Giới thiệu về thẻ tín dụng BIDV - Cách mở thẻ và sử dụng

Hiện tại thẻ tín dụng BIDV được rất nhiều khách hàng quan tâm chọn lựa.

BIDV được đánh giá là một trong những ngân hàng lớn và uy tín của Việt Nam. Tuy nhiên việc làm thẻ BIDV không đòi hỏi quá nhiều yêu cầu vậy nên chúng ta dễ dàng đáp ứng được. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu làm thẻ tín dụng BIDV thì hãy cùng tham khảo một vài chia sẻ từ bài viết dưới đây để rõ hơn!

voh.com.vn-the-tin-dung-bidv-1

Thẻ tín dụng BIDV rất uy tín

Thẻ tín dụng BIDV 

Thẻ tín dụng BIDV hiện tại đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Bởi vì như đã nói yêu cầu làm thẻ tín dụng không quá cao (là một trong những ngân hàng yêu cầu thu nhập để làm thẻ tín dụng thuộc loại thấp nhất của Việt Nam).

Hiện tại thì thẻ tín dụng BIDV bao gồm 8 loại thẻ, mỗi loại thẻ sẽ phù hợp với từng đối tượng sử dụng khác nhau từ thấp cho đến cao. Chính vì vậy bất cứ ai trong số chúng ta đều cũng có thể làm thẻ tín dụng BIDV tùy thuộc vào mức thu nhập của bản thân mình.

Điều kiện mở thẻ tín dụng BIDV 

Để mở thẻ tín dụng BIDV thì bạn cần đảm bảo các yêu cầu dưới đây:

Đối tượng mở thẻ tín dụng BIDV

  • Là người Việt Nam hoặc cũng có thể là người nước ngoài hiện đang cư trú ở Việt Nam và nằm trong độ tuổi từ 18 trở lên.
  • Hộ khẩu thường trú đăng ký có ở trụ sở tại địa bàn mà BIDV hoạt động.
  • Mức thu nhập đảm bảo yêu cầu như sau (tùy thuộc vào từng loại thẻ mà mức thu nhập sẽ khác nhau):

Với thẻ tín dụng BIDV Visa Premier: Đây chính là loại thẻ chỉ dành cho khách hàng VIP của BIDV.

Với thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Platinum, MasterCard Platinum và Visa Platinum: Mức thu nhập của bạn cần ít nhất là 20 triệu đồng/ tháng.

Với thẻ tín dụng BIDV Visa Precious, Visa MU: Mức thu nhập của bạn cần ít nhất là 4 triệu đồng/ tháng.

Với thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard chuẩn và thẻ Visa Flexi: Mức thu nhập của bạn cần ít nhất là 2 triệu đồng/ tháng.

voh.com.vn-the-tin-dung-bidv-2

Cách mở thẻ tín dụng BIDV đơn giản

Hồ sơ mở thẻ tín dụng BIDV           

Để mở được hồ sơ làm thẻ tín dụng BIDV bạn cần đảm bảo có đầy đủ những giấy tờ như sau:

  • Cần giấy yêu cầu phát hành thẻ tín dụng cùng với hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng BIDV (Những giấy tờ này được BIDV cấp mẫu).
  • Bạn cần có giấy tờ CMND theo yêu cầu:

Nếu là người Việt Nam: Cần bản sao CMND, Hộ khẩu thường trú hoặc là tạm trú và cần có bản chính đối chiếu.

Nếu là người nước ngoài: Cần có hộ chiếu, thị thực cư trú tại Việt Nam hợp pháp cùng với chứng từ xác nhận cư trú đến từ cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  • Bạn cũng cần có giấy tờ chứng minh khả năng tài chính của bản thân bao gồm:

Nếu hình thức tín chấp thì cần phải có: Trường hợp bạn là cán bộ công nhân viên thì cần hợp đồng lao động cùng với bản sao kê mức giao dịch tài khoản của lương 3 tháng gần nhất. Còn nếu trường hợp bạn là người tự kinh doanh thì cần có giấy phép kinh doanh, sao kê tài khoản ngân hàng mà doanh nghiệp đứng tên cùng với hóa đơn đóng thuế thu nhập của doanh nghiệp.

Nếu hình thức thế chấp thì bạn cần phải có: Sổ tiết kiệm ngân hàng, hợp đồng của bảo hiểm nhân thọ.

Cách mở thẻ tín dụng BIDV         

Có 2 cách để bạn mở thẻ tín dụng của ngân hàng BIDV như sau:

Đăng ký truyền thống

Bước thứ 1: Bạn đến trực tiếp chi phí hoặc là phòng giao dịch của ngân hàng BIDV gần nhất và yêu cầu mở thẻ.

Bước thứ 2: Bạn cần lấy số và chờ đợi đến lượt.

Bước thứ 3: Nhân viên của ngân hàng BIDV sẽ yêu cầu bạn xuất trình giấy tờ tùy thân cùng CMND/ hộ chiếu và cũng đưa ra mẫu đơn đăng ký mở thẻ để bạn điền đầy đủ thông tin cần thiết vào.

Bước thứ 4: Sau khi bạn điền xong đầy đủ thông tin thì nhân viên ngân hàng sẽ nhận lại đơn đăng ký và tiến hành xác thực thông tin của khách hàng.

Bước thứ 5: Nhân viên cũng sẽ yêu cầu bạn nộp các giấy tờ liên quan đến loại thẻ tín dụng mà bạn muốn/ có thể mở tại ngân hàng.

Bước thứ 6: Nếu giấy tờ hồ sơ đầy đủ và hợp lệ thì bạn sẽ được nhân viên thông báo thành công và hẹn ngày để lấy thẻ. Trong trường hợp giấy tờ không hợp lẹ thì nhân viên sẽ yêu cầu bạn bổ sung giấy tờ hoặc từ chối mở thẻ tín dụng BIDV của bạn.

Đăng ký online

Với cách đăng ký làm thẻ tín dụng online thì sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đến phòng giao dịch. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước thứ 1: Truy cập vào địa chỉ: tại đây

Bước thứ 2: Hệ thống của BIDV sẽ hiện lên giao diện giống hình dưới đây:

voh.com.vn-the-tin-dung-bidv-3

Giao diện khi đăng ký thẻ tín dụng BIDV online

Khi đó bạn ấn chọn mục “Thẻ tín dụng quốc tế BIDV”. Lúc này có nhiều loại thẻ hiện ra và bạn chỉ cần click ‘Đăng ký ngay” vào loại thẻ mà mình muốn mở.

voh.com.vn-the-tin-dung-bidv-4

Có nhiều loại thẻ hiện ra

Bước thứ 3: Tiếp theo bạn chỉ cần click vào mục “Đăng ký ngay” sẽ chuyển đến giao diện bạn chọn mục “Đăng ký mới”.

voh.com.vn-the-tin-dung-bidv-5

Bạn chọn đăng ký mới

Điền đầy đủ thông tin cá nhân chính xác vào trong các trường dữ liệu đúng như yêu cầu. Sau khi bạn đã nhập xong đầy đủ thông tin thì chỉ cần ấn vào mục “Hoàn thành/ Đăng ký”.

voh.com.vn-the-tin-dung-bidv-6

Hãy chọn đồng ý các điều kiện và tiếp tục bạn nhé

Bước thứ 4: Màn hình sẽ có thông báo việc mở thẻ tín dụng ngân hàng BIDV thành công. Và sẽ có nhân viên ngân hàng gọi điện để xác nhận cũng như đưa ra một số yêu cầu giúp hoàn thành thủ tục mở thẻ.

Bước thứ 5: Báo ngày để nhận thẻ tín dụng BIDV và giao dịch kết thúc.

Những ưu đãi khi dùng thẻ tín dụng BIDV

Khi mở thẻ tín dụng BIDV thì quý khách hàng sẽ có rất nhiều những ưu đãi từ BIDV cũng như là các đơn vị liên kết đem lại. Mỗi một loại thẻ được phát hành sẽ có những tiện ích, ưu đãi riêng điển hình như sau:

  • Trích nợ tự động để thực hiện những thanh toán dư nợ hàng tháng mà chúng ta không cần phải đến trực tiếp ngân hàng.
  • Khách hàng dễ dàng chuyển khoản từ bất cứ ngân hàng nào trong và ngoài nước để có thể thanh toán thẻ tín dụng BIDV.
  • Dịch vụ hỗ trợ của BIDV hoạt động 24/7 để đáp ứng được tất cả những yêu cầu và thắc mắc của quý khách hàng.
  • Thoải mái chi tiêu trước và trả tiền sau. Đặc biệt miễn lãi đến tối đa là 45 ngày.
  • BIDV chấp nhận thanh toán thẻ tín dụng BIDV toàn cầu tại chục triệu điểm POS/ATM và cả website có biểu tượng Visa/MasterCard ở toàn thế giới.
  • Đặc biệt quý khách có thể dễ dàng chia sẻ đầy đủ các tiện ích từ thẻ BIDV cho người thân của mình qua thẻ phụ. Hạn mức giao dịch và tín dụng của thẻ phụ thì người kiểm soát thẻ chính luôn nắm rõ.
  • Thoải mái và an tâm quan lý, kiểm soát thông tin giao dịch tức thời từ thẻ chính cũng như thẻ phụ từ dịch vụ BSMS.
  • Được hưởng đầy đủ các ưu đãi và giảm giá khi quý khách dùng thẻ tín dụng BIDV ở những điểm ưu đãi BIDV, Visa và MasterCard.

voh.com.vn-the-tin-dung-bidv-7

Bạn sẽ có nhiều lợi ích khi dùng thẻ tín dụng BIDV

Vậy là thông tin chia sẻ trên đây chúng tôi đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức quan trọng từ việc làm thẻ tín dụng BIDV. Chúc bạn sớm làm thẻ BIDV thành công để được hưởng nhiều ưu đãi mà thẻ tín dụng này đem lại!

Nguồn ảnh: Internet

Cách sử dụng thẻ tín dụng an toàn Thanh toán Online đang là xu hướng phổ biến trên thế giới. Tại Việt Nam có nhiều hình thức thanh toán Online trong đó thanh toán bằng thẻ tín dụng được sử dụng nhiều hàng đầu.
Ví điện tử Vimo và những thông tin liên quan cần nắm rõ Hiện nay không phải bất cứ ai cũng hiểu rõ về công dụng cũng như cách thức hoạt động và lợi ích mà ví điện tử Vimo mang lại cho chúng ta là gì, cách sử dụng như thế nào để đảm bảo hiệu quả ...