Status đám cưới hay, cap thông báo đám cưới ngắn gọn ý nghĩa

Những status đám cưới hay sẽ là điều khiến cho ngày trọng đại của bạn trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết!

Tình yêu đôi lứa là một điều cực kỳ thiêng liêng, và nó sẽ là điều tuyệt vời nhất khi những cặp đôi có thể tay trong tay tiến đến cái kết viên mãn nhất, đó là một đám cưới ngập tràn hạnh phúc.

Trong những phút giây hạnh phúc nhất của một đời người, đôi khi chúng ta khó có thể bộc lộ được cảm xúc của mình cho đối phương được biết. Tuy nhiên chắc chắn một điều rằng đây chính là lúc mà trong mỗi người đều có rất nhiều thứ muốn nói. Vậy thì đâu mới là cách để bạn có thể làm được điều này? Những status đám cưới chính là nơi để bạn trao gửi tình yêu ngọt ngào của mình cho người bạn đời, người đang tiến đến một cuộc sống hôn nhân ngập tràn hạnh phúc cùng với bạn.

1. Status đám cưới hay thay cho mọi lời nói ngọt ngào

Trong cuộc sống, chắc chắn sẽ có người rụt rè và cũng có người đầy sôi nổi. Và trong tình yêu cũng vậy, có kẻ si mê người tình của mình, làm mọi cách để đối phương thấy được tình cảm của mình thì cũng có kẻ “nói ít, làm nhiều”, gửi yêu thương vào trong hành động.

Tuy nhiên, khi tình yêu nảy nở, hai bạn đã quyết định đi chung một con đường thì đó cũng chính là lúc ta nên dành cho đối phương những điều ngọt ngào nhất.

Biết là sẽ thật khó khăn cho những ai không thích sự “màu mè” trong tình yêu. Tuy nhiên, đời người chỉ có một lần, đừng e ngại mà hãy thể hiện hết sự hạnh phúc của mình cho đối phương được biết. Nếu khó nói quá, vẫn phải để cho họ hiểu được điều đó thông qua những stt đám cưới hay nhất hiện nay.

Chắc chắn đối phương sẽ vô cùng cảm động và những người thân yêu cũng sẽ thấy “hạnh phúc lây” với tình yêu của hai người. Đừng ngần ngại, hãy để những stt đám cưới ngọt ngào thay cho lời bạn muốn nói!

Xem thêm: Trong tình yêu, khi chưa tìm được mối nào 'ngon' hơn, người ta gọi đó là chung thuỷ?

(đã xong) Status đám cưới 1

2. Những stt hay về ảnh cưới cho ngày trọng đại thêm trọn vẹn

Đăng ảnh cưới là “thủ tục” gần như không thể thiếu để “đánh dấu chủ quyền” với đối phương và thông báo về sự kiện trọng đại nhất của đời người. Nếu bạn chưa biết chọn dòng status đăng ảnh cưới nào cho ngọt ngào, hãy tham khảo ngay những caption sau.

  1. Kể từ khoảnh khắc này, chúng ta sẽ cùng nhau già đi.
  2. Không mơ cổ tích hoang đường, chỉ mơ giấc mộng đời thường có anh.
  3. Hôn nhân là điểm đến cuối cùng của tình yêu, cảm ơn em đã đồng ý làm vợ anh.
  4. Kết hôn là một trận cá cược lớn nhất trong đời người, em cược cả cuộc đời này cho anh.
  5. Một ngày nào đó, chúng ta sẽ tìm thấy người ấy, người mà giữa hàng trăm triệu người trên thế giới này, sẽ vững vàng tiến đến chỗ chúng ta, nắm lấy tay ta, bình bình lặng lặng cùng đi qua cuộc đời giông gió.
(đã xong) Status đám cưới 2
  1. Cảm ơn em đã biến giấc mộng của anh trở thành hiện thực, giấc mộng có em trong đời.
  2. Đây là lần đầu tiên và cũng là lần duy nhất anh làm điều này, chúng ta hãy cùng nhau già đi em nhé!
  3. Là mối tình đầu của ai đó thật tuyệt nhưng điều tuyệt vời hơn cả đó là trở thành mối tình cuối cùng của em, anh yêu em, vợ của anh.
  4. Cuối cùng cô gái trong ảnh đã chịu lấy chồng.
  5. Em là sóng, nhưng xin đừng như sóng... Đã xô vào, xin chớ ngược ra khơi.

Xem thêm: Viết gì khi đăng ảnh cưới? 45 status lãng mạn này là dành cho ngày vui của bạn!

(đã xong) Status đám cưới 3

3. Những stt hay về đám cưới ngập tràn hạnh phúc

Đích đến của tình yêu là một hôn nhân trọn vẹn, và khởi đầu của hôn nhân chính là một đám cưới ngập tràn hạnh phúc. Hãy để những stt về đám cưới ý nghĩa sau thay bạn thể hiện cảm xúc thăng hoa đang trào dâng trong lòng. 

  1. Tôi không cần một người ngủ chung, mà tôi cần một người thức cùng. Tôi không cần một người nói cùng, mà tôi cần một người lắng nghe. Tôi không cần một người ăn chung, mà tôi cần một người nấu cùng. Tôi không cần một người bước cùng, mà tôi cần một người dõi theo.
  2. Trao cho ai đó tất cả tình yêu không bao giờ đảm bảo được rằng họ sẽ yêu lại bạn! Đừng trông chờ tình yêu được đáp lại, chỉ đợi nó lớn dần trong trái tim đối phương. Nhưng nếu nó không lớn lên, hãy cảm thấy hài lòng rằng nó đã lớn lên trong trái tim bạn
  3. Con đường duy nhất khiến tình yêu có thể tồn tại vĩnh hằng khi nó vô điều kiện. Sự thật có lẽ tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.
  4. Tôi không muốn cưới chỉ để cưới. Tôi không thể nghĩ nổi tới việc nào cô đơn hơn việc gắn bó cuộc đời mình với một ai đó mà tôi không thể nói chuyện cùng, hoặc tệ hơn nữa là với người đó, tôi không thể được tĩnh tâm.
  5. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em.
(đã xong) Status đám cưới 4
  1. Vấn đề trong hôn nhân đó là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.
  2. Người đàn ông cưới người phụ nữ với mong muốn người phụ nữ sẽ không bao giờ thay đổi. Còn người phụ nữ cưới người đàn ông với mong muốn người đàn ông có thể thay đổi. Sự thay đổi và không thay đổi không như mong muốn của cả hai khiến họ thất vọng.
  3. Vấn đề trong hôn nhân đó là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.
  4. Ngày mình nắm tay nhau trên Thánh đường cũng là ngày em biết chúng ta chính thức thuộc về nhau. Em chỉ mong tình yêu ấy sẽ mãi bền vững như chiếc nhẫn ta trao nhau, không bao giờ tan biến.
  5. Em từng nói với anh chúng ta kết hôn, không cần hôn lễ long trọng, áo cưới tuyệt đẹp, tiền mừng thật dày, nhiều người chúc phúc, chỉ cần tay trong tay đến cục dân chính lĩnh tờ giấy màu đỏ. Sau đó bắt đầu cuộc sống hôn nhân nông phu nông phụ củi gạo dầu muối bình thường, em thấy đã đủ rồi.

Xem thêm: Status hay về cô dâu, chú rể giúp bạn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa dành cho ngày đặc biệt

(đã xong) Status đám cưới 5

4. Những status về đám cưới ngọt ngào

Còn gì hạnh phúc hơn khi cùng nắm tay người mình yêu tiến vào lễ đường, trao cho nhau lời hứa trăm năm trước sự chứng kiến của mọi người, đánh dấu một hành trình mới với danh nghĩa “vợ chồng”. Hãy “mượn” đôi dòng stt đám cưới vui, hạnh phúc sau để lưu giữ khoảnh khắc này. 

  1. Ngày hôm nay em thật hạnh phúc được làm cô dâu của anh. Mình cùng hứa ngày mai sau sẽ không rời xa nhau dù cuộc sống này thế nào, bên nhau dẫu cho khốn khó ta sẽ không bao giờ cách xa…
  2. Em thích được mặc váy cô dâu nhưng chú rể phải là anh. Hãy cùng em đi hết thời tuổi trẻ và cùng song hành cho đến bạc đầu.
  3. Ngày hôm nay anh là chú rể khẽ hôn đôi môi ấm áp, em cười giữa bao người đang chúc cho ta ngày hạnh phúc. Cảm ơn em đã là cô dâu và cảm ơn em vẫn luôn bên cạnh cầm tay anh đi chung đến cuối cuộc đời…
  4. Ngày hôm nay mình cưới nhau cũng là ngày em mất mọi thứ thuộc về em. Tương lai, trái tim và cả con người em đều trao hết cho anh.
  5. Đây là lần đầu tiên và duy nhất anh làm điều này. Anh thích câu nói “Hãy cùng nhau già nua” của em và chúng ta hãy cùng làm điều đó!
(đã xong) Status đám cưới 6
  1. Giờ đây, niềm tin đã tròn đầy và tình yêu chúng tôi dành cho nhau cũng dần lớn lên từng ngày. Chính vì vậy chúng tôi quyết định tiến thêm một bước nữa.
  2. Anh yêu em trọn đời trọn kiếp. Bất luận là nói trong ngày hôm nay, hay bất cứ ngày nào khác, ai cũng không ngăn trở được hiện thực này. Cho đến cùng trời cuối đất, thiên trường địa cửu, anh sẽ vĩnh viễn yêu em.
  3. Đám cưới chỉ là hình thức công nhận và tuyên bố với mọi người rằng chúng ta chính thức về với nhau. Cái em cần chính là sự chân thành và thủy chung trong tình yêu anh dành cho em.
  4. Sau ngày hôm nay, khi buổi lễ Thành hôn của chúng ta kết thúc. Anh trân trọng thông báo với em một tin: “Em đã chính thức có thêm một đầu lương thứ 2 sau công việc hiện tại của mình.”
  5. Trở thành cô dâu xinh đẹp nhất là ước mơ của bao nhiêu cô gái, biến em thành cô dâu hạnh phúc nhất chính là ước mơ của anh.

Xem thêm: Nếu là cô dâu, bạn phải biết những status của cô dâu này để ngày trọng đại của cuộc đời thêm phần ý nghĩa

(đã xong) Status đám cưới 7

5. Những câu nói hay về ngày cưới đầy lãng mạn

Trong đời người phụ nữ, một trong những khoảnh khắc đẹp nhất có lẽ là ngày được khoác lên mình bộ váy cưới tinh khôi, sắm vai cùng người đàn ông định mệnh đi đến cuối cuộc đời. Những stt nói về đám cưới sau là vô vàn những cảm xúc đan xen, có bồi hồi, xúc động, hạnh phúc và yêu thương. 

  1. Tình yêu lớn không phải là tình yêu dành cho tất cả mọi người, mọi vật mà là có thể yêu một người và yêu suốt đời không quên.
  2. Tình yêu không cần quá ồn ào, náo nhiệt, cũng chẳng cần muôn màu muôn vẻ, chỉ cần hai tâm hồn luôn hướng về nhau, cùng nhau vun đắp, giúp đỡ nhau vượt qua những chông chênh của cuộc sống là hạnh phúc lắm rồi. Không cần hứa sẽ sang giàu, chỉ cần hứa sẽ bền lâu. Bình yên nắm tay nhau suốt chặng đường còn lại. Và tôi muốn nói cho cả thế giới này biết rằng - Anh ấy là bình yên của tôi.
  3. Giờ đây, khi mà niềm tin đã trọn vẹn, khi tình yêu của chúng tôi dành cho nhau cũng đủ lớn, ngày hôm nay là ngày chúng tôi quyết định tiến thêm một bước lớn hơn nữa của tình yêu.
  4. Ngày mai em sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất, ngày mai em mặc chiếc váy cưới trắng muốt theo chồng, ngày mai em sẽ cười thật hạnh phúc và từ ngày mai em sẽ được ở bên người em yêu.
  5. Đi đâu cũng được, miễn là nơi chân trời góc bể ấy luôn chứa chan tình yêu ta, vẫn mặn nồng, son sắt như thuở ban đầu.
(đã xong) Status đám cưới 8
  1. Tình yêu là thử thách của thời gian, không phải kết hôn mới là đích đến, mà là sự trọn vẹn sau hai chữ “hôn nhân”.
  2. Hôn nhân là gì? Hôn nhân là 1 lần gặp gỡ, hẹn ước bạc đầu. 2 người nắm tay, thiên trường địa cửu.
  3. Cuộc hôn nhân tuyệt nhất không phải là hai con người hoàn hảo đến với nhau. Đó là khi hai kẻ còn nhiều khiếm khuyết học được cách yêu thương sự khác biệt của nhau.
  4. Hôn lễ mặc dù chỉ diễn ra chốc lát, nhưng tình yêu là trọn đời. Già đi là dung nhan. Mãi mãi trường tồn là tình cảm chân thành.
  5. Tình cảm ấy, chẳng cần cứ phải hét to lên cho cả thế giới biết, chỉ cần thủ thỉ cho một người là cả thế giới của mình nghe là đủ rồi. Điều quan trọng nhất là đến cuối đường vẫn còn ở bên nhau, đi cạnh nhau, nắm tay nhau, rung động vì nhau. Cứ thế thôi là đủ rồi!

Xem thêm: Tổng hợp những lời chúc đám cưới chị gái ý nghĩa nhưng không kém phần bá đạo

(đã xong) Status đám cưới 9

6. Những stt đi đám cưới người thân

Trong không gian được trang hoàng nến hoa lộng lẫy, hai trái tim hòa cùng một nhịp đập yêu thương không thể thiếu những lời chúc phúc từ hai bên gia đình. Hãy tham khảo những stt chúc hạnh phúc đám cưới sau để không khí ngày vui thêm phần nhộn nhịp. 

  1. Chúc mừng đám cưới hai cháu, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai cháu. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!
  2. Chúc cậu mợ có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.
  3. Anh chị là một cặp trời sinh, chắc chắn sau này sẽ rất hạnh phúc. Em xin chúc cho anh chị sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt và sớm có bấy bì cho vui cửa vui nhà.
  4. Chúc mừng đám cưới hai cháu, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai cháu. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!
  5. Hôm nay là ngày vui của anh chị và cũng là ngày em rất hạnh phúc, mong ngày này lâu lắm rồi. Chúc anh chị mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.
(đã xong) Status đám cưới 10
  1. Chúc mừng em gái của anh có người rước nhé, cầu mong cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng sẽ thật thuận lợi, làm ăn phát tài.
  2. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.
  3. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em gái có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.
  4. Chúc anh chị nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, gia đình êm ấm, sớm có quý tử.
  5. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc anh/em có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.

Xem thêm: Top những bài thơ chúc đám cưới hay nhất để ngày vui càng thêm vui

(đã xong) Status đám cưới 11

7. Những stt hay về đám cưới dành cho hội bạn thân

Trong ngày trọng đại này không thể thiếu đi hội chị em cây khế, hội anh em chí cốt của cô dâu, chú rể. Mặc dù tinh thần định sẵn sẽ “quẩy tới bến” nhưng đừng quên gửi những stt về đám cưới bạn thân đến đôi vợ chồng trẻ nhé!

  1. Thiệp mừng trên tay, bay ngay tạ thóc. Chúc hai bạn có một đám cưới thật hạnh phúc, vui vẻ, luôn bên nhau vượt qua mọi khó khăn thử thách để xây dựng một gia đình đầm ấm.
  2. Tao cứ tưởng không ai thèm hốt mày thế mà cuối cùng con bạn thân của tao cũng tìm được tình yêu đích thực rồi. Chúc mày hạnh phúc và tất cả.
  3. Chúc mừng mày cuối cùng cũng đã có người rước, thoát khỏi kiếp FA.
  4. Chúc bạn lấy một chồng, đẻ hai con đủ nếp đủ tẻ, sống ở nhà ba tầng, mua xe 4 bánh.
  5. Công cuộc lừa trai của mày đã hoàn tất và thành công. Chúc mày hạnh phúc nhé!
(đã xong) Status đám cưới 12
  1. Chúc mừng mày kể từ hôm nay đã thoát khỏi kiếp FA bền vững, bớt làm nũng, bớt ăn vạ lại không chồng trả về nơi sản xuất đấy.
  2. Mặc dù hôm nay là ngày vui của mày nhưng tao lại muốn chúc mừng bố mẹ mày bởi đã “tống cổ” được mày ra khỏi nhà. Chúc mày hạnh phúc và đừng quên tao!
  3. Cuối cùng hai đứa tụi bay cũng chịu về chung nhà rồi nha. Mau xây biệt thự, villa và tậu ngay những nàng công chúa, chàng hoàng tử bụ bẫm đáng yêu nhé! Cung hỷ cung hỷ!
  4. Cuối cùng tao cũng được nói lời chia tay mày khỏi kiếp FA. Từ nay mày đã có nơi mong khi đi xa, có người chờ khi về muộn. Chúc mừng hai đứa, đừng có trốn vợ/chồng đi chơi nhiều nhé!
  5. Bạn thân à! Bạn là người đầu tiên lấy chồng/vợ. Bạn phải thật hạnh phúc để chúng bạn FA này sớm noi theo nhé!

Xem thêm: 72 status lời chúc mừng đám cưới bạn thân hay và hài hước, để ngày cưới 'vui càng thêm vui'

(đã xong) Status đám cưới 13

8. Những stt cảm ơn sau đám cưới hay, chân thành trên Facebook

Đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người, đánh dấu ngày hai ta là của nhau. Để buổi lễ thành công viên mãn, không thể không kể đến sự quan tâm, giúp sức của người thân, bạn bè,... Chính vì vậy, những lời cảm ơn sau đám cưới là vô cùng quan trọng, thể hiện sự trân trọng, biết ơn trước tình cảm của mọi người dành cho 2 vợ chồng. 

  1. Sau đây, vợ chồng con xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, họ hàng hai bên nội ngoại và tất cả cô chú bạn bè, anh chị em và đồng nghiệp đã góp mặt chúc mừng trong đám cưới của hai vợ chồng thêm hoàn hảo vui tươi và ý nghĩa hơn. Cảm ơn tất cả mọi lời chúc, mọi tấm lòng của bà con, bạn bè không quản ngại đường xá xa xôi dành thời gian, công sức chúc phúc cho hai vợ chồng. Chúc mọi người có nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.
  2. Con cảm ơn cả nhà thân yêu. Con cảm ơn bố mẹ 2 bên. Cảm ơn các ông, bà, cô dì chú bác, cậu, mợ... cùng toàn thể anh chị em bạn bè đã đến chung vui và dành cho vợ chồng chúng con những điều tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại. Vì điều kiện khách quan nên đám cưới chỉ diễn ra nho nhỏ, thân tình trong gia đình nên có điều gì thiếu sót mong được mọi người thông cảm và bỏ qua ạ. Cuối cùng, cảm ơn anh vì đã đến và bước vào cuộc đời em để cùng em sống tiếp 80 năm tiếp theo... Mong rằng chúng ta sẽ vì nhau, thương yêu nhau anh nhé!
  3. Ngày vui của vợ chồng... đã trôi qua thật tuyệt vời nhờ có được những tình cảm trân quý nhất từ gia đình, họ hàng cùng anh em, bạn bè gần xa. Con/cháu/em... xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tự đáy lòng mình gửi tới cha mẹ, họ hàng 2 bên, các anh chị em bạn bè của cả 2 đứa đã dành cho con/cháu/em những lời chúc ý nghĩa, những tình cảm mặn nồng nhất. Giờ phút này con/cháu/em vẫn đang rất lâng lâng vì vui sướng nên có điều gì thiếu sót mong được mọi người thông cảm ạ.
  4. Đám cưới, hôn lễ đã được tổ chức xong, bây giờ vợ chồng em mới có thời gian để gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc đến vợ chồng mình từ xa. Mình biết ơn những lời chúc mừng của các bạn rất nhiều vì sự quan tâm đó.
    Thêm nữa, hai vợ chồng con xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui và chúc phúc. Cảm ơn những món quà của bố mẹ 2 bên nội ngoại, ông bà, bác, cô, cậu, mợ nội ngoại và các anh chị em bạn bè. Trong ngày vui không thể tránh khỏi thiếu sót, mong mọi người thông cảm và bỏ qua. Một lần nữa vợ chồng mình xin chân thành cảm ơn!
  5. Tận sâu đáy lòng, hai vợ chồng con không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ở chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả mọi người. Con rất cảm ơn hai bên gia đình đã bỏ công sức cả năm trời để chuẩn bị bữa tiệc cưới long trọng, kết thúc êm đẹp như thế này dành cho hai con. Cảm ơn quan khách đã cất công, dành thời gian đến dự tiệc cưới của vợ chồng. Chính sự có mặt có mọi người đã làm nên bữa tiệc cưới hoàn hảo và trọn vẹn đến thế. Chúc mọi người mọi điều tốt đẹp nhất!

Xem thêm: Những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và ý nghĩa giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương

(đã xong) Status đám cưới 14

Hãy là người hạnh phúc nhất thế gian với đám cưới của mình, bạn nhé! Và hãy nhớ, đừng ngại ngùng khi bộc lộ cảm xúc của mình cho đối phương được biết nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet