Bất ngờ với lý do nữ sinh ở Hải Dương có vòng 1 lớn hơn 1m

Sau khi đi khám, nữ sinh V.T.T.T (18 tuổi, Hải Dương) bất ngờ khi bác sĩ tiết lộ lý do khiến ngực cô có kích thước lớn hơn 1m.

Mới đây, T. - người nổi tiếng với bộ ngực khủng hơn 1m đã đến một Bệnh viện thẩm mỹ tại TPHCM để khám và tư vấn về việc thu nhỏ vòng 1. T. chia sẻ, vòng 1 của cô không ngừng lớn thêm, hiện tại đã lên tới 110cm, quá khổ với trọng lượng 75kg của cơ thể.

Điều này không những khiến cô gặp vấn đề về sức khỏe, vận động mà còn cô còn cảm thấy tự ti khi bị người khác chỉ trích, nói xấu.

bat-ngo-ly-do-nu-sinh-o-hai-duong-co-nguc-hon-1m-voh

T. đang được bác sĩ thăm khám và tư vấn về tình trạng vòng 1 của mình (Nguồn: Internet)


Sau khi thăm khám, bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ kết luận T. bị phì đại tuyến vú, kích cỡ vòng 1 tăng nhanh trong 4 - 5 năm trở lại đây và hiện vẫn đang to thêm. Ngực của T. hiện đã sa trễ 37 cm, trong khi ở người bình thường chỉ ở mức 17-18cm.

Do đó bác sĩ chỉ định phẫu thuật thu nhỏ tuyến vú, có thể phải cắt bỏ 2/3 để kích cỡ ngực trở về bình thường.
Trước lo ngại có thể ảnh hưởng đến khả năng nuôi con bằng sữa mẹ, bác sĩ cho biết sẽ cố gắng phẫu thuật bảo tồn, tuyến sữa có thể bị ảnh hưởng nhưng chỉ ở mức độ nào đó.

Sau khi được tư vấn, T. và mẹ mình đã xin về bàn bạc lại về việc nên phẫu thuật thu nhỏ ngực hay không.

>>> Thói quen đơn giản giúp phụ nữ đánh bại ung thư vú

>>> Người phụ nữ có vòng 1 "khủng" nhất thế giới, mỗi bên 9 kg

Ở Việt Nam, chứng phì đại tuyến vú có tỷ lệ rất thấp, chỉ chiếm 1/20 so với thiểu sản tuyến vú (vú không phát triển). Thông thường, bệnh hay gặp ở tuổi 18 - 20 hoặc sau khi sinh nở mà nguyên nhân là rối loạn hormon.