Coi chừng 'gãy súng' nếu 'yêu' theo những kiểu này, nam hay nữ đều cũng cần phải biết

Thay đổi tư thế 'yêu' là việc mà các cặp đôi đều làm để tăng cảm giác mới lạ trong sinh hoạt vợ chồng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những tư thế 'yêu' sau đây vì có thể tổn thương đến 'cậu nhỏ'.

Tình trạng "súng gãy" chỉ xảy ra khi nó đang ở trạng thái cương cứng, có thể nghe tiếng "cốc" hoặc "rắc" khi bị gãy. Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị "gãy súng" nhưng phổ biến nhất vẫn là do "yêu" sai tư thế. Vậy tư thế nào dễ làm "cậu nhỏ" bị "gãy"?

Những tư thế dưới đây tuy mới - lạ nhưng có thể khiến nam giới "gãy súng":

1. Tư thế nữ trên, nam dưới

coi-chung-gay-sung-neu-yeu-theo-nhung-kieu-nay-nam-hay-nu-deu-cung-can-phai-biet-voh-1

Tư thế nữ trên, nam giới gây nhiều nguy hiểm có thể làm gãy dương vật (Nguồn: Internet)

Tư thế người nữ ở bên trên người nam được cho là tư thế "yêu" nguy hiểm bởi nó gây ra nhiều rủi ro gãy dương vật nhất.

Vì khi người nữ "cầm cương" họ thường kiểm soát toàn bộ cử động cơ thể và trọng lượng cơ thể của họ vào dương vật cương cứng của người bạn tình.

Do đó, người nam bị mất kiểm soát dương vật của mình và dẫn đến tình trạng tổn thương dương vật, như đau và thậm chí là gãy.

Tư thế này cũng nguy hiểm với phụ nữ nhưng không gây đau đớn cho họ và nguy hiểm chủ yếu thuộc về người nam.

2. Tư thế quan hệ từ phía sau (doggy)

Với tư thế "doggy" sự chủ động thuộc về các đấng mày râu. Người đàn ông sẽ tiếp cận từ phía sau trong điều kiện người phụ nữ không nhìn thấy mình.

Ở tư thế này, “cậu nhỏ” của các chàng nhiều khả năng có thể chạm được đến xương chậu của nữ giới. Bởi lẽ, khi mà “cậu nhỏ” tiến vào theo một cách vô cùng “thuận lợi” như vậy thì không khó hình dung khi các đấng mày râu “quá đà” tạo nên một sự va chạm mạnh giữa “cậu nhỏ” và xương chậu của đối phương, dẫn đến tình trạng gãy dương vật và kéo theo đó là những cơn đau đớn tột độ.

Theo thống kê, tư thế này được xem là nguyên nhân của gần 30% các ca gãy dương vật của phái mạnh.

3. Tư thế đường "cửa sau"

coi-chung-gay-sung-neu-yeu-theo-nhung-kieu-nay-nam-hay-nu-deu-cung-can-phai-biet-voh-2

Nếu không muốn gãy 'súng' thì không nên quan hệ qua đường hậu môn (Nguồn: Internet)

Tư thế này có thể giúp cặp đôi dễ đạt khoái cảm nhưng nó cũng là tư thế quan hệ nguy hiểm nếu không có kinh nghiệm và kĩ thuật.

Hơn nữa, tư thế này còn khiến cả hai có thể bị đau vì hậu môn không thể co giãn nhiều như “cô bé” được, đồng thời hậu môn không có chất bôi trơn như “cô bé”.

Vì thế khi phái mạnh xâm nhập vào hậu môn sẽ khiến cả 2 bị đau rát. Thiếu “bôi trơn” cũng là nguyên nhân khiến chàng dễ gặp nạn với súng khi yêu theo cách này.

4. Tư thế đứng

Đây là tư thế mới và mang lại cảm giác tuyệt vời cho các cặp đôi. Tuy nhiên, tư thế này tương đối phức tạp và tốn nhiều sức lực. Nếu các chàng không cẩn thận, sơ ý tuột tay có thể gây "gãy súng" ngay.

Vì thế, các cặp đôi cần phải hết sức lưu ý trước khi áp dụng các tư thế này nếu không muốn xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

4 cách nhanh chóng và dễ dàng để tránh ‘mãn kinh’ ở đàn ông: Chúng ta thường nghĩ rằng chỉ có phụ nữ mới trải qua giai đoạn mãn kinh, tuy nhiên, một vài nghiên cứu cho biết đàn ông cũng sẽ  trải qua giai đoạn ‘mãn kinh’ giống như phụ nữ.
11 loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới: Theo các nhà nghiên cứu, vấn đề sinh sản của nam giới có thể khắc phục được nếu như họ tuân theo chế độ ăn uống phù hợp và khoa học. Dưới đây là một số thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh sản nam giới.