Status về gió và những xúc cảm dạt dào khó quên!

VOH - Những mùa gió lạnh se se lại đến khiến lòng ta dạt dào cảm xúc. Những status về gió sẽ khiến bạn bồi hồi nhớ nhung những kỷ niệm tưởng chừng như đã trôi vào quên lãng...

Những cơn gió đầu mùa thường để lại cho ta những kỷ niệm và cảm xúc khó quên cùng những nỗi nhớ da diết về những người đã cũ, những chuyện đã qua… Và để lưu lại thứ xúc cảm dạt dào đó, những status về gió được viết ra thành lời, nhắc nhở ta về một thời đã nhớ, đã thương, đã mộng mơ và đã cô đơn như thế!

Những status về gió và tình yêu

  1. Sóng bắt đầu từ gió,
    iGó bắt đầu từ đâu?
    Em cũng không biết nữa,
    Khi nào ta yêu nhau. - Sóng (Xuân Quỳnh) 
  2. Anh ơi gió lạnh gần kề, anh mau thu xếp mà về bên em!
  3. Anh đến rồi đi như một cơn gió thoảng, em cười rồi khóc như những cơn mưa.
  4. Mây sẽ trôi theo gió như một lẽ tự nhiên và em yêu anh như định mệnh đã an bài.
  5. Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ gió chong chóng sẽ quay. Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy.

status-ve-gio-và-tinh-yeu-voh

  1. Tại chiếc lá, hay tại cây đã không biết giữ lá ở lại? Tại vì cơn gió từ đâu đến cuốn đi hạnh phúc… - Tại chiếc là hay tại cây (Minh Hằng)
  2. Đó là lý do tại sao ngay lần đầu tiên anh đã gọi em là mây và tự nhận mình là gió. Vì khi bắt đầu yêu, anh đã xác định sẽ không bao giờ bỏ rơi em.
  3. Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mỏng manh như nắng và rồi để lại cho em cay đắng ngút ngàn.
  4. Em ước em là gió, ước anh là mây để được cùng nhau ta bay khắp thế gian này.
  5. Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông, mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả.

status-ve-gio-và-tinh-yeu-voh-1

  1. Cơn gió tháng 7, mùa mưa tháng 8, có một em gái thích một anh trai, anh còn chưa đến em sao dám già! - Anh nơi xa xôi (Hoa Đồng)
  2. Gió mùa đông đã về, sáng nay trời lạnh quá nhưng cũng không lạnh bằng sự băng giá trong trái tim.
  3. Ấm áp nhất đối với em không phải là mặc thật nhiều áo mà là khi đứng trước gió lạnh có một người khoác lên vai em một tấm áo từ phía sau.
  4. Gió độ này chẳng lạnh đến xót xa, cái lạnh tháng mười một hình như chẳng đủ ảm đạm để con người ta phải vấn vương một người nào khác.
  5. Em muốn mình bên nhau những ngày gió mùa về. Sáng sớm mở mắt ra là em có thể nhìn thấy anh bên cạnh, dẫu lạnh nhưng lại ấm áp vô cùng.

status-ve-gio-và-tinh-yeu-voh-2

  1. Từng cơn gió cuộn mình chạy nhảy khắp nơi, luồn lách qua từng hang cùng, ngõ hẹp khiến ta thích thú, dù lạnh nhưng vẫn cảm thấy ấm áp vì có ai đó cạnh bên… - Charlene Phan
  2. Nếu anh là gió, em nguyện làm mây, bay theo anh qua những ngọn núi cao, vượt giông bão. Dẫu cho thân xác này chỉ còn là mảnh vụn em vẫn một lòng theo từng dấu chân anh.
  3. Này lá đừng mãi rơi trên đường em, này gió đừng quấn trái tim hao gầy. Để em được mãi yêu anh suốt đời, dẫu cho ngày mai còn nhiều bóng tối. - Để mãi có nhau (Mai Tròn)
  4. Mùa gió đông năm ấy, ta cũng từng được nắm lấy đôi bàn tay, đôi bàn tay ấm áp của một người đặc biệt. Mùa gió đông năm nay người đó không còn bên cạnh nhưng vẫn khiến ta bồi hồi nhớ lại những cảm xúc dạt dào của năm nào… - Charlene Phan
  5. Là gió thì gió cứ bay về trời chỉ cần đến nơi. Bình yên nhẹ nhàng cùng với những áng mây bay xa xôi. Tình yêu mà chỉ có nói bằng lời, nói yêu suốt đời, sẽ chẳng thể nào tồn tại mãi mãi. Mình quen rồi đấy ừ thì cứ khóc đi! - Buồn thì cứ khóc đi (Lynk Lee)

Xem thêm:
170 câu stt yêu đơn phương chạm đến từng cảm xúc
127 stt buồn về tình yêu tan vỡ, đau thương, đầy tuyệt vọng!
185 stt tình yêu ngắn gọn, cap hay về tình yêu buồn chất

Những status về gió và những cảm xúc bâng quơ

  1. Mây của trời hãy để gió cuốn đi!
  2. Đừng mang bí mật nói với gió, gió sẽ thổi đi khắp khu rừng.
  3. Có chăng một hôm trời trở gió, hướng dương sẽ thôi nhớ thương mặt trời!
  4. Đôi khi nắng cứ bảo gió khờ dại. Gió ngốc nghếch nên nắng mãi cứ mãi chở che.
  5. Con gái à! Đừng mong manh như bồ công anh trước gió. Hãy là xương rồng mạnh mẽ trước bão giông.

status-ve-gio-và-tinh-yeu-voh-3

  1. Hoa rụng rồi sẽ lăn theo gió, rồi cũng tàn tạ theo mưa. Không phải vì cô sợ gió, cũng chẳng vì sợ mưa. Có điều, đôi lúc cô sợ… sự cô đơn!
  2. Tuổi thanh xuân giống như một cơn gió, chợt đến chợt đi, đến khi ngoảnh lại chợt nhận ra ta đã già. - Charlene Phan
  3. Gió lạnh đầu mùa về rồi đấy em ạ, ra đường nhớ mặc thêm áo ấm, đừng để bị cảm lạnh đấy!
  4. Gió đầu mùa thổi lạnh quá, tự nhiên thấy tâm trạng mình thật khó tả …. một chút nhớ, một chút buồn … rối bời những cảm xúc không được đặt tên.
  5. Cơn gió lạnh đầu mùa ùa về kéo theo mênh mông là nhớ. Tôi lang thang trong chính nỗi nhớ tôi, miên man trong những suy tư rời rạc, chắp nối.

status-ve-gio-và-tinh-yeu-voh-4

  1. Cái cảm giác kéo một chú diều giấy chạy ngược gió về sung sướng nhìn nó bay lên, tay không ngừng nới lỏng sợi dây cước rất giống với cảm giác mình nâng đỡ cả bầu trời.
  2. Có những ngày, đặc biệt là như hôm nay, một Hà Nội đầy gió và se lạnh, chỉ muốn nằm lì trên giường, nghe một bản ballad da diết buồn, và nhớ về một người chỉ còn trong ký ức.
  3. Ngày gió mùa về, Hà Nội trầm mình tĩnh lặng dưới cơn mưa đầu mùa. Mưa như trút hết bao tâm tư của kẻ lỡ yêu những cơn gió thu nồng sau cả mùa hè oi bức, chói chang mà gai góc…
  4. Trong cái lạnh của những đợt gió cuối mùa, lơ lửng đầu trăng là những tiếng thở than nặng nề của sương khuya rơi trên phiến lá, chiều rồi hoàng hôn gió trở, liệu chốc nữa nàng mưa đa mang có ghé ngang đây?
  5. Những ngày gió bấc thổi về, em cuộn mình trong chiếc chăn ấm áp đủ để sưởi ấm một cơ thể gầy gò, bé nhỏ. Em sợ mùa đông!

status-ve-gio-và-tinh-yeu-voh-5

  1. Phố vẫn mơ màng giấc ngủ đầu đông. Em ơi, gió ngọt lịm và trời xanh trong, rất lạ! Gió hát trên những nhành cây không lá, để tôi kể em nghe về một thành phố ven sông khắc khoải giao mùa, nhưng yên ả, giọt nắng hồng ngập ngừng tìm về đôi mắt xanh xanh…
  2. Chiều nay, Hà Nội bắt đầu se lạnh bằng những cơn gió đông đầu tiên, em cũng khẽ chào mùa đông bằng cái mỉm cười mệt mỏi. Anh ơi! Phải chăng những yêu thương cứ mãi rong chơi nơi tận cùng quên lãng, để mùa đông nó lại tìm về để sưởi ấm cái tâm tư hao gầy của con tim.
  3. Tháng 10, tháng đón những cơn gió mùa se se lạnh, những đợt nắng hanh hanh hương vị mùa đông… Tháng của những yêu thương mong chờ hơi ấm, của nỗi nhớ hòa vào cặp mắt xa xăm…
  4. Ngồi bên cửa sổ nhìn những cây cổ thụ rụng hết lá, trở mình đón những cơn mưa phùn và gió lạnh của chiều đông chợt thấy trong lòng mình lạnh quá, một cảm giác cô đơn trống vắng như tràn ngập khắp căn phòng.
  5. Có những người như cơn gió mùa hạ vậy, giữa cái tiết trời oi ả ai cũng thích, ai cũng muốn. Nhưng đôi khi nó đến đúng vào lúc vừa có trận mưa rào ào qua. Khi đó cơn gió ấy không còn mát mà lại trở thành lạnh!

Những cơn gió lạnh mang đến cho chúng ta những cảm giác thật khác, đôi lúc nó thật ấm áp, có khi lại buốt giá tái tê. Status về gió là những câu nói hay thể hiện tâm trạng của những người cô đơn, đang yêu và từng yêu về những cảm xúc bồi hồi, bâng khuâng khó tả khi những cơn gió thi nhau ồ ạt thổi về…

Đừng quên theo dõi VOH Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.