60 status về mùa thu buồn, cap tâm trạng trong mùa thu ngắn gọn ý nghĩa

(VOH) - Mùa thu với sắc cam đỏ rực là mùa của những vấn vương, mùa của những chuyện tình buồn. Status hay về mùa thu là những cảm xúc bâng quơ về một mùa mà ta đã từng nhớ thương...

Mùa thu, mùa của những chiếc lá vàng rơi đầy rợp, mùa của thành quả, mùa của thu hoạch và cũng là mùa của nỗi buồn, của cô đơn, của hoài niệm.

Trước tiết trời man mát, gió cuộn từng hồi, những cơn mưa phùng chợt đến, chợt đi, cảnh vật chuyển màu héo hắt, ánh mặt trời vàng ươm réo gọi. Mùa thu dễ khiến người ta buồn vu vơ, nghĩ vu vơ và vu vơ nhớ về những chuyện đã qua…

Những status hay về mùa thu là những cảm xúc nhẹ nhàng ẩn hiện trong từng mối tình vụn vỡ, trong từng chiếc lá vàng đung đưa trong gió. Mùa thu đến rồi, chúng ta cùng cảm nhận và chạm vào mùa thu bạn nhé!

1. Những status hay về mùa thu đã đến

Mùa thu đến không chỉ đánh dấu bước chuyển mình của đất trời mà còn là sự giao ban giữa những cảm xúc khó tả trong lòng người. Đôi dòng status hay về mùa thu sau sẽ giúp bạn có một cái nhìn trọn vẹn về khoảng thời gian đặc biệt này. 

  1. Mùa thu là mùa dạy chúng ra rằng hóa ra sự thay đổi cũng có thể đẹp đến vậy.
  2. Mỗi chiếc lá rung rinh từ cây cối mùa thu đều ánh lên niềm hạnh phúc.
  3. Bạn có thấy mùa thu nhảy múa trong gió không?
  4. Ấm cúng và dịu dàng chính là màu của mùa thu.
  5. Mùa thu là mùa của ngọt ngào. Không còn những đóa hoa, nhưng chúng ta có trái ngọt.
(đã xong) status về mùa thu 1
  1. Thu về mang theo những cơn gió heo may với cái se lạnh, chiếc lá vàng bay chao nghiêng trong gió. Mọi thứ vẫn diễn ra đúng quy luật, duy chỉ tình yêu của chúng ta đã không còn…
  2. Chiều nay có mùa thu đi về, buồn vương mây ngàn giăng khắp lối... mùa thu bơ vơ đến bên trời...
  3. Mặt Trời đã lùi lại một bước, những chiếc lá ru ngủ, rồi mùa thu được đánh thức.
  4. Mùa thu, hãy dành thời gian để ngồi lặng lẽ ngắm lá khẽ rơi.
  5. Đất trời vào thu có sự giao mùa kỳ diệu. Tiết trời thay đổi kèm theo đó là sự biến đổi của thiên nhiên. Thu về mang theo những con đường phủ đầy lá vàng rơi, hàng cây nhuộm màu lá đỏ. Và lòng người cũng se lại trước mỗi cơn gió lạnh báo hiệu đông sắp về.

Xem thêm: Chùm thơ về hoa sữa hay và lãng mạn nhất

2. Những status hay về mùa thu tâm trạng 

cuộc sống có hối hả nhưng dưới tiết trời dịu nhẹ của mùa thu, trái tim ta lại chợt bồi hồi, trong lòng lại dâng lên những khoảng ký ức vừa vui vừa buồn tủi. Những status hay về mùa thu tâm trạng sau sẽ thay bạn nói hộ tiếng lòng.

  1. Thu phố vắng cô đơn buồn mấy độ? Để ân tình cũng hóa vết phong rêu!
  2. Mỗi khi nhìn những chiếc lá đổi mùa, tôi lại cảm thấy chất thơ trong không khí.
  3. Mỗi lần thu quay trở lại, thêm một lần tôi chìm đắm vào nó.
  4. Thu đến những cơn gió thật khiến con người ta cảm thấy dễ chịu, đặc biệt là khi tôi đi ngược chiều gió.
  5. Mỗi mùa một màu sắc, mùa xuân tràn trề sức sống mãnh liệt, mùa hạ nắng vàng rực rỡ nhưng oi ả, mùa đông u ám và lạnh lẽo, chỉ có mùa thu là nhẹ nhàng và lãng mạn, có những chiếc lá vàng, hương hoa bưởi, hoa sữa phảng phất trong gió.
(đã xong) status về mùa thu 2
  1. Mùa xuân tràn trề sức sống, mùa hạ oi ả, mùa đông lạnh lẽo và ướt át, duy chỉ có mùa thu thật sự lãng mạn và nhẹ nhàng.
  2. Mùa thu đón em bằng cơn gió nhẹ phảng phất hơi lạnh và cảm giác chênh vênh nhớ nhung một thứ đã trôi qua.
  3. Mùa thu có vị ngon! Linh hồn tôi như hòa quyện vào với đất trời. Và nếu là một con chim, tôi sẽ bay về Trái đất để tìm kiếm những mùa thu liên tiếp.
  4. Mùa thu về với biết bao bận rộn, lo âu. Công việc vẫn bộn bề khiến con người chưa bao giờ được thảnh thơi mà nhìn ngắm vẻ đẹp của mùa thu.
  5. Mùa thu, mùa của những chiếc lá vàng và hàng ngàn nỗi nhớ về em…

Xem thêm: 30+ status tâm trạng rối bời dành cho những ngày chông chênh mệt mỏi

3. Những stt hay về mùa thu và tình yêu đẹp

Chuyện tình mùa thu có lẽ là lãng mạn nhất. Có thoáng chút nhẹ nhàng như mùi hoa sữa, có chút thơ dại như không khí trời thu, đôi lúc lại mãnh liệt như những cơn mưa rào bất chợt. Hãy cùng chúng tôi đến với những stt hay về mùa thu và chuyện tình lãng mạn sau đây. 

  1. Có một mùa thu mang tên Hoa Sữa Trắng – mùa thu của tình yêu thương ngọt ngào say đắm, mùa của những bàn tay đan xen, siết chặt vào nhau. Thu Hà Nội, đẹp như em hay Hoa Sữa Trắng tinh khôi tỏa hương khắp đất trời.
  2. Có lẽ, tình yêu của họ bắt đầu từ những lần chạm tay rất khẽ, rồi chạm tiếng nói cười, chạm tiếng yêu thương.
  3. Em à, họ yêu nhau vào tháng 9!
  4. Em à, thu về rồi đấy!
  5. Tháng 9, mùa nhớ, mùa yêu. Mùa của những lần đôi tay mình khẽ chạm!
(đã xong) status về mùa thu 3
  1. Mùa thu là mùa của tình yêu, mùa của đôi lứa hẹn hò. Bởi cái tiết trời man mát, lành lạnh, cùng với không gian lãng đãng mùi hoa sữa, dễ làm cho con người ta muốn gần và yêu thương nhau nhiều hơn.
  2. Tháng 9, phố vào thu, ta tìm thấy nhau giữa biển người mênh mông, chào em tình yêu của tôi.
  3. Hãy để tình yêu của chúng ta như mùa thu anh nhé! Đến nhẹ nhàng, tự nhiên, như cơn gió mát của buổi sớm mai, như tiếng lá cây xào xạc, thơm dịu dàng như mùi hoa sữa…
  4. Anh có nghe tiếng thu chạm khẽ vào lòng em, khi cùng anh rải từng bước chân dài trên phố… Anh có nghe thấy vị ngọt lành của mùa thu; có nghe thấy những mênh mang của hương thu quyện vào cơn gió nhỏ; có nghe thấy yêu thương khẽ gọi, quyện vào trái tim của em, và của anh…
  5. Em yêu mùa thu, yêu luôn cả khoảnh khắc khi thu chạm ngõ, yêu những nỗi buồn tới não lòng khi mùa đông sang và yêu cả những giây phút anh đến bên em, nhẹ nhàng giống như cơn gió mùa thu se lạnh.

Xem thêm: 50 Status về sự im lặng - Có phải lúc nào im lặng cũng là tốt nhất?

4. Những stt hay về mùa thu và chuyện tình dang dở

Thu sang rồi! Cái không khí thoáng đãng này sao lại khiến lòng ta như bị bóp nghẹn. Bởi lẽ, ta và người ấy không thể cùng nhau nắm tay đi qua mùa thu này, không thể nối tiếp câu chuyện tình dang dở. Nếu buồn, hãy “mượn” đôi dòng stt hay về mùa thu và tình yêu buồn sau để san sẻ nỗi lòng thầm kín!

  1. Mùa thu nó mang lại cho ta nhiều cảm xúc thật đấy! Nó làm em lại thèm một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm từ phía sau, một cái hôn nhẹ lên trán… Nó làm lý trí em chẳng thể nào kiểm soát nổi những nỗi nhớ về anh nữa rồi.
  2. Từ độ đất trời khẽ chuyển mình trong những cơn mưa chiều nặng hạt. Mưa buồn cho lòng ai quay quắt, hanh hao. Anh lặng ngắm những giọt mưa rơi bên thềm cửa. Còn đó, giọt cà phê tí tách, cuốn sách cũ, góc quán quen. Chỉ có em là không ở lại. Em à, thu về rồi đấy!
  3. Có phải mùa thu giấu anh trong ngọt ngào hương hoa sữa, để anh mê mải chạy theo mà bỏ quên em ở cuối con đường…
  4. Mùa thu của anh, mùa thu của em, chúng ta đã từng có những ngày thu bên nhau thật bình yên. Nhưng giờ đây chỉ còn lại anh và mùa thu, còn em đang yêu ai, bên ai... có nhớ mùa thu không?
  5. Thu năm nay và cả những mùa thu năm sau, năm sau nữa, anh và em giống như những đường thẳng song song, nhìn thấy nhau nhưng sẽ chẳng bao giờ gặp nhau.
(đã xong) status về mùa thu 4
  1. Cứ mỗi độ thu về, tôi lại tự hỏi sao thu đẹp nhưng lại buồn như thế, giống như câu chuyện tình đẹp nhưng lại dở dang?
  2. Tiết trời tháng 8 mùa thu thật lạ, những cơn mưa ngâu lất phất rơi, những cơn gió se lạnh thổi nhẹ nhàng khiến cho người cô đơn lại thêm lạnh giá.
  3. Mình đã có nhau đúng mùa thu ấy, cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn cùng với bao lời ước hẹn. Nhớ những lần dìu nhau đi dưới cơn mưa phùn nhè nhẹ, nhớ những nụ hôn ngọt ngào và cháy bỏng, nhớ cái nắm tay nhau đi trên những con đường trải đầy lá vàng rơi, đẹp và lãng mạn em nhỉ!
  4. Thu trả cho em những giọt nước mắt buồn, những kỷ niệm nguyên vẹn hình hài khi anh bỏ em mà đi. Thu trả em những khóe mi sầu mỗi đêm về cô đơn trong bóng tối. Thu trả em một mảnh tình nhỏ, mảnh tình không trọn, vắng anh…
  5. Dường như mùa thu cũng biết chờ đợi là mãi mãi nên thu chẳng lưu giữ chút kỷ niệm gì về anh, thu gửi yêu thương đã cũ vào chiếc lá vàng thả bay theo làn gió nhẹ đi mất. Thu muốn em quên anh.

Xem thêm: Những câu nói hay về người yêu cũ nhói lòng gây xúc động nghẹn ngào

5. Những status hay về mùa thu kỷ niệm

Cái không khí thoáng đãng, trong lành xen lẫn chút se lạnh của mùa thu khiến lòng người xao xuyến, bồi hồi bởi những kỷ niệm cũ. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những câu chuyện, những cung bậc cảm xúc khác nhau qua đôi dòng status hay về mùa thu sau.

  1. Thu về khiến người ta phải nhớ những câu chuyện không nên nhớ, nhớ những con người vốn đã muốn quên.
  2. Thu là mùa của nỗi nhớ, của hoài niệm nhưng không phải mùa của đau thương vì cứ nhớ mãi về những chuyện cũ.
  3. Mùa thu này không giống Thu xưa và em của hôm nay cũng đã khác em của ngày xưa. Cảm ơn mùa thu năm ấy, mùa thu từng có anh đứng đó chờ em…
  4. Hãy để mùa thu và những chiếc lá vàng thay anh ôm lấy em, anh xin lỗi vì những gì đã qua.
  5. Hãy để tình yêu của chúng ta giống như mùa thu, đến nhẹ nhàng và đi cũng thật bình yên.
(đã xong) status về mùa thu 5
  1. Em yêu mùa thu, yêu cảm giác cô đơn đến lạ lùng của nó, em thường ngồi dưới hàng cây nhìn lá bay bay, chiêm nghiệm về mọi thứ đã qua của chúng ta để nước mắt lặng lẽ lăn dài…
  2. Mùa thu, hãy cứ để nó ôm trọn những nỗi nhớ anh trong em một lần này nữa thôi, rồi em sẽ cố quên…
  3. Thu về, lá vàng bay lả tả, đường trải lá vàng cho bước chân người qua phố. Anh nhớ con phố anh và em chia tay độ trước, em cũng đi giữa mùa yêu, bỏ mặc anh ở lại một mình giữa những đắm say.
  4. Mùa thu này vẫn giống thu xưa, hàng cây vẫn như cũ, đường vẫn trải vàng màu của nắng, của lá nhưng chỉ có tình cảm của đôi ta thì đã khác.
  5. Thu mang lại cho con người nhiều nỗi nhớ, nhớ về một hoài niệm đã từng rất đẹp, chứ không phải nhớ về những nỗi buồn đau thương trong quá khứ.

Xem thêm: Status quá khứ - Dù quá khứ có tồi tệ thế nào, bạn vẫn có thể bắt đầu lại!

6. Những status hay về mùa thu hài hước, thả thính cực “dính”

Thu sang, các bạn FA cần tích cực thả thính để còn có gấu ôm vào mùa đông nhé! Nếu chưa biết mở lời với đối phương như thế nào, hãy tham khảo ngay những status hay về mùa thu ngọt ngào sau. 

  1. Trời thu đẹp nhất về đêm
    Đời anh đẹp nhất khi thêm em vào.
  2. Mùa thu là để uống trà
    Trời đẹp để ngắm, em là để yêu.
  3. Anh ơi trăng khuyết lại tròn
    Dẫu trời có sập vẫn còn có em.
  4. Mùa thu này em muốn lên phố
    Để đi tìm bến đỗ của đời em.
  5. Mùa thu trăng sáng như gương
    FA ngắm cảnh tiếc thương thân mình
    Ước gì có được gấu xinh
    Ước gì được có mảnh tình vắt vai…
    Ước gì sang đến thứ hai
    Có người đi dạo khoan thai cùng mình
    Ra đường thì đỡ bị khinh
    Hai mươi mốt tuổi một mình FA.
(đã xong) status về mùa thu 6
  1. Anh ơi! Trung thu là Tết Đoàn viên
    Mà sao em vẫn lẻ loi một mình?
    Một mình thì lại bần thần
    Bần thần lại thấy một mình lẻ loi.
  2. Mong anh tốt nghiệp hai bằng
    Một bằng đại học, một bằng lòng em
  3. Anh ơi gió lạnh cận kề
    Anh mau thu xếp mà về bên em.
  4. Thời tiết này yêu em là hợp lý
    Anh mà bỏ phí thì là anh ngu.
  5. Thu này em cũng buồn tình
    Nếu anh cũng thế thì mình yêu đi.

Xem thêm: Những stt thả thính ngọt ngào dễ chạm vào trái tim crush

Xuân qua, hạ đến, thu về… Những status hay về mùa thu mang những nỗi buồn miên man nhưng thật đẹp. mùa thu của những cơn mưa bất chợt, đôi lần gặp gỡ, đôi lần thân quen rồi lại đôi lần thành người xa lạ. mùa thu, mùa của tâm trạng, mùa của ký ức, mùa của não nề nhưng cũng là mùa của sắc cam đỏ rực lộng lẫy nhất trong năm! 

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet