Tìm hiểu về cách thức vay tiền tại Home Credit

Nếu bạn đang muốn tìm một nơi cho vay uy tín thì Home Credit là một gợi ý mà bạn nên cân nhắc. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin và cách thức cho vay tiền tại Home Credit xem có gì khác biệt?

Home Credit là một tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực tín dụng, được thành lập năm 1997 tại Cộng hòa Czech với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro, có mặt tại 10 quốc gia, hơn 132.400 nhân viên 70 triệu khách hàng trên toàn cầu. Home Credit có mặt ở Việt Nam từ năm 2008. 

voh.com.vn-homecredit 2_tiencuatoi

Vay tiền tại Home Credit (Nguồn: Internet)

Hiện nay mạng lưới của Home Credit đã phủ sóng 63 tỉnh/thành phố với hơn 8.500 nhân viên và phục vụ 8.54 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy, trả góp các sản phẩm điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp bằng tiền mặt.

Vay tiền Home Credit là gì?

Vay tiền Home Credit là một trong các gói dịch vụ được đông đảo khách hàng lựa chọn với nhiều ưu điểm như thủ tục đơn giản, không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp, lãi suất cạnh tranh, thời gian vay linh hoạt, hạn mức vay từ 5-200 triệu VNĐ, nhận tiền trong vòng 2 giờ và hiện nay có thêm dịch vụ tài khoản trực tuyến giúp bạn dễ dàng kiểm tra hạn mức vay và nhận kết quả trong vòng 10 phút.

voh.com.vn-homecredit 2_tiencuatoi-1

Home Credit địa điểm vay tiền uy tín (Nguồn: Internet)

Các hình thức vay tiền Home Credit

Trong các dịch vụ vay của Home Credit, bạn có thể sử dụng hình thức vay tín chấp mà không cần tài sản đảm bảo khi có mục đích vay tiền để tiêu dùng, du lịch hoặc mua sắm hàng hóa hay bất kỳ nhu cầu cá nhân. Bạn có thể vay tín chấp theo lương, bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn tiền điện, cà vẹt xe máy chính chủ và hạn mức thẻ tín dụng... Bạn sẽ nhận được số tiền vay một lần bằng tiền mặt và trả góp cả gốc và lãi hàng tháng.

Ngoài ra tùy vào điều kiện và khả năng chi trả mà bạn có thể vay tiền trả góp. Số tiền bạn vay được tính trên các kỳ trả nợ gốc và lãi trùng nhau. Số tiền gốc và tiền lãi sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa bạn và Home Credit. Số lãi sẽ được tính trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ.

Hạn mức và lãi suất vay tiền Home Credit

Hiện nay hạn mức vay tiền Home Credit là từ 5 – 200 triệu vnd, lãi suất vay tiền Home Credit là 22%/1 năm tương đương 1,8%/ tháng hoặc 1,66%/1 tháng nhưng lãi suất sẽ được tính trên số dư nợ giảm dần và kỳ hạn vay nợ từ 12-60 tháng do khách hàng lựa chọn. 

Cách đăng ký vay tiền Home Credit

Điều kiện vay tiền rất đơn giản bạn chỉ cần là công dân Việt Nam tuổi từ 20-60 tuổi, Thủ tục vay tiền chỉ cần cung cấp Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và Bằng lái xe hoặc hộ khẩu. Khi bạn đã có đầy đủ thông tin về Home Credit và muốn vay tiền thì bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây đăng ký vay tiền trên Home Credit.

voh.com.vn-homecredit 2_tiencuatoi-2

Ưu đãi khi tới Home Credit (Nguồn: Internet)

Vay theo tài khoản trực tuyến:

  • Bước 1: Tải ứng dụng Home Credit để đăng ký.

Link tải cho: iOS

  • Bước 2: Chọn mục ưu đãi và hạn mức có thể vay. Đối với khách hàng vay lần đầu tiên hạn mức vay từ 5-40 triệu VNĐ, nếu bạn là khách hàng hiện hữu hạn mức vay từ 5-200 triệu VNĐ. Lãi suất 1,66%/1 tháng hoặc theo ưu đãi mà Home Credit thỏa thuận với bạn.

  • Bước 3: Điền thông tin cá nhân và cung cấp giấy tờ theo yêu cầu (chứng minh nhân dân và giấy phép lái xe hoặc sổ hộ khẩu) và chờ xét duyệt và đặt lịch hẹn với bạn.

  • Bước 4: Hoàn tất hồ sơ, Ký hợp đồng và nhận tiền trong 2 giờ.

Vay tiền thông qua điện thoại hoặc trực tiếp tại điểm giao dịch của Home Credit:

  • Bước 1: Gọi điện đến số 18006860 hoặc đến quầy khách hàng của Home Credit để được tư vấn miễn phí.

  • Bước 2: Bạn cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của Home Credit (Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dân, Bằng lái xe hoặc Hộ khẩu). 

Lưu ý: Bạn không phải thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào cho việc vay.

  • Bước 3: Dựa vào thông tin mà bạn cung cấp nhân viên sẽ báo cho bạn kết quả phê duyệt và kết quả sẽ được gửi đến điện thoại của bạn.

  • Bước 4: Home Credit sẽ hướng dẫn bạn đến địa điểm gần nhất để ký hợp đồng, tư vấn các điều khoản của hợp đồng, các loại phí, ngày thanh toán, địa điểm thanh toán, số tiền thanh toán hàng tháng và các thông tin khác.

  • Bước 5: Sau khi ký hợp đồng vay, bạn có thể lựa chọn nhận tiền tại Bưu điện, Các Ngân hàng đối tác của Home Credit hoặc qua Tài khoản ngân hàng của bạn.

Home Credit sẽ luôn là bạn đồng hành của bạn trong cuộc sống và cam kết cung cấp cho bạn những dịch vụ tối ưu nhất.