Status xin lỗi người yêu, những câu xin lỗi để hàn gắn tình yêu chân thành nhất

Tổng hợp những stt xin lỗi người yêu sẽ giúp tình cảm của hai bạn trở nên tốt đẹp hơn, là động lực để cùng nhau bước tiếp trên con đường tình yêu đầy chông gai nhưng không kém những dư vị ngọt ngào.

Tình yêu vốn dĩ ngọt ngào, điều đó luôn luôn đúng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không thể tránh khỏi những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Những áp lực trong cuộc sống, sự khác biệt về tính cánh đôi khi trở thành điều khiến cho tình cảm của hai người dễ dàng bị rạn nứt.

Nhưng nếu chúng ta biết cố gắng để hòa hợp, tìm ra những khuyết điểm để dung hòa thì tình yêu đó cuối cùng cũng sẽ viên mãn mà thôi. Vì vậy những lúc giận nhau, hãy tìm cách để làm hòa với người ấy bằng những stt xin lỗi người yêu dưới đây nhé!

1. Những câu nói xin lỗi người yêu chân thành giúp tình yêu của hai bạn thêm gắn kết

Những lúc giận nhau, hãy nghĩ đến lý do vì sao hai người lại yêu nhau đến tận bây giờ thì bạn sẽ biết được cách để xin lỗi người mình yêu ngay thôi. Bởi để đến được với nhau, cả hai phải trải qua biết bao nhiêu thử thách. Vì vậy đừng để cho những giận hờn, hiểu lầm nhỏ làm rạn nứt tình cảm của hai người.

Dù đúng dù sai, nếu bạn trân trọng mối quan hệ với người ấy thì hãy thành tâm xin lỗi. Nếu bạn sai, lời xin lỗi ấy là điều quan trọng nhất để hai người có thể hiểu và yêu nhau hơn. Còn nếu bạn đúng, lời xin lỗi ấy cũng chẳng hề thừa vì đối phương biết bạn dành nhiều tình cảm cho mình cũng như chuyện tình của cả hai.

(đã xong) status xin lỗi người yêu 1
Những stt xin lỗi chân thành giúp cho tình yêu được trọn vẹn hơn

Người ta nói đúng, những câu nói xin lỗi với người yêu chính là thứ hàn gắn tình cảm tuyệt vời. Bởi nhờ vào câu xin lỗi, hai người có thể hiểu và trân trọng nhau hơn. Để từ đó có thể biết rằng chuyện gì cũng có thể bỏ qua cho nhau được nếu hai người yêu nhau và thật sự cần nhau trong cuộc đời này.

Xem thêm: Tình yêu là gì? Liệu rằng bạn đã đủ sẵn sàng để bắt đầu một câu chuyện tình?

2. Những stt xin lỗi người yêu tình cảm nhất

Những lời xin lỗi người yêu hay sẽ giúp đối phương cảm thấy ấm áp và được an ủi hơn. Bởi vì dù sao những lúc giận nhau trái tim họ cũng đã bị tổn thương rất nhiều rồi. Hãy tham khảo những lời xin lỗi người yêu dưới đây để có thể áp dụng ngay lúc cần nhé. Đừng để đối phương giận hờn quá lâu nhé!

  1. Em à, sự nóng giận chẳng bao giờ mang lại kết quả tốt. Anh biết anh sai khi nổi nóng với em. Nhưng mong em hãy vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé!
  2. Mắng em là anh sai, tức giận với em cũng là anh sai, không cảm thông cho em cũng là anh sai…Ngàn lần xin lỗi cũng không đủ để em hết giận, nhưng đây là tất cả những lời chân thành nhất từ đáy con tim anh. Hãy thấu hiểu và tha thứ cho anh!
  3. Hãy đánh anh, đánh anh thật mạnh, hay hãy cứ cắn vào vai anh như em vẫn từng cắn…Nếu làm vậy mà khiến em vui và hết giận anh thì em cứ làm. Yêu em nhiều, đừng giận anh nữa nhé!
  4. Em yêu, chúng ta vẫn từng nói với nhau: “Trên đời này điều đáng ghét nhất chính là chiến tranh”, thế nhưng rồi chính anh lại là người châm ngòi cho chiến tranh. Hãy tha thứ cho lỗi lầm của anh em nhé!
  5. “Giận nhau để yêu nhau nhiều hơn…” em đã từng nói vậy đúng không? Mình giận nhau bằng ấy thời gian anh hiểu được rằng anh không thể sống thiếu em, càng ngày anh càng yêu em hơn. Anh thực sự xin lỗi vì đã làm tổn thương em!
status xin lỗi người yêu 1
  1. Một lời xin lỗi không thể đủ để xóa tan những hiểu lầm, những lỗi lầm anh gây ra. Nhưng giờ đây ngoài lời xin lỗi chân thành này ra anh không biết mình nên làm gì để được em tha thứ. Anh ước nếu thời gian quay trở lại, nhất định anh sẽ yêu thương em thật nhiều, sẽ không để em phải rơi nước mắt vì anh!
  2. Trái đất tròn, những người yêu nhau rồi sẽ lại gặp nhau. Hôm qua em nói lời chia tay cũng chỉ vì lỗi lầm anh gây ra, nhưng anh nguyện đứng nơi đây chờ đợi em suốt đời, cho đến khi em nói sẽ tha thứ cho anh. Em yêu, anh sai rồi!
  3. Lúc em giận giữ, lúc em lạnh lùng với anh, anh cảm giác như trái đất ngừng quay, thế giới chìm vào trong bóng đêm, và tất cả các cánh cửa đều đóng sầm lại. Hãy bỏ qua lỗi lầm và tha thứ cho anh để trái đất quay trở lại, và bầu trời kia sáng bừng lên nhé em!
  4. Hạnh phúc là khi anh thấy em mỉm cười, là khi anh thấy em léo nhéo cả ngày gọi tên anh. Nhưng khi em đã thôi không còn muốn nhắc đến tên anh, thôi không còn muốn nở nụ cười là anh biết mình đã sai, là anh biết mình đã nợ em quá nhiều. Hãy nhìn vào mắt anh và nói lời tha thứ, vì anh biết anh đã sai!
  5. Anh xin lỗi, anh biết trong chuyện này người có lỗi là anh. Xin hứa với em suốt cuộc đời này sẽ không bao giờ anh dám tái phạm lần hai. Hãy cười lên em nhé!

Xem thêm: Top 120+ tin nhắn gửi yêu thương ngọt ngào, lãng mạn ghi điểm trong lòng đối phương

status xin lỗi người yêu 2

3. Những lời xin lỗi người yêu giúp nàng hết giận

Nếu bạn thấy cô ấy không thèm nhắn tin, không thèm trò chuyện, chắc hẳn bạn đã “phạm tội tày đình” rồi đấy. Hãy mau gửi những lời xin lỗi người yêu chân thành sau để nàng mau hết giận nhé!

  1. Thời gian không được nói chuyện cùng em anh thấy nhớ em vô cùng. Anh biết mình sai rồi. Cho anh xin lỗi nhé! Anh hứa sẽ không có lần sau đâu. Anh yêu em nhiều lắm, bé ngốc à!
  2. Anh xin lỗi mà, em chỉ được giận anh một chút, một chút thôi để biết đủ dư vị tình yêu thôi đấy nhé! Em mà giận lâu là anh buồn lắm đấy! Anh xin lỗi!
  3. Anh rất mong được gặp em, em yêu à. Anh thật lòng xin lỗi em vì sự việc đó. Hãy tha lỗi cho anh em nhé! Sáng mai anh đến đón em mình đi ăn nhé!
  4. Nếu có một điều ước, anh sẽ ước là em sẽ hết giận anh thôi. Anh xin lỗi em.
  5. Em ơi! Anh biết lỗi rồi! Em có biết giận dỗi và cau có sẽ làm cho mình nhanh già đi đấy, ngốc à. Em có sợ bị già đi không? Nếu sợ thì đừng giận anh nữa nhé. Anh biết lỗi rồi. Lúc nào anh cũng muốn em vui cười bên anh. Anh hứa sẽ không như vậy nữa, không làm em buồn nữa”.
status xin lỗi người yêu 3
  1. Em chính là người con gái tốt nhất anh từng gặp. Hãy tha thứ cho kẻ ngốc nghếch này em nhé. Anh không thể sống thiếu em đâu, ngốc yêu của anh!
  2. Giận nhau là để yêu nhau nhiều hơn, em đã từng nói như vậy đúng không? Mình giận nhau bằng ấy thời gian anh hiểu được rằng mình không thể sống thiếu em, càng ngày anh càng yêu em hơn. Anh thực sự xin lỗi vì đã làm tổn thương người con gái anh yêu. Anh là đồ tồi đúng không? Nhưng đồ tồi này yêu và nhớ em nhiều. Mau hết giận anh nhé!
  3. Kể từ khi bắt đầu hẹn hò, chúng ta đã cùng nhau trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng chưa bao giờ xa nhau. Vì vậy, anh mong em có thể tha thứ cho anh lần này. Anh xin lỗi em rất nhiều. Yêu em!
  4. Các vị thần ban cho anh một điều ước. Anh sẽ ước thế giới hòa bình ư? Không em à. Anh ước mình nhận được sự tha thứ từ em và anh sẽ cố giữ nền hòa bình của thế giới.
  5. Một chút ích kỷ để biết mình thuộc về ai đó và một chút hờn ghen để biết mình đang yêu ai thật nhiều. Anh biết mình yêu em quá nên mới khiến em giận, đừng giận anh nữa nhé. Anh nhớ em nhiều lắm.

Xem thêm: Gợi ý những mẫu tin nhắn xin lỗi người yêu ngọt ngào nhất giúp hâm nóng tình cảm sau những lần cãi vã

status xin lỗi người yêu 4

4. Những câu xin lỗi người yêu khi chàng giận

Đừng tưởng chỉ con gái mới biết giận nhé! Các chàng mà đã giận thì rất khó dỗ, khó chiều lắm đấy. Còn không mau gửi những câu nói hay để xin lỗi người yêu để “hâm nóng” trái tim của chàng. 

  1. Anh! Em xin lỗi vì đã làm anh buồn, tất cả cũng chỉ tại anh chiều em quá mà. Thôi đừng giận em lâu nữa nhé. Em chờ tin nhắn của anh đấy!
  2. Anh đang giận em đấy à? Cũng biết giận lâu gớm nhỉ? Đừng giận em nữa mà! Em biết là anh đang nhớ em cũng như em đang rất nhớ anh! Chúng mình đừng giận dỗi nhau nữa nhé! Anh mà còn giận nữa là em đổi ý đấy!
  3. Em chỉ muốn nói với anh rằng em thực sự không biết lúc ấy em bị làm sao nữa. Em xin lỗi, anh đừng giận em nữa nhé!
  4. Nếu anh còn giận em sẽ buồn đấy. Nếu anh còn không ôm em, em sẽ khóc đấy. Em xin lỗi, đừng giận em nữa nhé!
  5. Anh chỉ được giận em một chút thôi đấy nhé. Anh giận lâu em sẽ buồn lắm đấy. Em biết lỗi rồi mà. Em yêu anh lắm đấy!
status xin lỗi người yêu 5
  1. Từ sâu trong trái tim mình em muốn xin lỗi vì đã làm anh tổn thương. Hãy tha thứ cho em, anh nhé!
  2. Xin lỗi anh yêu nhiều lắm vì em luôn trẻ con, luôn không nghe lời, luôn cãi lại anh. Hãy tha thứ cho em nhé. Yêu anh nhiều lắm!
  3. Em biết mình đã hành động thái quá. Em ước thời gian có thể quay trở lại để em không nói ra những lời như thế. Em biết lỗi rồi, xin lỗi anh nhé. Đừng giận em nữa, anh giận lâu em sẽ buồn lắm đó.
  4. Xin lỗi vì đã đem đến quá nhiều áp lực, xin lỗi vì những buồn phiền mà em đã gây ra, xin lỗi vì chẳng bao giờ nghĩ cho anh… Xin lỗi anh vì tất cả.
  5. Em chỉ muốn nói với anh: Tình yêu là một phần của cuộc sống và cuộc sống thật vô nghĩa nếu như em thiếu anh. Hãy tha thứ cho em, anh nhé!

Xem thêm: Top 19 bài thơ xin lỗi người yêu ấn tượng nhất, đảm bảo nàng/chàng hết giận chỉ trong nháy mắt

status xin lỗi người yêu 6

5. Những stt xin lỗi người yêu cũ đầy nuối tiếc

Đâu phải ai cũng may mắn gặp được định mệnh của đời mình ngay từ những ngày đầu biết yêu. Để có được hạnh phúc trọn vẹn, chúng ta phải học cách chấp nhận sự thật rằng người ấy đã ra đi, phải biết cách chôn giấu những ký ức đã khiến cả hai đau khổ. Và giờ đây khi nhìn lại, trong chuyện tình dang dở ấy, bản thân cũng đã phạm phải những lỗi lầm. Hãy chia sẻ những câu nói xin lỗi người yêu cũ sau để lòng nhẹ nhàng hơn.

  1. Em nợ anh một lời xin lỗi, nhưng có lẽ sẽ không bao giờ có thể đối mặt và nói với anh rằng “Em xin lỗi anh”. Câu nói tưởng chừng như dễ nhưng khi bạn ở vào hoàn cảnh của em bạn sẽ thấy nó chẳng dễ chút nào.
  2. Cuộc đời này là một con đường một chiều, nếu bạn đang chạy trên con đường ấy thì bạn không thể quay lại được, nếu muốn quay lại bạn phải chạy thật xa, thật xa… Và khi đến điểm quay lại thì nó đã quá muộn. Em đã từng như vậy.
  3. Em còn nợ anh một lời xin lỗi. Mãi chẳng thể nói ra. Chỉ có thể để nỗi nhớ dày vò. Cho đến khi phần nào nỗi đau trong anh nguôi ngoai. Thì cho phép em, yêu người ấy thật nhiều như đã từng yêu anh, anh nhé!
  4. Em và anh là hai người bạn thân, đã từng rất thân nhưng giờ đây tất cả chỉ là quá khứ, mà vĩnh viễn không bao giờ có thể lặp lại ở hiện tại. Giờ đây em và anh như hai đường thẳng song song không bao giờ tồn tại một điểm chung, mãi mãi và mãi mãi sẽ như vậy, tất cả đều do em.
  5. Hôm qua em chợt giật mình khi có người nhắc tên anh... Họ thỉnh thoảng vẫn kể chuyện của anh cho em nghe như thể để em biết được anh vẫn đang sống rất tốt. Và còn cố gắng làm việc để thực hiện những ước mơ của anh nữa. Em mỉm cười yên tâm, nhưng có chút đắng lòng anh ạ.
status xin lỗi người yêu 7
  1. Anh vẫn vậy. Nếu khác thì chỉ là cảm nhận của em về anh khác đi thôi. Mà đúng là em thấy có chút lạ lẫm, khi nhìn vào gương mặt người con trai đã từng rất quen thuộc với em trong suốt ba năm cấp ba... mà không phải một chút nữa. Em thấy lạ, lạ lắm…
  2. Đôi lần gặp lại anh vẫn rất quan tâm và thói quen là người yêu chẳng thể bỏ. Nhưng xoáy vào đôi mắt anh vẫn có những vết thương hằn sâu qua năm tháng. Em thấy điều đó… khi anh khóc và gục đầu vào bờ vai bé nhỏ của em.
  3. Em xin lỗi vì đã lừa anh rằng bản thân mình đã hết yêu. Nhưng thực chất, trong lòng em vẫn còn hình bóng anh. Trên đời này, có những chuyện, chỉ sau này chúng ta thực sự trưởng thành mới có thể thấu nỗi đau của nhau. 
  4. Có những điều, dù có xin lỗi cũng chẳng thể trở về như xưa…. Nếu là vết thương thì cứ để cho nó tự lành.
  5. Xin lỗi vì tất cả. Xin lỗi vì đã làm anh/em tổn thương.

Xem thêm: Sưu tầm 19 bài thơ xin lỗi người yêu thương giúp bạn thổ lộ tấm lòng để sớm được 'xóa tội'

status xin lỗi người yêu 8

6. Những lời xin lỗi người yêu ngọt ngào và hay nhất 

Giận dỗi chỉ là một phần hương vị của tình yêu, khiến hai bạn thêm hiểu và trân trọng nhau hơn. Những lúc này, đừng quên dành những lời xin lỗi người yêu ngọt ngào, ấm áp sau. Chắc chắn khi đọc những dòng này, họ sẽ tủm tỉm cười và hết giận cho mà xem. 

  1. Nụ cười của em làm trái tim anh tan chảy nhưng anh lại làm em buồn. Anh xin lỗi, anh hứa sẽ không bao giờ làm em phiền lòng nữa. Tha thứ cho anh nhé. Yêu em!
  2. Anh hứa sẽ làm tất cả những gì em muốn. Xin em hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh. Anh yêu em nhiều lắm!
  3. Em là tia sáng trong cuộc đời anh, sự tức giận của em là bóng tối của anh. Làm ơn hãy tha thứ cho anh.
  4. Trái tim anh đau đớn kể từ khi làm em tổn thương. Xin hãy tha thứ cho anh lần này em nhé! Anh thật sự xin lỗi!
  5. Em hãy chấp nhận lời xin lỗi này của anh nhé. Anh muốn ở bên cạnh và chăm sóc cho em. Anh yêu em!
status xin lỗi người yêu 9
  1. Nếu em ghét anh vì đã làm em buồn, em giận dỗi thì hãy dùng cung tên bắn anh đi. Nhưng đừng nhắm vào trái tim anh em nhé, vì em luôn ở nơi đó. Anh xin lỗi, đừng giận anh nữa nhé.
  2. Anh thực sự không cố ý nói những lời khó nghe đó. Anh xin lỗi vì đã rất trẻ con. Xin em hãy tha thứ cho anh.
  3. Hãy đánh anh, đánh anh thật mạnh, hay hãy cứ cắn vào vai anh như em vẫn từng cắn… giả dụ làm vậy mà khiến em vui và hết giận anh thì em cứ làm . Yêu em phổ biến, đừng giận anh nữa nhé!
  4. Anh không phải người đàn ông tốt nhất nhưng anh yêu em hơn những người khác, hãy chấp nhận lời xin lỗi của anh nhé, và anh không làm vậy nữa đâu.
  5. Cuộc sống của anh tuyệt vời hơn khi có em. Em đừng giận em nữa nhé. Anh xin lỗi em nhiều lắm!

Xem thêm: Những câu nói hay về tính hay ghen tuông, cảm xúc của những người đã từng yêu

status xin lỗi người yêu 10

7. Những status xin lỗi người yêu hài hước, dí dỏm

Người yêu bạn sẽ không thể nào giận nổi trước sự dễ thương, “cute” của bạn khi gửi những câu nói xin lỗi người yêu hay và hài hước nhất sau.

  1. Em biết em đáng yêu, em biết em thông minh. Nhưng liệu em có biết anh muốn nói lời xin lỗi với em không?
  2. Xin lỗi anh vì em luôn cứng đầu, anh nói cái gì em cũng cãi, dù em biết anh đúng, nhưng vẫn không chịu làm theo, rồi tới khi có chuyện, em lại lăn ra buồn, khóc lóc, làm anh lo, rồi phải để anh vừa giải quyết vừa dỗ dành em.
  3. Có người từng hứa luôn yêu em vô điều kiện. Có người từng hứa sẽ tha thứ cho mọi lỗi lầm của em. Có người cũng từng hứa sẽ luôn nhường em một bước dù em có sai hay đúng. Vậy mà anh nỡ quên rồi sao? Đừng giận em nữa nhé. Em sai rồi.
  4. Thay mặt trái tim còn đang đập thổn thức trong lồng ngực, em muốn gửi đến anh lời xin lỗi chân thành nhất. Đừng giận em nữa nha anh.
  5. Đôi lúc giận hờn nhau chút cho vui nhà vui cửa đúng không anh? Thôi giận em vậy là đủ rồi nha, giận nữa là hết vui đó nha. Hihi. Cho em xin lỗi nhé. Đừng giận em nữa mà.
status xin lỗi người yêu 11
  1. Không được nói chuyện với em, không được nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của em là hình phạt lớn nhất với anh rồi. Anh biết mình sai rồi. Hãy cho anh một cơ hội sửa sai em yêu nhé.
  2. Tình yêu vẫn giận em đó sao? Em biết mình trẻ con và nóng vội rồi mà. Em xin lỗi, từ giờ em sẽ học cách ứng xử tốt hơn để không làm anh phải phiền lòng vậy nữa. Cười lên nào, hết giận em đi nhé.
  3. Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng. Em xin lỗi, em xin lỗi được chưa?
  4. Ngày ruồi, tháng muỗi, năm bọ chét. Đêm nằm sốt rét nhớ chồng yêu. Đấy chồng giận mà vợ sốt rét rồi đây này. Cho vợ xin lỗi nha, vợ biết vợ sai rồi mà.
  5. Giang hồ hiểm ác em chẳng sợ, chỉ sợ đường về vắng bóng anh. Thôi nào, em biết sai rồi, anh đừng giận em nữa nhé!

Xem thêm: Những câu status ngắn, cute để đăng ảnh lên MXH giúp bạn 'rắc thính tới đâu dính tới đó'

status xin lỗi người yêu 12

Những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến với trái tim, vì vậy hãy yên tâm rằng với những stt xin lỗi người yêu đầy chân thành này, đối phương sẽ bỏ qua những lỗi lầm của bạn ngay thôi. Chúc cho những ai đang yêu nhau sẽ có được một tình yêu trọn vẹn, ít giận hờn nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet