Bệnh viện Đại học Y Dược: 100 suất khám miễn phí điều trị thoái hóa khớp gối

(VOH) - Bệnh viện Đại học Y Dược TP vừa đưa ra thông tin khuyến cáo với bệnh nhân thoái hóa khớp gối nên cẩn trọng với các loại thuốc gia truyền.

Đây là căn bệnh về xương – khớp rất phổ biến trên thế giới, tần suất bệnh tăng theo tuổi. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới, có khoảng 20% dân số bị thoái hóa khớp, riêng tại Việt Nam, hơn 23% người trên 40 tuổi mắc phải bệnh lí này khiến đây không còn là căn bệnh của tuổi già như quan niệm trước đây.

Bệnh viện Đại học Y Dược: 100 suất khám miễn phí điều trị thoái hóa khớp gối

Bác sĩ Cao Thanh Ngọc – Trưởng Đơn vị Nội cơ xương khớp -  Bệnh viện Đại học Y Dược TP đang khám khớp gối cho người bệnh.

Bác sĩ Cao Thanh Ngọc – Trưởng Đơn vị Nội cơ xương khớp -  Bệnh viện Đại học Y Dược TP khuyến cáo, một số người nhất là người bệnh ở vùng nông thôn vẫn tự điều trị bệnh bằng phương pháp truyền miệng, các loại thuốc gia truyền, mà không tìm đến các cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị.

Do đó, đã có nhiều trường hợp bị biến chứng như cứng khớp, dính khớp, thậm chí tàn phế. Nhằm cung cấp cho cộng đồng kiến thức y khoa đúng đắn về bệnh lý này, Bệnh viện Đại học Y Dược tổ chức chương trình tư vấn “Cập nhật chẩn đoán và điều trị thoái hóa khớp gối” thời gian tư vấn và khám bệnh từ 8 giờ đến 12 giờ Chủ Nhật, ngày 25/03/2018, ưu tiên khám miễn phí cho 100 bệnh nhân đăng kí sớm ./.