Bước bên hồ thương thảo chuyện trăm năm.
  5. Trời Đà Lạt trong xanh, mây Đà Lạt trắng xóa. Là anh say nắng, hay ngây ngất môi em?
Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 8
  1. Đà Lạt cũng như tôi, đầy mộng mơ và cần chinh phục.
  2. Anh muốn cùng em được ngắm đêm Đà Lạt. Mình ngồi cạnh nhau, tay đan tay, cùng nhâm nhi tách trà nóng, tâm sự chuyện trăm năm.
  3. Anh muốn làm một chuyến du lịch Đà Lạt dài ngày, liệu em có muốn làm bạn đồng hành của anh không?
  4. Chỉ cần anh muốn hẹn hò, người xinh, cảnh đẹp, cuộc tình em lo.
  5. Anh sẽ vì em mà đến Đà Lạt. Anh sẽ ôm em hít trọn mây trời.

Xem thêm: Trọn bộ cap thả thính sang chảnh, ‘cưa’ ai người đó đổ dành cho cả nam lẫn nữ

Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 9

7. Những cap đi Đà Lạt cực “xịn sò”

Hãy cảm nhận vẻ đẹp của “thành phố ngàn hoa” qua những câu nói về Đà Lạt sâu sắc và lãng mạn sau. 

  1. Nhất định phải có một chuyến đi chỉ để ghi lại những khung cảnh đẹp đến như thế này. Đà Lạt ơi, mình hẹn nhau tháng mấy bây giờ?
  2. Đà Lạt – Đi trăm lần không chán, đi vạn lần vẫn mê.
  3. Ở đây, Đà Lạt đã cho ta thưởng thức những sắc thái, những cung bậc muôn màu của ẩm thực. Món ăn nào, thức uống nào cũng gây xôn xao trong ta. Đã ngon là ngon mê hồn, đã say là say đến la đà, đã quyến rũ là quyến rũ đến tận cõi lòng…
  4. Đích đến của mỗi chuyến đi không phải là một vùng đất mới mà là một cái nhìn mới. Đà Lạt đã đánh thức trong tâm hồn những chiều sâu tâm hồn thật lý thú.
  5. Đà Lạt – хứ ѕở ᴄủa tình уêu, ᴄủa muôn hoa ngạt ngào ᴠà thơ mộng. Suốt trăm năm trường tồn, Đà Lạt ᴠẫn уêu kiều, duуên dáng đầу kháᴄ biệt. Cảnh ᴠà tình nơi đâу lắng lại trong tâm hồn người bao ᴄảm хúᴄ nồng ấm. Những dư ᴠị ѕiêu lòng ᴄủa хứ ѕở ѕương mù như tan ᴄhảу ᴄho những ai đến thăm quan. Khám phá, tận hưởng Đà Lạt kèm theo những ᴄâu ᴄap haу ᴠề Đà Lạt thơ mộng.
Status về Đà Lạt hay nhất, cap hay khi đi chơi Đà lạt 12
 
  1. Đà Lạt mùa đông có sắc dã quỳ rạo rực trên những cung đường mang về chút nắng cho thành phố những ngày cuối năm. Nhưng cũng chính loài hoa ấy lại khiến lòng người bộn bề những nỗi nhớ thương khi người ta cảm nhận được những khoảnh khắc đang dần trôi theo từng thước phim thời gian quay chậm.
  2. Và hoàng hôn xuống chiều vội tắt
    Đà Lạt nhỏ ấp ôm em vào lòng
    Thèm ngồi lê la một tách trà nóng
    Ngắm con đường phủ sương giăng lối mờ.
  3. Không ít lần tôi đặt chân đến Đà Lạt. Cảm xúc của mỗi chuyến hành trình thật khác nhau duy trì có tấm lòng ái mộ của kẻ tình si với nét cổ kính, quyến rũ của đại ngàn là thuỷ chung son sắt.
  4. Một chiếc ba lô trên vai, vài quyển sách, những bài hát yêu thích. Một tấm vé và một trái tim mong chờ. Tôi đến rồi đây, Đà Lạt yêu thương ơi!
  5. Tôi muốn được hít thở không khí của Đà Lạt. Tôi muốn cảm nhận con người của Đà Lạt. Tôi muốn ngắm những phong cảnh của Đà Lạt. Đà Lạt ơi, tôi nhớ không quên.

Xem thêm: Những status hay cực kỳ 'so deep' giúp bạn thu vạn lượt 'like'

Những status hay nhất về Đà Lạt phiêu nhất, đọc là mê ngay 10

Trên đây là những câu status hay nhất về Đà Lạt của những người đã đặt chân lên vùng đất này, thể hiện tình cảm của họ với vùng đất Đà Lạt đầy thơ mộng. Và chính bản thân bạn cũng có thể tự mình suy nghĩ ra những câu status về Đà Lạt hay hơn nữa. 


Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet