Khám tầm soát các bệnh lí về tim mạch miễn phí cho trẻ em và người lớn

(VOH) - Tất cả những trường hợp bệnh tim khó, phức tạp sẽ được hội chẩn với các chuyên gia hàng đầu, được điều trị trực tiếp bởi đoàn chuyên gia cùng sự hỗ trợ của êkíp bác sĩ khoa Phẫu thuật Tim mạch

Từ ngày 28/5 đến ngày 2/6/2018, đoàn chuyên gia tim mạch đến từ các quốc gia Hoa Kỳ, Nhật, Anh, Đức và Úc sẽ phối hợp với khoa Phẫu thuật Tim mạch – Bệnh viện Đại học Y Dược TP thực hiện chương trình phẫu thuật và can thiệp tim cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và các bệnh lý van tim ở người lớn.

Về chi phí điều trị đối với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sẽ được tài trợ. Với các trường hợp người lớn sẽ được xét riêng từng trường hợp.

PGS.TS.BS Nguyễn Hoàng Định, Phó Giám đốc Trung Tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y Dược TP đang khám cho bệnh nhi 

Tất cả những trường hợp bệnh tim khó, phức tạp sẽ được hội chẩn với các chuyên gia hàng đầu, được điều trị trực tiếp bởi đoàn chuyên gia cùng với sự hỗ trợ của ê kíp bác sĩ khoa Phẫu thuật Tim mạch.

Đặc biệt, các phương pháp điều trị ít xâm lấn như phẫu thuật nội soi, can thiệp sẽ được áp dụng triệt để nhằm mang đến kết quả điều trị tối ưu nhất cho người bệnh. Để sàng lọc, khoa Phẫu thuật Tim mạch sẽ tổ chức trước chương trình khám tầm soát miễn phí bệnh tim bẩm sinh và bệnh van tim gồm thăm khám, siêu âm tim, đo điện tim… Những trường hợp có bệnh lý sẽ được lập hồ sơ bệnh án, hội chẩn và đưa vào chương trình điều trị. Quý bệnh nhân có bệnh lí phức tạp về tim có thể liên hệ tại bệnh viện để được tư vấn hướng dẫn.