Tìm hiểu Hong Leong Bank và các vấn đề liên quan đến ngân hàng Hong Leong

Hong Leong Bank chính là ngân hàng nước ngoài đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, hiện được đông đảo khách hàng tin dùng.

Hiện nay trên thị trường ngân hàng của Việt Nam có rất nhiều ngân hàng xuất hiện và  Hong Leong Bank cũng là một trong số đó. Vậy bạn có biết Hong Leong Bank là ngân hàng gì và dịch vụ tại ngân hàng này như thế nào hay không? Cùng tham khảo những chia sẻ được chia sẻ dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được đáp án chính xác nhất!

voh.com.vn-hong-leong-bank-1

Hong Leong Bank là ngân hàng có trụ sở ở Malaysia

Hong Leong Bank là ngân hàng gì?

Nói về Hong Leong Bank thì đây chính là ngân hàng nước ngoài đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á. Nó thuộc sở hữu của tập đoàn Hong Leong Malaysia với trụ sở chính ở Malaysia.

Trải qua một giai đoạn dài phát triển thì Hong Leong Bank hiện tại đã được đông đảo khách hàng an tâm chọn lựa. Hiện nay, tổng số chi nhánh của Hong Leong Bank đã lên đến 300 cùng với nhiều các trung tâm kinh doanh nằm ở một số nước trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Singapore, Hong Kong...

Hong Leong Bank hoạt động mũi nhọn trong các dịch vụ chăm sóc ngân hàng di động và ngân hàng trực tuyến.

Các dịch vụ của ngân hàng Hong Leong Bank

Hiện tại thì Hong Leong Bank cam kết về mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng theo chiến lược là “Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu”. Dịch vụ tại Hong Leong Bank bao gồm:

  • Dịch vụ mở tài khoản ngân hàng, chuyển tiền xuyên quốc gia từ nước này sang nước khác hoặc từ tài khoản này chuyển sang tài khoản khác, gửi tiết kiệm.
  • Dịch vụ ngoại hối.
  • Dịch vụ bảo hiểm như là bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm lao động, bảo hiểm phi nhân thọ...
  • Dịch vụ thanh toán các hóa đơn như điện nước, internet...
  • Dịch vụ cá nhân như là vay mua nhà, mua xe, vay du học hoặc dịch vụ vay thế chấp bất động sản.
  • Dịch vụ cho vay cầm cố tài khoản tiền gửi tiết kiệm hoặc tiền gửi có kỳ hạn.
  • Dịch vụ về tài chính du học.
  • Dịch vụ về tín dụng luân chuyển.
  • Dịch vụ tư vấn thông tin bảo hiểm, trái phiếu, khoản vay cá nhân, khoản vay doanh nghiệp...
  • Dịch vụ đối với vấn đề Tài khoản tích lũy cho con.
  • Dịch vụ hỗ trợ dự án tài chính doanh nghiệp.
  • Dịch vụ hỗ trợ vay vốn cơ sở, vay thấu chi, vay dài hạn..

voh.com.vn-hong-leong-bank-2

Hong Leong Bank được nhiều khách hàng an tâm chọn lựa

Lãi suất của ngân hàng Hong Leong Bank     

Hiện tại thì lãi suất ngân hàng Hong Leong Bank phụ thuộc vào các yếu tố như là: Thời điểm gửi tiết kiệm hoặc vay vốn, gói dịch vụ, kỳ hạn gửi tiết kiệm… Cụ thể bạn có thể tham khảo như sau:

  • Lãi suất gửi tiền tiết kiệm sẽ dao động trong khoảng từ 0.10 đến 5.6%/ năm.
  • Lãi suất của tiền vay mua nhà trong 12 tháng đầu tiên sẽ 6.5% và 24 tháng tiếp theo sẽ là 7.5%. Ngoài ra ngân hàng còn hỗ trợ 80% tổng giá trị thẩm định đối với tài sản thế chấp.
  • Lãi suất vay mua xe sẽ là 7%/ năm với 12 tháng đầu tiên và 24 tháng tiếp theo sẽ là 7.5%. Bên cạnh đó ngân hàng Hong Leong Bank còn hỗ trợ cho vay 70% giá trị chiếc xe trong thời hạn tối đa là 5 năm.

voh.com.vn-hong-leong-bank-3

Mức lãi suất của Hong Leong Bank còn phụ thuộc vào tình hình thị trường

Lưu ý: Tuy nhiên mức lãi suất của ngân hàng Hong Leong Bank mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi vì lãi suất sẽ không cố định mà theo đó còn thay đổi theo lãi suất chung của tình hình thị trường.

Chính vì thế để biết được chính xác lãi suất của Hong Leong Bank thì quý khách có thể liên hệ tại phòng giao dịch gần nhất của Hong Leong Bank. Các tư vấn viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ mọi câu hỏi mà quý khách đưa ra.

Trên đây là toàn bộ thông tin về ngân hàng Hong Leong Bank là gì cùng một số vấn đề khác liên quan đến lãi suất hoặc dịch vụ tại ngân hàng Hong Leong Bank. Đừng quên đón xem thêm các bài viết khác của chúng tôi để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích liên quan đến các vấn đề tài chính tiền tệ để vận dụng tốt nhất vào việc kinh doanh bạn nhé!

Nguồn hình: Internet 

Giờ làm việc của ngân hàng ACB trên toàn quốc: Giờ làm việc của các ngân hàng luôn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt là ngân hàng ACB, một trong những ngân hàng lớn ở Việt Nam.
So sánh lãi xuất ngân hàng nhà nước và tư nhân trong năm 2019: Lãi suất ngân hàng cao hay thấp sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tài chính của người vay/ gửi tiết kiệm tại ngân hàng.