Top 4 mặt nạ từ Đài Loan được lăng xê hết mực tại Việt Nam

Nhắc đến mặt nạ người ta thường nghĩ đến các dòng mặt nạ của Hàn Quốc. Tuy nhiên dạo gần đây, mặt nạ Đài Loan đang nổi lên như một cơn sốt bởi hiệu quả nó mang lại khá vượt trội.

Từ bình dân đến cao cấp, mặt nạ Đài Loan luôn được đánh giá cao về chất lượng so với giá thành. Ở Đài, những cửa hàng mỹ phẩm luôn được rất nhiều khách du lịch đến săn lùng các dòng mặt nạ giấy dưỡng da. Vậy sản phẩm nào đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam?

1.    Mặt nạ hắc diện thạch - Sexylook

Mức độ nổi tiếng của mặt nạ đen Sexylook đã vượt qua rất xa so với nội địa. Sexylook là thương hiệu được ứng dụng bởi công nghệ của Nhật Bản và độc quyền về đá đen hắc diện thạch. So với các sản phẩm mặt nạ đen khác, Sexylook gần như đặc biệt hơn hẳn về thiết kế khá ấn tượng cũng như là thành phần đá vỏ chai. Điểm mạnh trong sản phẩm Sexylook chính là không chứa cồn và hương liệu nhân tạo nên rất an toàn cho làn da.

Top 4 mặt nạ từ Đài Loan được lăng xê hết mực tại Việt Nam 1
Mặt nạ hắt diện được phụ nữ Việt tin dùng bật nhất vào năm 2018, nó đang là trend về dưỡng da của năm nay. (Nguồn: Bellelook)

Một loại mặt nạ đen được biết đến nhiều nhất của Sexylook chính là Sexylook hoa cúc vàng. Sản phẩm được ưu chuộng bởi không những giúp làm sạch làn da hiệu quả mà còn có tác dụng trong việc giảm viêm, trị mụn và dưỡng da.

Top 4 mặt nạ từ Đài Loan được lăng xê hết mực tại Việt Nam 2
Hotgirl Linh Ka là fan ruột của loại mặt nạ này. (Nguồn: Linh Ka)

Ưu điểm: Miếng mặt nạ mịn và ôm sát khuôn mặt, khả năng thẩm thấu nhanh, hiệu quả sử dụng ngay làn lần đầu. Thành phần an toàn lành tính và không chứa cồn.

Nhược điểm: Chất mask đen khá dày nên không tạo được thiện cảm cho khách hàng đã quen sử dụng mặt nạ mỏng. Giá thành nhỉnh hơn so với các sản phẩm tầm trung khác.

2.    Mặt nạ sợi sinh học - Mirae 8EX

So với những thương hiệu khác thì Mirae khiến bạn phát cuồng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc và quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Đài Loan. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là tiết kiệm thời gian chỉ cần sử dụng 8 phút là thấy ngay hiệu quả so với các sản phẩm thông thường.

Top 4 mặt nạ từ Đài Loan được lăng xê hết mực tại Việt Nam 3

Ngoài ra, sản phẩm này được tích hợp cả 6 công dụng trong cùng một sản phẩm nên rất tiết kiệm chi phí chăm sóc làn da. Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được tinh chất rất đậm đặc kết hợp với chất liệu sợi sinh học siêu mỏng khiến các dưỡng chất thẩm thấu nhanh. Từ những điểm cộng đó, Mirae rất được yêu thích tại Đài Loan.

Top 4 mặt nạ từ Đài Loan được lăng xê hết mực tại Việt Nam 4

Ưu điểm: Khả năng thẩm thấu nhanh, tiết kiệm thời gian sử dụng, hiệu quả sử dụng nhanh chóng.

Nhược điểm: Miếng mặt nạ quá mỏng nên rất hơi khó khi điều chỉnh trên mặt. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm cao cấp nên hạn chế người tiếp cận.

3.    Dr WU

Nhắc đến dược mỹ phẩm về mỹ phẩm của Đài Loan người ta sẽ nghĩ ngay đến Dr WU. Đây là dòng mặt nạ rất lành tính cũng như không kén da khi sử dụng. Không riêng vậy sản phẩm có thiết kế cực bắt mắt hình viên nhọng nên để lại ấn tượng rất tốt cho người sử dụng.

Top 4 mặt nạ từ Đài Loan được lăng xê hết mực tại Việt Nam 5
Đây là loại mặt nạ thuộc dòng dược mỹ phẩm. (Nguồn: PT Beauty)

Ưu điểm: Thành phần tinh túy, hiệu quả nhanh chóng, an toàn cho làn da và lành tính

Nhược điểm: Giá thành quá cao nên hạn chế người sử dụng.

4.    Mặt nạ tơ tầm tự nhiên - Lovemore

Đi đầu về các sản phẩm thiên nhiên đó chính là mặt nạ của thương hiệu Lovemore. Được nhà sản xuất giới thiệu các thành phần vô cùng thiên nhiên với các nguyên liệu được khai thác kĩ càng kết hợp với công nghệ hiện tại nên em này rất được quan tâm tại Đài Loan.

Top 4 mặt nạ từ Đài Loan được lăng xê hết mực tại Việt Nam 6

Ưu điểm: Miếng mặt nạ mỏng mịn, đường cắt kinh xảo, dưỡng chất dồi dào không quá dậm đặc cũng không quá lỏng nên không để lại tình trạng nhễu nhạo, hiệu quả trong thấy ngay sau khi sử dụng lần đầu.

Nhược điểm: Thiết kế vỏ hộp không bắt mắt nên không để lại ấn tượng đầu tiên trong lòng người sử dụng