Sức khỏe và Cuộc sống: Vô sinh - Hiếm muộn

(VOH) - Vô sinh là một gánh nặng, cả về mặt thể chất, tinh thần và cả kinh tế cho các gia đình, thậm chí là nhiều thế hệ trong một gia đình.

Không ít trường hợp hôn nhân bị tan vỡ cũng từ nguyên nhân này…Bên cạnh đó, với rất nhiều phương pháp hiện đại, việc điều trị thành công vô sinh- hiếm muộn cũng đã mang lại những hạnh phúc vô bờ cho các cặp hiếm muộn.

Bác sĩ Thân Trọng Thạch - Giảng viên bộ môn Sản Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương tham gia chương trình Sức khỏe và Cuộc sống.

Khi nào thì nghĩ đến vô sinh, hiếm muộn? Nguyên nhân nào gây ra tình trạng khó có con: tỷ lệ, yếu tố gây vô sinh ở nam, ở nữ?

Các phương pháp hỗ trợ: thuốc, tiêm hormon, phẫu thuật, kỹ thuật IUI, thụ tinh trong ống nghiệm, hiến tặng phôi, mang thai hộ,… như thế nào?

Bí quyết giúp tăng khả năng thụ thai? Thực phẩm nào có thể gây khó có con hoặc vô sinh ở nam, nữ như nhiều người vẫn nghĩ?...

Tất cả đều được Bác sĩ Thân Trọng Thạch - Giảng viên bộ môn Sản Đại học Y Dược TPHCM, bác sĩ Bệnh viện Hùng Vương giải đáp và cho lời khuyên trong chương trình Sức khỏe và Cuộc sống với chủ đề "Dinh dưỡng trong giai đoạn cho con bú".

Chương trình được Livestream trực tiếp lúc 20 - 21h mỗi tối thứ tư hàng tuần, đồng thời trên 2 Fanpage RADIO VOH https://www.facebook.com/RadioVOH/ và Fanpage của Dinh dưỡng bà bầu.

Xem lại chương trình "Sức khỏe và Cuộc sống: Vô sinh - Hiếm muộn" ngày 13/11/2019