028.38225933 (Hotline) - 028 3822 1188 (FM 95.6) - 028 38291 357
icon-radio-fm-999-mhz
logo-voh-radio-online
Điện thoại: 028.38225933 - 028.38225934
Đường dây nóng bạn nghe đài: 028.3891 357 - 0948747571
Sự kiện:  Tin sức khỏe

Gọi xe cấp cứu ngay trên ứng dụng thông minh

(VOH) - Bệnh viện Gia An 115 vừa đưa vào ứng dụng tiện ích thông minh dành cho người bệnh và nhân viên y tế, tạo nên cầu nối vững chắc giữa bác sĩ - bệnh nhân - thân nhân.

Ứng dụng Lim Health Go trên nền tảng điện thoại thông minh được Bệnh viện Gia An 115 phát triển nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, từ đó giúp mọi người bệnh thuận tiện hơn trong việc chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân mình.

Ứng dụng Lim Health Go trên nền tảng điện thoại thông minh được Bệnh viện Gia An 115 phát triển
Ứng dụng Lim Health Go trên nền tảng điện thoại thông minh được Bệnh viện Gia An 115 phát triển

 

Với ứng dụng này, người bệnh có thể đặt lịch khám trực tuyến theo chuyên khoa, gọi xe cấp cứu ngay trên ứng dụng. Ứng dụng sẽ lưu trữ dữ liệu y tế và lịch sử khám chữa bệnh tại Bệnh viện Gia An 115, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tiến trình khám chữa bệnh của mình.

Thông qua ứng dụng, người dùng còn có thể đặt câu hỏi, chat hoặc gọi video với bác sĩ, tham vấn ý kiến y khoa độc lập với các bác sĩ đầu ngành để đưa ra lời khuyên thứ hai đáng tin cậy. Người dùng cũng sẽ được tư vấn cụ thể về các gói khám sức khỏe định kỳ, gói tầm soát bệnh lý… Ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng thanh toán trực tuyến cho các dịch vụ khám bệnh, đăng ký các dịch vụ gói chăm sóc sức khỏe, xét nghiệm tại nhà, đăng ký khám tại nhà, đăng ký điều dưỡng tại nhà để lấy mẫu xét nghiệm, thay băng, chăm sóc vết thương…

Với việc phát triển ứng dụng này nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh trong hành trình khám chữa bệnh, hạn chế tối đa thời gian đến khám hoặc chờ đợi ở bệnh viện, không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cho người bệnh mà còn đặc biệt ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên thế giới. Ứng dụng sẽ là “cầu nối” đặc biệt giữa người bệnh và bác sĩ - bệnh viện, từ đó người bệnh có thể chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà với sự hỗ trợ trực tuyến của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm...

100 người dùng đặt hẹn qua ứng dụng và đến khám tại Bệnh viện sẽ được miễn phí công khám và tư vấn. Chương trình áp dụng từ ngày 26/01-26/02.