Tặng 1000 phiếu khám và lập hồ sơ sức khỏe miễn phí trong ngày hội “Bí quyết sống khỏe

(VOH) - Với chủ đề “Bí quyết sống khỏe”, ngày hội sức khỏe sẽ được phòng khám bác sĩ gia đình - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch tổ chức vào sáng thứ bảy 16/12 tới.

Đây là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện “Tư vấn sức khỏe và tầm soát” năm 2018 với nhiều chủ đề cụ thể sẽ được tổ chức định kì mỗi tháng. Diễn giả của chương trình là các bác sĩ, chuyên gia uy tín với các báo cáo tập trung vào các nội dung liên quan đến sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần.

PGS.TS.BS. Nguyễn Thanh Hiệp, Phó hiệu trưởng, Trưởng Phòng khám Bác sĩ gia đình Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ có chia sẻ trực tiếp với đề tài “Các yếu tố tác động đến sức khỏe con người hiện đại” cùng với chuyên gia giáo dục sức khỏe – bác sĩ  Đỗ Hồng Ngọc “Bí quyết sống khỏe” và chuyên gia tâm lý Tiến sĩ  Lý Thị Mai với “Sức khỏe tinh thần”.

Bác sĩ Nguyễn Thanh Hiệp trực tiếp chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏe cho người dân tại ngày hội "Bí quyết sống khỏe"

PGS.TS.BS. Nguyễn Thanh Hiệp cho biết, mục tiêu chương trình nhằm góp phần hoàn thiện trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng hướng đến y học gia đình. Khi đến tham gia, phòng khám sẽ tặng 1000 phiếu khám, lập hồ sơ sức khỏe cho người dân với trị giá lên đến 100.000.000 đồng, kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Bạn đọc quan tâm có thể đến tham gia tại Phòng khám bác sĩ gia đình - Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch số 461 Sư Vạn Hạnh Q10, TP.HCM vào sáng ngày 16/12.