80 status cuối năm ý nghĩa, cap hay cho ngày cuối năm ngắn gọn hài hước

(VOH) – Ấy vậy là một năm nữa lại thấm thoát trôi qua. Như thường lệ, để chào đón năm mới hãy cùng nói lời tạm biệt năm cũ bằng những stt hay cho ngày cuối năm sau đây nhé!

Ngày cuối năm vẫn như bao ngày khác, vẫn đủ 24 giờ, nhưng dường như có chút gì đó dùng dằng, níu kéo và thấy trống trải vô cùng. Những ngày cuối năm, mỗi ngày dường chúng ta đều sợ thời gian trôi nhanh, có cái gì đó nuối tiếc nhưng có cái gì đó như hối thúc, chẳng thể hiểu được. 

Đồng hồ điểm tích tắc từng giây từng phút trôi qua kèm theo niềm vui, nỗi buồn để bắt đầu bước sang năm mới. Khoảnh khắc ấy chúng ta đều muốn sống chậm lại để suy nghĩ về những điều đã làm được, những cơ hội đã bỏ lỡ cũng như con đường tương lai phía trước sẽ như thế nào trong năm tiếp theo? Và rất nhiều người đã dùng ngày cuối năm như một nốt lặng trầm ngâm giữa giao thừa năm cũ và năm mới, cũng là thời điểm dành cho một cái ngoái nhìn về những ngày đã trôi qua.

1. Những stt cuối năm hay để tạm biệt những điều đã cũ

Vào những ngày cuối năm, nhịp sống bỗng dưng hối hả hơn cả. Người người lại tất bật chạy đua với công việc, chuẩn bị hành lý lên đường trở về quê. Nhà nhà cùng nhau quây quần dọn dẹp, gói bánh chưng, bánh tét để đón tết. Những cap hay về cuối năm sau sẽ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa này. 

  1. Tạm biệt tháng 12, tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt những niềm vui đã bỏ quên tôi.
  2. Lòng cứ háo hức, bồn chồn khó tả, tiếng pháo bông vang lên làm cho tâm trạng hứng khởi mong chờ. Năm cũ sẽ là năm quyết định cho sự trưởng thành, khôn ngoan hơn chuẩn bị cho thử thách năm mới.
  3. Ngày cuối cùng của tháng 12, có vẻ như tâm trạng của người ta được hồi phục sau 364 ngày đau khổ ấy. Những dòng tâm trạng đưa vào từng con chữ khiến người ta trưởng thành hơn rất nhiều.
  4. Lại một năm nữa trôi qua, bản thân thêm tuổi mới, ba mẹ lại bớt đi một cơ hội sống trong cuộc đời. Thời gian hãy trôi chậm lại một chút để những bữa cơm mẹ nấu, mùi trà ba pha còn hiện diện xung quanh bản thân con, không lạc lõng, không buồn phiền.
  5. Cô gái à, hãy để nỗi buồn trôi qua theo khoảnh khắc kết thúc năm cũ. Em phải tự đứng dậy trên đôi chân của mình, hát thật to, cười thật vui và phải thật xinh đẹp.
stt cuối năm 1
  1. Cuối năm, mùi xuân mới đang khẽ chạm vào không khí. Cánh mũi cứ rộng ra đón nhận hương vị mới lạ sau một mùa đông lạnh lẽo kéo dài, những cơn mưa xuân gột rửa bản thân, đầu óc sạch sẽ để có thể vô tư đón nhận điều kỳ diệu sắp xảy ra.
  2. Ngày cuối năm, ủ đầy trong lòng bàn tay mùa đông thật ấm, hít căng lồng ngực mùi vị tinh khôi của sáng sớm chòng chành nắng đợi gió bên song. Lắng nghe giọt cafe rơi tí tách chạm xuống đáy cốc, vỡ tan, như giây phút viên gạch nối giữa năm cũ và năm mới không còn giới hạn.
  3. Đi ngoài đường những ngày cuối năm rất khác. Có người thì hối hả sợ như không đủ thời gian, nhưng có những người lại vô cùng chậm rãi, như sợ một điều gì đó trôi qua đi, như một kẻ vấn vương hoài tình cũ, nửa muốn năm cũ trôi qua, nửa muốn níu lại.
  4. Năm cũ chỉ còn hiện diện sau vài giờ nữa thôi, tất cả sẽ xếp vào hai chữ quá khứ. Biết bao nhiêu vui buồn, tiếc nuối xảy ra. Đó là thử thách, là sự cay nghiệt để chuẩn bị cho một thành công trong tương lai.
  5. Thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới thật kỳ diệu. Nó làm cho bản thân ta trở nên thấu đáo, đa sầu đa cảm tựa như tấm gương. Phản chiếu đúng đấy nhưng chỉ cần tác động mạnh sẽ vỡ nhỏ ra, những mảnh vỡ vẫn sẽ lại phản chiếu nhưng không chỉ một mà là nhiều.
  6. Có những khoảnh khắc sẽ trôi qua rất nhanh chẳng bao giờ tìm lại được, đó thường là khoảnh khắc hạnh phúc. Còn những giây phút trôi qua chậm chạp thường đi kèm với nỗi đau. Tất cả chợt ùa về vào những ngày cuối năm.
  7. Mỗi bản nhạc đều có cảm nhận riêng, có thể nó không hay với bạn nhưng với tôi cực kỳ thú vị vì nó gắn liền với kỷ niệm đã qua. Tạm biệt tháng 12.
  8. Rồi những ngày của tháng cuối cũng trôi qua, quan trọng không phải là mình đã làm được gì, đánh mất những gì… mà quan trọng là khi nhìn lại một chặng đường ngắn ngủi, mình có còn cảm thấy hối tiếc điều gì hay không?
  9. Trong 365 ngày qua chúng ta có lúc hối hả tất bật, có lúc lại chợt thấy thanh thản bình yên sau những ngày tháng bận rộn. Dường như hôm nay, ngày cuối năm mọi lo toan, mọi gánh nặng đều được trút bỏ, để thấy những khoảnh khắc là yên ắng, là chan chứa, là bình yên…
  10. Em sẽ là hoa đào, hoa mai để thách thức năm cũ, em sẽ là bánh chưng để mọi người không buồn nhìn về sau. Em sẽ là mưa xuân tắm trôi cho tất cả, em sẽ là bản ngã để niềm vui lọt qua. Chào tạm biệt năm cũ.
stt cuối năm 2
  1. Ngày cuối năm... Gói ghém lại những điều tưởng như đã cũ kỹ. Bao bọc yêu thương trong yêu thương. Lắng nghe con tim để thấy mình thật bình thản. Hít 1 hơi thật sâu! Sẵn sàng  cho 1 năm mới có cả hạnh phúc và những nỗi buồn.
  2. Người ta dùng ngày cuối năm như một nốt lặng trầm ngâm giữa giao thừa năm cũ và năm mới, và cũng là thời điểm dành cho một cái ngoái nhìn về những ngày vừa trôi qua.
  3. Nhìn lại một năm, thấy mình được nhiều và cũng mất nhiều nhưng mình không muốn nhìn vào những mất mát và tổn thương để phán xét cuộc đời này vì suy cho cùng, trong cái rủi cũng đều có cái may. Có những thất bại, nỗi đau mà chắc chắn ở một thời điểm khác trong đời, mình sẽ biết ơn nó vì cũng nhờ có nó mà mình đã tìm thấy lại chính cuộc đời mình.
  4. Một đời người có bao nhiêu lần cuối năm? Con số thất thường, mơ hồ không ai trả lời được cho đến lúc “cát bụi lại trở về với cát bụi”. Một năm nữa lại sắp qua rồi, giữa dòng đời hối hả, bộn bề, ai trong chúng ta cũng đã có những lúc tưởng chừng đuối sức vì công việcáp lực cuộc sống.
  5. Ngày cuối năm, thèm được trở về nơi ấy, một nơi dù có đi hết cuộc đời vẫn khao khát được tìm lại. Đó là nhà. Để được hít lấy vội vàng vị đất sỏi mằn mặn, nồng nồng in hằn những bước chân cha và giọt mồ hôi của mẹ. Để biết rằng thời gian chẳng chờ đợi một ai khi không biết trân trọng. Mái tóc cha đã phủ đầy sương gió, đôi mắt mẹ ủ đầy nỗi lo toan. Dù thương, dù nhớ cũng chỉ nguyện cầu sự bình yên suốt quãng đời còn lại…

Xem thêm: Tổng hợp những câu nói hay về cha mẹ và con cái làm lay động lòng người

2. Những status ngày cuối năm – người vui, người buồn, người mãi vấn vương chuyện tình đã cũ

Không phải ai cũng háo hức trông chờ đến ngày cuối năm. Khoảng thời gian này, những cảm xúc chênh vênh, tiếc nuối khó tả lại ùa về trong tâm trí của nhiều những. Những câu nói hay về ngày cuối năm sau sẽ giúp bạn chia sẻ nỗi niềm riêng. 

  1. Một ngày cuối năm, em không ngờ mình dũng cảm đến vậy. Dám đến bên anh, nói với anh rằng, em thích anh nhiều lắm, anh à!
  2. Những ngày cuối năm, là những ngày em nhớ anh thật nhiều, em chỉ muốn nghe anh nói, chỉ muốn thấy anh cười, chỉ muốn hít hà mùi thơm của anh thôi anh à. Nhưng giờ anh đã đi xa quá rồi.
  3. Năm cũ đã qua, bạn có thể cho phép bản thân cái quyền dũng cảm để yêu người bạn muốn yêu mà không lo sợ viễn vông được không?
  4. Đành là thời gian có thể xóa nhòa tất cả, chỉ có nỗi nhớ về em là không thể biến mất được. Phải chăng em là người hạnh phúc khi có người nhớ đến và tôi là người bất hạnh cứ mãi nghĩ về em.
  5. Năm cũ đã qua rồi, trái tim bạn liệu đã lành lặng hơn chưa?
stt cuối năm 3
  1. Ngày cuối cùng của năm, em dồn hết những kỉ niệm, những tình cảm của mình vào vội trong cuốn nhật ký dày tắp của mình. Em muốn đón một năm mới thật bình an, thật hạnh phúc mà có người sẽ mang đến hạnh phúc cho em.
  2. Ngày cuối cùng của năm, không ngờ có lúc mình và em dũng cảm vậy. Tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới đầy thách thức.
  3. Đông về làm lạnh cóng đôi bàn tay hao gầy tựa mỏng manh, yếu đuối. Ngày tháng ấy cuối cùng cũng đã quay trở lại, đã tròn một năm rồi. Gió lạnh lắm, nhưng nụ cười anh vẫn ấm áp ở đó, ở kia và ở kia nữa. Còn em, em có còn những rung động ngày đó không em?
  4. Những ngày cuối năm, ồn ào hơn, náo nhiệt hơn, phải chăng ai cũng đang háo hức để đón chờ một năm cũ qua đi để đón chào năm mới với nhiều khởi đầu mới. Những ngày cuối năm, những ngày anh đến. 
  5. Ngày cuối cùng của năm cũ, Em chỉ muốn nói với Anh một điều rằng: “Cuộc đời Em có rất nhiều sai lầm, nhưng cuối cùng yêu Anh lại là điều đúng đắn nhất”.

Xem thêm: Status quá khứ - Dù quá khứ có tồi tệ thế nào, bạn vẫn có thể bắt đầu lại!

3. Những dòng cap cuối năm hài hước để chào đón những điều tốt đẹp trong năm mới 

Hãy thả trôi hết nỗi buồn của năm cũ vào những câu nói cuối năm hay và hài hước sau để chào đón một khởi đầu mới tốt đẹp hơn.

  1. Ngày cuối năm bỗng thấy mình trưởng thành hơn, đó là khi thấy trai đẹp không còn sồn sồn lên mà lặng lẽ về nhà tìm Facebook, Instagram…
  2. Ngồi chờ xem pháo hoa, bỗng dưng thấy trong lòng có cảm giác là lạ. À thì ra là…. tiền bỗng trở nên rất quan trọng, là điều mà trước đây chưa từng nghĩ đến.
  3. Hết một năm chả thấy gì, chỉ thấy già.
  4. Nếu cuộc sống trong năm cũ toàn là màu đen thì trong năm mới hãy lấy bút dạ quang điểm lên những vì sao lấp lánh.
  5. Khép lại một năm xưa cũ, đón nhận một nửa yêu thương đang lạc đường đâu đấy.
stt cuối năm 4
  1. Nếu say, hãy chọn nơi bình yên để uống. Nếu yêu, hãy chọn đúng người để say. Tạm biệt ngày cuối năm.
  2. Người ta ngày Tết có đôi
    Tôi đây ngày Tết đơn côi 1 mình
    Người ta ngày Tết tâm tình
    Tôi đây ngày Tết một mình xem phim.
  3. Thu qua để lại lá vàng
    Tết qua để lại cho nàng vài... cân.
  4. Tết này vẫn giống tết xưa
    Vẫn còn con nít vẫn ưa lì xì.
  5. Tết này vẫn giống Tết xưa
    Vẫn viêm màng túi vẫn chưa có bồ.

Xem thêm: Viết gì cho ngày đầu năm? Gợi ý cho bạn 20+ status năm mới này

4. Những status hay cho ngày cuối năm, chào đón năm mới 

Xuân đã tràn về khắp mọi phố phường, gõ cửa vào từng ngôi nhà và len lỏi vào tâm trí của từng con người. Hãy cùng hòa nhịp vui ca với đất trời bằng những câu nói hay về ngày cuối của năm sau.

  1. Ngày cuối năm, bỏ qua mọi buồn phiền để đón năm mới. Sẽ cố gắng cho 1 năm mới dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn, nhiều thành công mới thắng lợi mới.
  2. Còn vài tiếng nữa thôi là đến giao thừa rồi nè, chỉ là Tết Tây thôi mà sao lòng cứ nôn nao bồi hồi không rứt vậy nè. Tạm biệt năm cũ chào đón một năm mới đầy biến động nha mọi người! Happy New Year!!!
  3. Năm cũ sắp qua, mang theo những bộn bề khó khăn và lo toan. Năm mới sắp sang, chúc các bạn vượt qua mọi khó khăn bộn bề của công việc nhé.
  4. Những buồn phiền bỏ lại năm cũ nhé. Năm mới sang những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với mình và người thân mình.
  5. Năm cũ sắp qua rồi, mọi điều không vui hãy đi thật xa nhé. Chào đón năm mới với ngập tràn những điều bình an và sung túc. Happy new year!
stt cuối năm 5
  1. Kết thúc năm cũ bước sang năm mới, chúc mọi người qua năm mới sẽ gặt hái được nhiều thành công, gặp nhiều may mắn và tràn ngập niềm vui…
  2. Năm cũ bước qua, năm mới tiếp đến, chúc tất cả các bác, các cô, các chú và tất cả anh em một năm mới sức khỏe, làm ăn phát tài và hạnh phúc bên gia đình.
  3. Năm cũ đã qua năm mới đến rồi mong mọi nỗi buồn sẽ đi theo năm cũ đi luôn và mong niềm vui may mắn hạnh phúc sẽ đến với tôi trong năm mới.
  4. Ngày cuối cùng năm cũ…Chúc mọi người có những phút giây thật vui vẻ, ấm áp bên người thân và bạn bè. Kết thúc 1 ngày bằng 1 giấc ngủ ngon, và khởi đầu năm mới thật vui vẻ, thành công nhé.
  5. Tạm biệt ngày cuối cùng của năm cũ. Hy vọng năm mới sẽ bình an hạnh phúc hơn đến với tất cả chúng ta.

Xem thêm: Bổi hổi bồi hồi trước 20+ status Tết đa sắc màu, dạt dào xúc cảm

5. Những stt tổng kết cuối năm cực chất dành cho công ty

Sắp phải chào tạm biệt năm cũ với nhiều dự định còn dang dở để chào đón một năm mới với vô vàn cơ hội mới. Những stt tất niên cuối năm công ty sau sẽ giúp bạn tổng kết năm cũ và cùng đồng nghiệp, anh em thể hiện ý chí, quyết tâm trong năm mới. 

  1. Vậy là một năm đầy biến động với biết bao thăng trầm và sóng gió đã sắp qua đi rồi. Tạm biệt những mệt mỏi, muộn phiền, những lo toan nhọc nhằn. Hy vọng rằng trong năm mới này, niềm vui, may mắn và tốt lành sẽ đến với tất cả chúng ta.
  2. Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là chúng ta có thể tạm biệt năm 2022 đầy vất vả, nhọc nhằn. Cảm ơn 2022, chúng ta hãy cùng thêm cố gắng, thêm nỗ lực để gặt hái những thành tựu vượt bậc trong năm mới. Chúc mừng năm 2023. 
  3. Xin chào những điều đã cũ, xin chào những điều không may. Từ ngày mai, chúng tôi sẽ được sống một cuộc sống mới với đầy niềm tin, hy vọng của mùa xuân tràn đầy sức sống.
  4. Một năm cũ đang dần khép lại. Chỉ mong sao những điều tốt lành, may mắn, thành công sẽ chờ đợi tất cả chúng ta ở phía trước. Tạm biệt nhé 2022 và chào 2023.
  5. Tạm biệt nhé 2022! Cảm ơn tất cả những điều đã xảy ra trong năm vừa qua, dẫu là niềm vui hay nỗi buồn thì đó đều là những trải nghiệm thật tuyệt vời đối với chúng tôi. Mong rằng 2023 sẽ mở ra thật nhiều cơ hội cho tôi, cho bạn và cho tất cả mọi người.
stt cuối năm 6
  1. Ngày cuối năm. Sống thật chậm để nhìn lại 364 ngày đã qua. Có những nỗi buồn, có những mất mát, có những nỗi hờn tủi... nhưng trên hết chúng ta đều đã vượt qua được để bây giờ chúng ta đang ngồi đây sẵn sàng chào đón một năm mới nhiều hi vọng. Chúc cho tất cả những người tôi yêu mến sẽ có một năm an lành, may mắn.
  2. Cuối cùng thì cũng đã tới giờ khắc phải nói lời chào nhau rồi đấy 2022 à. Tạm biệt những xui xẻo, những giọt nước mắt, những vất vả nhé. Mong rằng năm mới sẽ mang tới thật nhiều niềm tin, hy vọng và may mắn cho tất cả mọi người.
  3. Tạm biệt ngày cuối năm, tạm biệt những buồn vui lẫn lộn, tạm biệt những cơ hội đã bỏ quên chúng tôi nhưng không sao, chúng tôi sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn trong năm mới này. 2023 và cả sau này, chúng tôi nhất định sẽ thành công. 
  4. Cảm ơn nhé một năm đầy thách thức. Cảm ơn đã cho chúng tôi những bài học thật tuyệt vời. Chào tạm biệt 2022 và xin chúc mừng năm mới!
  5. Ngày cuối năm... Gói thật chặt những điều đã cũ. Quên đi hết những muộn phiền. Hít một hơi thật sâu, sẵn sàng năng lượng để đón chào những điều tuyệt vời và mới mẻ.

Xem thêm: Hòa vào nhịp điệu hân hoan giàu xúc cảm ngày cuối năm qua 25 status giao thừa ý nghĩa

6. Những câu nói hay về cuối năm học ý nghĩa dành cho học sinh cấp 3 

Với học sinh cuối cấp 3, cuối năm học lớp 12 có lẽ là lúc những cảm xúc cứ liên tục đang xen: vui, buồn, lo lắng, sợ hãi và nhất là cảm giác nuối tiếc. Tạm biệt 12 năm cắp sách đến trường, tạm biệt những đứa bạn dở hơi đã cùng ta hằng ngày đạp xe đến trường, tạm biệt dáng vẻ nghiêm nghị nhưng tận tụy của thầy cô, tạm biệt mái trường thân yêu, biết khi nào còn gặp lại. Hãy chia sẻ stt tổng kết cuối năm học hay và ý nghĩa sau để chúng ta lần cuối cùng nhau hòa chung một nhịp đập. 

  1. Lễ tổng kết năm học, mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp nhưng không còn trọn vẹn niềm vui, bởi biết sắp chia xa thầy cô, bạn bè, mái trường để lớn, để đặt chân tới vùng đất mới, thêm nhiều quan hệ mới ... để ngày càng trưởng thành hơn.
  2. Ngày tổng kết năm học đã đến, chắc hẳn bạn cũng như tôi, đều có chút bồi hồi, chút tiếc nuối, muốn thời gian ngừng trôi để ngày ngày được gặp nhau, được chơi đùa, được học cùng nhau. Nhưng giờ đây, chúng ta đang ký lên áo để níu kéo chút gì đó, cùng hát vang cho những ngày tháng cùng nhau.
  3. Ba năm học cấp ba cũng chỉ trong cái nháy mắt. Lớp học, thầy cô, mái trường vẫn còn đó, chỉ có ta là không còn ở đó. Nhưng mọi thứ, những kỷ niệm đẹp tuổi học trò sẽ còn mãi trong trái tim, trong một phần tuổi trẻ, để khi nhớ về cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.
  4. Ba năm học, chúng ta đi cạnh nhau cùng chơi, cùng học, không lo lắng, không ưu tư. Nhưng giờ đây, mỗi người chọn một con đường riêng, mỗi người một ngả nhưng tấm ảnh chúng ta chụp chung sẽ là minh chứng cho tình bạn của chúng ta là mãi mãi. Chúc bạn của tôi thi tốt, đạt được ước mơ.
  5. Chúng ta những năm tuổi 17, 18 đó vẫn chưa sẵn sàng để rời xa vòng tay thầy cô, bè bạn, cách xa cái học bàn nhỏ xíu mà như chứa được “cả thế giới”, vẫn còn lưu luyến lắm vì chưa thử hết được những món quà vặt nơi căn tin…
stt cuối năm 7
  1. Một bức ảnh tốt nghiệp chỉ cần 3 giây để chụp, nhưng nó lại lưu giữ kỷ niệm của suốt 3 năm thời gian.
  2. Từng dòng lưu bút sẽ là kỷ vật cho tình bạn chúng ta, hãy gìn giữ và trân trọng những khoảnh khắc ấy vì nó chỉ có một lần trong đời. Bình an nhé bạn tôi ơi!
  3. Chúng em xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô. Cảm ơn thầy cô đã động viên, nhắc nhở chúng em những lúc chúng em chểnh mảng việc học hành. Cảm ơn thầy cô đã hết lòng tận tâm, dạy dỗ lớp chúng em trong suốt ba năm học qua. Giờ đây khi sắp phải xa mái trường thân yêu chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc có thật nhiều sức khỏe và công tác tốt.
  4. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Thầy Cô con mãi ghi lòng. Một ngày gọi là thầy cả đời vẫn gọi là thầy.
  5. Có thể em không là một đứa học trò giỏi, có thể em không thành công như những gì thầy mong đợi nhưng ít nhất em đã cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình theo lời dạy của thầy. Ngày sau hay ngày sau nữa, người vẫn là tấm gương sáng để đứa học trò ngây ngô ngày nào noi theo. Cảm ơn thầy!

Xem thêm: Câu nói thấm thía về thời học sinh - Thời mà ai cũng phải trải qua nỗi buồn khi hoa phượng nở

7. Những stt đòi nợ cuối năm cực hài hước đủ khiến ai kia “nhột”

Sắp sang năm mới mà “con nợ” của bạn không tự giác trả nợ thì hãy đăng ngay đôi dòng câu nói cuối năm giục trả nợ hay và hài sau nhé!

  1. Ngày cho vay bầu trời xanh như biếc
    Ngày trả nợ gọi như điếc như câm.
  2. Cần lắm một cái tết ấm no, nhưng lo người nợ không chịu trả. Hỡi  “Người lạ ơi” hãy nhanh trả dùm tôi khoản nợ để tôi có một cái tết sung túc.
  3. Sắp tới Tết rồi, các đồng chí còn nợ nần thì nhanh chóng đứng vào hàng ngũ, tự giác. TRẢ NỢ ĐÊ!
  4. Thanh xanh như một tách trà.
    Suốt ngày đòi nợ hết bà thanh xuân.
  5. Người trưởng thành là người biết tự động trả nợ trước Tết!
stt cuối năm 8
  1. Đừng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ, đừng biến chúng ta như thành người xa lạ. Hãy ” Trao cho anh” khoản tiền mà em đã mượn.
  2. Sắp tới Tết rồi cũng là lúc chúng ta điểm lại những kỉ niệm đã qua… Đứa nào còn nợ tiền tao thì TRẢ NGAY ĐI.
  3. Đừng níu kéo những thứ không thuộc về mình, mà hãy nhiệt tình trả nợ cho chính chủ.
  4. Tiền bạc giết tâm hồn nhiều hơn là gươm giáo giết thể xác. Cho nên chế nào còn nợ tiền em thì trả nhanh hộ em cái.
  5. Đừng hỏi em giờ sao
    Giờ em như thế nào
    Đừng cố va vào nhau, nỗi đau cho mượn tiền
    Đừng trách em vì sao
    Lặng im trong nỗi sầu
    Mình có vui gì đâu nếu mượn tiền không trả.

Xem thêm: Tuyển tập 44 stt đòi nợ cực kì duyên dáng, nhắn nhủ khéo léo tới hội 'vay mãi chưa trả'

Khép lại một năm với bao nhiêu kỷ niệm và dự định. Dù bạn có thành công hay vẫn còn đang vùng vẫy với cuộc sống này thì chúng ta ai cũng đã có một năm đáng nhớ. Ngay lúc này đây, hãy nói lời tạm biệt, hãy bỏ lại phía sau những buồn phiền trong năm cũ và cùng đón ánh nắng đầy sức sống của năm mới đang chờ.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet