Vóc dáng thon thả với 5 loại thức ăn thay thế bữa chiều

Vóc dáng thon thả với 5 loại thức ăn thay thế bữa chiều. Cách giảm cân bằng trái cây thay thế bữa ăn chiều cũng vô cùng hiệu nghiệm, VOH Online giới thiệu đến bạn đọc.

Sở hữu một thân hình chuẩn, đẹp và săn chắc là mơ ước của phái nữ vì họ có thể khoác lên người bất cứ trang phục nào mà mình muốn. Vì vậy, những bạn thừa cân hay béo phì luôn tìm cách giảm cân.

Nếu tra trên mạng, bạn sẽ tìm được vô số cách để lấy lại vóc dáng thon thả. Tuy nhiên, không phải cách nào cũng phù hơp với bạn.

Sau đây, xin giới thiệu đến chị em phụ nữ cách giảm cân bằng trái cây thay thế bữa ăn chiều vô cùng hiệu nghiệm.

1. Nước ép dưa leo

Dưa leo cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể như: vitamin A,B,C, chất sắt, magie, phốt pho, can xi, chất chống lão hóa. Đặc biệt dưa leo rất ít calo, sau khi được nấu chín chỉ còn 13 calo/100gram.

Những ưu điểm này khiến dưa leo trở thành một trong những loại thực phẩm có lợi trong việc làm sạch máu và nhất là dành cho những người ăn kiêng.

Bạn có thể uống nước ép từ dưa leo hay ăn 2 quả mỗi lần để thay thế bữa cơm chiều.

2. Đu đủ

Đu đủ là loại trái cây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng nhưng lại rất ít calo, dồi dào vitamin C, vitamin A, kali, chất xơ. Chất xơ trong đu đủ tạo cảm giác no, ngăn ngừa táo bón, bảo tim mạch và ruột…

Vì vậy chị em phụ nữ cũng có thể chọn loại trái cây này thay thế bữa cơm chiều để giảm cân nhanh chóng hơn nhé.

3. Chuối

Chuối rất giàu dinh dưỡng, giàu tinh bột, muối khoáng, vitamin và đặc biệt là kali. Kali là yếu tố mà cơ thể rất cần bổ sung hàng ngày...

Giảm cân bằng chuối đang rất được ưa chuộng tại Nhật Bản và một số nước Châu Á khác. Lý do là chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ ruột, giúp tiêu diệt độc tố, kích thích tiêu hóa…

Đặc biệt, trong chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột giúp đốt cháy 20-25% chất béo, tránh sự được sự tích tụ mỡ thừa.

4. Cà chua

Giảm cân bằng cà chua đang rất được chị em phụ nữ yêu thích vì là loại thực phẩm phổ biến trong đời sống hàng ngày.

Cà chua rất giàu vitamin C và khoáng chất, giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da, giảm cholesterol máu và đặc biệt là giảm mỡ thừa.

5. Bông cải xanh

Bông cải xanh được các chuyên gia xếp vào top thực phẩm giảm cân tốt nhất. Bông cải xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin C và khoáng chất nên rất tốt cho việc giảm mỡ thừa và làm đẹp da.

Khi ăn bông cải xanh, không những bạn sẽ có cảm giác no lâu mà còn cung cấp đầy đủ năng lượng cho cơ thể.

Ngoài ra, bông cải xanh còn có tác dụng phòng chống nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư tuyến tiền liệt và chống lão hóa cho da.