Thành phố Vũ Hán phát hiện thêm 4 ca nhiễm virus corona

(VOH) - Ủy ban Y tế thành phố Vũ Hán vừa cho biết, có thêm 4 cá nhân được chẩn đoán mắc bệnh viêm phổi hôm 16/1 và hiện ở trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Theo Reuters, Ủy ban Y tế thành phố Vũ Hán ngày 17/1 thông báo đã phát hiện thêm 4 ca nhiễm bệnh viêm phổi sau đợt bùng phát dịch bệnh mà Bắc Kinh và những người này hiện ở trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Ngoài ra, báo cáo được công bố hôm 17/1 của các nhà khoa học thuộc Trung tâm Phân tích Bệnh truyền nhiễm Toàn cầu - thành viên của Hội đồng Y khoa Anh - tại Đại học Hoàng gia London đã ước lượng có “tổng cộng 1.723 trường hợp” ở thành phố Vũ Hán đã bị nhiễm bệnh tính đến ngày 12/1.

4 người thiệt mạng trong vụ xả súng tại bang Utah (Mỹ) - 4 người thiệt mạng và 1 người bị thương trong một vụ xả súng vừa xảy ra ở thành phố Grantsville thuộc bang Utah, miền Tây nước Mỹ.

Canada hỗ trợ hơn 19.000 USD cho mỗi nạn nhân trong vụ rơi máy bay Ukraina - Chính phủ Canada sẽ hỗ trợ 25.000 CAD (hơn 19.000 USD) cho mỗi nạn nhân nước này thiệt mạng trong vụ rơi máy bay của hãng hàng không quốc tế Ukraine (UIA) hôm 8/1.