Thông tin đầy đủ về Ngân hàng Việt Á - VietABank

Ngân hàng Việt Á được biết đến là một trong những ngân hàng được giới kinh doanh, đầu tư rất tin tưởng vì có những dịch vụ vay vốn cũng như tiết kiệm chất lượng.

 Bề dày lịch sử của ngân hàng cũng là yếu tố làm tăng sự tin tưởng của khách hàng. Vậy nếu bạn đang có nhu cầu giao dịch với ngân hàng này thì nên nắm rõ những vấn đề gì?

voh.com.vn-ngan-hang-viet-a-1

Ngân hàng Việt Á thu hút nhờ các hoạt động cho vay, tiết kiệm an toàn (nguồn internet)

Giới thiệu ngân hàng Việt Á

Ngân hàng Việt Á chính là sự hợp nhất giữa có tên tuổi và hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ và tài chính Việt Nam là Công ty tài chính cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng.

Nhưng mãi đến ngày 04/07/2003 tức là ngày ngân hàng này chính thức ra đời sau nhiều lần thương thảo thì người dân Việt Nam mới thật sự biết đến một ngân hàng có tên là Việt Á như hiện nay

Việt Á bắt đầu được biết đến nhiều hơn nhờ có thế mạnh trong các hoạt động tài chính như: kinh doanh vàng, đầu tư, tài trợ các dự án. Hiện nay, ngân hàng Việt Á đã mở rộng hơn các  hoạt động tín dụng như cho vay ngắn hạn, trung hạn và dài hạn đối với các thành phần kinh tế.

Có nên gửi tiết kiệm tại ngân hàng Việt Á không?

Ngân hàng Việt Á được cá nhân cũng như doanh nghiệp lựa chọn để gửi tiết kiệm vì sự an toàn là mục tiêu hàng đầu của ngân hàng này, chưa kể gửi tiết kiệm tại Việt Á, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn khi đây là ngân hàng tiên phong trong việc sử dụng ứng dụng công nghệ số để tra cứu và kiểm kê tài khoản trong sổ tiết kiệm.

Chưa kể, lãi suất của ngân hàng Việt Á khá cao được sếp vào danh sách ngân hàng tốt khi gửi tiết kiệm. Việt Á luôn được đánh giá là ngân hàng đáng tin cậy nhất khi gửi tiết kiệm hơn so với một số ngân hàng khác với nhiều mức lãi suất hấp dẫn và đa dạng các kỳ hạn khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn được gói gửi tiết kiệm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

 Việt Á còn vinh dự là đơn vị uy tín nằm trong top 20 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, do hội đồng các doanh nghiệp lớn trên cả nước bình chọn. Do đó, khi có ý định gửi tiết kiệm tại ngân hàng thì Việt Á là một địa chỉ rất đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Gửi tiết kiệm tại Việt Á vừa an tâm vừa có được lãi suất gửi cao hơn hẳn các ngân hàng khác (nguồn internet)

Các hình thức gửi tiết kiệm tại ngân hàng Việt Á

Ngân hàng Việt Á có hai hình thức gửi tiết kiệm được rất nhiều khách hàng tin tưởng là:

Tiết kiệm có kỳ hạn

Là hình thức gửi tiết kiệm bao gồm rất nhiều gói gửi tiết kiệm nhỏ tiện lợi như:

  • Tiết kiệm online
  • Tiết kiệm năng động Tiết kiệm thần đồng
  • Tiết kiệm truyền thống
  • Sản phẩm vững bước tương lai
  • Tiết kiệm lãi suất bậc thang
  • Tiết kiệm siêu ngắn hạn
  • Tiết kiệm không kỳ hạn

voh.com.vn-ngan-hang-viet-a-2

Tiết kiệm không kỳ hạn

Là hình thức gửi tiết kiệm có mức lãi suất cao và ổn định cho bạn, đồng thời có thể giúp bạn sử dụng vốn để thế chấp hoặc bảo lãnh, được sử dụng để chứng minh tài chính và có thể chuyển nhượng quyền sở hữu.

voh.com.vn-ngan-hang-viet-a-3

Quy trình làm việc tại Việt Á nhanh chóng, đơn giản (nguồn internet)

Đăng ký gửi tiết kiệm ngân hàng Việt Á

Để có thể gửi tiết kiệm tại ngân hàng Việt Á, bạn chỉ cần đảm bảo các điều kiện và thủ tục bên dưới là có thể thực hiện giao dịch với ngân hàng này rồi:

Điều kiện

  • Chỉ cần bạn là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có giấy chứng nhận cư trú hợp pháp là có thể thực hiện mọi giao dịch.

Thủ tục

  • Chuẩn bị giấy đề nghị mở và sử dụng tài khoản cá nhân
  • Giấy đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử
  • CMND/hộ chiếu còn hiệu lực.
Tìm hiểu xem OTP là gì? Và cách sử dụng ra sao?: Trong quá trình thực hiện các giao dịch trực tuyến như chuyển khoản, mua hàng online, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp thuật ngữ OTP. Vậy OTP là gì?
Các loại thẻ tín dụng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay: Bạn đang dùng thẻ tín dụng nào? Loại thẻ đó có được nhiều ưu đãi từ ngân hàng và đối tác không? Làm sao để chọn được thẻ tín dụng phù hợp nhất với nhu cầu chi tiêu của mình?