Bổ sung 5 loại thực phẩm này, bạn sẽ có vòng 1 quyến rũ khó cưỡng

Phụ nữ ai cũng mong muốn có được đôi ‘gò bồng’ săn chắc, quyến rũ mà không cần phải dùng đến ‘dao kéo’. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm tăng kích thước vòng 1 của mình từ những thực phẩm dưới đây.

Một số nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, vòng 1 nở nang hay lép kẹp, khỏe mạnh hay thiếu sức sống hoàn toàn phụ thuộc vào nội tiết tố estrogen trong cơ thể. Chính vì thế, nếu bạn đang sở hữu vòng 1 khiêm tốn thì cũng không cần phải quá lo lắng vì nội tiết tố này có thể được tăng lên nhờ việc tiêu thụ các loại thực phẩm dưới đây:

1. Đậu tương và các sản phẩm chế biến từ đậu tương

Tất cả loại đậu đều tốt, trong đó đậu tương (hay đậu nành) là loại thực phẩm đặc biệt chứa lượng lớn isoflavone và genistein với công thức hóa học gần giống estrogen, do đó, bạn có thể sử dụng đậu tương để chế biến thành các món ăn giúp nở ngực và bảo vệ sức khỏe.

Một số sản phẩm chế biến từ đậu tương như: đậu phụ, sữa đậu, bột đậu tương… có thể mang lại hiệu quả đáng kể trong việc cải thiện kích thước vòng 1.

Thường xuyên tiêu thụ các loại thực phẩm này đồng thời kết hợp việc tập thể dục đều đặn, đúng cách chắc chắn sẽ giúp chị em nhanh chóng sở hữu một bộ ngực căng đầy và khỏe mạnh.

2. Đu đủ xanh

Đu đủ xanh không chỉ kích thích tuyến sữa cho các bà mẹ sau sinh mà còn có có tác dụng nâng đỡ các mô mỡ, gia tăng kích thước vòng 1 khi được kết hợp chế biến với một số thực phẩm bổ dưỡng khác như xương lợn, chân giò, đậu đỏ…

Hầm chân giò với đu đủ xanh sẽ cung cấp vitamin, chất béo, chất đạm đầy đủ để phát triển một bộ ngực như ý muốn.

Với những cô gái đang tuổi dậy thì, nếu nhận thấy vòng 1 của mình nhỏ hơn của bạn bè thì nên cải thiện ngay vì tuổi đang phát triển sẽ dễ cải thiện hơn khi chúng ta đã nhiều tuổi.

3. Trứng, sữa và các chế phẩm từ sữa

muon-co-vong-1-san-chac-va-day-suc-song-thi-khong-the-bo-qua-nhung-thuc-pham-duoi-day-VOH

Kết hợp trứng và sữa giúp tổng hợp hormone trong cơ thể phụ nữ (Nguồn: Internet)

Kiên trì áp dụng thực đơn bữa sáng với một cốc sữa và một quả trứng gà giúp tăng cường lượng vitamin A, B, axit aminprotein và các khoáng chất khác. Đồng thời trứng còn có khả năng tổng hợp hormone trong cơ thể phụ nữ, từ đó khiến vòng 1 của bạn nở nang hơn theo thời gian một cách nhanh chóng.

4. Hạt lạc

Hạt lạc là loại thực phẩm nổi tiếng chứa nhiều vitamin E (cứ 100g hạt lạc lại có 8,33mg vitamin E), hạt lạc (còn gọi là đậu phộng) có thể giúp cơ thể tăng cường bài tiết chất làm săn chắc, khiến bộ ngực trở nên căng tròn hơn.

Ngoài lạc, thì các loại trái cây như: bơ, cam, nho… cũng cho ra hiệu quả tương tự.Thường xuyên ăn các loại trái cây trên bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt.

5. Cà rốt và củ cải đường

Thường xuyên bổ sung cà rốt – thực phẩm có lượng estrogen lớn và củ cải đường – thực phẩm giàu chất sắt vào khẩu phần ăn hàng ngày chẳng những bổ sung nhiều chất xơ, thúc đẩy hệ tiêu hóa mà còn tạo điều kiện cho vòng 1 phát triển nhanh chóng.

Đặc biệt, chất sắt có trong củ cải đường làm tăng thêm ham muốn “yêu”, từ đó giúp cho đời sống tình cảm của phái đẹp thăng hoa, viên mãn hơn.

Bên cạnh việc sử dụng các loại thực phẩm thì chị em phụ nữ cũng có thể cải thiện vòng 1 của mình bằng các bài tập massage, các bài tập thể dục, tập yoga… để mang lại hiệu quả như ý.