Những món quà ý nghĩa dành tặng ngày 20/10

(VOH) – Có những món quà không hề đắt đỏ, khó khăn thực hiện, nhưng đủ khiến những người phụ nữ yêu thương của bạn cảm thấy hạnh phúc khi được nhận.

Giá trị của món quà nằm ở tấm lòng. Nguồn: internet

Tặng món quà mà mẹ, vợ….thích nhất

Không cần phải là bông hồng bằng vàng hay một món quà đắt giá nào đó, điều quan trọng là món quà đúng sở thích, mong muốn của người được tặng. Giá trị lúc này không bởi món quà đó mà là sự quan tâm bằng cả tấm lòng

Tặng hoa cho bạn gái

Hoa vẫn là món quà dễ làm “xiêu lòng” phụ nữ nhất. Một bó hoa hồng sang trọng hay mộc mạc, dịu dàng, nhất là loại hoa bạn gái yêu thích…đều là lựa chọn tuyệt vời. Khuyến cáo: món quà này chưa hẳn là số 1 nếu vợ bạn thuộc típ người thu vén nhưng bạn lại tặng một bó hoa khổng lồ trong ngày hoa đắt đỏ này.

Làm việc nhà một ngày giúp vợ

Rửa chén, lau nhà, chăm sóc con, đi chợ, nấu ăn…. và trăm việc không tên khác mà lắm lúc các ông chồng vô tư nghĩ vợ mình chỉ ở nhà chơi với con chứ có làm gì đâu. Làm để cho vợ nghỉ ngơi 1 ngày chỉ là chuyện nhỏ, để thấu hiểu và chia sẻ bớt việc nhà với vợ mới là điều cốt lõi từ “món quà ý nghĩa” này

Về nhà thăm mẹ

Đã bao lâu rồi bạn chưa làm điều này? Người phụ nữ một thời tươi trẻ bận bịu lo cho chồng, cho các con, nay nhàn rỗi một cách buồn bã khi tuổi đã xế chiều, các con đều đi xa. Một ngày dành trọn cho mẹ, trò chuyện với mẹ, nắm tay mẹ hay kể cả làm nũng với mẹ cũng đều làm mẹ hạnh phúc. Điều quan trọng là nhắc nhớ mình về thăm mẹ thường xuyên hơn, không đợi dịp này, lễ kia.

Nếu không có điều kiện, ít nhất cũng hãy gọi điện hỏi han, tâm sự, chia sẻ với mẹ về cuộc sống của mình

Một ngày cả nhà được quây quần bên nhau, mẹ sẽ rất vui. Nguồn: internet

Hộ tống vợ, mẹ đi mua sắm

Các bà vợ làm đẹp, sắm sửa bao giờ cũng nghĩ chồng mình có thích mình mặc cái này, mình mang cái kia không? Vậy thì lúc này, có thể làm cho vợ mình cảm thấy tự hào vì được chồng cưng chiều, có thể hỏi ý chồng ngay mà không phải đắn đo về nhà chồng có “ưng mắt” không? Quan trọng không phải là được chồng trả tiền shopping mà cảm giác được chiều chuộng như hồi chưa cưới chắc chắn làm cả hai tan chảy khi hồi tưởng về tình yêu ngày xưa.

Mẹ của bạn cũng sẽ cảm thấy rất vui vì được con đưa đi mua sắm. Hộ tống mẹ một ngày bạn sẽ thấy mẹ không sắm sửa cho riêng mình đâu, cái này mua cho chồng, cái này mua cho con, cái kia cho cháu….đều là những thứ cần thiết chứ không phung phí gì dù bạn luôn miệng nói mẹ thích gì cứ mua đi. Mẹ muôn đời là mẹ, vẫn chỉ luôn nghĩ cho con cái, cho gia đình.

Nấu một bữa cơm hoặc cả gia đình đi ăn nhà hàng

Nếu bạn có thời gian và chút khéo léo bếp núc, hãy trổ tài nấu một bữa cơm gia đình ấm cúng. Nếu không, cả gia đình vẫn có thể cùng đi ăn tại một nhà hàng nào đó để vui vẻ trò chuyện, thưởng thức một bữa ăn ngon.

Điều quan trọng, đôi khi không phải ở món quà gì mà ở tấm lòng dành cho nhau. Một ngày về sớm, dành thời gian cho gia đình và có lòng nghĩ cho mẹ, cho vợ, quan tâm đến mẹ, trân trọng vợ mình….vậy là đủ

Các chị em mình cũng đừng quá “kỳ vọng” về một món quà lãng mạn trong ngày này nhé. Nhiều ông chồng, bạn trai vốn rất yêu thương, rất chân tình nhưng cứ ngại ngùng khi ghé shop hoa hoặc chọn quà rất là….củ chuối.

Ngày của mình, hãy rủ những người bạn gái thân, bạn cũ lâu ngày không gặp cùng hàn huyên, rủ nhau đi mua sắm để tự tặng cho mình niềm vui. Thay vì ngồi một chỗ, lướt face nhìn bạn bè khoe quà rồi buồn bã sao chưa thấy quà, mất một ngày ý nghĩa.