Những điều kiện và thủ tục mở thẻ tín dụng VPBank bạn cần biết

(VOH) - Thẻ tín dụng đang ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống hàng ngày. Sử dụng loại thẻ này người dùng có thể thỏa mãn được nhu cầu chi tiêu và giải quyết tốt những khó khăn tạm thời.

Trong các ngân hàng trên khắp cả nước thì VPBank đang được đánh giá cao trong việc phát hành loại thẻ này đến cho người dùng. Bạn có nhu cầu muốn mở thẻ tín dụng, tuy nhiên bạn đã hiểu gì về loại thẻ này chưa? Cùng tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết sau đây nhé.

Thẻ tín dụng VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng hay còn gọi là VPBank là một ngân hàng lớn ở Việt Nam. Ngân hàng được thành lập vào năm 1993 và cho đến nay đã có hơn 210 điểm giao dịch với đội ngũ nhân viên lên đến hàng nghìn người. Ngân hàng cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng và nhận được sự tin tưởng rất lớn của khách hàng trong đó có dịch vụ cung cấp thẻ tín dụng VPBank.

Thẻ tín dụng VPBank là thẻ tín dụng do ngân hàng này phối hợp với trung tâm làm thẻ quốc tế Mastercard phát hành. Sử dụng thẻ này người sở hữu sẽ có thể chi tiêu trước và trả tiền sau với mức tín dụng dao động từ 10 triệu – 2 tỷ đồng cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

voh.com.vn-nhung-thong-tin-chi-tiet-ve-mo-the-tin-dung-vpbank-ban-can-biet-0

Các loại thẻ tín dụng VPBank hiện nay. (Ảnh: Internet)

Ngân hàng VPBank hiện nay cho phát hành rất nhiều dòng thẻ tín dụng nhằm mang đến cho nhiều khách hàng có cơ hội cho tiêu thoải mái hơn. Trong số đó có cả những đối tượng khách hàng có thu nhập chưa cao. Hiện nay có 5 loại thẻ tín dụng của ngân hàng này được sử dụng nhiều nhất là:

  • Thẻ tín dụng Mastercard MC2

  • Thẻ tín dụng VPBank StepUP

  • Thẻ tín dụng VPLady

  • Thẻ tín dụng Mastercard Platinum

  • Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum MasterCard

Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank

Mở thẻ tín dụng VPBank quả là mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho cuộc sống. Tuy nhiên liệu bạn có đủ điều kiện mở thẻ tín dụng và để mở thẻ tín dụng VPBank cần phải có những giấy tờ gì? Cùng tìm hiểu cụ thể:

Đối tượng mở thẻ tín dụng VPBank

Để có thể được mở thẻ tín dụng VPBank thì cần phải có đầy đủ hai điều kiện đó là điều kiện nhân thân và điều kiện thu nhập. Cụ thể:

  • Điều kiện nhân thân

Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam có độ tuổi từ 22 tới 60.

Riêng với thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank điều kiện là hội viên Bông Sen Vàng hạng Bạc trở lên.

voh.com.vn-nhung-thong-tin-chi-tiet-ve-mo-the-tin-dung-vpbank-ban-can-biet-1

Đủ điều kiện nhân thân và điều kiện thu nhập mới có thể mở thẻ tín dụng VPBank. (Ảnh: Internet)

  • Điều kiện thu nhập 

Từng loại thẻ sẽ yêu cầu điều kiện thu nhập của chủ thẻ khác nhau: 

Điều kiện thu nhập của chủ thẻ Các loại thẻ theo thu nhập
Thu nhập từ 4,5 triệu đồng/tháng trở lên. Thẻ VPBank MasterCard MC2, thẻ Number 1, thẻ VPMobi Classic
Thu nhập từ 7 triệu đồng/tháng trở lên. Thẻ VPLady, thẻ VPBank StepUp, thẻ VPMobi Titanium
Thu nhập từ 15 triệu đồng/ tháng . Thẻ Vietnam Airlines-Vpbank MasterCard Platinum, thẻ Platinum Cashback, thẻ Platinum, thẻ VPMobi Platinum

 

Hồ sơ mở thẻ tín dụng VPbank

  • Nếu đủ những điều kiện đăng ký thẻ tín dụng VPBank trên thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ gồm có:

  • Bản sao Hộ khẩu thường trú/bằng lái xe (xuất trình bản chính để đối chiếu)

  • Bản sao CMND/Hộ chiếu, chứng minh quân đội (xuất trình bản chính để đối chiếu)

  • Hóa đơn điện/nước/internet/truyền hình cáp của 1 tháng gần nhất

  • Bản sao Hợp đồng lao động hoặc giấy đăng ký kinh doanh (xuất trình được bản chính để đối chiếu)

  • Sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất, phiếu lương, hợp đồng bảo hiểm, giấy tờ sở hữu xe ô tô…

Cách mở thẻ tín dụng VPBank

Để mở thẻ tín dụng VPBank bạn có thể đăng ký theo hai cách đó là đến trực tiếp ngân hàng yêu cầu mở thẻ tín dụng hoặc đăng ký mở thẻ online.

Đăng ký truyền thống

Theo cách truyền thống thì bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng để mở thẻ tín dụng và sẽ có nhân viên ngân hàng tư vấn cụ thể. Tuy nhiên nó gồm 4 bước sau:

  • Bạn cần chuẩn bị hồ sơ giống như trên một cách đầy đủ nhất.

  • Điền vào phiếu đăng ký thẻ tín dụng theo mẫu của ngân hàng VPBank.

  • Cán bộ ngân hàng sẽ tiến hành kiểm tra hồ sơ.

  • Sau 10-15 ngày theo lịch hẹn thì chủ thẻ có thể đến ngân hàng nhận thẻ.

voh.com.vn-nhung-thong-tin-chi-tiet-ve-mo-the-tin-dung-vpbank-ban-can-biet-2

Bạn có thể đăng ký mở thẻ tín dụng VPBank theo cách truyền thống hoặc online. (Ảnh: Internet)

Đăng ký online

Nếu không có thời gian thì bạn có thể đăng ký ngay trên website của VPBank. Trên website sẽ có hướng dẫn cụ thể và bạn chỉ cần điền thông tin theo đúng trình tự là đã có thể mở thẻ thành công.

Những ưu đãi khi dùng thẻ tín dụng VPBank

Thẻ tín dụng VPBank sở dĩ được khách hàng lựa chọn nhiều vì nó mang lại rất nhiều ưu đãi:

Đầu tiên khi bạn tiến hành mở thẻ tín dụng bạn sẽ được miễn lãi 45 ngày. Chủ thẻ còn được ưu đãi khi thanh toán từ 10% đến 55% các sản phẩm, dịch vụ tại gần 700 đối tác của VPBank. Thẻ tín dụng VPBank cũng có thể sử dụng ở tất cả những điểm chấp nhận thanh toán qua thẻ. Đồng thời khi cần thiết bạn cũng có thể rút tiền mặt tại ATM.

voh.com.vn-nhung-thong-tin-chi-tiet-ve-mo-the-tin-dung-vpbank-ban-can-biet-3

Có rất nhiều ưu đãi khi sử dụng thẻ tín dụng VPBank. (Ảnh: Internet)

Chủ thẻ tín dụng cũng có thể tham gia chương trình mua hàng trả góp với lãi suất 0% tại các đơn vị liên kết với VPBank

Ngoài ra hiện nay ngân hàng cũng cung cấp nhiều loại thẻ tín dụng và mỗi thẻ tín dụng có thêm những lợi ích khác nhau dành cho khách hàng. Sau đây là những loại thẻ được ưu đãi nhiều nhất:

  • Đối với thẻ tín dụng VPBank StepUP khách hàng sẽ được hoàn tiền cho những chi tiêu như đóng phí bảo hiểm, thanh toán online tại các website thương mại điện tử liên kết với VPBank, những chuyến đi Grab, chi tiêu ăn uống, xem phim tại các đối tác của VPBank và một số giao dịch khác. Số tiền hoàn lại có thể lên đến 5% giá trị giao dịch và tối đa là 600.000 đồng / tháng.

  • Chủ thẻ tín dụng VPLady cũng được hoàn tiền đối đa là 5% giá trị giao dịch với những chi tiêu trong nhiều trường hợp. Cụ thể là đóng phí bảo hiểm, chi tiêu y tế và giáo dục tại các đơn vị đối tác của VPBank, mua sắm tại một số hệ thống siêu thị và các giao dịch khác.

  • Nếu bạn sử dụng thẻ tín dụng MasterCard MC2 và MasterCard Platinum bạn sẽ nhận được chương trình tích điểm đổi quà- VPBank Loyalty. Cụ thể là cứ mỗi 1.000đ chi tiêu bạn sẽ nhận 3 điểm đối với MasterCard MC2 và 6 điểm đối với MasterCard Platinum. Nếu chi tiêu cuối tuần hoặc ở nước ngoài bạn chỉ nhận được 1 điểm. Bạn có thể đổi điểm thưởng sang sản phẩm khác như ăn uống, làm đẹp, du lịch, khách sạn...

  • Riêng chủ nhân của thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines- Vpbank MasterCard Platinum. Mỗi 25.000đ chi tiêu bạn nhận 1 dặm GLP (sẽ là 2 dặm khi chi tiêu tại VNA hoặc khu vực miễn thuế). Bạn có thể chuyển đổi dặm bay để lấy vé máy bay miễn phí.

Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi đến từ những loại thẻ tín dụng khác bạn có thể tham khảo trên website của ngân hàng VPBank. Trên đây là những thông tin chi tiết về việc mở thẻ tín dụng VPBank. Bây giờ thì bạn có thể hiểu rõ và lựa chọn cho mình một loại thẻ thích hợp rồi đúng không?