Cẩm nang sức khỏe “Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện”

(VOH) - Sáng 04/10/2017, Tinh Hoa books đã tìm mua bản quyền về Việt Nam và giới thiệu với độc giả quyển sách mang tựa đề  “Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện”.

“Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện” (tên tiếng Anh của sách là The China Study) chính thức ra mắt độc giả yêu sách nói chung và những người quan tâm đến sức khoẻ nói riêng. Sách này thuộc hàng best-seller và đã được dịch ra trên 50 thứ tiếng trên toàn thế giới.

Tinh Hoa đã phối hợp cùng với Sài Gòn Books trong việc Việt hoá nội dung sách. “Bí mật dinh dưỡng cho sức khỏe toàn diện” không chỉ là một cuốn sách đơn thuần mà nó còn là một công trình nghiên cứu khoa học, kéo dài trong suốt 20 năm về mối liên hệ giữa dinh dưỡng và bệnh tật của con người từng được thực hiện trên thế giới của hai tác giả đồng thời là hai cha con, tiến sĩ T. Colin Campbell và bác sĩ Thomas M Campbell II.

Sách đã và đang được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, “Bí mật dinh dưỡng cho sức khoẻ toàn diện” đã được dịch ra hơn 50 thứ tiếng với trên 2 triệu bản in được bán ra./.