Lời chúc Valentine Đen 14/4 ý nghĩa cho người độc thân

(VOH) – Cùng là Valentine nhưng lời chúc Valentine Đen 14/4 là dành cho những người độc thân chứ không phải cho các cặp đôi.

Valentine Đen 14/4 là ngày dành cho những ai chưa nhận được quà, hoa, socola trong ngày Valentine đỏ 14/2 và Valentine trắng 14/3. Nói cách khác, đây chính là dịp để bạn và những người xung quanh tận hưởng, tôn vinh cuộc sống độc thân vui vẻ của mình.

1. Valentine Đen là ngày gì?

Ngày Valentine Đen bắt nguồn từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, tiếng Hàn gọi là 블랙데이. Ngày lễ này diễn ra vào ngày 14/4 hằng năm và thường được gọi với cái tên tiếng Anh là Black Valentine's Day.

Lời chúc Valentine Đen 14/4 ý nghĩa cho người độc thân 1

1.1 Valentine Đen dành cho ai?

Nhìn vào tên gọi, nhiều người thường nhầm lẫn rằng ngày Valentine Đen cũng là một ngày lễ dành cho các cặp đôi như ngày Valentine Đỏ hay ngày Valentine Trắng. Tuy nhiên, ngày đặc biệt này được sinh ra để dành cho những người độc thân, FA, người chưa tìm thấy một nửa yêu thương của mình.

1.2 Valentine Đen có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa ngày Valentine Đen khác với cái tên đầy “u uất” mà nó sở hữu. Đây là dịp để những ai tôn thờ chủ nghĩa độc thân tận hưởng, yêu thương chính mình nhiều hơn.

Lời chúc Valentine Đen 14/4 ý nghĩa cho người độc thân 2

1.3 Ngày Valentine Đen ai tặng quà cho ai?

Valentine Đen là ngày dành cho người độc thân nên không có quy tắc trong việc tặng quà. Thông thường, vào ngày này bạn có thể tặng quà kèm lời chúc cho những người bạn còn độc thân.

1.4 Valentine Đen 2023 rơi vào ngày nào?

Ngày Valentine Đen 14/4 năm 2023 rơi vào thứ Sáu, gần ngày cuối tuần nên bạn có thể thoải mái lên kế hoạch đi chơi, tận hưởng và có những giây phút vui vẻ cùng bạn bè.

Xem thêm:
Bạn có biết truyền thuyết lễ tình nhân? Đừng quên gửi đến người yêu những lời chúc ý nghĩa nhân ngày hôm nay nhé!
Một năm có bao nhiêu ngày lễ tình nhân? Quốc gia nào đón Valentine nhiều nhất?

2. Lời chúc ngày Valentine Đen ý nghĩa cho người độc thân

Người độc thân có thể chia sẻ những lời chúc Valentine Đen hay cùng bạn bè hoặc dùng chúng để làm clip TikTok, đăng status, làm caption ảnh trong ngày đặc biệt này. Dưới đây là một số câu nói hay bạn nên “bỏ túi”.

  1. Không phải ai cũng được định sẵn để yêu bởi vì họ được định sẵn để làm một điều gì đó lớn lao trong cuộc đời. Chúc mừng ngày Valentine Đen – ngày lễ dành cho những người độc thân.
  2. Bạn không cần một ai đó để đón ngày Valentine. Chúc bạn Valentine Đen vui vẻ. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này vì đôi khi độc thân chính là hạnh phúc.
  3. Nếu chưa thể tìm thấy một nửa dành cho mình thì bạn cùng đừng vội vã. Vì độc thân có nghĩa là còn nhiều cơ hội để yêu. Happy Black Valentine's Day, bạn thân yêu!
  4. Vốn dĩ, chúng ta đã độc thân từ khi được sinh ra. Cho nên, ai cũng có thể ăn mừng vào ngày 14/4.
  5. Đặc quyền của người độc thân là có thể rung động với bất cứ ai. Vì vậy, hãy cứ tìm kiếm người mà bạn tin rằng thực sự là một nửa của mình.
Lời chúc Valentine Đen 14/4 ý nghĩa cho người độc thân 3
  1. Đôi khi bạn phải đứng một mình để người khác có thể nhìn thấy hết điểm tốt của mình. Có một ngày Valentine Đen thật vui nhé, bạn yêu.
  2. Thông điệp từ ngày Valentine Đen: Nếu bạn độc thân thì có nghĩa là bạn đang được trao cơ hội để khám phá và tận hưởng cuộc sống này nhiều hơn.
  3. Chúng ta không cô đơn, chúng ta đang làm bạn với sự vui vẻ, tự do và tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Mừng ngày Valentine Đen.
  4. Chúc bạn có được tất cả tình yêu trên thế gian này trong Ngày Valentine Đen.
  5. Ngày lễ Valentine Đen là một trong những dịp nhắc nhở mọi người về việc tình bạn tuyệt vời như thế nào.

Xem thêm:
40 lời chúc Valentine cho người độc thân
130 status độc thân vui tính, cap độc thân hài hước ngắn gọn
Những status đầy tính bá đạo dễ thương của dân FA cô đơn ế lâu năm

3. Lời chúc Valentine Đen ngọt ngào dành cho các cô gái

Con gái thường được gọi là “phái yếu”. Thế nhưng với những cô gái độc thân, lời chúc xinh đẹp, kiêu hãnh, tự chủ, biết yêu bản thân mới là lời chúc Valentine Đen tuyệt vời nhất.

  1. Này cô gái, cậu không cần một chàng Hoàng tử vì bản thân cậu đã là một nàng Công chúa rồi. Một nàng Công chúa có khả năng viết lên câu chuyện và cái kết có hậu cho chính mình. Valentine Đen vui vẻ.
  2. Gửi lời chúc mừng ngày Valentine Đen đến người người bạn xinh hơn hoa, ngọt ngào hơn socola và thú vị hơn cả tình yêu của tớ.
  3. Độc thân không phải là một trạng thái. Đó là từ dùng để mô tả một người đủ mạnh mẽ để sống và tận hưởng cuộc sống mà không cần phụ thuộc vào người khác. Happy Black Valentine's Day!
  4. Hãy yêu bản thân theo cách mà bạn xứng đáng. Chúc mừng ngày lễ dành cho người độc thân.
  5. Chừng nào bạn còn khiến bản thân hạnh phúc, khuyến khích bản thân trở nên tốt đẹp hơn thì bạn sẽ chẳng hề cô đơn.
Lời chúc Valentine Đen 14/4 ý nghĩa cho người độc thân 4
  1. Mối quan hệ sâu sắc nhất mà chúng ta từng có là mối quan hệ với chính mình. Vậy nên, hãy cùng nhau ăn mừng ngày của những trái tim tự do này!
  2. Bạn không cần bất cứ ai để khẳng định sự thu hút của bản thân. Bạn chỉ cần là chính bạn, xinh đẹp, kiêu hãnh, tự tin và biết mình cần gì. Valentine Đen hạnh phúc!
  3. Có tình yêu cũng tốt, chưa có tình yêu cũng tốt vì bạn đang sở hữu cơ hội tận hưởng và hiểu thêm về chính mình. Happy Black Valentine's Day, bạn thân mến.
  4. Tình yêu không chỉ là tìm kiếm ai đó để chia sẻ cuộc sống mà còn là tìm kiếm chính mình trong quá trình đó. Nếu bạn đang độc thân thì chỉ là trình tự ấy hơi đảo ngược so với thông thường mà thôi. Chúc bạn không chỉ ngày Valentine Đen mà ngày nào cũng vui vẻ, tràn đầy năng lượng và gặp thật nhiều điều tốt đẹp.
  5. Cô gái biết cách độc thân là cô gái biết cách yêu chính mình! Chúc tất cả các cô gái đọc được lời chúc này sẽ gặp được người mình thương và thương mình vô điều kiện.

Xem thêm:
Những câu cap hay về cô gái nhỏ độc lập bản lĩnh mạnh mẽ trong cuộc sống
399 câu nói hay về phụ nữ hiện đại độc lập thông minh mạnh mẽ
83 stt yêu bản thân hay và đáng suy ngẫm mà ai cũng phải đọc một lần trong đời

4. Lời chúc Valentine Đen hay dành cho các chàng trai

Ngày 14/4 là ngày dành riêng cho người độc thân. Các chàng trai cô đơn cũng có thể tự mình tận hưởng và gửi cho bạn bè thậm chí là chính bản thân một lời chúc Valentine Đen thật hài hước.

  1. Nhớ rằng, độc thân nghĩa là bạn có thể tiêu hết tiền cho bản thân. Chúc mừng ngày Valentine Đen!
  2. Chúng ta không ở một mình trong ngày Valentine Đen. Chúng ta có gia đình, có bạn bè để chia sẻ cuộc sống.
  3. Độc thân là có thời gian để tập trung vào sự nghiệp và chuẩn bị cho hạnh phúc trong tương lai của bạn và người ấy. Đó là điều đáng để ăn mừng.
  4. Người độc thân không phải là người thiếu lựa chọn mà là người nguyện chờ đợi người phù hợp bước vào cuộc đời mình. Nhân ngày Valentine Đen, chúc các chàng trai gặp được người khiến trái tim mình rung động.
  5. Này chàng trai, dù có cô đơn đến đâu thì cũng đừng vội vàng chấp nhận bất cứ mối quan hệ nào. Hãy chờ đợi người con gái khiến trái tim bạn thực sự loạn nhịp. Chúc Valentine Đen vui vẻ.
Lời chúc Valentine Đen 14/4 ý nghĩa cho người độc thân 5
  1. Nghĩ thoáng một chút, độc thân có nghĩa là bạn sẽ không phải đau đầu vì mua quà, mua hoa hay nghĩ lời chúc vào mỗi ngày lễ. Vì vậy hãy dành thời gian cho những sở thích của bản thân hoặc xây dựng ngôi nhà của mình trong tương lai.
  2. Hôm nay là Valentine Đen, các chàng trai độc thân hãy nhớ rằng, đây là cơ hội để cho cả thế giới thấy rằng bạn tuyệt vời như thế nào.
  3. Ăn những món mình thích, làm những việc muốn làm và chơi những game muốn chơi. Khi bạn không còn độc thân, cơ hội để làm tất cả những điều này sẽ không nhiều đâu chàng trai ạ.
  4. Bạn chưa có người yêu chỉ đơn giản là vì thần tình yêu đang mải chơi thôi. Happy Black Valentine's Day!
  5. Yêu thương bản thân chính là dành trọn tình yêu cho người yêu bạn trong tương lai. Chúc bạn sớm tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình.

Xem thêm:
Tổng hợp 80 câu nói hay về đời con trai, nam giới, phái mạnh hài hước khó đỡ
Tổng hợp top 40 stt ế dễ thương và hài hước để hội FA dùng dần
Top 50+ cap kiếm người yêu ngắn chất, hài hước, đẩy nhanh tiến độ 'thoát ế'

5. Làm gì vào ngày Valentine Đen?

5.1 Diện nguyên cây đen

Màu sắc chủ đạo để tham gia vào ngày Valentine Đen cho một cô nàng hay anh chàng “độc toàn thân” chính là màu đen. Vào ngày này họ sẽ mặc quần áo màu đen, giày dép màu đen, phụ kiện màu đen và cả thức ăn cũng đen nốt – đặc biệt là phải ăn món mì tương đen truyền thống – Jajangmyeon của Hàn Quốc.

Để hưởng ứng ngày lễ đặc biệt này, một số nơi ở Hàn Quốc còn tổ chức cuộc thi ăn mì tương đen rất náo nhiệt.

Lời chúc Valentine Đen 14/4 ý nghĩa cho người độc thân 6

5.2 Tổ chức tiệc tùng

Một ngày valentine không quà, không hoa, không socola nhưng đây vẫn là một ngày lễ sôi động của người độc thân. Mọi người thường tụ họp và mở tiệc cùng nhau, tâm sự và kể cho nhau nghe về những mối quan hệ không đi đến đâu, những sự lận đận và trắc trở trong tình duyên của mình.

Lời chúc Valentine Đen 14/4 ý nghĩa cho người độc thân 7

5.3 Hẹn hò với chính mình

Nếu không có ai để hẹn hò thì bạn chính là một gợi ý hay ho đấy, hãy thử trải qua một ngày Valentine Đen thật đặc biệt bằng cách hẹn hò với chính mình đi nào. Đây là khoản thời gian tuyệt vời để bạn yêu thương chính mình, tận hưởng ngày tháng tự do không thuộc về ai. Hãy tự tặng cho mình một món quà mình thích, ăn một thanh sô cô la, đi xem phim một mình và chăm sóc bản thân như đi làm đẹp, massage thư giãn.

Lời chúc Valentine Đen 14/4 ý nghĩa cho người độc thân 8

Valentine Đen là một ngày lễ không chính thức của Hàn Quốc và ngày càng được các bạn trẻ khắp nơi trên thế giới nhiệt tình hưởng ứng. Đây là một ngày lễ thú vị "mang danh" tình yêu nhưng lại dành cho những người độc thân. Ngày lễ này cũng là một dịp để chúng ta hẹn hò với bạn bè và dành thời gian cho người thân.

Lời nhắn dành cho bạn: Hãy yêu bản thân trước vì đó là người sẽ cùng bạn đi hết quãng đời còn lại. Vào thời điểm thích hợp, tình yêu tự khắc sẽ đến. Happy Black Valentine's Day!