Status tâm sự buồn, những dòng tâm sự buồn về tình yêu và cuộc sống

VOH - Mặc dù được coi là sống ảo khi đăng những status tâm sự về cuộc sống, status về tình yêu … nhưng việc đăng status lại rất hữu hiệu để bạn "giải tỏa" nỗi tâm sự của chính mình.

Có những người luôn che giấu cảm xúc của mình dù đang vui hay buồn, hạnh phúc hay đau khổ. Nhưng cũng có người muốn được bày tỏ tâm sự của bản thân, xả hết những nỗi niềm u uất trong lòng bằng cách đăng những status (stt) bày tỏ nỗi tâm sự không biết nói cùng ai. Có thể họ không cần ai phải hiểu, họ chỉ cần được nói ra tâm sự của chính mình để không còn phải “nặng lòng” thêm nữa. Và nếu như bạn cũng đã nằm trong hoàn cảnh ấy, hãy để bài viết sau của VOH giúp bạn đưa ra được tâm sự của chính mình thông qua những status tâm sự về cuộc sống, tình yêu…

Status tâm sự buồn cần trải lòng về tình yêu

Chắc hẳn ai cũng đã từng bước qua nỗi buồn và thường gặp nhất có lẽ là tình yêu. Bởi có vui vẻ và hạnh phúc thì cũng sẽ có buồn đau và thống khổ. Niềm vui sẽ không tồn tại nếu như thiếu đi nỗi buồn, mặt khác, chính những nỗi buồn và sự cô đơn ấy sẽ là điều sẽ giúp chúng ta biết nâng niu và quý trọng hơn cái bình yên, hạnh phúc sau này. 

  1. Buồn nhất không phải là không có ai ở bên cạnh
    Mà… buồn nhất....là khi
    Có người bước vào cuộc đời mình
    Và…
    Lại bước ra đi....
  2. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!
  3. Có khi nào xung quanh vẫn luôn có rất nhiều người thực lòng yêu thương ta nhưng sâu bên trong ta vẫn thấy đơn độc lẻ loi?
  4. Góc quán quen, ly cà phê buổi sáng, anh vẫn thường hay ngồi đó ngắm nhìn em đọc sách. Hôm nay cũng thế nhưng trời đổ mưa và em đã đi thật xa anh rồi.

nhung-status-tam-trang-danh-rieng-cho-nguoi-dang-mang-nhieu-tam-su-voh

Những status tâm trạng dành riêng cho người đang mang nhiều tâm sự - Ảnh: Internet

  1. Đừng đánh đổi yêu thương, có được không? Em chẳng muốn là bồ công anh trong gió, quay cuồng, vô vọng.
  2. Tại sao?
    Người ta đến bên nhau vì chấp nhận
    Khi cưới nhau rồi thì có sự hy sinh
    Lúc cãi vã nhau thì cần chịu đựng
    Những khi gian dối thì có tha thứ
    Nhưng khi chia tay lại vì sự vô tâm
  3. Ta quen nhau bằng nụ cười nhưng lại yêu nhau bằng chính sự vô tâm.
  4. Sự vô tâm chính là con dao nhọn đâm vào tình yêu và sau đó đã để lại một vết thương không bao giờ hết sẹo.
  5. Mỗi status tôi viết bằng tâm trạng…Post lên, không phải để câu like, cũng không phải để được thương hại. Mà đó là những cảm xúc không tên, những nỗi lòng không thể nói ra. Là lúc tôi sống thật với chính mình. Hy vọng ai đó đọc được và hiểu được những gì tôi viết.
  6. Đôi khi chỉ là khoảng trống của một người để lại… mà cho dù có cả thế giới vẫn không thể lấp đầy.
  7.  Nhiều lúc người ta cô đơn … không phải vì không có bạn bè hay người thân bên cạnh, mà đơn giản chỉ là trong lòng không có ai đó để hướng về.
  8. Thế giới này rộng lớn là thế, đi đến cùng trời cuối đất cũng không gặp được anh, nhưng đồng thời thế giới cũng quá ư là nhỏ bé, gặp ai, cũng thấy giống anh.
  9. Tình yêu bắt đầu với nụ cười, lớn lên với nụ hôn, và kết thúc bằng giọt nước mắt.

nhung-status-tam-trang-danh-rieng-cho-nguoi-dang-mang-nhieu-tam-su-1-voh

Những status dành riêng cho người đang mang nhiều tâm sự - Ảnh: Internet

  1. Đợi... anh vẫn đợi…
    Chỉ là anh không biết mình đang đợi điều gì…
    Đợi em quay trở lại..
    Hay...
    Đợi bản thân mình sẽ hết yêu em?
  2. Đừng buồn vì quá khứ bạn không có được người ấy… Mà hãy sống làm sao để người ấy buồn vì tương lai họ sẽ không có bạn !
  3. Muốn hoàn toàn quên đi một người mà mình yêu là một chuyện không hề dễ dàng, nhưng đôi khi không quên không có nghĩa là còn yêu.
  4. Sự thật có thể khiến chúng ta đau khổ trong một lúc, nhưng nỗi đau mà bạn phải trải qua vì bị lừa dối, phản bội thì có thể kéo dài đến hết đời.
  5. Chúng ta luôn quan tâm đến những người “bỏ mặc” chúng ta. Nhưng chúng ta lại “bỏ mặc” những người quan tâm đến mình.
  6.  Đừng yêu thương trong dằn vặt của người khác và của chính chúng ta… Chẳng thà bằng lòng để tình yêu dang dở trong ký ức tốt đẹp còn hơn để cái tình cảm ấy trở thành gánh nặng cho cả hai.
  7. Trong lòng mỗi người đều có một người “Không còn là người yêu… cũng không thể trở thành bạn bè”. Dù muốn hay không thì thỉnh thoảng cũng sẽ nhớ đến người ấy “như một thói quen”.
  8. Có những vết cắt tuy đã chữa lành nhưng vẫn để lại sẹo. Có những ký ức tuy đã xóa mờ nhưng mãi là nỗi đau. Đau khổ nhất là khi thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện, yêu ai đó đến vô cùng nhưng vẫn phải chia tay.

nhung-status-tam-trang-danh-rieng-cho-nguoi-dang-mang-nhieu-tam-su-2-voh

  1. Người con gái không sợ chờ đợi lâu, điều mà họ sợ nhất là đến cuối cùng chợt nhận ra rằng điều mà họ đang chờ đợi thật sự không xứng đáng.
  2. Không phải vết thương nào chảy máu mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất.
  3. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng từ xa để nhìn người ta đi cạnh một người khác … yêu đơn phương là thế đó.
  4. Đến một ngày bạn sẽ đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

Xem thêm:
Stt tâm trạng khi yêu, cap tâm trạng buồn về tình yêu
80 stt bế tắc trong cuộc sống, cap bế tắc mệt mỏi vì tình và tiền
Top stt bất lực, mệt mỏi, áp lực lay động triệu trái tim

Status tâm sự dành cho đàn ông con trai

  1. Là con trai thì mạnh mẽ lắm. Lỡ mang vỏ bọc thì có đau có buồn nhiều lắm cũng chẳng dám thể hiện ra bên ngoài.
  2. Bên cạnh người khác chính là do em chọn. Có níu kéo gì em cũng không về với anh.
  3. Khi nỗi buồn ập đến, con trai không thể khóc nhiều như con gái mà chỉ biết để những dòng nước mắt chảy ngược vào trong.
  4. Quá khứ của em anh chẳng bao giờ anh muốn biết đến. Anh chỉ biết rằng bây giờ và sau này chúng ta có được ở bên cạnh nhau hay không?
  5. Vết thương thì có thể chữa lành nhưng vết đau trong tình yêu thì còn mãi mãi.

nhung-status-tam-trang-danh-rieng-cho-nguoi-dang-mang-nhieu-tam-su-3-voh

  1. Em và anh là hai đường thẳng song song, dù có cố gắng nhiều đến dường nào cũng không cùng nhau gặp tại một điểm chung.
  2. Khi người con trai rơi nước mắt đó chính là lúc tâm hồn cậu ấy đã vỡ tan từng mảnh.
  3. Tình yêu hoàn toàn không có lỗi. Lỗi chỉ ở một điều em không thật lòng yêu anh.
  4. Là con trai thì phải mạnh mẽ. Nhưng thất bại trong tình yêu thì khó mà trở nên mạnh mẽ được.
  5. Anh là con trai, vì thế nếu anh có buồn thì phải giấu nỗi buồn vào trong. Vì anh vốn mạnh mẽ nên không được thể hiện ra bên ngoài là anh đang rất cô độc trong cuộc sống này.

Status nặng lòng nhiều tâm sự buồn của con gái

  1. Khi người con gái ngang bướng với người mình yêu không phải muốn chiến thắng mà chính là muốn được người con trai vỗ về và được yêu thương.
  2. Có những cô gái lúc nào cũng tươi cười nhưng ẩn chứa trong tâm hồn một nỗi buồn vô tận.
  3. Cho dù em có cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng cuối cùng em cũng chỉ người phụ nữ yếu đuối. Em cần anh bên cạnh để nương tựa những lúc em mệt mỏi rã rời.
  4. Bạn đừng để cô gái của bạn làm quen với cô đơn vì những lúc cô đơn sẽ dần dần khiến cô ấy chỉ muốn ở một mình và không cần sự có mặt của bạn bên cạnh.
  5. Tình yêu thì luôn luôn như những giọt cà phê. Chúng cứ chậm rãi rơi từng giọt và có vị đắng nhiều hơn vị ngọt phải không anh.

nhung-status-tam-trang-danh-rieng-cho-nguoi-dang-mang-nhieu-tam-su-3-voh

  1. Em vốn nhỏ bé trong cuộc đời này anh có biết không. Em cần anh để em biết được rằng mình còn có một tình yêu trên cõi đời này.
  2. Con gái khi yêu có rất nhiều sai lầm. Nhưng sai lầm lớn nhất đó chính là quá tin vào những lời giả dối của người mình yêu.
  3. Dù đến rồi đi thì em cũng xem như những điều đó chính là có duyên nhưng không có nợ.
  4. Có lẽ anh không hiểu, yêu anh, em cô đơn đến nhường nào.
  5. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em.

Xem thêm:
100 status về sự trưởng thành, cap hay về sự trưởng thành qua khó khăn
Tổng hợp stt bị bỏ rơi gây nhói lòng
100 stt áp lực cuộc sống, câu nói hay về áp lực trong cuộc sống hiện đại

Status chứa nhiều tâm sự về cuộc sống 

Cuộc sống là tổng hòa các mối quan hệ đan xen lẫn nhau, đôi khi vì thế mà chúng ta cảm thấy mệt mỏi với những thứ đang xảy ra xung quanh. Để nói hội nỗi lòng khi buồn bã, bạn có thể mượn vài ba đôi lời status để diễn tả thay lời muốn nói. Dưới đây là một số câu status nặng lòng chứa nhiều tâm sự hay về cuộc sống.

  1. Có một giai đoạn trong đời, ta giật mình nhận ra. Tất cả các mối quan hệ đều là thường thường, xã giao trong xã hội. Có thể nói, có thể cười, có thể đi ăn chung nhưng không thể thật lòng quan tâm.
  2. Sự mất mát khiến chúng ta trống rỗng - nhưng hãy học cách không để sự đau khổ đóng lại trái tim và tâm hồn mình. Hãy để cuộc đời đổ đầy lại bạn. Dưới đáy u sầu, dường như điều đó là không thể - nhưng những niềm vui mới đang chờ đợi để lấp đầy khoảng trống.
  3. Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên để sống hay sống để quên? Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn một chút, để dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười.
  4. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luôn phải cố gắng mỉm cười.
  5. Cuộc đời của một con người nhiều lúc mong manh quá. Đôi lúc cứ để nó trôi đi trong vô nghĩa, bởi vì chúng ta chẳng thể nào tưởng tượng nổi một ngày người ngay bên ra đi mãi không trở về. Đó mới là cơn ác mộng dài nhất mà chúng ta sẽ phải mất rất nhiều những năm tháng sau này để tập quen với nó.
  6. Đôi lúc nước mắt trở nên đáng quý hơn cả một nụ cười. Nụ cười có thể tặng cho bất cứ ai, nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.
  7. Vô vọng nhất là lúc chẳng biết mình muốn gì, chẳng biết mình cần ai… Vô vọng nhất còn là khi biết mình đang rất mong mỏi, nhưng chẳng biết phải tìm kiếm ở đâu… Đó còn là khi, biết nó ở đâu, nhưng chẳng thể với tay mà chạm đến.

nhung-status-tam-trang-danh-rieng-cho-nguoi-dang-mang-nhieu-tam-su-4-voh

  1. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau, và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau.
  2. Nụ cười vẫn luôn ở trên môi nhưng cuộc sống của tôi từ trước đến nay chưa bao giờ là ổn.
  3. Người đời thường lạnh lùng với những lời chân thật như nước đá. Mà đối với những lời hư ngôn thì lại sốt sắng nồng nàn.
  4. Nhiều lúc chỉ muốn mãi như một đứa trẻ để thấy cuộc sống thật bình dị, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần phải đáp trả.
  5. Trong cuộc đời có những thứ mất đi rồi mới cảm thấy hối tiếc, nhưng cũng có những thứ mất đi rồi ta mới biết đáng ra nên vứt bỏ đi từ lâu.
  6. Đêm là lúc ta sống thật với mình nhất, không còn phải giả tạo với chính cảm xúc cô đơn trong con người mình, có thể khóc nếu buồn, không phải cười giả tạo và không phải phiền đến cuộc sống của bất kì ai.

nhung-status-tam-trang-danh-rieng-cho-nguoi-dang-mang-nhieu-tam-su-5-voh

Những status nhiều tâm sự mang tâm trạng buồn - Ảnh: Internet

  1. Mưa … ngồi ở một góc quán cà phê quen thuộc, nghe nhạc không lời, đọc cuốn sách hay và cảm nhận cuộc sống đang thu nhỏ lại.
  2. Có lẽ chỉ khi màn đêm buông xuống, một chiếc giường, một tấm chăn ấm áp cùng một giấc mơ đẹp, mới có thể an ủi được cuộc sống mỗi ngày đều có quá nhiều chuyện không như ý của chúng ta.
  3. Có đôi khi, cảm thấy bản thân mình thực ra cái gì cũng không có, như thể bị cả thế giới bỏ rơi. Rõ ràng xung quanh có rất nhiều bạn bè, nhưng vẫn cảm thấy cô độc.
  4. Trên cuộc đời này không ai hiểu ta bằng chính bản thân ta. Kẻ đi người đến liệu rằng họ sẽ ở mãi bên ta suốt cuộc đời.
  5. Lúc vui vẻ thì bạn bè có rất nhiều bên cạnh nhưng khi gặp khó khăn có ai sẵn sàng giúp ta vượt qua nó?!
  6. Chúng ta dường như chỉ có một lần để được sống. Cho nên hãy yêu thương nhau và đừng ghen ghét nhau kẻo lãng phí thời gian.
  7. Người yêu thì dễ kiếm nhưng tri kỷ trong cuộc sống thì quá khó để tìm.

Những status mang nhiều tâm sự buồn khi trời mưa

Có rất nhiều người thích ngắm nhìn mưa vì nó dễ “dẫn lối” cho những cảm xúc của con người. Mưa có thể khiến không ít người rơi vào trạng thái mông lung, nhất là người đang thất tình, hay đang gặp phải những mâu thuẫn trong tình yêu và cuộc sống.

  1. Mưa! Tiếng mưa da diết như tiếng khóc của em khi em đành buông lời chia tay. Tâm hồn anh đau nhói khi cứ nghĩ em vẫn đâu đây bên cạnh mình.
  2. Cơn mưa chiều lại đến thật vô tình. Mưa lại làm ướt đôi mắt của em tôi.
  3. Cuối cùng thì "sau cơn mưa trời lại sáng", nhưng giờ đây em hiểu rằng em mất anh là mãi mãi phải không anh.
  4. Giá như khi tôi đi dưới mưa sẽ giúp làm phai nhòa nỗi buồn mà tôi đang phải gánh chịu.

nhung-status-tam-trang-danh-rieng-cho-nguoi-dang-mang-nhieu-tam-su-6-voh

Những status mang nhiều tâm sự - Ảnh: Internet

  1. Niềm hạnh phúc cũng rất giống những cơn mưa. Khi nhìn thấy thì rất nhiều nhưng khi đưa tay ra thì không có bất cứ giọt nào đọng lại.
  2. Mưa thì rất mát nhưng ở dưới cơn mưa lâu sẽ bị rát mặt. Cũng giống như tình yêu, khi yêu thì rất hạnh phúc nhưng kết thúc lại quá đau.
  3. Mưa chính là giọt nước mắt của Ngưu Lang Chức Nữ khi gặp nhau trên chiếc cầu Ô Thước. Còn em và anh khóc khi ta không thể nào gặp nhau.
  4. Muốn những hạt mưa sẽ xóa tan đi tất cả ký ức u buồn trong lòng. Và hy vọng cơn mưa khác sẽ mang đến những điều mới mẻ hơn trong cuộc đời ta.
  5. Mưa lúc nào cũng vậy, cứ làm nhạt nhòa những kỷ niệm và nỗi nhớ cứ mãi dài ra.
  6. Tôi rất yêu những giọt mưa vì mưa sẽ cuốn trôi đi những dĩ vãng u buồn.
  7. Có phải chăng muốn quên nhau thì hãy đi dưới cơn mưa thật lớn. Nhưng ta phải đi bao nhiêu cơn mưa mới đủ để xóa đi tất cả nỗi buồn.
  8. Mưa thật vô tình khi cứ rơi mãi. Em thật vô tâm khi làm tan nát lòng anh.
  9. Cô gái nhỏ rất thích trời mưa vì cô có cảm giác mình đơn độc giữa vô vàn giọt nước lạnh. Cô còn rất thích khóc trong mưa, vì khi khóc trong mưa thì chẳng có ai trông thấy.
  10. Giọt mưa khi trút xuống cũng giống như con người khi muốn trút bỏ nỗi ưu tư ra khỏi tâm trí.

Xem thêm:
120 stt buồn về đêm, tus đêm khuya về tình yêu, sự cô đơn
Stt ngắn buồn, Cap tâm trạng buồn, ngắn về tình yêu và cuộc sống!
170 status mệt mỏi vì công việc, tình yêu và cuộc sống

Status tâm sự đêm khuya lắng đọng lòng người

Cũng giống như mưa, màn đêm luôn gợi lại cho chúng ta những dòng ký ức miên man về một người nào đó, một thời nào đó, không biết liệu những ký ức của màn đêm ấy có đẹp hay không, chỉ biết rằng chưa bao giờ nó thôi buồn bã…  

  1. Mỗi khi đêm về chính là lúc ta buồn chán nhất. Ta chôn mình trong nỗi nhớ và cô đơn. Lúc ấy, ta không còn phải sống giả tạo với cảm xúc thật trong tâm hồn và thả lỏng nó được thoải mái không chút gượng ép.
  2. Khi màn đêm buông xuống, một cảm giác vắng lặng đến ngạt thở làm ta cảm thấy chới với trong cuộc sống này. Ta như chìm dần vào bóng tối và vẫn cứ muốn chìm mãi vào nó để lãng quên.
  3. Bóng tối như tấm rèm nhung huyền bí nhưng đằng sau đó chính là sự chất chứa đầy đau khổ của những tâm hồn tuyệt vọng.
  4. Có lẽ thật đúng khi sau những giờ mệt nhoài với cuộc sống ngoài kia, ta chỉ thật sự được êm ấm với bóng đêm trong căn phòng trống trải.
  5. Chỉ có đêm về ta mới đối diện được với bản thân ta, đó chính là chiếc bóng.

nhung-status-tam-trang-danh-rieng-cho-nguoi-dang-mang-nhieu-tam-su-7-voh

Những stt tâm sự đêm khuya - Ảnh: Internet

  1. Ban ngày chính là nụ cười của sự giả tạo và ban đêm mới chính là không gian để sự chân thật hiện hữu.
  2. Đêm… chính là khoảnh khắc của sự cô đơn lên ngôi và chiếm hữu cả thân xác của ta.
  3. Trong đêm khuya, tôi trống rỗng như vệt đen dài của chiếc bóng trên bức tường thành bám đầy rêu phong.
  4. Trong bóng đêm, tôi ôm cả nỗi niềm u buồn về một cuộc tình chia xa.
  5. Đêm đã về rồi - Nhờ cơn gió - Nhắn với ai đó - Nhớ đắp chăn - Và ngủ thật ngon.
  6. Bước lang thang giữa đêm hè phố vắng
    Cho tâm hồn một khoảng lặng bình yên
    Vơi bớt đi những suy nghĩ muộn phiền
    Và khỏa lấp, quên đi miền ký ức.
  7. Đêm quá ngắn cho những tâm sự chất chồng. Ngày quá dài cho những nụ cười gượng gạo.
  8. Ngày thì cố gắng tạo ra vẻ vô tư hồn nhiên nhưng khi đêm về có ai biết được bao nhiêu nỗi lo lắng bao trùm lấy tâm trí của tôi.
  9. Bầu trời đêm nhiều sao nhưng vẫn có một vì sao lẻ bóng cô đơn một mình ở phía bầu trời. Vì sao đó chẳng hẳn là hiện thân của cuộc đời tôi.
  10. Cuộc sống thăng trầm khiến con người tự bọc mình trong một màn đêm đơn độc.

Nếu không có người để chia sẻ thì việc viết lên những status tâm sự luôn là “liều thuốc” tốt nhất cho những ai muốn được nói ra những cảm xúc của chính mình. Tuy nhiên, cuộc sống này thật sự có giới hạn, vì thế đừng bao giờ giành thời gian cho sự buồn chán, hãy vui vẻ và sống trọn từng ngày để không phí hoài phút giây nào bạn nhé!

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.