20/11, nhiều bệnh viện chăm sóc sức khỏe miễn phí cho thầy cô giáo

(VOH) – Nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều bệnh viện có chương trình ưu đãi chăm sóc sức khỏe cho các thầy cô giáo.

* Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có chương trình miễn phí khám, đo khúc xạ cho tất cả tất cả các các bộ – nhân viên công tác trong ngành giáo dục, tất cả trường học, hoặc liên quan đến ngành giáo dục (kể cả trường như : anh ngữ,v.v..). Chương trình diễn ra trong 7 ngày 14/11 cho đến hết ngày 20/11. Chương trình không áp dụng cho khám phẫu thuật tật khúc xạ.

Ảnh minh họa: Internet

* Bệnh viện Đa khoa Medlatec miễn phí một trong các danh mục Nội soi Tai - Mũi - Họng; Xét nghiệm dấu ấn ung thư vú: CA 15-3; Xét nghiệm dấu ấn ung thư tuyến tiền liệt: PSA (Total); Thời gian: Từ 9/11 - 20/11/2019 tại các cơ sở khám chữa bệnh của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Để nhận ưu đãi, giáo viên đến khám đưa 1 trong các MÃ sau cho lễ tân:

- Mã 19MPNS nếu thực hiện miễn phí nội soi Tai - Mũi - Họng;

- Mã 19MPCA153 nếu thực hiện miễn phí xét nghiệm Ung thư vú;

- Mã 19MPPSAT11 nếu thực hiện miễn phí xét nghiệm Ung thư tuyến tiền liệt.

Mọi thông tin chi tiết, thầy/cô vui lòng liên hệ tổng đài 1900 565656 để được giải đáp.

* Khoa Thẩm mỹ Da – Bệnh viện Da liễu Thành phố tổ chức khám, tư vấn cách chăm sóc da miễn phí cho các thầy cô giáo đang làm việc tại TPHCM.

Theo đó, các thầy cô giáo gặp vấn đề về da hoặc quan tâm đến cách chăm sóc, làm đẹp da khi đến Khoa Thẩm mỹ Da – Bệnh viện Da liễu Thành phố sẽ được các bác sĩ ở đây thăm khám, tư vấn cách chăm sóc da, phòng ngừa lão hóa... Thời gian từ ngày 18 đến 22/11 trong giờ hành chính. Địa điểm: Khoa Thẩm mỹ Da – Bệnh viện Da liễu Thành phố.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ số điện thoại 028.39308131 hoặc liên hệ qua Trang fanpage Bệnh viện Da liễu Thành phố để biết thêm chi tiết.

Số ca mắc ung thư mới trên thế giới sẽ tăng 60% vào năm 2040Theo báo cáo “Bản đồ ung thư” của một số cơ quan nghiên cứu quốc tế, với xu hướng như hiện nay, số ca mắc ung thư mới trên thế giới sẽ tăng 60% vào năm 2040.

 

Sức khỏe và Cuộc sống: Dinh dưỡng trong giai đoạn cho con bú: Trong quá trình sinh nở, bà mẹ mất khá nhiều năng lượng và các chất dinh dưỡng, do đó, nhu cầu năng lượng và các chất dinh dưỡng của bà mẹ đang nuôi con bú cao hơn so với thời kỳ thai ...