Tư vấn trực tuyến: Dinh dưỡng cho người cao tuổi

(VOH) - Người lớn tuổi có những thay đổi về cấu trúc sinh học: cơ thể trong quá trình lão hóa kéo theo sự “xuống cấp” của nhiều bộ phận trong cơ thể. Do vậy, người già phải đối diện với việc có thể mắc nhiều loại bệnh tật khác nhau, nhưng điều đó không có nghĩa cứ lớn tuổi là sức khỏe giảm sút, hay đau yếu. Định kiến đó hoàn toàn có thể thay đổi nếu người cao tuổi có chế độ dinh dưỡng hợp lý, lối sống khoa học và suy nghĩ lạc quan.

Đặt câu hỏi tại đây

Với thông điệp đó, VOH Online tổ chức chương trình Tư vấn trực tuyến DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI CAO TUỔI vào lúc 9 giờ đến 10 giờ Thứ Sáu, ngày 27/11/2015.

Ảnh minh họa: iStockPhoto

Tham gia tư vấn là các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng và sữa. Đó là bác sĩ Chuyên khoa 1 Nguyễn Thị Ngọc Hương, Trưởng Khoa dinh dưỡng lâm sàng, Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM và Bác sĩ Chuyên khoa 1 Nguyễn Thu Vân, Chuyên gia tư vấn dinh dưỡng của công ty Vinamilk.

Người cao tuổi cần chú trọng những điều gì trong chế độ dinh dưỡng? Sữa là một phần rất quan trọng với người già. Nhưng chọn sữa cho cha mẹ, ông bà như thế nào là phù hợp với thể trạng và khẩu vị? Những thắc mắc liên quan đến dinh dưỡng nói chung và các sản phẩm sữa nói riêng dành cho người lớn tuổi, quý độc giả có thể gửi thư về chương trình để được bác sĩ tư vấn trực tuyến.

Gửi thư tham gia chương trình tư vấn trực tuyến về dinh dưỡng cho người cao tuổi tại đây.