Bước đột phá mới với dịch vụ giường bệnh cao cấp tại BV Gia An 115

Với quy mô 367 giường bệnh, 60 phòng khám và được trang bị đầy đủ các phương tiện y tế, bệnh viện Gia An 115 ra đời giúp giảm quá tải cho bệnh viện 115 cũng như các bệnh viện công tại TPHCM.

Bệnh viện Gia An 115 là một trong sáu bệnh viện thuộc Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-LaBệnh viện có quy mô 367 giường, giá trị đầu tư trung bình tính trên mỗi giường bệnh ước tính lên đến 3.8 tỷ đồng Việt Nam.

Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế do Kume Asia (Nhật Bản) thiết kế và Global Health Services Network (Hoa Kỳ) tư vấn. Có đội ngũ chuyên môn được đào tạo trong và ngoài nước, có sự tham gia của các bác sĩ tại Bệnh viện Nhân dân 115, đồng thời, áp dụng kỹ thuật cao trong chăm sóc sức khỏe cho người dân theo đúng chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà nước.

buoc-dot-pha-voi-dich-vu-giuong-benh-cao-cap-tai-bv-gia-an-115-voh

Bệnh viện Gia An 115 được thành lập theo mô hình hợp tác công - tư (Nguồn: Internet)

Bệnh viện Gia An 115: Dịch vụ giường cao cấp tiêu chuẩn quốc tế

Là bệnh viện đa khoa tập trung vào các chuyên khoa sâu: Tim mạch, Nội tiết, Thần kinh và Chấn thương chỉnh hình,… nên ngoài đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, hệ thống giường bệnh tại Bệnh viện Gia An 115 là điểm nổi bật đáng được ghi nhận.

Giường bệnh được thiết kế và bố trí theo chức năng riêng của từng chuyên khoa như: giường bệnh cấp cứu đa chức năng, giường chăm sóc đặc biệt đa chức năng, giường tay quay đa chức năng và giường điện đa chức năng.

Không chỉ có thiết kế đặc biệt chịu được tải trọng lớn trên 200kg, phù hợp với các ca bệnh nặng, gặp khó khăn trong việc di chuyển, hệ thống giường bệnh Bệnh viện Gia An 115 còn sử dụng cơ chế thủy lực hoặc mô tơ điện, giúp nâng và hạ các phần lưng, gối và chân linh hoạt nhằm tạo sự thoải mái tốt nhất cho bệnh nhân.

Phần khung giường được làm bằng thép, sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp (áp dụng trong ngành sơn ô tô) giúp tăng độ bền, chống ăn mòn cao, đặc biệt có phủ lớp sơn kháng khuẩn. Song chắn giường có thể gấp gọn dễ dàng, tiện dụng.

Riêng giường chăm sóc đặc biệt tại Khoa Hồi sức tích cực & Chống độc và Khu Hồi sức ngoại (thuộc Khoa Gây mê hồi sức) còn được trang bị tay nắm hiện đại, có nút bấm điều khiển bằng điện tử gắn ngay trên lan can, thuận tiện cho bệnh nhân trong mọi hoạt động.

Giường bệnh cấp cứu đa chức năng điều chỉnh bằng thủy lực

buoc-dot-pha-voi-dich-vu-giuong-benh-cao-cap-tai-bv-gia-an-115-1-voh

Giường bệnh cấp đa chức năng có thiết kế điều chỉnh bằng thủy lực 

buoc-dot-pha-voi-dich-vu-giuong-benh-cao-cap-tai-bv-gia-an-115-2-voh

Thiết kế chuyên dụng cho những ca cấp cứu khẩn cấp

Được thiết kế chuyên dụng cho các trường hợp cấp cứu khẩn cấp, khả năng di chuyển linh hoạt, chịu được trọng tải lớn nhờ cơ chế thủy lực mạnh mẽ.

Giường chăm sóc đặc biệt 5 - 7 chức năng

buoc-dot-pha-voi-dich-vu-giuong-benh-cao-cap-tai-bv-gia-an-115-3-voh

Giường chăm sóc đặc biệt kết hợp 5 - 7 chức năng

buoc-dot-pha-voi-dich-vu-giuong-benh-cao-cap-tai-bv-gia-an-115-4-voh

Mỗi giường bệnh đều được thiết kế hiện đại, chuyên dụng

Được trang bị hệ thống hỗ trợ chụp X-quang phần lưng, đầu ngay tại giường cùng CPR (nút hạ giường khẩn cấp khi cấp cứu) có thể hạ nhanh trong vòng 2 - 3 giây, phù hợp với các trường hợp bệnh nhân nặng, bệnh nhân hồi sức tích cực.

Giường điện 3 chức năng

buoc-dot-pha-voi-dich-vu-giuong-benh-cao-cap-tai-bv-gia-an-115-6-voh

Giường bệnh sử dụng mô tơ điện chống ồn không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bệnh nhân khác

buoc-dot-pha-voi-dich-vu-giuong-benh-cao-cap-tai-bv-gia-an-115-5-voh

Bàn ăn di động giúp bệnh nhân có thể nâng - hạ chiều cao theo ý muốn

Sử dụng mô tơ điện chống ồn, không thấm nước của hãng LINAK (Đan Mạch), cho phép điều chỉnh giường vào ban đêm mà không lo tiếng ồn, giúp người bệnh an tâm nghỉ dưỡng. Bàn ăn di động có thể nâng, hạ chiều cao theo ý thích của bệnh nhân.

Giường 2 tay quay 3 chức năng

buoc-dot-pha-voi-dich-vu-giuong-benh-cao-cap-tai-bv-gia-an-115-8-voh

Giường 3 chức năng hoạt động linh hoạt chỉ với 2 tay quay điều khiển

buoc-dot-pha-voi-dich-vu-giuong-benh-cao-cap-tai-bv-gia-an-115-7-voh

Người bệnh có thể sinh hoạt ăn, ăn uống ngay tại giường vô cùng thuận tiện

Loại giường 3 chức năng hoạt động linh hoạt chỉ với 2 tay quay điều khiển, giúp nâng và hạ dễ dàng. Bàn ăn bằng gỗ có ốp nhựa 2 đầu được đặt lên 2 thanh song chắn khi sử dụng, dễ dàng tháo và gắn vào đuôi giường khi không sử dụng.

Với rất nhiều những ưu thế về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất hạ tầng chuẩn quốc tế, bệnh viện Gia An 115 đang dần trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho những bệnh nhân muốn khám chữa bệnh với những dịch vụ y tế hoàn hảo; đồng thời cũng cho thấy sự bức phá của ngành y tế từ mô hình mới: mô hình hợp tác công – tư (PPP).

Bệnh viện Gia An 115 theo mô hình hợp tác công tư chính thức phục vụ bệnh nhân: Bệnh viện Gia An 115 chính thức triển khai hoạt động và tiếp nhận những bệnh nhân đầu tiên.
Bệnh viện 115 phấn đấu trở thành bệnh viện hạng đặc biệt : Sáng 30/1, chủ tịch Ủy ban TP Lê Hoàng Quân cùng đoàn của Ủy ban Nhân dân TP đã đến thăm và chúc Tết tại bệnh viện Nhân dân 115.