Tổng hợp 60 Lời chúc dành cho các tất cả các dịp đặc biệt của người thân yêu

(VOH) - Những lời chúc tuy đơn giản nhưng chứa đựng nhiều tình cảm và ý nghĩa. Một năm chỉ có vài ngày lễ, đừng quên gửi tặng nhau những lời chúc chân thành!

Để giúp các ngày lễ có không khí vui tươi, náo nhiệt những lời chúc tốt đẹp là một gợi ý hay. Mỗi ngày lễ đều mang một sắc màu và ý nghĩa riêng, do đó lời chúc cũng khác nhau, chúng ta cùng xem qua những gợi ý bên dưới nhé!

Lời chúc Tết

Tết chính là ngày đầu tiên của năm mới, là dịp để gia đình sum vầy thắt chặt mối quan hệ, ăn mừng thành quả của một năm lao động đã qua và cầu nguyện cho một năm mới gặp nhiều may mắn, thuận lợi, thành công. Tính theo ngày dương và ngày âm, Tết được chia ra thành Tết dương lịch và Tết âm lịch.

  • Tết dương lịch còn được gọi là Tết Tây, được cả thế giới hưởng ứng. Tết dương lịch diễn ra duy nhất một ngày vào ngày 1 tháng 1 dương lịch. 
  • Tết âm lịch, hay còn gọi là Tết Nguyên đán diễn ra lâu hơn, thường được ăn mừng linh đình vào 3 ngày đầu tiên là ngày mùng 1, mùng 2 và mùng 3 âm lịch và đã được chuẩn bị từ những ngày cuối năm. Tết Nguyên Đán chỉ phổ biến ở các nước Á Đông, còn ở phương Tây không ăn mừng ngày này.
  • Giao thừa là một nghi thức quan trọng nổi bật trong ngày Tết, vào lúc 0 giờ sáng ngày 1 tháng 1 (cả dương lịch và âm lịch) mọi người sẽ đếm ngược và tổ chức bắn pháo bông để báo hiệu một năm mới mở ra khép lại năm vừa qua.

Những lời chúc Tết hay

1. Năm cũ vừa qua,
Bước sang năm mới.
Hôm nay con tới,
Kính chúc ông bà,
Sống lâu sức khỏe,
Trẻ mãi không già,
Yêu thương thuận hòa,
Cửa nhà sung túc.
 

2. Chúc ông chúc bà,
Chúc cha chúc mẹ,
Chúc cô chúc cậu,
Dồi dào sức khỏe,
Có nhiều niềm vui.
Tiền xu nặng túi,
Tiền giấy đầy bao.
Về nhà người rước,
Tiền vô như nước,
Tình vào đầy tim,
Chăn ấm nệm êm,
Luôn gặp may mắn.
 

3. Tân Sửu vừa sang,
Hạnh phúc mênh mang.
Ý chí vững vàng,
Niềm vui rộn ràng,
Tiền bạc lai láng.
Sức khỏe cường tráng,
Năm mới vẻ vang.
 

4. Năm mới tới,
Vạn điều mới,
Triệu điều vui,
Không điều xu,
Tỷ điều phát.
Xuân bát ngát,
Chén rượu say,
Tiền đầy tay,
Vàng đầy túi,
Happy new year!!!
 

5. Tết tới tấn tài,
Xuân sang đắc lộc.
Gia đình hạnh phúc,
Vạn sự cát tường.
 

6. Tân Sửu vừa tới,
Ra ngõ đón xuân.
Chúc bạn xa gần,
Một năm mạnh khỏe.
Chúc cho con trẻ,
Học hành chăm ngoan.
Tài lẻ tuôn tràn,
Phúc, tài dư dả.
 

7. Đong cho đầy hạnh phúc, 
Gói cho trọn lộc tài, 
Giữ cho mãi an khang, 
Thắt cho chặt phú quý.
Cùng chúc nhau như ý, 
Chúc năm mới bình an.
 

8. Mừng xuân Tân Sửu, 
Chúc cho sức khỏe cả nhà an khang, 
Chúc cho cuộc sống giàu sang,
Gia đình hạnh phúc ấm no sum vầy.
 

9. Mùa xuân năm mới đã sang,
Kính chúc ông bà An Khang Thịnh Vượng.
Năm mới giảm bớt lo toan,
Giữ gìn sức khỏe hân hoan tuổi già.
 

10. Năm mới xin chúc:
Tiền vào bạc tỉ, 
Lòng vui hoan hỉ,
Vạn sự như ý,
Cung hỉ, cung hỉ!

loi-chuc-hay-y-nghia-voh
 

Xem thêm: 60 Lời chúc tiếng Anh ý nghĩa, giúp bạn trở nên sành điệu và thông thái

Lời chúc quốc tế phụ nữ ngày 8/3

Ngày quốc tế phụ nữ hay còn được gọi là ngày liên hiệp quốc vì nữ quyền và hòa bình quốc tế, được tổ chức vào ngày 8 tháng 3 hằng năm. Được chính thức hóa vào năm 1977 và được tổ chức đầu tiên vào ngày 28 tháng 2 năm 1909 tại New York, Mỹ do Đảng Xã hội Mỹ tổ chức.

Vào ngày quốc tế phụ nữ, những người phụ nữ sẽ được nhận những món quà và lời chúc ý nghĩa từ những người thân yêu vì những vất vả và hy sinh mà họ dành cho gia đình, xã hội. 

Những lời chúc quốc tế phụ nữ hay

  1. Chúc một nửa thế giới có ngày 8 tháng 3 vui vẻ, ngập tràn hoa và những món quà!
  2. Hôm nay là ngày của tất cả những người phụ nữ xinh đẹp, hãy khoác lên mình chiếc váy đẹp nhất, nở nụ cười tươi nhất vì bạn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất!
  3. Hôm nay là 8 tháng 3, chúc cho những người phụ nữ bên cạnh tôi luôn vui vẻ, tươi trẻ, xinh đẹp và thành công.
  4. Dành tặng bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày hôm nay, chúc bạn nụ cười, hạnh phúc và sự thành công.
  5. Bạn là người phụ nữ thật đặc biệt, bạn luôn mang đến năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Chúc mừng 8 tháng 3, chúc bạn có một ngày hạnh phúc trong những bông hoa và những món quà.
  6. Hôm nay là 8 tháng 3, ngày mà tất cả những người phụ nữ đều trở nên đặc biệt. Dù bạn là người tôi quen hay là người lạ, tôi cũng muốn gửi đến bạn những lời chúc hạnh phúc nhất!
  7. Ngày 8 tháng 3 không chỉ ý nghĩa với những người phụ nữ mà còn vô cùng ý nghĩa với tôi, vì hôm nay là ngày tôi có thể gửi đến họ những lời cảm ơn chân thành. Hãy tận hưởng ngày hôm nay thật trọn vẹn nhé những người phụ nữ tôi yêu!
  8. Chúc mừng ngày 8 tháng 3, chúc bạn luôn vui vẻ, ngày càng xinh đẹp, thành công cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp.
  9. Bạn chỉ cần mỉm cười và xinh đẹp, tất cả hãy để anh em chúng tôi lo vì hôm nay là quốc tế phụ nữ.
  10. Không cần biết bạn là ai, già hay trẻ, giàu hay nghèo, hôm nay là ngày của bạn hãy ăn những món mình thích, làm những việc mình muốn, tự tin và tỏa sáng!
loi-chuc-hay-y-nghia-voh-1
 

Xem thêm: Những lời chúc 8/3 hay và ngọt ngào dành tặng cho phái đẹp

Lời chúc phụ nữ Việt Nam 20/10

Vào ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập, để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là "Ngày Phụ nữ Việt Nam".

Cũng giống như ngày quốc tế phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam là ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ, có nhiều hình thức chúc mừng và tặng hoa hồng, gửi lời chúc là phổ biến nhất.

Những lời chúc phụ nữ Việt Nam hay

  1. Vì em là một người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm nên em xứng đáng nhận được những lời chúc hạnh phúc vào ngày hôm nay, 20 tháng 10 vui vẻ em nhé!
  2. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, chúc cho tất cả những người phụ nữ đều nhận được hoa và những món quà dù bạn là ai, ở đâu và làm việc gì.
  3. Chúc người phụ nữ đặc biệt của anh có một ngày 20 tháng 10 ngọt ngào, em là người phụ nữ tuyệt vời, cảm ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh!
  4. Phía sau thành công của những người đàn ông chính là hình bóng tảo tần của người phụ nữ. Hôm nay là ngày của bạn, hãy nghỉ ngơi và thư giãn, mọi việc để đó anh em chúng tôi lo.
  5. Những người phụ nữ Việt Nam thân yêu hôm nay đã nhận được quà chưa? Hôm nay là ngày của bạn hãy mặc đẹp, ăn ngon và tận hưởng nó nhé. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam!
  6. Anh vụng về, không khéo ăn nói nhưng hôm nay vẫn muốn chúc em những điều tốt đẹp nhất và vẫn muốn vào bếp nấu những món ngon nhất cho em. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, ngày của em!
  7. Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam, chúc cho tất cả những người phụ nữ tôi yêu đều có một ngày ý nghĩa, nhận được thật nhiều hoa, quà và những lời chúc.
  8. Hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam và bạn là một bông hoa xinh đẹp, chúc bạn những điều hạnh phúc nhất, những nụ cười và niềm vui.
  9. Không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, bạn còn tài hoa và có trái tim ấm áp, chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam, chúc bạn những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.
  10. Tặng em một bó hoa vì em thật xinh đẹp, chúc em một ngày 20 tháng 10 vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ!
loi-chuc-hay-y-nghia-voh-2
 

Xem thêm: 30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa!

Lời chúc quốc tế đàn ông ngày 19/11

Có ngày của phụ nữ thì cũng có ngày của đàn ông, vì thế giới này là công bằng và bình đẳng dù bạn là ai, thuộc giới tính nào.

Ngày quốc tế đàn ông (hay còn gọi là ngày quốc tế nam giới), bắt đầu vào năm 1999 ở Trinidad và Tobago. Ngày quốc tế đàn ông diễn ra để thúc đẩy sự bình đẳng giới, tập trung vào sức khoẻ của nam giới và trẻ em nam, ca ngợi những thành tựu và đóng góp của nam giới với cộng đồng, gia đình.

Những lời chúc quốc tế đàn ông hay

  1. Cảm ơn những người đàn ông xa lạ ở ngoài đường vì dù không biết tôi là ai nhưng vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi tôi gặp khó khăn. Chúc mừng ngày quốc tế đàn ông, chúc bạn những điều hạnh phúc nhất!
  2. Tạo hóa đã ban cho những người đàn ông sức mạnh để bảo vệ những người phụ nữ xung quanh. Bạn đã làm thật tốt nghĩa vụ của mình, chúc bạn một ngày quốc tế đàn ông vui vẻ!
  3. Đằng sau vẻ ngoài cứng rắn kia cũng là một trái tim có cảm xúc, hôm nay là ngày của bạn, hãy làm những gì bạn muốn nhé. Chúc mừng quốc tế đàn ông!
  4. Chúc mừng ngày quốc tế đàn ông, chúc cho những người đàn ông bên cạnh tôi có một ngày vui vẻ và hạnh phúc. Đừng quên mở tiệc mừng nhé, hôm nay bạn được phép “tới bến”!
  5. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương, chăm sóc và bảo vệ cho em, chúc mừng ngày của anh, ngày quốc tế đàn ông!
  6. Chúc mừng ngày quốc tế đàn ông, chúc anh sẽ luôn là người đàn ông bản lĩnh, giỏi giang, là trụ cột của gia đình và là thần tượng của các con.
  7. Hôm nay là ngày của anh, ngày quốc tế đàn ông và em đã nấu những món ngon mà anh thích để chúc mừng và cảm ơn những gì anh đã làm cho em, về nhà sớm anh nhé!
  8. Chúc mừng ngày quốc tế đàn ông, chúc mừng ngày của bạn, chúc bạn sự mạnh mẽ, can trường và sức khỏe để gánh vác gia đình.
  9. Hôm nay là một ngày đặc biệt đó là ngày quốc tế đàn ông, chúc những người đàn ông trên thế giới này có một ngày ngập tràn niềm vui và hạnh phúc dù bạn là ai, ở đâu, nghề nghiệp gì!
  10. Dù trong xã hội bạn thật bình thường nhưng chắc chắn với mẹ, với vợ với con cái bạn là một người đàn ông vô cùng đặc biệt. Hôm nay là ngày của bạn, ngày của cánh mày râu, chúc bạn những điều hạnh phúc nhất!
loi-chuc-hay-y-nghia-voh-4
 

Xem thêm: Nói lời cảm ơn bằng 35 lời chúc mừng sinh nhật anh trai ý nghĩa nhất, sâu sắc nhất, chân thành nhất!

Lời chúc quốc tế thiếu nhi ngày 1/6

Ngày quốc tế thiếu nhi là ngày tôn vinh quyền lợi và kêu gọi sự bảo vệ đối với trẻ em. Có một điều đặc biệt là ngày quốc tế thiếu nhi ở các nước được tổ chức vào những ngày khác nhau. Liên Hiệp Quốc chọn ngày 20 tháng 11 là Ngày Thiếu nhi Thế giới (Universal Children's Day). Một số quốc gia thuộc Khối Xô Viết cũ tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi (International Children's Day) vào ngày 1 tháng 6. Một số quốc gia lại chọn tổ chức vào những ngày khác.

Ở Việt Nam, quốc tế thiếu nhi diễn ra vào ngày 1 tháng 6 hằng năm, vào ngày này trẻ em Việt Nam sẽ được ba mẹ đưa đi chơi, được tặng quà và nhận những lời chúc.

Những lời chúc quốc tế thiếu nhi hay

  1. Hôm nay là ngày quốc tế thiếu nhi là ngày của con đấy. Chúc con chăm ngoan, học giỏi, mau ăn chóng lớn!
  2. Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi, hôm nay con muốn ăn gì, thích đồ chơi nào và muốn đi đâu? Bố mẹ sẽ dành tặng con tất cả những gì con thích.
  3. Gửi đến đứa bé ngoan ngoãn, dễ thương này những lời chúc phúc tốt đẹp nhất. Vì hôm nay là ngày của trẻ em nên ba mẹ sẽ tặng con những món quà mà con thích.
  4. Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi, ngày của thiên thần nhỏ bé này, chúc con học giỏi, chăm ngoan và nghe lời.
  5. Con là em bé dễ thương, vâng lời và thông minh, chúc mừng ngày 1 tháng 6, ngày của con, đây là quà của con.
  6. Có lẽ con sẽ không biết ý nghĩa của ngày hôm nay, hôm nay là quốc tế thiếu nhi, là ngày của con đấy. Hôm nay, ba mẹ sẽ cùng con đi chơi, mua cho con những món quà mà con thích!
  7. Trẻ em không chỉ cần học hành chăm chỉ và nghe lời bố mẹ mà cũng cần được đi chơi. Hôm nay là quốc tế thiếu nhi, gia đình chúng ta sẽ cùng nhau đi công viên và mua đồ chơi cho con nhé.
  8. Để thưởng cho những điểm 10 của con nhân ngày quốc tế thiếu nhi ba mẹ sẽ dắt con đi chơi, đi ăn và mua cho con những món quà con thích, chịu không nào?
  9. Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi, chúc con học hành chăm chỉ, luôn ngoan ngoãn và nghe lời. Nói cho ba mẹ biết con thích gì nào, ba mẹ sẽ tặng nó cho con.  
  10. Nụ cười của con chính là hạnh phúc của ba mẹ, hãy luôn rạng rỡ như vậy con nhé. Chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi, chúc con niềm vui và hạnh phúc.
loi-chuc-hay-y-nghia-voh-5
 

Xem thêm: Tan chảy với 30 lời chúc sinh nhật người yêu ngập ngụa 'mật đường'!

Lời chúc giáng sinh ngày 24 - 25/12

Giáng sinh (hay còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel, Christmas, Xmas), là một lễ hội kỷ niệm ngày sinh của Chúa Giêsu. Lễ giáng sinh được cử hành chính thức vào ngày 25 tháng 12 nhưng thường được mừng từ sau giờ Kinh Chiều (khoảng chiều tối) ngày 24 tháng 12. Bởi theo lịch Do Thái, thời điểm tính bắt đầu một ngày là lúc hoàng hôn chứ không phải nửa đêm.

Lễ chính thức ngày 25 tháng 12 được gọi là "lễ chính ngày", còn lễ đêm 24 tháng 12 gọi là "lễ vọng" và thường thu hút nhiều người tham dự hơn.

Những lời chúc giáng sinh hay

  1. Một mùa giáng sinh nữa lại đến, chúc mọi người những điều an lành và hạnh phúc nhé!
  2. Thời tiết đã bắt đầu lạnh rồi đấy, giáng sinh đến rồi, ra đường nhớ mặc ấm vào, chúc bạn một mùa giáng sinh an lành!
  3. Giáng sinh là dịp để mọi người sum vầy, chúc bạn một mùa giáng sinh ấm áp bên người thân của mình!
  4. Đường phố đã bắt đầu trang trí ông già tuyết và cây thông noel, tuy tiết trời lạnh nhưng lại cảm thấy ấm áp. Chúc mọi người giáng sinh an lành và hạnh phúc.
  5. Mong rằng giáng sinh sẽ mang đến những khởi đầu tốt đẹp cho mỗi chúng ta, chúc mọi người những điều tốt đẹp nhất trong mùa giáng sinh năm nay.
  6. Giáng sinh đến rồi, mong rằng ông già noel sẽ ban phước lành cho tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ em. Merry Christmas!
  7. Giáng sinh mùa của những yêu thương trong cái rét lạnh giá, chúc mọi người có một mùa giáng sinh nhiều kỷ niệm bên cạnh gia đình và bạn bè của mình!
  8. Mừng ngày Chúa sinh ra đời, chúc bạn và gia đình của bạn nhận được phước lành từ Chúa. Giáng sinh an lành!
  9. Giáng sinh an lành, chúc mọi thành công, mọi hạnh phúc sẽ đến với bạn vào mùa giáng sinh này. Merry Christmas!
  10. Giáng sinh đến rồi, tôi đã chuẩn bị những món quà cho bạn, chúc bạn một mùa giáng sinh nhiều ý nghĩa bên cạnh người thân và cả bên cạnh tôi. Merry Christmas!
loi-chuc-hay-y-nghia-voh-6
 

Lời chúc dành cho các dịp đặc biệt khác

Ngoài những ngày lễ đặc biệt hằng năm có ngày cố định trên đây, mỗi con người chúng ta đều có những ngày vui của riêng mình, vậy nên nếu vào ngày đặc biệt đó có ai nhớ được và gửi đến bạn một lời chúc mừng thì thật sự vô cùng quý giá. Cùng tham khảo những lời chúc cho những dịp đặc biệt đó bạn nhé!

1. Lời chúc ngày mới

Nhận được một lời chúc vào sáng tinh mơ sẽ giúp tinh thần sảng khoái, vui vẻ và có nhiều năng lượng làm việc. Hãy gửi đến những người thân yêu của bạn lời chúc ý nghĩa đầy yêu thương mỗi buổi sáng để tình cảm thêm khăng khít bạn nhé.

Xem thêm: Lời chúc ngày mới

2. Lời chúc ngủ ngon

Giúp ai đó có giấc ngủ ngọt ngào, ngủ ngon và sâu không khó, chỉ cần bạn gửi cho họ một tin nhắn chúc ngủ ngon. Một lời chúc ngủ ngon đơn giản nhưng lại chứa chan sự quan tâm và tình cảm chân thành của bạn dành cho người thân yêu.   

Xem thêm: Lời chúc ngủ ngon

3. Lời chúc đầy tháng

Đầy tháng là một ngày đặc biệt của bé, vào ngày này mọi người sẽ gửi đến bé những lời chúc tốt lành nhất, ý nghĩa nhất cho tương lai của bé. Vì vậy đừng quên gửi đến bé những lời chúc yêu thương nhất bạn nhé!

Xem thêm: Lời chúc đầy tháng

4. Lời chúc thôi nôi

Thôi nôi chính là sinh nhật đầu tiên của bé, chính vì vậy đây là một cột mốc quan trọng trong quá trình trưởng thành của bé. Hãy gửi đến bé một lời chúc ngập tràn ý nghĩa và sự chân thành bạn nhé!

Xem thêm: Lời chúc thôi nôi

5. Lời chúc sinh nhật

Sinh nhật là ngày vô cùng đặc biệt của mỗi chúng ta, nó còn đặc biệt hơn cả những ngày lễ lớn trong năm, chính vì vậy nếu nhận được một lời chúc tốt đẹp sẽ vô cùng ý nghĩa. Đừng quên gửi nhau những lời chúc sinh nhật chân thành đến những người thân yêu của mình bạn nhé!

Xem thêm: Lời chúc sinh nhật

6. Lời chúc thi tốt

Trước những cuộc thi chúng ta đều rất áp lực và lo lắng, chính vì thế một lời chúc thi tốt thiết nghĩ rất cần thiết. Đó cũng chính là cách trấn an tinh thần hay nhất giúp bạn bè của bạn an tâm và tự tin hơn ở các bài kiểm tra. 

Xem thêm: Lời chúc thi tốt

7. Lời chúc đi xa

Trước những cuộc chia ly ai ai cũng bùi ngùi không nỡ, nhưng cuộc vui nào rồi cũng tàn. Vì vậy thay vì buồn bã hãy gửi đến bạn của bạn những lời chúc đi xa đầy ý nghĩa, chúc họ ở phương trời mới sẽ gặt hái được nhiều thành công, sẽ vui vẻ, hạnh phúc.

Xem thêm: Lời chúc đi xa

8. Lời chúc bình an

Cuộc sống thật sự mệt mỏi, chính vì vậy bình an là điều tất cả chúng ta đều hướng tới, đặc biệt là vào những lúc tâm trạng rối bời, cuộc sống khó khăn. Vậy nên nếu chẳng may một ngày bạn bè, người thân của bạn gặp biến cố hãy gửi đến họ một lời chúc bình an, đó là điều họ cần nhất lúc này. 

Xem thêm: Lời chúc bình an

9. Lời chúc khai trương

Kèm theo những món quà thì lời chúc khai trương là điều không thể thiếu trong sự kiện trọng đại này. Một lời chúc khai trương ý nghĩa, chân thành chẳng những giúp không khí buổi tiệc thêm hân hoan mà còn giúp tình cảm của bạn và chủ nhân cửa hàng thêm khăng khít.

Xem thêm: Lời chúc khai trương

10. Lời chúc công việc

Công việc gắn liền với cuộc sống của mỗi chúng ta, nó rất quan trọng. Chính vì vậy đừng quên gửi đến bạn bè, người thân của bạn một lời chúc công việc ý nghĩa để tiếp thêm năng lượng, động lực cho họ bạn nhé! 

Xem thêm: Lời chúc công việc

Ngày lễ là dịp để mọi người xích lại gần nhau, trao nhau những món quà và lời chúc tốt đẹp. Hãy giúp những mùa lễ và những ngày đặc biệt của chúng ta trở nên khó quên trong không khí hân hoan bằng những lời chúc ý nghĩa này bạn nhé!

Nguồn ảnh: Internet