3 bí quyết nhỏ giúp cô gái nặng 92kg giảm được 32kg trong vòng 6 tháng

( VOH ) - Với thân hình quá khổ gây khó khăn trong việc tìm việc làm và thậm chí chẳng có một mối tình vắt vai, cô gái người Mỹ - Emily đã thay đổi ngoại hình thành công chỉ dựa vào 3 bí quyết sau.

Emily Abbate - một cô gái người Mỹ từng rất tự ti vì thân hình mập ú của mình khi còn là sinh viên. Ở thời điểm đó, cô nặng tới 92kg và sở hữu một thân hình sồ sề, quá khổ.

Việc sở hữu thân hình mập ú đã gây khó khăn rất nhiều cho cô khi đi xin việc hay gặp những người bạn khác giới. Dần dần, cô nhận ra rằng mình nếu muốn thuận lợi trong công việc và cuộc sống thì cần phải thay đổi ngoại hình bằng cách ăn kiêng và tập luyện nghiêm túc hơn.

Sau 6 tháng kiên trì giảm cân, Emily đã giảm được 32kg và cân nặng của cô chỉ còn khoảng 60kg. Cũng chính nhờ quyết tâm giảm cân nên Emily đã tìm được niềm vui với bộ môn thể hình, thậm chí còn trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp sau này.

3-bi-quyet-nho-giup-co-gai-nang-92kg-giam-duoc-32kg-trong-vong-6-thang-VOH

Emily Abbate trước và sau khi giảm cân (Nguồn: Kênh 14)

Emily chia sẻ, cô đã rút ra được 3 quy tắc quan trọng giúp việc giảm cân đạt hiệu quả cao nhất. Không cần phải nhịn ăn hay bỏ bữa mới có được thân hình quyến rũ, bạn có cũng có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn của mình chỉ cần áp dụng 3 bí quyết sau đây:

1. Không bỏ một bữa ăn nào trong ngày, đảm bảo đủ calo và lành mạnh 

Nhiều người thường có suy nghĩ nhịn ăn để ép cân xuống nhanh đặc biệt là thường bỏ qua bữa ăn sáng.

Tuy nhiên, việc làm này thực chất không mang lại nhiều hiệu quả mà thậm chí còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn. Theo Emily, khi bắt đầu với một chế độ ăn kiêng nào đó, các chuyên gia thường khuyên bạn phải loại bỏ tinh bột, đường ngọt, hoặc hạn chế ăn một số món mà bạn thích. Thế nhưng, đôi khi sự cấm đoán lại khiến bạn có cảm giác thèm ăn mãnh liệt hơn.

Do đó, thay vì cố ép bản thân phải theo những công thức ăn uống giảm cân phổ biến trên mạng, bạn hoàn toàn có thể tự chuẩn bị các bữa ăn ngay tại nhà để tiết chế lượng calo nạp vào cơ thể.

Chỉ cần bảo đảm lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo tiêu thụ trong ngày sẽ giúp quá trình giảm cân đạt hiệu quả cao hơn.

2. Tập luyện môn thể thao mình yêu thích nhất

Khi mới bắt đầu bước vào những chế độ tập luyện thể thao thường sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, thậm chí còn chẳng có hứng thú tập luyện vào những buổi tiếp theo.

Thế nhưng, nếu được chọn bộ môn thể thao mà mình yêu thích nhất thì chắc chắn sẽ tạo được cho bạn nhiều hứng thú và tập trung hơn khi tập luyện.

3-bi-quyet-nho-giup-co-gai-nang-92kg-giam-duoc-32kg-trong-vong-6-thang-1-VOH

Luyện tập thể thao đều đặn sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả (Nguồn: Internet)

Emily chia sẻ, lúc đầu cô chẳng thích bộ môn chạy bộ để giảm cân. Tuy nhiên sau đócô đã ‘nghiện’ nó vì chạy bộ không chỉ giúp cô tiêu hao được nhiều lượng mỡ thừa mà còn giúp cô giải tỏa được căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

3. Học cách từ chối những lời mời

Emily cho rằng, khi đang giảm cân điều quan trọng là bạn phải kiểm soát được chế độ ăn uống trong ngày để quá trình tập luyện không trở thành công cốc.

Việc biết cách từ chối những cuộc vui từ bạn bè, hay những lời mời đi cà phê, ăn tối, tiệc tùng...không cần thiết sẽ giúp bạn kiểm soát bản thân của mình tốt hơn.

Chỉ nhờ tuân theo 3 bí quyết nhỏ này mà sau khoảng nửa nămEmily Abbate đã giảm được tới 32kg, lấy lại được sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống. Tất nhiên, để có được kết quả này cần có sự kiên trì tập luyện và tuân theo những chế độ ăn lành mạnh tại nhà.