Vì sao phái đẹp “nghiền” sữa chua?

(VOH) - Những bữa liên hoan triền miên với đủ các loại thực phẩm cay nóng trong dịp Tết khiến chị em phụ nữ lo lắng cho làn da, vóc dáng và vấn đề tiêu hóa. Sữa chua chính là “cứu tinh” cho các vấn đề này.

Sữa chua: “cứu tinh” cho nhan sắc

Những ngày giáp Tết luôn là thời điểm tất bật nhất của các chị em, không chỉ đau đầu với công việc mà còn phải chạy ngược chạy xuôi dưới ánh nắng, môi trường khói bụi… Những lúc này, lão hóa sớm là điều không thể tránh khỏi với các dấu hiệu : nhiều mụn, da sạm, khô, rám, kém mịn và xuất hiện nếp nhăn… Sữa chua chính là “cứu tinh” của chị em trong thời điểm này.

Sữa chua có axit lactic ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, nhờ vậy giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong và biểu hiện ra làn da tươi sáng rạng rỡ. Ngoài ra, sữa chua còn cung cấp dưỡng chất và bổ sung vitamin, khoáng chất ở dạng dễ hấp thu, giúp chị em luôn trẻ trung, tràn trề năng lượng để "chiến đấu" với những ngày bận rộn giáp Tết.

Trong vô vàn phương pháp làm đẹp, không ít chị em chọn sữa chua của Vinamilk. Loại sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn thực phẩm.

Sữa chua Nha đam của Vinamilk là một sản phẩm được phái đẹp ưa chuộng nhờ sự kết hợp với những hạt nha đam giòn dai, tươi ngon giúp làn da thanh mát, không những vậy canxi và vitamin D3 có trong sữa chua nha đam còn giúp xương chắc khỏe, dẻo dai. 

Sữa chua: "trợ thủ" cho một hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Ngoài làm đẹp, sữa chua còn giúp sức đắc lực cho hệ tiêu hóa, đặc biệt trong mùa liên hoan, tất niên. Men tiêu hóa trong sữa chua sẽ giúp bạn dễ dàng tiêu hóa các thực phẩm cay nóng, nhiều dầu mỡ, lập lại cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, giảm các triệu chứng khó tiêu, ợ hơi và các vấn đề khác về tiêu hóa.

Ngoài ra, vitamin và khoáng chất có trong sữa chua phần lớn đều ở dạng dễ hấp thu, giúp kích hoạt sự gắn kết các vi khoáng Ca, P, Mg, K+, Vitamin…

Dòng sản phẩm sữa chua Probi (Vinamilk) còn bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn Probiotics độc quyền với công nghệ men hiện đại từ châu Âu, giúp hỗ trợ miễn dịch đường ruột và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Sữa chua Vinamilk Probi có cả dạng ăn và uống, tiện sử dụng cho cả chị em lẫn cánh mày râu !

Điều “kỳ diệu” từ mặt nạ sữa chua

Ngoài ăn sữa chua, phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn là đắp mặt nạ sữa chua. Tùy nhu cầu, mỗi người có cách kết hợp sữa chua với các nguyên liệu khác nhau để cho nhiều loại mặt nạ với công dụng đa dạng.

Muốn dưỡng ẩm da mặt, chị em có thể dùng hỗn hợp sữa chua Vinamilk không đường – mật ong, áp dụng 2 lần/tuần.

Nếu muốn làm trắng da có thể dùng hỗn hợp sữa chua – yến mạch, sau một thời gian sử dụng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Sữa chua còn có công dụng trị mụn nếu kết hợp với nước cốt chanh, hỗn hợp sữa chua – cà rốt giúp làm mờ vết thâm, hỗn hợp sữa chua – dầu olive – mật ong rất tốt trong việc chữa cháy nắng. Bên cạnh đó sữa chua cũng có tác dụng làm trẻ hóa làn da nếu kết hợp với vỏ cam tán nhuyễn.

Ngoài ra, nhiều chị em còn sử dụng sữa chua để làm đẹp tóc như giúp tóc mọc nhanh, dưỡng tóc, giúp cải thiện việc tóc bị chẻ ngọn, trị gàu, giúp tóc mượt mà, óng ả hơn. Các khoáng chất có trong sữa chua Vinamilk như canxi, vitamin D3,  protein… sẽ giúp kích thích sự phát triển của tóc, các axit lactic trong sữa chua giúp lưu thông máu, kích thích tóc mọc, giúp tóc khỏe, đẹp.

Đón Tết Bính Thân, Vinamilk có chương trình khuyến mại hấp dẫn từ 31/12/2015 đến 31/01/2016, khi mua 3 lốc sữa chua ăn Có đường, Nha đam, Star, Susu có đường, Probi có đường khách hàng sẽ được tặng ngay 1 lốc Sữa chua uống Probi. Hoặc khi mua 1 lốc Susu hộp tặng ngay 1 hộp cùng loại.

Truy cập Fanpage “Vinamilk - Bí quyết ngon khỏe từ thiên nhiên” để được cập nhật các thông tin dinh dưỡng & chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác:

https://www.facebook.com/vinamilkbiquyetngonkhoetuthiennhien