Khám, tư vấn và phẫu thuật miễn phí Phaco

(VOH) - Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Phương Nam tổ chức chương trình khám, tư vấn và phẫu thuật Phaco, cụ thể là đặt kính mềm IOL miễn phí cho bệnh nhân nghèo từ ngày 1- 16/10/2020.

Nhân kỷ niệm 07 năm thành lập Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Phương Nam (20/10/2013 – 20/10/2020), Bệnh viện tổ chức chương trình khám, tư vấn và phẫu thuật Phaco, cụ thể là đặt kính mềm IOL miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Mục đích của chương trình hằng năm này nhằm giúp cho bệnh nhân hiểu rõ thêm về bệnh lý cườm khô đục thủy tinh thể từ đó biết cách theo dõi và khám định kỳ để kiểm soát được bệnh mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.

phẫu thuật mắ, khám mắt
Bác sĩ khám cho bệnh nhân phẫu thuật Phaco

Chương trình khám và phẫu thuật Phaco miễn phí cụ thể như sau: Thời gian khám miễn phí: từ ngày 1- 16/10/2020 các buổi chiều, địa điểm khám: Khoa khám – Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Phương Nam.

Bệnh viện sẽ ưu tiên mổ Phaco miễn phí 20 đến 30 ca. Đối tượng được mổ Phaco miễn phí là bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM và các tỉnh thành, khi đến khám và phẫu thuật có giấy xác nhận hoàn cảnh khó khăn của địa phương nơi cư trú, sẽ phẫu thuật Phaco vào ngày thứ ba, 20/10 tại Bệnh viện Mắt Kỹ thuật cao Phương Nam.

Xem thêm: