120 lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng

(VOH) – Để một tuần luôn tràn đầy năng lượng, sức sống bạn cần phải ‘lên dây cót’ tinh thần bản thân mình và những người xung quanh bằng những lời chúc đầu tuần vui tươi và ý nghĩa.

Những lời chúc đầu tuần gửi đến bạn bè, đồng nghiệp, người thân như là một lời mong ước mà bạn dành tặng mọi người khi một tuần làm việc mới bắt đầu. Tuy mộc mạc, đơn sơ nhưng mỗi câu chúc đều là một lời nhắn gửi tốt đẹp thân tình nhất mà bất cứ ai cũng muốn nhận được để tiếp thêm động lực, tiếp thêm tinh thần sẵn sàng cho cả tuần bận rộn.

1. Lời chúc đầu tuần, chào tuần mới vui vẻ hài hước

Để có một tuần mới vui vẻ, làm việc hiệu quả thì một lời chúc đầu tuần hài hước, dí dỏm từ bạn chính là món quà tuyệt vời. Tuy chỉ là món quà tinh thần nhưng những lời chúc đầu tuần hài hước sẽ giúp người nhận thêm vui vẻ, có một tuần làm việc hiệu quả và thêm yêu quý, trân trọng mối quan hệ của hai người.

1. Cuộc tình dù đúng dù sai, thì thứ hai vẫn phải đi làm. Chúc bạn có một tuần tràn đầy năng lượng.

2. Đầu tuần như đầu năm, sau một kỳ nghỉ tết dài và đi làm với một tâm trạng… chưa hết tết.

3. Chủ nhật ơi sao em ngắn thế, vừa mở mắt đã đến thứ hai

Đầu tuần công việc lai rai, cuối tuần mới hoảng deadline đến rồi.

4. Đầu tuần hãy cười thật tươi, vì cuối tuần sẽ chẳng còn hơi để cười

5. Cầu chúc cho bạn của tớ thứ 2 an lành, thứ 3 may mắn, thứ 4 nhiều nụ cười, thứ 5 mọi việc tốt lành, thứ 6, thứ 7 thành công và Chủ nhật thật nhiều niềm vui. Hãy luôn mỉm cười nhé vì có tớ luôn ở bên cạnh bạn!

6. Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ hãy nhớ đối xử tốt đẹp với ngày Thứ Hai nhé. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ và tràn ngập niềm vui.

7. Thêm 1 ngày, thêm 1 tuần là ta thêm già, trước khi trở nên vô dụng, hãy sống hết mình bạn nhé. Dù bạn đang vui vẻ, buồn đau, lo âu, phấn khởi, hạnh phúc, đau đớn, chờ đợi, nản lòng,…bạn vẫn phải sống cho ngày tiếp theo. Đều phải sống, sao không chọn cách vui vẻ mà sống. Sống và cố gắng bạn nhé

100+ lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng

2. Những lời chúc đầu tuần đầy năng lượng hay nhất

Hãy nghĩ xem sẽ thật tuyệt vời biết bao khi ngủ dậy, bạn nhận được lời chúc đầu tuần vui vẻ, ấm áp phải không nào?. Vì thế, hãy tạo niềm vui cho mình và những người xung quanh bằng cách bỏ ra một vài giây phút để chia sẻ ngay những lời chúc đầu tuần đầy năng lượng dành tặng cho những người xung quanh, giúp mọi người chào đón tuần mới với tâm thế vui tươi, thoải mái nhất!

1. Hãy tiếp tục làm những điều thật đặc biệt cho hôm nay và cả tuần này nhé. Gửi tới bạn lời chúc một tuần mới thật vui, bạn tôi ơi.

2. Ngày nghỉ ngắn ngủi đã qua, hãy đón chào một tuần mới với tâm lý hào hứng sẵn sàng chiến đấu.

3. Chúc mọi người thân yêu của tôi đầu tuần làm việc vui vẻ và thuận lợi. Chúc mọi người thứ 2 tốt lành.

4. Chủ nhật đã qua. Thứ Hai đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng tốt lành.

5. Bạn không thể thay đổi những sự việc đã từng xảy ra ở tuần trước nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, chọn hạnh phúc trong tuần này.

6. Chúc bạn ngày đầu tuần vui vẻ và những ngày tiếp theo trong tuần sẽ không bao giờ thiếu vắng những chuyện vui trong đời.

7. Đầu tuần vui vẻ mới bao điều thuận lợi và may mắn sẽ đến với bạn!

 8. Hãy rời khỏi giường. Thức dậy. Đánh răng. Chải tóc. Ăn sáng. Đặt những mục tiêu thôi. Thứ Hai tới rồi. Chúc buổi sáng tốt lành.

9. Thứ 2 là ngày đầu tuần chúc các đồng chí có 1 tuần mới làm việc thuận lợi, suôn sẻ, đánh đâu trúng đó, luôn vui vẻ.

10. Ngày hôm qua chỉ còn là quá khứ. Mọi chuyện buồn cũng đã qua rồi. Ngày mai được xây nên từ hôm nay. Hãy khởi đầu một tuần mới với nhiều năng lượng, nhiều niềm vui để hạnh phúc sẽ mỉm cười với ta. Mạnh mẽ lên người chiến hữu của tôi.

11. Chúc mọi người thân yêu của tôi có ngày thứ 2 năng lượng, chiến đấu tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp giúp công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

12. Chúc mọi người đầu tuần công việc vui vẻ và thuận lợi. Mọi việc đều suông sẻ và không vướng mắc khó khăn gì.

13. Chúc bạn của tôi bắt đầu tuần mới thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực trong công việc. Thứ Hai tốt lành.

14. Hãy giữ một trạng thái tốt nhất cho một đầu tuần bộn bề công việc. Chúc bạn cả tuần thuận lợi!

15. Cầu chúc cho bạn của tôi thứ 2 an lành, may mắn cho thứ 3, nụ cười cho thứ 4, mọi việc tốt lành cho thứ 5, thành công cho thứ 6, thứ 7 thành công và Chủ nhật nhiều niềm vui.

100+ lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng 1

Xem thêm:
100+ lời chúc buổi sáng ngọt ngào cho người yêu thương
80 câu status chào ngày mới hay
Tràn đầy năng lượng với 20+ bài thơ chào ngày mới

3. Lời chúc đầu tuần ý nghĩa cho người yêu, vợ chồng

Sau kì nghỉ cuối tuần chúng ta lại bắt đầu với một tuần làm việc, học tập mới với bao dự định, kì vọng mới. Dù là người yêu hay đã trở thành vợ chồng, đừng quên gửi những lời chúc đầu tuần mới để tạo động lực và may mắn cho đối phương có một tuần mới bình an nhé!

1. Anh chúc em ngày thứ Hai bắt đầu tuần mới nhiều năng lượng và hạnh phúc. Khởi đầu tuần mới với nhiều điều tốt đẹp.

2. Ông mặt trời thức giấc với nụ cười ấm áp! Em chúc anh ngày thứ 2 an lành và thật vui vẻ. Em nhớ anh rất nhiều.

3. Màn đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Anh chúc em mái vui tươi với nụ cười luôn trên môi, chúc em có một ngày mới tràn đầy năng lượng.

4. Tặng em món quà nhỏ bé gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và kèm theo lời nguyện cầu của anh để em vui vẻ, hạnh phúc cả tuần.

5. Chúc em bắt đầu ngày mới tuyệt vời. Tựa như ánh nắng sớm mai.

6. Lại 1 tuần mới bắt đầu rồi em yêu à. Một tuần nữa anh hạnh phúc khi được ở bên em và dành đến em những lời chúc ngọt ngào. Chúc em sẽ có một tuần mới đầy tốt lành, vui vẻ, công việc và học tập thuận lợi. Chúc em sẽ có những phút giây hạnh phúc, tràn ngập yêu thương bên gia đình, bạn bè và cả anh nữa. Yêu em.

7. Tặng anh một món quà nhỏ bé tên là “Tuần mới tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của em để anh được an bình và hạnh phúc cả ngày.

8. Sáng thứ 2 thế nào rồi ? Đừng ngủ nướng nữa em nhà hay bắt đầu một ngày thứ 2 thật đặc biệt của tuần mới nhé. Vòng tay ấm áp luôn bên cạnh sưởi ấm trái tim, nụ hôn thật nhẹ nhàng để bắt đầu một tuần mới tốt lành và nhiều niềm vui.

100+ lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng 3

9. Tuần mới em hãy xinh tươi như những tia nắng ban mai thắp sáng niềm tin cho một sự khởi đầu đầy mới mẻ.

10. Tâm hồn em trở về từ giấc mơ trong gương mặt còn ngái ngủ, mở mắt ra nào cô bé nhìn xem một ngày mới bắt đầu rồi đó. Chúc em của anh một buổi sáng tốt lành!

11. Dậy đi em, tuần mới đến rồi, anh nhờ cái đồng hồ báo thức gọi em dậy nhưng nó có vẻ … bất lực rồi! Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy. Chúc em sáng đầu tuần tốt lành, tạo hứng khởi cả tuần làm việc nha!

12. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Em chúc anh một buổi sáng đầu tuần tốt lành và mong anh sẽ có chuỗi ngày làm việc tuyệt vời! Em yêu anh!

13. Anh chúc em ngày thứ Hai bắt đầu tuần mới nhiều năng lượng và hạnh phúc. Khởi đầu tuần mới với nhiều điều tốt đẹp. Hãy luôn mỉm cười vì anh luôn ở cạnh em nhé.

14. Bình minh đã mang tới cho em điều tuyệt vời nhất - đó chính là anh! Chúc anh ngày đầu tuần ngập tràn may mắn, niềm vui và hạnh phúc nhé! Yêu anh

15. Một tuần mới lại bắt đầu rồi đấy người anh yêu à. Chúc cho em luôn xinh đẹp, vui tươi và thật nhiều may mắn. Yêu em hơn những gì anh nói.

4. Lời chúc đầu tuần may mắn cho khách hàng

Để tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng, đặc biệt với những khách hàng lớn, có tầm quan trọng với công ty bạn thì đừng quên gửi những lời chúc đầu tuần cho khách hàng nhé. Tùy theo đối tượng khách hàng mà bạn có thể linh hoạt lựa chọn những lời chúc đầu tuần may mắn theo kiểu lịch sự hoặc thân thiện, đơn giản.

1. Thay mặt công ty, tôi xin được gửi lời chúc may mắn và tốt đẹp nhất tới Quý khách hàng, chúc anh/ chị một tuần nhiều niềm vui và suôn sẻ!

2. Trong một ngày đầu tuần ngập nắng như hôm nay, kính chúc Quý khách có những trải nghiệm mua hàng thoải mái, như ý nhất tại cửa hàng. Chúc anh/ chị thật nhiều niềm vui để cả tuần như ý!

3. Một tuần mới đã đến, chúc Quý khách gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tuần làm việc này, mọi sự thành công, cả tuần hoan hỉ!

4. Chúc Quý khách có một ngày đầu tuần thật tuyệt vời với nhiều may mắn để cả tuần vạn sự như ý, mọi điều tốt lành!

5. Cảm ơn Quý khách vì sự tin tưởng với chúng tôi trong thời gian qua. Chúc quý khách có một ngày thứ Hai suôn sẻ, một ngày làm việc hiệu quả!

6. Thay mặt công ty, tôi xin được gửi tới Quý khách lời chúc nồng nhiệt nhất! Chúc Quý khách có một tuần làm việc thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, trọn vẹn bên gia đình và những người thương yêu!

7. Chúc Quý khách có một ngày thứ Hai thật nhiều niềm vui để cả tuần ngập tràn tiếng cười!

8. Tuần mới đến, một khởi đầu mới đến và [tên công ty] chúc Quý khách có một tuần mới thật tuyệt khi trải nghiệm dịch vụ của công ty. Cảm ơn anh/ chị vì đã luôn đồng hành và tin tưởng [tên công ty].

100+ lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng 4

9. Một tuần mới ngập tràn những may mắn đã đến, anh chị hãy tận hưởng thật nhiều niềm vui nhé!

10. Mỗi tuần mới là một cơ hội để hoàn thành những kế hoạch, dự định và chúc anh/ chị tuần này buôn may bán đắt, làm ăn thắng lớn nhé!

11. Mong rằng một tuần mới sẽ mang lại thật nhiều năng lượng tích cực cho anh/ chị! Hãy trải qua ngày hôm nay và cả tuần vui vẻ nhé!

12. Khởi đầu tuần mới với những may mắn bé nhỏ như phần quà giản dị của bên em sẽ giúp anh/ chị gặp rất nhiều điều tuyệt vời đấy ạ! Chúc mừng tuần mới nhé cả nhà!

Xem thêm:
Những lời chúc đầu tuần cho khách hàng cực ý nghĩa
Top 35 lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp may mắn, ý nghĩa
Khởi động tuần mới với 42 lời chúc thứ 2 tràn đầy năng lượng

5. Lời chúc đầu tuần thành công cho đồng nghiệp

Môi trường công sở lành mạnh, vui vẻ là điều kiện tiên quyết để tạo nên những thắng lợi và thành công trong công việc. Để đồng nghiệp yêu quý bạn, đừng quên gửi những lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp nhé!

1. Đầu tuần chúc anh chị em vui vẻ, làm việc hăng say, có ngay doanh thu, an vui mọi bề nhé!

2. Thứ 2 là ngày đầu tuần chúc các “đồng chí” có 1 tuần mới làm việc thuận lợi, suôn sẻ, đánh đâu trúng đó, luôn vui vẻ nhé!

3. Chúc mọi người đầu tuần tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn.

4. Chúc tất cả anh chị em phòng mình tuần mới hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả mọi người sẽ có 1 tuần làm việc vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công!

5. Tương lai của bạn, thành công ngày mai của bạn là ở chính những sự cố gắng ngày hôm nay của bạn. Hãy luôn sống và làm việc bằng tất cả sự nỗ lực và cố gắng hết mình để ngày mai sẽ là những nụ cười hạnh phúc với thành công đón chào.

6. Chúc mọi người đầu tuần công việc vui vẻ và thuận lợi, mọi việc đều suôn sẻ và không vướng mắc khó khăn gì nhé!

7. Bắt đầu tuần làm việc mới cũng giống như cách chúng ta sẽ đương đầu với những khó khăn, những hành trình mới. Nhưng tin tôi đi, chúng ta chỉ cần bỏ ra 100% sức lực cùng cái tâm của mình nhất định kết quả cuối ngày sẽ là thành quả của chúng ta. Chúc một tuần mới bùng nổ!

8. Đây là tuần cuối của tháng rồi chúc anh em có thêm 500% công lực để chiến đấu hết mình, lợi nhuận gấp đôi, gấp ba tuần trước để cuối tháng anh em là cái tiệc to to nhé.

9. Được rồi, máy tính đã sẵn sàng, cafe bánh trái cũng đã được chuẩn bị giờ thì hãy khởi động cho một ngày làm việc bùng nổ bạn nhé! Chúc may mắn!

10. Dù trong tuần qua có thể bạn đã có những lúc ngập đầu trong công việc, có những lúc bạn cô đơn bị người khác chèn ép? Bị “đè đầu cưỡi cổ” trong cuộc sống, bị “người ấy” từ chối? Nhưng đó chỉ là quá khứ, bạn hãy buông bỏ và chào đón ngày mới nhiều niềm vui nhé. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ và hạnh phúc.

100+ lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng 5

6. Những stt năng lượng tích cực đầu tuần cỗ vũ bản thân

Gửi lời chúc đầu tuần cho bạn bè, đồng nghiệp, đối tác nhưng cũng đừng quên bản thân mình nhé! Để có được động lực tốt, tạo dựng được những mối quan hệ xung quanh và gia tăng hiệu quả công việc, bạn có thể bắt đầu bằng những status năng lượng tích cực đầu tuần mới.  

1. Đừng buồn vì những chuyện đã qua, đừng nản vì những chuyện không như mong đợi. Hãy bắt đầu tuần mới thật tốt lành tôi nhé!

2. Mỗi ngày mới thức dậy đều là cơ hội để bắt đầu một điều mới mẻ.

3. Luôn nhìn về phía trước và giữ cho đôi chân luôn vững bước trên con đường. Chỉ cần bạn biết nơi mình muốn đến, chắc chắn bạn sẽ đến được đó.

4. Không bao giờ là quá muộn cả. Dù cho là bạn bao nhiêu tuổi hay có bao nhiêu cơ hội bạn đã bỏ qua trước kia, không bao giờ là quá muộn để chọn lựa và bắt đầu một khởi đầu mới.

5. Suy nghĩ tiêu cực không thể làm tôi chùn bước. Suy nghĩ tiêu cực thì cũng chỉ là suy nghĩ, không có gì hơn.

6. Hiện tại là những gì tôi có thể kiểm soát. Hãy quên hết những gì bạn làm ngày hôm qua. Hiện tại mới là vấn đề cần quan tâm.

7. Tuổi trẻ là được phép sai lầm mà, bạn nhớ không? Mọi thất bại lúc này sẽ trở thành bài học giúp bạn sau này

8. Đời ngắn ngủi, vui là một ngày, buồn cũng là một ngày, vậy tại sao ta lại phải khiến cuộc sống của bản thân chìm trong một màu xám xịt. Hãy mỉm cười và luôn giữ khuôn mặt bạn hướng về ánh mặt trời, và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn.

9. Cuộc sống rất ngắn ngủi và ai cũng chỉ có cơ hội trải qua 1 lần, đừng lãng phí nó. Đừng băn khoăn hay quan tâm về những điều người khác nói hoặc nghĩ về bạn. Hãy cứ vui vẻ tận hưởng cuộc sống của mình, và trở thành bất cứ gì bạn muốn, mặc kệ những điều họ nói.

10. Đừng so sánh bản thân với người khác bởi mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt.

11. Hãy tự bước đi trên con đường của bạn, người khác có thể đi cùng, nhưng bước hộ bạn thì không.

12. Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười.

13. Đời ngắn ngủi, khổ là một ngày, sướng cũng là một ngày. Nếu bạn không có năng lực khiến bản thân vui vẻ, vậy thì không ai có thể cho bạn cuộc sống hạnh phúc đâu.

14. Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta có thêm ngày nữa để yêu thương.

15. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống. 

100+ lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng 6

Xem thêm:
Những status tích cực giàu năng lượng và động lực
Yêu đời, yêu cuộc sống với những bài thơ vui vẻ giàu năng lượng
Top 15 quan điểm sống tích cực nhất mà bạn không thể bỏ qua

7. Tổng hợp những bài thơ chúc đầu tuần hay nhất

Thật tuyệt vời biết bao nếu bạn bắt đầu chào đón một tuần mới bằng một bài thơ thứ hai đầu tuần. Những bài thơ đầu tuần không chỉ giúp bạn gia tăng cảm xúc mà bạn còn có thể dùng những bài thơ như là những lời chúc đầu tuần may mắn, truyền năng lượng tích cực đến những người xung quanh.

1. Đầu tuần hạnh phúc an vui

Mình chúc sức khỏe êm xuôi an lành

Chúc cho người đang học hành

Sẽ luôn tỉnh táo và dành điểm cao

Chúc ai công việc lao đao

Sẽ tìm được việc dồi dào tiền ra

Chúc cho cả nhà chúng ta

Sẽ luôn hòa thuận mặn mà bên nhau

Chúc cho các mối tình đầu

Mãi luôn hạnh phúc bên nhau suốt đời.

(Sưu tầm)

2. Chào Tuần Mới Nhiều Niềm Vui

Mọi người hãy nở nụ cười

Đón chào ngày mới…để đời đẹp tươi

Dù cho ở khắp muôn nơi

Là Nam hay Bắc vẫn vơi nỗi buồn

Cười cho nước mắt không tuôn

Niềm đau không tới nỗi buồn qua mau

Ai ơi hãy nhớ lấy câu

Nụ cười có thể giảm đau trăm lần

Cười lên…mệt mỏi sẽ tan

Một liều như thế hơn ngàn thuốc tiên

Đọc xong bạn nhớ thử liền

Mong rằng chớ nói thảo phiền bạn nghe

Giờ này gà gáy le te

Chắc là đã sáng…bạn bè dậy thôi

Nụ cười hãy nở trên môi

Chào đón ngày mới cùng lời thơ vui.

(Tác giả: Thảo Nguyên Xanh)

3. Đầu tuần em có bông hoa

Xin dâng mến tặng cả nhà thân yêu

Chúc cho các bạn thật nhiều

Niềm vui hạnh phúc mọi điều gặp may

Đầu tuần hãy nhớ hăng say

Công việc thành đạt tiền đầy ví hơn

Chúc luôn các bạn cô đơn

Tuần này sẽ có người hờn vì thương.

(Sưu tầm)

4. Đầu tuần mới mượn hoa chúc bạn

Thay ngôn từ nói vạn lời thương

Chúc nhau cuộc sống vô thường

Gia đình hạnh phúc yêu đương mặn nồng.

Chúc bạn hữu thành công như ý

Mọi việc đời hoàn mỹ hanh thông

Đời vui đầy nắng tươi hồng

Tình thì thắm thiết lãng bồng phiêu diêu

Thật vui vẻ gặp nhiều may mắn

Sống yên bình thắt chặt tình thân

Vui cùng bạn hữu xa gần

Cho đời rạng rỡ thêm phần thăng hoa

Chúc tất cả kính già tới trẻ

Thật tràn đầy sức khỏe bình an

Ai cũng phấn khởi hân hoan

Đón chào tuần mới ngập tràn NIỀM VUI!

(Sưu tầm)

100+ lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng 7

5. Đêm đã qua nhường cho ngày tươi sáng

Hãy mở lòng đón ánh nắng ban mai

Đón yêu thương và nụ cười mãi mãi

Chào buổi sáng chúc em một ngày vui

Chúc cho Nam Bắc gần xa,

Một ngày vui mới, nhà nhà ấm no.

Buổi nào cũng chẳng phải lo.

Sáng thêm may mắn, hát hò thả ga.

Tốt tiền đến với mọi nhà,

Lành nhiều dữ ít, đẫy đà tươi xinh.

(Sưu tầm)

6. Hôm nay là ngày đầu tuần

Cầu mong em được vui mừng luôn luôn

Không còn có sự ưu buồn

Em có cảm nhận tình thương bao người

An lành cảnh mới ngày xanh

Bình minh chào đón, em, anh… yêu đời.

(Sưu tầm)

7. Đầu tuần chúc các bạn yêu

Mắn may suôn sẻ gặp nhiều niềm vui

Việc công mệt mỏi tụt lùi

Cả tuần hạnh phúc, an vui mọi bề.

(Sưu tầm)

8. Đầu tuần bé chúc bạn “phây”

Luôn luôn vui vẻ cho ngày thêm xinh

Chúc cho tất cả gia đình

Dồi dào sức khỏe ấm tình trong tim.

(Sưu tầm)

 9. Đêm đã khuất nắng vàng phủ lối

Bình minh lên đêm tối lùi về

Nắng vàng trải khắp đường đê

Mang niềm vui đến tràn trề khắp nơi

 

Chào ngày mới khắp trời náo nức

Đưa nụ cười lại thức trên môi

Ngày mới chúc hết bạn tôi

Một ngày hạnh phúc sánh đôi an lành

 

Chúc cô bác cùng anh cùng chị

Chẳng âu lo chỉ có vui cười

Huyền Tiêu xin chúc mọi người

Một ngày hạnh phúc trọn đời ấm êm..!

(Huyền Tiêu Kiếm Khách)

10. Ánh nắng chứa trang chào ngày mới

Niềm vui hạnh phúc khắp muôn nơi

Tương lai phía trước mãi sáng ngời

Cùng nhau bước tiếp giữa đời thơ.

(Sưu tầm)

8. Những danh ngôn đầu tuần tích cực, ý nghĩa

Nếu bạn còn hoang mang và băn khoăn khi chưa tìm được cho mình động lực tuần mới thì có thể tham khảo một số danh ngôn tích cực. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng, tất cả những lời chúc đầu tuần hay và ý nghĩa cũng chỉ là lời nói tiếp thêm động lực còn thành công là nằm ở chính bạn.

1. “Strive not to be a success, but rather to be of value”. - Albert Einstein

Tạm dịch: Phấn đấu không phải là thành công, mà là có giá trị.

2. “Once in your life, try something. Work hard at something. Try to change. Nothing bad can happen.” - Jack Ma

Tạm dịch: Ít nhất một lần trong đời hãy thử làm một việc gì đó, thử cố gắng hết mình vì một thứ gì đó, thử thay đổi, sẽ không có chuyện gì tồi tệ xảy ra đâu.

3. “The only way to do great work is to love what you do. If you haven't found it yet, keep looking. Don't settle.” - Steve Jobs

Tạm dịch: Cách duy nhất để làm được công việc tuyệt vời là yêu thích những gì bạn làm. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy nó, hãy tiếp tục tìm kiếm. Đừng nản lòng.

4. “If somebody offers you an amazing opportunity but you are not sure you can do it, say yes – then learn how to do it later!” - Richard Branson

Tạm dịch: Nếu được ai đó dành tặng một cơ hội tuyệt vời nhưng bạn không chắc bản thân có đủ khả năng thực hiện, hãy đồng ý, sau đó tìm cách chinh phục nó sau.

5. "Life is like riding a bicycle. To keep your balance, you have to move" - Albert Einstein.

Tạm dịch: Cuộc sống cũng giống như một cuốc xe đạp vậy. Muốn giữ được thăng bằng, bạn phải di chuyển.

7. Build your own dreams or someone else will hire you to build theirs – Farrah Gray

Tạm dịch: Hãy xây dựng ước mơ của riêng bạn, hoặc người khác sẽ thuê bạn xây dựng ước mơ của họ.

100+ lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng 8

8. “Stand up to your obstacles and do something about them. You will find that they haven't half the strength you think they have.” - Norman Vincent Peale

Tạm dịch: Hãy dám đối mặt và vượt qua những trở ngại, bạn sẽ phát hiện ra chúng không thực sự đáng ngại như bạn nghĩ.

9. “When one door of happiness closes, another opens; but often we look so long at the closed door that we do not see the one, which has been opened for us.” – Helen Keller

Tạm dịch: Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, thì một cánh cửa hạnh phúc khác sẽ mở ra, nhưng chúng ta thường nhìn quá lâu vào cánh cửa đã đóng mà chúng ta không thấy cánh cửa đã mở ra cho chúng ta.

10. “Go as far as you can see; when you get there, you'll be able to see further.”- Thomas Carlyle

Tạm dịch: Hãy đi xa như bạn có thể thấy; khi bạn đến đó, bạn sẽ có thể nhìn thấy xa hơn.

Xem thêm:
80 status động lực trong công việc, cap truyền động lực
Tổng hợp những câu nói tạo nghị lực thấm thía nhất cho giới trẻ
140 stt cố gắng vì tương lai ngắn, cap về sự cố gắng nỗ lực

9. Lời chúc đầu tuần bằng tiếng Anh

Bên cạnh những lời chúc đầu tuần bằng tiếng Việt, thì nếu bạn làm việc trong môi trường quốc tế hoặc có nhiều bạn ngoại quốc, bạn có thể gửi những lời chúc đầu tuần bằng tiếng Anh ý nghĩa này đến bạn bè và những người xung quanh mình.

1. Sunday is over. Monday is here. To make a new day. Good morning.

Tạm dịch: Chủ nhật đã qua. Thứ Hai đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng tốt lành.

2. I am going to wish you a happy Monday. And a awesome week ahead. Good morning.

Tôi chúc bạn một ngày thứ Hai hạnh phúc. Một tuần mới tuyệt vời đang ở phía trước. Chúc buổi sáng tốt lành.

 3. Monday means a new day with new hopes & new goals so don’t take tension and be ready.Good morning.

Tạm dịch: Thứ Hai là ngày mới với những hy vọng và mục tiêu mới vì vậy đừng căng thẳng mà hãy sẵn sàng. Chúc buổi sáng tốt lành.

4. In heaven have 10 angels: 5 angels are playing , 4 angels are talking , 1 angel are sleeping and the angel , who sleeping is you . Wake up and have breakfast with me.

Tạm dịch: Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện, 1 thiên thần đang ngủ. Thiên thần đang ngủ là em đó, em đậy đi ăn sáng với anh nhé!!!

5. Wish you a great start of a week filled with motivation and inspiration of the work. Happy Monday.

Tạm dịch: Chúc cậu một khởi đầu tuyệt vời cho tuần mới, tràn đầy hứng khởi và động lực trong công việc. Thứ Hai tốt lành.

100+ lời chúc đầu tuần mới nhiều may mắn, nhiều năng lượng 9

6. Just wanted to say good new week to one of the person that means the world to me.

Tạm dịch: Chỉ muốn gửi lời chào tuần mới tới một người nào đó đã là cả thế giới của anh.

7. Look on the bright side! If you start your week right, the rest of it will follow marvelously.

Tạm dịch: Nhìn vào mặt tươi sáng! Nếu bạn bắt đầu đúng tuần của mình, phần còn lại sẽ theo sau kỳ diệu.

8. You cannot change what happened in the last week, but you can learn from it, and choose Happiness this week. Happy Monday!

Tạm dịch: Bạn không thể thay đổi những gì đã xảy ra trong tuần trước, nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, và chọn hạnh phúc trong tuần này. Xin chào thứ 2!

9. Giving you a small gift called “Good New Week!” Is wrapped up in sincerity, tied by care and sticking with our prayers so you can be peace and happy whole day.

Tạm dịch: Tặng bạn một món quà nhỏ bé tên là “Tuần mới tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của mình để bạn được an bình và hạnh phúc cả ngày.

10. I am wishing you a beautiful day ahead. Beautiful as you are good morning.

Tạm dịch: Chúc em/ bạn một ngày mới tuyệt vời. Tuyệt vời như em/ bạn mỗi sáng mai.

11. Not every day is great, but there will always be something good.

Tạm dịch: Không phải ngày nào cũng thật tuyệt. Nhưng luôn có điều gì đó tốt đẹp mỗi ngày!

12. Rainy weekend seems to take the gloomy atmosphere away, we welcome a new week full of the joy of spring.

Tạm dịch: Những cơn mưa của những ngày cuối tuần dường như nó mang đi một bầu không khí ảm đạm để chào đón một tuần mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

10. Những câu chúc đầu tuần bằng tiếng Trung

Nếu làm việc trong môi trường đồng nghiệp hay đối tác là người Trung, bạn có thể sử dụng những lời chúc đầu tuần bằng tiếng Trung dưới đây nhé!

1. 周一是一周的第一天,祝公司和老板永远快乐,工作热情高效。

Tạm dịch: Thứ 2 là ngày đầu tuần, chúc công ty và sếp luôn vui vẻ, làm việc hăng say và hiệu quả nhất.

2. 早 上 好。新 的 一 天,新 的 希 望,新 的 生 活

Tạm dịch: Buổi sáng tốt lành. Một ngày mới, hy vọng mới, cuộc sống mới!

3. 早上好! 祝一切顺利!

Tạm dịch: Chào buổi sáng! Chúc mọi việc thuận lợi!

4. 每一天 都 是 新 的 机 会。早 上 好.

Tạm dịch: Mỗi ngày mới đều là một cơ hội mới. Chào buổi sáng!

5. 新的一周快乐

Tạm dịch: Tuần mới vui vẻ!

6. 早上好!祝你工作顺利!

Tạm dịch: Chào buổi sáng! Chúc anh công tác thuận lợi!

7. 早上好!今 天 是 美 好 的 一 天!

Tạm dịch: Chào buổi sáng! Hôm nay là một ngày tuyệt vời!

8. 早上好!祝你有个幸运的一天!

Tạm dịch: Buổi sáng tốt lành, chúc bạn có một ngày may mắn. 

9. 新的一天快 乐!

Tạm dịch: Ngày mới vui vẻ!

10. 早 上 好。新 的 一 天,新 的 希 望,新 的 生 活. 

Tạm dịch: Buổi sáng tốt lành. Một ngày mới, hy vọng mới, cuộc sống mới!

Trên đây là tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất dành cho ngày đầu tuần. Những lời chúc đầu tuần sẽ giúp bạn bè và người thân của bạn thêm vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Trước khi bắt đầu một tuần mới, nhớ gửi những lời chúc đầu tuần gửi đến những người yêu thương như bạn bè, người thân hoặc người yêu của mình, bạn nhé!