"Sang chấn tâm lý - hiểu để chữa lành"

(VOH) - “Sang chấn tâm lý - hiểu để chữa lành” là cuốn sách tâm lý bán chạy nhất thế giới và đã giúp hàng trăm ngàn người vượt qua sang chấn tâm lý.

"Sang chấn tâm lý - hiểu để chữa lành” là một quyển sách được viết dựa trên những nghiên cứu y khoa và sự tiếp xúc chân thật với các bệnh nhân mà tác giả là Tiến sĩ Y khoa Bessel Van Der Kolk có dịp tiếp xúc. Đây là cuốn sách tâm lý bán chạy nhất thế giới và đã giúp hàng trăm ngàn người vượt qua sang chấn tâm lý.

Sang chấn tâm lý, tâm lý

Cuốn sách tâm lý bán chạy nhất thế giới  “Sang chấn tâm lý - hiểu để chữa lành”

Quyển sách có 5 phần chính, gồm Tái khám phá sang chấn, Khám phá bộ não bị sang chấn, Tâm trí trẻ thơ, Dấu ấn của sang chấn và Con đường hồi phục. Bằng chuyên môn dày dạn và lòng trắc ẩn với những bệnh nhân của mình, Tiến sĩ Der Kolk đã kết hợp giữa nghệ thuật văn chương và khoa học tâm lý để tác phẩm  “Sang chấn tâm lý - hiểu để chữa lành” trở nên hữu ích với rất nhiều người.

“Sang chấn tâm lý - hiểu để chữa lành” không đơn thuần là một cuốn sách y khoa về tâm lý mà nó còn phơi bày những nỗi đau của những người giả vờ bình thường nhưng sâu trong tâm hồn là sự bất bình thường. Giá trị lớn nhất mà quyển sách này làm được đó là sự xoa dịu vết thương tâm hồn bằng các phương pháp điều trị để tự chữa lành cho những bệnh nhân bị sang chấn.