Bệnh viện Nguyễn Tri Phương triển khai nhiều kỹ thuật mới phục vụ bệnh nhân

(VOH) - Bệnh viện Nguyễn Tri Phương vừa tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật thường niên với 04 lĩnh vực: Nội Khoa, Cận Lâm Sàng - Điều Dưỡng – Dược, Ngoại Khoa, Sáng Kiến.

Năm nay, hội nghị có 38 báo cáo trải đều trên nhiều lãnh vực, trong đó nhấn mạnh đến những kinh nghiệm lâm sàng và đặc biệt hơn là đã có phiên dành riêng cho sáng kiến khoa học – để cùng chia sẻ những cải tiến nhằm bớt đi sự vất vả hằng ngày trong công việc của người nhân viên y tế .

Bác sĩ Võ Đức Chiến – Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Bác sĩ Võ Đức Chiến – Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương báo cáo tại hội nghị

Hội nghị cũng là cơ hội để nhìn nhận và đánh giá ban đầu một số kỹ thuật mới được triển khai ở bệnh viện như hủy khối u gan tại chỗ bằng sóng RF, đánh giá lại hiệu quả của điều trị bệnh Parkinson, đánh giá kết quả điều trị theo phác đồ MFOLFOX6 trong ung thư đại trực tràng, đánh giá hiệu quả của Tocilizumab và Methotrexate trong điều trị viêm khớp dạng thấp…

Việc thường xuyên đánh giá các kỹ thuật mới được triển khai là thực hiện sự cam kết nghiêm túc trong hoạt động đảm bảo chất lượng trong công tác điều trị của bệnh viện. Một số chỉ số về giám sát chất lượng cũng đã được đưa vào nghiên cứu một cách bài bản như thời gian chờ và sự hài lòng của người bệnh khi khám chữa bệnh bảo hiểm y tế và dịch vụ.

>> Cách chăm sóc sức khỏe người cao tuổi khi mùa lạnh đến
(VOH) - Chăm sóc người cao tuổi là việc làm không hề đơn giản, thế nhưng với những gợi ý của BS Bay dưới đây sẽ giúp chúng ta chăm sóc cho ông bà, cha mẹ một cách dễ dàng.