Nam công nhân sốt cao nhiều ngày ở Kiêu Kỵ không mắc COVID-19

(VOH) - Đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết nam công nhân có biểu hiện sốt cao, tức ngực ở Kiêu Kỵ có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Sáng 2/5, thôn Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm ghi nhận trường hợp một nam công nhân sốt cao, tức ngực nhiều ngày. Lãnh đạo huyện đã chỉ đạo phong tỏa, cách ly khoảng 600 người sống xung quanh nơi ở của trường hợp nam công nhân này.

Ảnh: Tiền Phong 

Ảnh: Tiền Phong 

Chiều 2/5, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, ông Khổng Minh Tuấn, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, trường hợp nam công nhân sốt cao ở Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) đã âm tính với SARS-CoV-2.

“Hiện tình hình sức khỏe của nam công nhân đang rất xấu. Người này bị viêm cơ tim nặng và đang trong tình trạng hôn mê” - Một đại diện của CDC cho biết thêm.

Chiều 2/5, khu vực cách ly tạm thời được giải tỏa vì trường hợp nghi mắc đã âm tính với SARS-CoV-2. 

Mỹ thông báo viện trợ Việt Nam 9,5 triệu USD chống dịch COVID-19 - Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết Việt Nam sẽ được nhận tổng số tiền viện trợ là 9,5 triệu USD nhằm ứng phó với dịch COVID-19, trong đó bao gồm 5 triệu USD cho quỹ hỗ trợ kinh tế.
Đưa gần 300 công dân Việt Nam từ Canada về nước - Cơ quan chức năng của Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Canada và hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam phối hợp với cơ quan chức năng Canada đưa về nước gần 300 công dân Việt Nam.