Tư vấn trực tuyến: Chọn sữa và cho con uống sữa đúng cách

(VOH) - Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ. Tổ chức y tế thế giới (WHO) khuyến cáo nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời.

Đặt câu hỏi tại đây

Nhưng khi trẻ nhỏ tiếp cận với nguồn dinh dưỡng từ sữa công thức, không ít phụ huynh băn khoăn trong việc lựa chọn những sản phẩm an toàn, đảm bảo đủ dưỡng chất cho sự phát triển của trẻ. Thêm vào đó, thị trường sữa và các phụ phẩm của sữa ngày càng phong phú. Nhiều quảng cáo rầm rộ về các dưỡng chất giúp trẻ thông minh, phát triển chiều cao vượt trội… càng khiến người tiêu dùng lạc vào “mê hồn trận”. Đồng hành với các bậc phụ huynh trong việc nuôi con an toàn – khỏe mạnh, Đài Tiếng nói Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức buổi giao lưu trực tuyến CHỌN SỮA VÀ CHO CON UỐNG SỮA ĐÚNG CÁCH.

Chương trình giao lưu trực tuyến diễn ra từ 9 giờ đến 10 giờ Thứ Năm (29/10/2015)

. Tham gia tư vấn là bác sĩ Chuyên khoa 1 Nguyễn Thị Ngọc Hương, Trưởng khoa dinh dưỡng lâm sàng, Trung tâm Dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh và bác sĩ dinh dưỡng của công ty Vinamilk.

Sữa là thực phẩm chủ yếu của trẻ nhỏ, do đó, việc chọn đúng sữa và cho uống đúng cách là vô cùng quan trọng. Ảnh minh họa: internet

Khi nào cho con uống sữa công thức? Trẻ gặp những vấn đề gì khi uống sữa công thức? Cách khắc phục? Uống sữa như thế nào là đúng cách?… Hay những thắc mắc khác liên quan đến việc chọn sữa và cho con uống sữa đúng cách, quý độc giả có thể đặt câu hỏi tại đây. Bác sĩ sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của quý độc giả liên quan đến việc chọn sữa và cho con uống sữa đúng cách.